Mẫu kệ để chậu hoa nghệ thuật ĐỘC ĐÁO và SANG TRỌNG

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mẫu kệ để chậu hoa nghệ thuật ĐỘC ĐÁO và SANG TRỌNG
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 428
 Mục lục bài viết

    Kệ để chậu hoa có một vai trò rất quan trọng khi mà nó giúp cho các chậu hoa được đẩy lên cao hơn. Việc này giúp đem lại sức sống và sự tươi mới cho căn phòng và còn giúp cho hương hoa có thể lan rộng khắp mọi ngóc ngách. 

    Giá kệ chậu hoa có tác dụng gì

    • Giúp tô điểm không gian căn phòng
    • Công dụng nổi bật nhất kệ để hoa là giúp cho căn phòng của bạn được tô điểm thêm nét đẹp, mang lại khoảng không gian giàu sức sống, tươi mới cho căn phòng. 
    • Bảo vệ sự ẩm mốc bề mặt sàn nhà hoặc tường nhà
    • Bên cạnh việc tô điểm thêm cho căn phòng. Thông thường, các chậu hoa đều có thiết kế lỗ thoát nước ở dưới đáy chậu nhằm tránh ngập úng khi tưới nước. Các kệ sắt để sẽ giúp sàn nhà tránh được sự ẩm mốc trong trường hợp nước tưới chảy ra sàn.

    Qua những tác dụng trên, bạn có thể thấy rằng ngoài chức năng để đồ thì còn có thể nói đây là mẫu kệ sắt nghệ thuật tô điểm cho căn nhà của bạn đẹp hơn.

    Ưu điểm của mẫu kệ sắt để chậu hoa cây cảnh

    Kệ sắt để chậu hoa được thiết kế với phong cách cực hiện đại hoặc mang phong cách công nghiệp. Một yếu tố nữa, đặc thù chất liệu này có thể chịu đựng được sự thay đổi liên tục và thất thường của môi trường. 

    Phân loại kệ để chậu hoa theo tầng

    Kệ để chậu cây hay hoa mỗi tầng được thiết kế sao cho có thể đặt một chậu cây hay hoa nhỏ khác nhau giúp cho bạn có thể biến một không gian mini hay ở ban công nhỏ trở thành khu vườn ngộ nghĩnh, tươi tắn. 

    Điều đặc biệt đến từ thiết kế là những khu vườn mini này có thể di chuyển được đến bất cứ kỳ vị trí nào mà bạn muốn: Ngoài vườn, góc ban công, trong nhà, cửa sổ... Mọi vị trí đều hợp lý.

    Bạn có thể đặt trang trí một giỏ cây trên kệ hoa sắt thiết kế nghệ thuật để tiện cho việc trưng bày mà không phải lo tưới tắm hay phải phơi nắng cho nó. Kệ gỗ để chậu hoa được thiết kế thành nhiều tầng theo ý thích:

    • 2 tầng
    • 3 tầng
    • cây cảnh 5 tầng
    • 6 tầng

    Nếu bạn cần đặt làm kệ sắt để trưng bày chậu hoa, xem ngay thông tin về về địa chỉ, đơn vị làm kệ sắt theo yêu cầu tại đây nhé.

    Những loại chất liệu làm kệ chậu hoa đẹp phổ biến nhất hiện nay

    Kệ để hoa bằng sắt

    Những kệ để hoa cây cảnh được làm bằng sắt hay thép sẽ được sơn một lớp chống gỉ sét để có thể chịu đựng được môi trường ẩm. Hay những khu vực mà yêu cầu kệ trang trí đẹp này có khả năng phải thích ứng với sự thay đổi của môi trường như sân vườn hay ngoài trời thì kệ sắt là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Kệ để chậu hoa bằng gỗ

    Với việc sử dụng vật liệu gỗ để chế tạo nên kệ hoa thì loại kệ gỗ này sở hữu thiết kế cũng như màu sắc cực kỳ đa dạng. Các bạn có thể tìm thấy dễ dàng những kệ để chậu theo phong cách tân cổ điển hay cổ điển đầy màu sắc. 

    Kệ để hoa làm bằng nhựa

    Chậu nhựa dễ kiếm và có giá rẻ nhất trong các loại chất liệu mà được sử dụng để làm kệ để chậu hoa. Những mẫu kệ hoa đẹp bằng nhựa này có màu sắc đa dạng, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau: Hiện đại hoặc tối giản.

    Giá các kệ hoa đẹp mới nhất hiện nay

    Thông thường giá của các mẫu kệ để hoa đẹp trong gia đình làm từ nhựa có giá dao động từ 100.000 – 500.000 đồng tùy theo kích thước và kiểu dáng.

    Trong khi đó, giá của kệ để chậu hoa bằng sắt thép sẽ khoảng 400.000 – 2.000.000 đồng tùy vào công nghệ sơn và kích thước của kệ.

    Mua kệ sắt để chậu hoa ở đâu là uy tín nhất

    Các mẫu kệ để chậu hoa có thể được dễ dàng mua được ở các shop bán cây cảnh với kiểu dáng đa dạng, vật liệu đầy đủ từ gỗ, sắt hay nhựa. 

    >>>Có thể nói kệ hoa bằng sắt có đa dạng các kích thước và mẫu mã, vì vậy cửa hàng Ngọc Tín khuyên bạn nên chọn loại kệ phù hợp với không gian đặt chậu để góp phần tăng tính thẩm mỹ và từ đó đem lại cảm giác thư giãn cho mọi người, tôn thêm vẻ đẹp của hoa lá cho căn phòng.

    Xem những tin tức bổ ích tại đây:

    Kệ sắt cây cảnh

    Kệ sắt tại các quận

    Cách bảo quản kệ sắt

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm