Những mẫu kệ treo tường đẹp và phù hợp với TẤT CẢ không gian

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Những mẫu kệ treo tường đẹp và phù hợp với TẤT CẢ không gian
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:21:PM   -     Lượt xem: 719
 Mục lục bài viết

    Với cuộc sống hiện đại và phát triển như ngày nay thì các mẫu kệ treo tường đẹp luôn là món đồ nội thất để trang trí cho ngôi nhà của bạn sáng tạo hơn bao giờ hết. Tạo ra phong cách nổi bật, nhờ những thiết kế độc đáo, ấn tượng, bắt mắt, làm căn phòng của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Việc trang trí bây giờ rất phổ biến, lý do được nhiều người ưa chuộng vì có rất nhiều không gian chật hẹp, không thể nào để đựng được như những loại: kệ để hàng, kệ sắt V lỗ. Nên kệ treo tường luôn là phương pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này.

    Nhưng các mẫu kệ treo tường thị trường đang dần được sản xuất rất nhiều tại thị trường nên thế tìm được những mẫu kệ ưng ý thật sự không phải điều dễ dàng với những khách hàng. Vậy câu hỏi đặt ra làm sao để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp Vậy mời các bạn cùng Kệ Sắt Ngọc Tín đi tham khảo những mẫu kệ treo tường và đi tìm hiểu chi tiết để các bạn hiểu rõ hơn nhé. 

     

    Kệ treo tường

     

    Các mẫu kệ treo tường đẹp 

    Kệ treo tường tivi 

    Đây là một trong những mẫu kệ được coi là không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Việc thiết kế đẹp tuy đơn giản nhưng lại mang phong cách hiện đại. Phù hợp với phòng khách và phòng ngủ của chính ngôi nhà của bạn. 

    Sự tiện lợi của kệ treo tivi trên tường của bạn khỏi cần phải lo đến chuyện diện tích sàn nhà, giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoải mái và bạn có thể trang trí thêm những đồ nội thất khác như ghế sofa, bàn ghế...Với lại đây được xem mẫu kệ áp ứng đúng nhu cầu của mọi gia đình. 

    Kệ treo tường bằng gỗ

    Nói về mẫu kệ làm bằng gỗ quả thật không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Từ lâu mẫu kệ treo tường này đã được nổi tiếng nhờ sự bền bỉ, chắc chắn và vô cùng chất lượng. 

    Với nhiều mẫu thiết kế đa dạng khác nhau đã tạo nên sản xuất ra nhiều mẫu kệ vô cùng đa dạng, độc lạ, tiện ích khác nhau đó cũng là nhiều khách hàng tìm kiếm sản phẩm này.

    Kệ treo tường bằng sắt

    Nói về kệ treo tường bằng sắt không thể bỏ qua chất liệu sắt của cửa hàng Kệ Sắt Ngọc Tín. Được biết đến luôn mang cho khách hàng những sản phẩm đầy chất lượng cao, uy tín, giá rẻ.

    Với công dụng khả năng chịu lực tốt nên việc bạn bỏ lên những đồ vật nặng trên kệ treo tường bằng sắt vẫn rất vững vàng, cứng cáp mang lại cảm giác an toàn cho bạn. 

     

    Kệ treo tường

     

    Kệ treo tường bằng nhựa 

    Loại kệ này được làm chất liệu nhựa inox cao cấp, rất thích hợp đặt trong phòng bếp Thường nhiều bạn hay để trong chỗ rửa chén bạn có thể treo vô chỗ đó vô cùng hợp lý nhé. 

    Ngoài ra bạn có thể đựng kệ treo tường này ở ngoài nhà tắm cũng rất hợp lý. Bạn có thể đựng những đồ như dầu gội, bột giặt và những đồ mỹ phẩm cần thiết.

    Giá kệ treo tường đẹp 

    Giá kệ treo tường hay còn gọi là giá đỡ bắt cặp, thiết kế kiểu chữ L, phổ biến có hai chân đựng kệ treo, rất dày, đây là một đồ thuộc dạng linh kiện lắp ráp rất cần thiết trong mọi kệ treo tường ngày nay. 

    Ngoài lắp đặt các mẫu kệ treo tường để kệ trang trí hiện nay, ngoài ra giá kệ này lắp đặt làm kệ bàn thờ cho các khu chung cư hay thậm chí tại gia đình chúng ta đều được. 

     

    Kệ treo tường

     

    Ưu điểm nổi bật của kệ treo tường

    Tiết kiệm diện tích

    Một trong những ưu điểm nổi bật của kệ treo tường đó chính là tiết kiệm diện tích không gian của các phòng. Với cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại thì tiết kiệm diện tích không gian là điều được rất nhiều quan tâm hiện nay vì vậy kệ treo tường rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

    Ngày nay các mẫu kệ treo tường được thiết kế rất đơn giản và hiện đại với kích thước nhỏ gọn nên có thể giúp các căn phòng trong gia đình tiết kiệm được không gian đáng kể và khiến căn phòng trở nên rộng rãi và ngăn nắp hơn.

    Thiết kế đơn giản, hiện đại

    Các loại kệ sắt treo tường ngày nay được thiết kế rất đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên một sức hút mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc kệ đơn giản hiện đại mà nó còn làm tăng tính thẩm mỹ và sinh động cho mọi căn phòng.

    Kệ treo tường

    >>> Quý khách đang có nhu cầu mua những loại kệ kho, kệ siêu thị ... Thì hãy xem và theo dõi, đừng bỏ lỡ những sản phẩm mới của này của Ngọc Tín tại đây nhé.

    Thiết kế chắc chắn không kém kệ tủ bệt

    Với những cái tiến không ngừng về công nghệ và kỹ thuật sản xuất những sản phẩm kệ treo tường thông minh ngày nay trở nên đặc sắc hơn, đặc biệt là những sản phẩm được chế tạo bằng sắt và gỗ.

    Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm được làm bằng sắt không gỉ và sơn tĩnh điện chống trầy xước, loại kệ sắt nào có thể chịu trọng tải lớn và độ bền cao có giá trị sử dụng lâu dài, được gắn lên tường thì vô cùng chắc chắn.

    Vệ sinh dễ dàng

    Việc về sinh các loại kệ bệt đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em đặc biệt là những chiếc kệ có kích thước lớn và thiết kế theo kiểu tân cổ. Còn với những mẫu thiết kế của kệ treo tường hiện đại các chị em không cần phải lo lắng về việc lau chùi vệ sinh vì kệ treo tường được thiết kế khá đơn giản nên việc vệ sinh rất dễ dàng và trở nên nhanh chóng hơn.

    Giá thành hợp lý

    Về giá thành của các loại kệ treo tường hiện đại ngày nay được thiết kế rất đơn giản nên các họa tiết cũng như trang trí các vật liệu được tiết kiệm rất nhiều nhưng vẫn giữ được nét sang trọng lịch sự chuẩn phong cách của không gian hiện đại. Đặc biệt hơn là các loại kệ sắt treo tường với nhiều mẫu mã đa dạng, các mẫu kệ treo tường giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình nên rất được yêu thích hiện nay.
     

    Kệ treo tường

    Cách trang trí kệ treo tường nổi bật

    Trang trí kệ treo tường bằng sơn có nhiều màu sắc

    Ý tưởng đầu tiên về trang trí kệ treo tường đẹp bằng sơn có nhiều màu sắc để tạo nên những điểm nhấn cho chiếc kệ nơi lưu trữ các món đồ một cách gọn gàng và tiện lợi. Nếu bạn không có thời gian để trang trí cho chiếc kệ thì quý khách có thể lựa chọn những chiếc kệ có mẫu trang trí có sẵn nếu bạn không thích mẫu có sẵn thì có thể mua sơn về và trang trí cho chiếc kệ của mình trở nên xinh đẹp hơn loại kệ treo tường này quý khách có thể bố trí treo bất kì vị trí nào trong không gian của mình.

    Trang trí kệ treo tường bằng các món đồ trang trí

    Đặt các vật dụng để trang trí cho kệ treo tường trở nên độc đáo hơn chính là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, vưa giúp sắp xếp các món đồ decor một cách gọn gàng và ngăn nắp lại tạo được điểm nhấn của không gian phòng. Quý khách có thể lựa chọn những món đồ trang trí đa dạng nhiều màu sắc để đặt lên chiếc kệ, trang trí làm sao để làm cho cả căn phòng trở nên nổi bật hơn.

    Kệ treo tường

     

    Trang trí kệ treo tường bằng các chậu cây xanh

    Ngày nay với phương châm tạo không gian sống xanh thì các chậu cây cảnh mini đã xuất hiện rất nhiều và đẹp mắt chính vì vậy nhiều người đã trang trí chiếc kệ trong gia đình mình bằng những chậu cây cảnh thật là dễ thương để tạo nên một cuộc sống có không khí trong lành hơn, tràn đầy sức sống nhờ khả năng thanh lọc không khí hiệu quả giúp cho các thành viên luôn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi trong nhà. Việc trang trí bằng những chậu cây xanh lại là một điểm nhấn làm nổi bật hơn trong gian phòng của quý khách

    Trang trí kệ treo tường bằng những khung ảnh đẹp mắt

    Kệ treo tường không chỉ là nơi để những đồ vật trang trí hay những cuốn sách. Nếu chỉ có như vậy thì quý khách sẽ cảm thấy nhàm chán. Vậy sao quý khách không để những tấm ảnh của gia đình hay cá nhân lên để trang trí cho chiếc kệ chở nên sinh động hơn và giúp căn phòng trở nên tự nhiên hơn mang lại không gian thoải mái hơn.

    Trang trí kệ treo tường với những chiếc hộp màu sắc

    Việc trang trí những chiếc kệ treo tường bằng những chiếc hộp giấy quả là độc đáo phải không? Nếu bạn lấy những chiếc hộp giấy và trang trí cho những chiếc kệ treo tường trong nhà thì những chiếc kệ sẽ tạo nên một không gian phá cách riêng của bạn.

    Với việc trang trí bằng những chiếc hộp bạn có thể thoải mái thiết kế chiếc kệ treo tường theo phong cách riêng của mình, và sắp xếp đồ vật trở nên đa dạng và gọn gàng sạch sẽ hơn. Thêm vào đó bạn có thể bố trí các hộp với sự ngẫu nhiên như so le hay ziczac để tăng thêm nét sinh động của không gian hơn.

    Kệ treo tường

    Những lưu ý khi mua kệ treo tường

    Về màu sắc

    Về việc lựa chọn màu sắc kệ treo tường sao cho phù hợp thì quý khách hàng nên lựa chọn theo màu của gian phòng và theo những đồ nội thất trang trí trong căn phòng để có một sự đồng nhất như vậy không gian sẽ trở nên hài hòa và sinh động hơn.

    Lựa chọn kích thước phù hợp theo từng gian phòng

    Việc lựa chọn một chiếc kệ có thiết kế phù hợp với từng gian phòng như kệ treo tường phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách… Sẽ làm cho tổng thể của không gian trở nên hài hòa hơn. Kệ treo tường có nhiều loại kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian riêng của từng căn phòng lựa chọn kích thước làm sao cho hợp lý nhất... Khi đi chọn mua kệ treo tường bạn phải xác định được kích thước của căn phòng và nói cho nhân viên bán hàng để được tư vấn trực tiếp và kỹ càng hơn trong khi lựa chọn kệ treo tường.

    Kệ treo tường

     

    Về kiểu dáng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ treo tường bằng sắt với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng bạn có thể lựa chọn thanh ngang hay những loại kệ treo tường có thiết kế đơn giản nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản. Đối với phong cách thiết kế nội thất ấn tượng thì kệ treo tường hình tổ ong bằng sắt, hình chữ u, hình chữ w, hình chữ nhật lồng nhau... Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

    Về chất liệu

    Kệ treo tường thường được làm bằng hai loại chất liệu chính đó là kệ treo tường bằng sắt và kệ treo tường bằng gỗ... Kệ treo tường bằng gỗ tự nhiên thi có độ bên cũng khá tốt nhưng nếu được làm bằng gỗ thí giá thành sẽ hơi mắc một chút, còn nếu được làm bằng sắt thì không cần phải nói cũng biết sắt chắc chắn sẽ có giá trị sử dụng lâu dài và chịu tải tốt hơn mà hơn hết giá thành lại rẻ hơn so với gỗ mà họa tiết trang trí lại đa dạng và chết tạo họa tiết theo ý mình sẽ đơn giản hơn. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình nhưng đa số sẽ lựa chọn sử dụng kệ sắt treo tường nhiều hơn. Vì sẽ tiết kiệm được chi phí và dễ dàng tháo lắp khi vận chuyển.

    Về đơn vị cung cấp

    Bạn muốn lựa chọn được bộ sản phẩm kệ treo tường bền và đẹp có chất lượng tốt thì hãy tìm đến những nơi sản xuất lớn hoặc vào các cửa hàng cung cấp uy tín như vậy sẽ có sự bảo hàng lâu dài cho sản phẩm, không chỉ vậy những cửa hàng uy tín lâu năm sẽ tư vấn cho bạn những loại kệ tốt nhất có thể.

     

    Kệ treo tường

     

    Mua kệ treo tường giá rẻ ở đâu

    Ngày nay với sự phát triển của con người và để đáp ứng được nhu cầu ấy thì kệ sắt đã có mặt khắp mọi nơi hầu như trên toàn quốc nhưng để lựa chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng thì không hề dễ dàng, nếu như bạn đang vân vân chưa biêt chọn địa chỉ nào tốt nhất hãy liên hệ ngay với Kệ Sắt Ngọc Tín, địa chỉ 47B Đường 36, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu mà quý khách ở xa có thể liên hệ số điện thoại : 02862715646 để được lắp đặt mọi loại kệ và vận chuyển trên toàn quốc nhé.

    Qua bài chia sẻ ở trên Ngọc Tín hy vọng sẽ đưa đến cho các bạn đọc những cảm hứng mới trong phong cách trang trí kệ sắt treo tường đẹp và ấn tượng nhất để có thể tạo ra một không gian sống hiện đại không quá đơn điệu và nhàm chán. Và đừng quên hãy liên hệ với Ngọc Tín nếu bạn muốn đặt làm kệ treo tường giá rẻ với những mẫu mã đa dạng hay những thiết kế theo yêu cầu của quý khách nhé.

    Xem thêm chia sẻ khác như:

    Kệ sắt sơn tĩnh điện

    Kệ v lỗ lót ván

    Kệ để chậu hoa

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm