Kệ siêu thị tại quận 8 làm tại xưởng chất lượng giá rẻ nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 8 làm tại xưởng chất lượng giá rẻ nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 238
 Mục lục bài viết

    Để tối giản hóa không gian trưng bày sản phẩm trong các hệ thống cửa hàng và siêu thị, những người kinh doanh thường lựa chọn phương pháp sử dụng kệ siêu thị. Vậy để có thể chọn được một loại kệ siêu thị phù hợp với giá cả phải chăng cần lưu ý những điều gì? Bài viết sau đây Cơ Khí Ngọc Tín sẽ cung cấp cho bạn  những thông tin thú vị  xoay quanh vấn đề mua kệ siêu thị tại quận 8.

    Ứng dụng của mẫu kệ siêu thị tại quận 8

    kệ siêu thị tại quận 8

    Kệ siêu thị nói chung và các mẫu kệ siêu thị tại quận 8 nói riêng được sự đón nhận đặc biệt từ nhiều người tiêu dùng. Kệ siêu thị được sử dụng với những ứng dụng như sau:

    Kệ siêu thị dùng để trưng bày các sản phẩm hàng hóa trong không gian cửa hàng, siêu thị hoặc ở minimart. Mục đích này có thể coi là một mục đích quan trọng nhất của loại sản phẩm này.

    Giá kệ siêu thị người quản lý dễ dàng phân chia các loại hàng hóa theo từng mã hàng, từng chủng loại hoặc từng nguồn gốc xuất xứ… Điều này tạo điều kiện cho người chủ dễ dàng nắm bắt được tình hình sản phẩm của cửa hàng mình và cũng giúp cho khách hàng mua sắm dễ dàng chọn lựa.

    Thông số kỹ thuật cấu tạo giá kệ siêu thị quận 8

    Kệ hàng siêu thị là một loại sản phẩm có chi tiết cấu tạo cùng với thiết kế vô cùng đa dạng. Tùy không gian và nhu cầu của người sử dụng mà các giá kệ siêu thị tại quận 8 có những thông số kỹ thuật khác nhau cụ thể như sau đây.

    Cấu tạo của kệ siêu thị

    Thân của kệ siêu thị sẽ bao gồm các bộ phận như giằng kệ, mâm kệ… Mâm kệ là bộ phận dùng để trưng bày các loại sản phẩm hàng hóa lên đó. Chân của các loại kệ siêu thị tại quận 8 thông thường sẽ được chia làm hai loại cơ bản là chân trụ đôi và chân trụ đơn, có chức năng dùng để chống đỡ, làm chỗ dựa vững chắc cho cả cái kệ.

    Thiết kế

    thông số kệ siêu thị tại quận 8

    Thiết kế của kệ siêu thị tại quận 8 có thể nói là rất đa dạng. Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn các loại kệ siêu thị đơn, kệ siêu thị đôi, kệ siêu thị với thiết kế đục lỗ hoặc sử dụng tôn liền,...

    Tùy vào từng loại không gian sử dụng mà những nhà sản xuất sẽ có bản thiết kế kiểu dáng kệ vô cùng phù hợp.

    Kích thước

    Đối với thị trường tiêu thụ rộng lớn của kệ siêu thị tại quận 8 Hồ Chí Minh hiện nay, chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều loại kệ với kích thước hoàn toàn khác nhau. Kích thước phổ biến của một giá kệ hàng siêu thị là DxC = 80×110, 150, 170 cm và 110 x 120, 140, 170 cm. Bên cạnh các kích thước vừa được kể đến thì khách hàng còn có thể đặt riêng cho mình kích thước kệ siêu yêu thích.

    • Chiều cao của kệ sẽ rơi vào khoảng 1,1m; 1,5m hoặc 1,7m.
    • Chiều dài của kệ siêu thị: 80cm, 100cm hoặc 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị: 40cm, 50cm, 70cm, 90cm. Loại kệ này có thiết 2 mặt đều dùng để chứa hàng, vị trí đặt loại kề này phù hợp nhất là ở giữa cửa hàng, nơi thu hút tầm nhìn khách hàng nhiều nhất.
    • Kích thước của mâm kệ: có bề rộng khoảng trên 30cm, mặt kệ đáy sẽ khoảng 35cm hoặc 45cm.
    • Độ dày mâm kệ: giao động trong khoảng từ 0,5 mm – 0,8mm.

    Tải trọng phù hợp

    Các loại hàng hóa trong cửa hàng và siêu thị sẽ khối lượng khác nhau . Điều này làm ảnh hưởng tới việc lựa chọn giá kệ có tải trọng phù hợp. Dựa trên kích thước và thiết kế mà các loại kệ siêu thị tại quận 8 sẽ có tải trọng khác nhau.

    Kích thước chiều cao, chiều dài và chiều rộng khác nhau cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tải trọng của các loại kệ siêu thị. Kích thước càng lớn thì kéo theo kệ siêu thị càng nặng, kích thước gọn gàng sẽ giúp cho tải trọng của kệ nhỏ hơn.

    Màu sắc

    Màu sắc của kệ siêu thị tại quận 8 sẽ phụ thuộc vào chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng cho sản phẩm. 

    Các loại kệ được làm từ sắt thì sẽ có màu xám kim loại.

    Tầng kệ

    Kệ siêu thị tại quận 8 thường mang trên mình một thiết kế có nhiều tầng để dễ dàng đựng được nhiều loại hàng hóa, tiết kiệm được kha khá một khoảng không gian cho cửa hàng và siêu thị.

    Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta sẽ thường bắt gặp những loại kệ siêu thị có 3 tầng, 4 tầng hoặc 5 tầng. 

    Các mẫu kệ hàng siêu thị đẹp bán chạy nhất

    Kệ siêu thị luôn là một trong những sản phẩm bán vô cùng chạy. Sau đây là top những loại kệ siêu thị tại quận 8 có mẫu đẹp và nhanh cháy hàng nhất.

    Kệ đựng đồ siêu thị tôn đục lỗ 

    Kệ siêu thị tại quận 8 với thiết kế sử dụng loại tôn đục lỗ được biết đến là loại kệ được làm từ chất liệu thép cao cấp, là một sự kết hợp thiết kế giữa loại kệ siêu thị có thiết kế tôn liền cùng với loại kệ siêu thị có thiết kế lưng lưới, các chân trụ có hình dạng L và T kết hợp với nhau.

    Khả năng chống chịu lực vô cùng tốt, một tầng đựng hàng của loại kệ siêu thị tôn đục lỗ có thể chịu được trọng lượng lên tới hơn 100kg, rất phù hợp cho việc sử dụng trưng bày nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn thường thấy ở trong siêu thị.

    Kích thước của loại kệ này có thể nói là rất đa dạng, hầu như phù hợp với mọi trường hợp sử dụng. 

    • Chiều dài: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng: 77cm – 90cm
    • Chiều cao: 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Số tầng từ 3 đến 7 tầng

    Giá kệ trưng bày siêu thị tôn liền 

    Kệ siêu thị tại quận 8 sử dụng loại tôn liền được biết đến là loại kệ được làm từ chất liệu thép cao cấp, là một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đi kèm tính năng. 

    Kệ siêu thị tôn liền có thiết kế bao gồm các bộ phận: phần tôn lỗ bao quanh viền khung hộp; các chân trụ có hình dạng T và L kết hợp với nhau, loại giá kệ siêu thị này có độ bền vô cùng cao; khả năng chống chịu lực vô cùng tốt, trọng tải hơn 100kg, rất phù hợp cho việc sử dụng trưng bày nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn 

    kệ siêu thị quận 8 giá rẻ

    Sau đây chính là một số loại kích thước tiêu chuẩn:

    • Chiều dài của kệ siêu thị tôn liền sẽ rơi vào khoảng: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị tôn liền sẽ rơi vào khoảng từ 77cm – 90cm
    • Chiều cao của kệ siêu thị tôn liền sẽ tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị tôn liền là từ 3 đến 7 tầng

    Kệ đơn siêu thị giá rẻ

    Kệ hàng siêu thị tại quận 8 Hồ Chí Minh với thiết kế đơn giá rẻ là một loại kệ có hình dạng khung chữ L giúp cho mâm sàn đứng vững trên mặt phẳng mà không bị rung lắc hay nghiêng ngả. 

    Cấu tạo của loại kệ hàng siêu thị này đơn giản bao gồm các bộ phận: 2 chân trụ sử dụng chất liệu thép hộp; tay đỡ làm từ chất liệu thép dày; ô lưới hình vuông; một mâm kệ có độ dày cao. Toàn bộ chiếc kệ này sẽ được sơn phủ lên bề mặt hai lớp tĩnh điện dựa trên tiêu chuẩn trong công nghiệp.

    • Chiều dài của kệ siêu thị đơn giá rẻ liền sẽ rơi vào khoảng: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị đơn giá rẻ sẽ rơi vào khoảng từ 77cm – 90cm
    • Chiều cao của kệ siêu thị đơn giá rẻ sẽ tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị đơn giá rẻ là từ 3 đến 7 tầng

    Kệ đôi siêu thị đa năng

    Kệ đôi siêu thị đa năng là một loại kệ hàng siêu thị có hai mặt, thường được đặt ở giữa các lối đi trong cửa hàng. Trang bị thiết kế vô cùng rất chắc chắn, loại kệ siêu thị tại quận 8 này có thể chịu được tải trọng lên tới hơn 80kg trên một khay đựng hàng hóa, do đó chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nó trong việc trưng bày nhiều mặt hàng sản phẩm ở trên cùng một không gian.

    Cấu tạo của loại kệ hàng siêu thị này đơn giản bao gồm các bộ phận: 2 chân trụ  sử dụng chất liệu thép hộp; tay đỡ làm từ chất liệu thép dày; ô lưới hình vuông; một mâm kệ có độ dày cao. Toàn bộ chiếc kệ này sẽ được sơn phủ lên bề mặt hai lớp tĩnh điện dựa trên tiêu chuẩn trong công nghiệp.

    • Chiều dài của kệ đôi siêu thị đa năng sẽ rơi vào khoảng: 70cm - 90cm - 120cm; 
    • Chiều rộng của kệ đôi siêu thị đa năng sẽ rơi vào khoảng từ 77cm – 90cm;
    • Chiều cao của kệ đôi siêu thị đa năng sẽ tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8;
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị đơn giá rẻ là từ 3 đến 7 tầng.

    Kệ để hàng siêu thị lưng lưới 

    Kệ để hàng siêu thị dạng lưng lưới thường có một phần mặt dùng để trưng bày sản phẩm, còn một mặt khác sẽ được sơn phủ lớp tĩnh điện với tính năng hạn chế các sự cố ngoài mong muốn.

    Kích thước của loại kệ này có thể nói là rất đa dạng.

    • Chiều dài của kệ siêu thị lưng lưới sẽ rơi vào khoảng: 70cm - 90cm - 120cm; 
    • Chiều rộng của kệ siêu thị lưng lưới sẽ rơi vào khoảng từ 77cm – 90cm;
    • Chiều cao của kệ siêu thị lưng lưới sẽ tầm khoảng 1m2 - 1m5 - 1m8;
    • Số tầng được thiết kế cho kệ siêu thị lưng lưới là từ 3 đến 7 tầng.

    Ngoài các kích thước vừa kể trên, khi mua kệ siêu thị tại quận 8, chúng ta hoàn toàn có thể đặt kích thước tùy theo ý thích.

    Thiết kế bao gồm các bộ phận: phần lưới bao quanh viền khung hộp; các chân trụ có hình dạng L và T kết hợp với nhau, thương được làm từ loại sắt thép cao cấp chống chịu được trọng lực lớn.

    Kệ quảng cáo hàng siêu thị

    Kệ quảng cáo hàng siêu thị là một loại kệ có chất liệu bằng sắt dùng để trưng bày các loại sản phẩm thông dụng như thức ăn đóng hộp, đồ uống, bánh kẹo, sữa, đồ dùng học tập, mỹ phẩm,...

    Những loại kệ siêu thị tại quận 8 này thường trưng bày sản phẩm ở vị trí sang trọng nhất để có thể thu hút được những ánh mắt hứng thú của khách hàng.

    Khi kể đến yếu tố kích thước và cấu tạo, kệ quảng cáo sản hàng siêu thị có nhiều yếu tố khá giống các loại kệ siêu thị đơn giá rẻ, chỉ khác ở một điểm là được trang trí thêm nhiều nhãn mác đại diện đến từ các thương hiệu sản phẩm mà thôi.  

    Ngoài các loại kệ siêu thị, Ngọc Tín còn cung cấp các mẫu giá kệ sắt V lỗ giúp mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn cho cửa hàng của mình.

    4. Giá kệ siêu thị bày hàng tại quận 8 là bao nhiêu?

    Với mục đích giúp quý khách hàng có thể an tâm và hài lòng hơn trong quá trình mua sản phẩm kệ siêu thị, công ty Ngọc Tín chúng tôi đưa ra bảng giá kệ siêu thị công khai để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kệ siêu thị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

    Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết kệ siêu thị tại Ngọc Tín để biết thêm nhiều thông tin về giá của từng loại kệ.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt kệ theo kích thước mà mình mong muốn, thông thường giá kệ sẽ có phần chênh lệch cao hơn so với các loại kệ bình thường từ vài trăm nghìn đồng cho đến hơn một triệu động bởi quá trình thiết kế và gia công sản phẩm phức tạp hơn. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá trên  để có thể tậu ngay cho mình một sản phẩm kệ hàng siêu thị  cực kỳ ưng ý.

    5. Địa chỉ mua bán sản xuất các mẫu giá kệ siêu thị tại Quận 8 tốt giá rẻ 

    Được biết đến một trong những thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất kệ siêu thị tại quận 8, Công Ty Ngọc Tín được đánh giá là một nơi sản xuất mặt hàng vừa có chất lượng cao, kèm theo giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng. Các loại hàng hóa được sản xuất trực tiếp ngay tại xưởng của công ty trên một dây chuyền có công nghệ tiên tiến và hiện đại.

    Bên cạnh đó, đa dạng mẫu mã và kích thước sản phẩm chính là điều được công ty chúng tôi vô cùng chú trọng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua những sản phẩm kệ có kích thước bất kỳ để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. 

    Khi mua kệ hàng siêu thị ở cửa hàng chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được một chính sách bảo hành tùy theo thời gian quy định riêng của từng loại  sản phẩm. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng việc lắp đặt kệ miễn phí, quy trình xử lý thủ tục liên quan đến việc đổi trả hàng cũng được công ty thực hiện trong một khoảng thời gian nhanh chóng, thường được xử lý chỉ trong vòng 2 tuần kể từ khi công ty nhận được đầy đủ các thông tin cần thiết và các loại chứng từ chứng minh do khách hàng cung cấp.

    Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin thú vị mà bạn cần biết khi mua kệ siêu thị tại quận 8. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đọc đã tìm kiếm được cho mình một loại sản phẩm kệ siêu thị vô cùng phù hợp với không gian cửa hàng cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng mà chúng ta mong muốn. Để có thể có thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác, đừng quên thường xuyên cập nhật các bài viết mới nhất của Ngọc Tín nhé!

    Tin Tức liên quan:

    Kệ siêu thị rẻ bền quận 7

    Kệ siêu thị quận 6 TPHCM

    Kệ siêu thị quận Bình Tân

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm