Mua bán kệ siêu thị Bình Tân sản phẩm MỚI RẺ bảo hành lâu

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua bán kệ siêu thị Bình Tân sản phẩm MỚI RẺ bảo hành lâu
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 382
 Mục lục bài viết

    Bình Tân là một trong những quận nằm ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận có dân số khá đông, do đó, các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tạp hoá,... mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của người dân. Khi kinh doanh cửa hàng này, có lẽ, một vật dụng chúng ta không thể không chủ động chuẩn bị đó chính là kệ để hàng. Trong bài viết dưới đây, Cơ khí Ngọc Tín sẽ cung cấp đến các bạn một số thông tin về ưu điểm, mẫu mã, địa điểm sản xuất,... của kệ siêu thị Bình Tân này nhé!

    1. Ưu điểm khi sử dụng kệ siêu thị Bình Tân TPHCM

    Kệ siêu thị Bình Tân TPHCM

    Kệ siêu thị được sản xuất với mục đích bày bán, trưng bày, chứa đựng, lưu trữ,... các loại hàng hóa trong cửa hàng hoặc trong nhà kho. Hiện nay, loại kệ này rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, tin dùng do sự thuận tiện và những ưu điểm vượt trội của nó.

    Dưới đây sẽ là những ưu điểm khi sử dụng kệ siêu thị Bình Tân TPHCM:

    • Tạo không gian để bày bán, trưng bày, chứa đựng, lưu trữ các sản phẩm, hàng hoá.
    • Đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
    • Được tự do lựa chọn kích thước, màu sắc, số tầng, kiểu dáng,... của kệ siêu thị.
    • Tiết kiệm không gian chung cho cửa hàng tiện lợi, giày dép, tạp hoá,...
    • Dễ dàng quảng cáo và trưng bày sản phẩm.
    • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, an toàn, ổn định và giá cả phải chăng, hợp lý.

    2. Một số kệ siêu thị tại Bình Tân chất lượng nhất và bảng giá kệ

    Dưới đây, Ngọc Tín sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu kệ siêu thị Bình Tân mới nhất cùng giá thành của loại kệ đó theo các đánh giá chung và tổng quan, khái quát nhất.

    2.1. Giá kệ tôn đục lỗ tại siêu thị

    Giá kệ tôn đục lỗ tại siêu thị

    Đây là mẫu kệ vô cùng phổ biến và được nhiều cửa hàng tin dùng tại các cửa hàng bán kệ siêu thị quận Bình Tân nhờ thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, sang trọng và chất lượng cực kì cao, an toàn.

    Loại kệ được làm bằng tôn chịu lực, bao gồm các bộ phận: tay đỡ, chân trụ, lưng kệ, tăng chỉnh, nẹp rào,... Các bộ phận này có thể dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng có thể chủ động di chuyển, sửa chữa,... trong quá trình sử dụng. 

    Về màu sắc, số tầng kệ và kích thước của sản phẩm, khách hàng có thể tự do lựa chọn trong quá trình đặt hàng hoặc lựa chọn loại kệ có sẵn. Đặc biệt, kệ tôn đục lỗ tại siêu thị sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện.

    Kệ tôn đục lỗ có tải trọng khá tốt, phù hợp với hầu hết các mặt hàng được bày bán ở siêu thị, tạp hóa.

    Cuối cùng, giá cả của loại kệ trưng bày siêu thị này sẽ dao động khoảng: 550.000 VND - 2.000.000 VND tùy thuộc vào số tầng, kích thước,... của kệ.

    2.2. Giá kệ siêu thị tôn liền

    Loại kệ này hay còn được gọi với cái tên kệ siêu thị tôn kín. Đây là một loại kệ để hàng siêu thị không còn quá xa lạ ở nước ta.

    Giống như các loại kệ khác, kệ siêu thị tôn liền có ứng dụng trong việc chứa đựng, trưng bày,... hàng hoá một cách gọn gàng và ngăn nắp.

    Khả năng tải trọng của tấm tôn liền ở mặt lưng, chân trụ, rào chắn, tay đỡ, mặt mâm, lưới,... và được làm từ những tấm tôn chịu lực, các vật liệu khác như: sắt, thép,... Chính từ cấu tạo và những vật liệu này, giá kệ siêu thị tôn liền có khả năng tải trọng rất cao, lên tới 90 kg một tầng, cao hơn cả kệ tôn đục lỗ. Đây là một ưu điểm vượt trội của kệ tôn liền tại các cửa hàng bán kệ siêu thị Bình Tân rẻ.

    Tiếp đến, kệ tôn liền hiện nay thường có 3-6 tầng, kích thước, màu sắc đa dạng khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

    Cùng với những chất lượng tuyệt vời kể trên, kệ siêu thị Bình Tân tôn liền có mức giá khá cao, dao động khoảng 1.000.000 VND đến 4.000.000 VND.

    Đối với các cửa hàng nhỏ tại nông thôn hay khu dân cư nhỏ có thể sử dụng các loại kệ sắt v chất lượng cao với chi phí đầu tư rẻ mà còn sử dụng bền lâu, chứa được hàng nặng

    2.3. Kệ siêu thị lưng lưới bày hàng

    Kệ siêu thị lưng lưới bày hàng

    Như tên gọi, kệ siêu thị lưng lưới bày hàng có cấu tạo từ các khung lưới đan thành ô vuông được làm bằng sắt và sơn tĩnh điện, tay đỡ, chân trụ, mâm bày hàng,... Các bộ phận này được thiết kế khá đơn giản để dễ dàng trong quá trình lắp đặt, vận chuyển nhưng không kém phần chắc chắn đối với trong các loại kệ siêu thị Bình Tân.

    Kệ lưới siêu thị có tải trọng chịu lực yếu hơn kệ tôn đục lỗ và kệ tôn liền, tuy nhiên, khả năng chịu lực của loại kệ này cũng khá tốt và có thể chứa đựng hầu hết các loại mặt hàng tại siêu thị, cửa hàng.

    Về màu sắc, kích thước, số tầng, kiểu dáng,... của loại kệ này rất đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao. Nhà sản xuất sẽ thiết kế những yếu tố trên dựa theo yêu cầu, mục đích của khách hàng.

    Hiện nay, giá kệ siêu thị lưng lưới bày hàng dao động khoảng 500.000 VND đến 3.000.000 VND. Mức giá này có thể dao động nhẹ tùy từng thời điểm và đơn vị sản xuất, cung cấp kệ.

    2.4. Giá kệ siêu thị đơn giá rẻ

    Kệ siêu thị đơn là một trong những loại kệ siêu thị Bình Tân phổ biến. Loại kệ này chỉ có một mặt để hàng và mặt còn lại áp vào tường. Chính vì thiết kế đặc biệt ấy, loại kệ này thường được sử dụng với mục đích tối ưu hóa và tiết kiệm không gian của cửa hàng.

    Kệ siêu thị đơn thông thường được làm từ sắt, thép, tôn chịu lực,... và được cấu tạo như sau: chân trụ, tay đỡ, mâm tầng, mâm đáy, riềm mica, lưới,... Để lắp đặt kệ siêu thị Bình Tân giá rẻ loại đơn và di chuyển kệ cũng không quá khó khăn, do các chi tiết có thể linh động tháo ra và lắp vào.

    Tải trọng của loại kệ này cũng khá tốt và ổn định, phù hợp với các sản phẩm trong cửa hàng hoặc siêu thị. Khi đặt mua hàng hoặc đặt thiết kế kệ, hầu hết các cửa hàng tại Việt Nam đều cho phép chúng ta hoàn toàn có thể tự do và linh hoạt trong việc lựa chọn kích thước, màu sắc, kiểu dáng, số tầng của kệ.

    Cuối cùng, về chi phí chúng ta cần chuẩn cho loại kệ này. Đây là một trong các kệ siêu thị giá rẻ có chất lượng vô cùng ổn định và được nhiều người lựa chọn. Theo thống kê, mỗi bộ kệ này sẽ giao động trong khoảng 400.000 VND - 1.000.000 VND.

    2.5. Kệ đôi siêu thị để hàng đa năng

    Kệ đôi siêu thị để hàng đa năng

    Kệ đôi siêu thị hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thuộc hơn là kệ bày hàng đôi. Loại kệ này gồm 2 mặt, thường được để ở giữa phòng, có khả năng đứng độc lập và rất được ưa chuộng do sự tiện lợi cùng khả năng trưng bày, chứa đồ của nó.

    Cũng giống như kệ đơn, loại kệ siêu thị Bình Tân đôi này cũng được cấu tạo với các bộ phận sau: chân trụ, tay đỡ, mâm tầng, lưới,... 

    Kích thước các kệ ở cửa hàng, siêu thị hiện nay thông thường là 150cm hoặc 120cm. Tuy nhiên, các bạn có thể lựa chọn kích thước linh động để phù hợp với nhu cầu của cửa hàng mình nhé.

    Kệ đôi tại siêu thị thường được sản xuất với chất liệu: sắt, thép, tôn, gỗ,... hay các vật liệu có khả năng chịu lực cao. Do đó, tải trọng của loại kệ này khá cao, đủ để đáp ứng khả năng chứa đựng các sản phẩm, hàng hóa tại siêu thị.

    Cũng như kích thước, các bạn cũng có thể tự do lựa chọn màu sắc, số tầng, kiểu dáng của loại kệ này.

    Cuối cùng, kệ siêu thị tại quận Bình Tân đôi hiện nay có giá trên thị trường dao động khoảng 600.000 VND - 2.000.000 VND.

    Bảng giá rẻ cho toàn bộ các mẫu kệ siêu thị của Ngọc Tín sẽ được liệt kêu trong bảng báo giá kệ hàng siêu thị tại đây bạn có thể tham khảo

    3. Hướng dẫn lắp ráp kệ siêu thị dễ dàng tại Bình Tân

    Hướng dẫn lắp ráp kệ siêu thị dễ dàng tại Bình Tân

    Sau khi đã lựa chọn được cho cửa hàng và siêu thị của mình một loại kệ siêu thị Bình Tân phù hợp, một số các đơn vị, cửa hàng cung cấp sẽ có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên, để có thể chủ động về thời gian cũng như cách sắp xếp, bài trí, nhiều người lựa chọn tự lắp ráp kệ. Để phục vụ nhu cầu đó, dưới đây là cách để lắp ráp kệ siêu thị dễ dàng tại Bình Tân.

    Bước 1: Lắp bộ phận tăng chỉnh vào bộ phận chân trụ:

    Để thực hiện bước này, bạn hãy xoay bộ phận tăng chỉnh theo chiều kim đồng hồ vào chân trụ đến khi hai bộ phận khớp và chắc chắn với nhau.

    Bước 2: Lắp bộ phận lưng tôn vào bộ phận chân trụ:

    Bạn có thể cài các vấu của phần lưng tôn đã được thiết kế sẵn vào chân trụ.

    Bước 3: Lắp bộ phận mâm đáy vào bộ phận chân trụ:

    Bạn có thể sử dụng phần rãnh ở hai bên chân trụ để lắp bộ phận mâm đáy đơn giản và dễ dàng hơn. Sau khi bạn đưa bộ phận mâm đáy và làm cho mâm đáy và chân trụ khớp với nhau là thành công.

    Bước 4: Lắp bộ phận tay bass vào bộ phận chân trụ:

    Bạn hãy lựa chọn vị trí để lắp bộ phận tay bass trên chân trụ sau đó cài tay bass vào chân trụ.

    Bước 5: Lắp bộ phận mâm tầng vào bộ phận tay bass:

    Bạn hãy cài từng mâm tầng vào những tay bass đã có các rãnh cài ở kệ đôi hai mặt.

    Bước 6: Cài bộ phận nẹp vào bộ phận mâm tầng.

    Bước 7: Lắp rào chắn nếu cần.

    Khi thành công thực hiện các bước này, bạn đã thành công tự lắp ráp kệ siêu thị Bình Tân rồi đấy, nếu bạn muốn đi rõ từng chi tiết có video hướng dẫn có thể tham tại hướng dẫn lắp kệ siêu thị nhé.

    4. Cách thức đặt hàng nhanh tại đơn vị cung cấp kệ sắt siêu thị Ngọc Tín

    Cách thức đặt hàng nhanh tại đơn vị cung cấp kệ sắt siêu thị Ngọc Tín

    Với mong muốn đem lại những gì thuận tiện nhất tới các quý khách hàng, hiện nay, Ngọc Tín đã và đang có dịch vụ đặt hàng kệ siêu thị Bình Tân uy tín, an toàn trên website. Các bạn có thể đặt kệ dựa trên quy trình và các bước sau đây:

    Bước 1: Truy cập một sản phẩm và lựa chọn sản phẩm bạn mong muốn.

    Bước 2: Nhấn vào nút "ĐẶT HÀNG".

    Bước 3: Điền thông tin đầy đủ vào mẫu sẵn có để chúng tôi giao hàng tận nơi đến bạn.

    Bước 4: Chọn “GỬI ĐƠN HÀNG” để đặt kệ thành công.

    Bên cạnh đó, để đặt hàng nhanh tại đơn vị cung cấp kệ sắt siêu thị Ngọc Tín, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi hoặc liên hệ với Zalo:... để được tư vấn tận tình, cụ thể nhé.

    5. Đặt mua thiết kế kệ hàng siêu thị ở đâu nhanh giá rẻ?

    Hiện nay, để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, Kệ sắt Ngọc Tín - đơn vị chuyên cung cấp kệ siêu thị Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh theo thiết kế của khách hàng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam đã cho ra mắt nhiều dịch vụ, mẫu kệ đa dạng, phong phú.

    Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến các quý khách hàng những mặt hàng với chất liệu, mẫu mã hiện đại, đúng theo yêu cầu của các bạn với giá thành hợp lý nhất thị trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm được sản xuất ngay tại xưởng theo dây chuyền khoa học, đúng mẫu mã, kích thước kệ siêu thị, sơn tĩnh điện,... từ đó đảm bảo sự an toàn và chất lượng của kệ.

    Mặt khác, tại đây còn có chính sách bảo hành theo thời gian quy định của từng sản phẩm, hỗ trợ quý khách lắp đặt miễn phí và chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục đổi - trả hàng (nếu cần) trong vòng 02 tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ của quý khách hàng.

    Trên đây là những thông về kệ siêu thị Bình Tân mới nhất để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho cửa hàng, siêu thị,... của mình. Mong rằng qua bài viết, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu kệ ưng ý và chất lượng. Đừng quên liên hệ đến cửa hàng Ngọc Tín để sở hữu những mẫu kệ có thiết kế tuyệt vời nhất nhé

    Xem ngay thêm những thông tin về mẫu kệ siêu thị quận lân cận quận Bình Tân:

    Kệ sắt siêu thị quận 8 

    Kệ sắt siêu thị quận 6

    Kệ sắt siêu thị quận Tân Phú

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm