Kệ siêu thị tại quận 7 thiết kế ĐẸP chất lượng CAO giá tại xưởng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị tại quận 7 thiết kế ĐẸP chất lượng CAO giá tại xưởng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 271
 Mục lục bài viết

    Hiện nay, với nhu cầu tối giản hóa không gian cho các siêu thị, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kệ siêu thị với đa dạng kiểu dáng cũng như mẫu mã để hàng hóa có thể được sắp xếp hợp lý hơn. Vậy khi mua kệ siêu thị chúng ta có phải có những thông tin gì? Bài viết sau đây Ngọc Tín sẽ cung cấp những thông tin xoay quanh kệ siêu thị tại quận 7 mà bạn cần biết.

    Nhu cầu sử dụng mẫu kệ siêu thị tại quận 7

    Kệ siêu thị tại quận 7 là một dòng sản phẩm chuyên dụng với thiết kế dùng để chứa đựng, trưng bày những loại hàng hóa tại các siêu thị và cửa hàng. Kệ siêu thị tại quận 7 được chế tạo để đáp ứng nhu cầu linh hoạt trong quá trình sử dụng.

    quận 7 và các khu vực như hiện nay, song song với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, số lượng các siêu thị hay cửa hàng vô cùng nhiều. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng mẫu kệ siêu thị tại quận 7 vô cùng cao. Đây chính là một trong những thị trường vô cùng màu mỡ mà các nhà kinh doanh có thể đưa vào khai thác.

    Cấu tạo chi tiết kệ hàng siêu thị quận 7

    Kệ hàng siêu thị là một sản phẩm có cấu tạo thiết kế vô cùng đa dạng. Tùy không gian và nhu cầu sử dụng mà mẫu mã của mỗi loại kệ sẽ khác nhau, sau đây là một số tiêu chí về cấu tạo của sản phẩm này mà chúng ta có thể xem xét.

    Cấu tạo của kệ siêu thị

    Chân kệ đựng hàng siêu thị thông thường sẽ được chia làm hai loại là chân trụ đôi và chân trụ trơn. Chân kệ có chức năng chống đỡ, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cả cái kệ

    Thân của kệ hàng siêu thị bao gồm giằng kệ, mâm kệ… là bộ phận mà siêu thị dùng để sản phẩm hàng hóa lên đó. 

    Thiết kế

    Thiết kế của kệ siêu thị tại quận 7 có rất nhiều kiểu. Bạn có thể lựa chọn các loại kệ đơn, kệ đôi, kệ thiết kế đục lỗ hoặc tôn liền,... Tùy vào từng không gian sử dụng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế những kiểu dáng kệ vô cùng phù hợp. Do đó, chúng ta không cần phải lo lắng việc chọn được cho mình một chiếc kệ phù hợp liệu có khó khăn hay không.

    Kích thước

    Trên thị trường kệ siêu thị tại quận 7 hiện nay, có rất nhiều loại kệ với kích thước khác nhau. Kích thước thông thường của một kệ hàng siêu thị là DxC = 90×110, 140, 170 cm và 110 x 110, 140, 170 cm. Ngoài các kích thước vừa kể đến thì khách hàng còn có thể đặt kích thước cho kệ siêu thị tại quận 7 theo yêu cầu.

    • Chiều cao: rơi vào khoảng 1,1m; 1,4m hoặc 1,7m, sẽ phù hợp nhất đối với chiều cao trung bình của người Việt Nam, giúp cho nhân viên bán hàng 
    • Chiều dài của kệ siêu thị: 80cm, 100cm hoặc 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị: 40cm –  50cm; 70cm – 90cm.
    • Kích thước của mâm kệ: có bề rộng khoảng trên 30cm, mặt kệ đáy sẽ khoảng 35cm hoặc 45cm.
    • Độ dày mâm kệ: khoảng từ 0,5 mm – 0,8mm.

    Tải trọng

    Dựa trên kích thước và thiết kế mà các loại kệ sẽ có tải trọng khác nhau. Thiết kế kệ càng phức tạp sẽ có tải trọng lớn hơn, còn kệ được thiết kế nhỏ gọn thì sẽ nhẹ hơn.

    Kích thước cao, dài, rộng khác nhau cũng ảnh hưởng đến tải trọng của các loại kệ thị. Kích thước càng lớn thì kéo theo kệ siêu thị càng nặng, kích thước gọn gàng sẽ giúp cho tải trọng của kệ nhỏ hơn.

    Màu sắc

    Màu sắc sẽ phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm, đối với các kệ được làm từ sắt thì sẽ có màu xám kim loại, tạo cảm giác không được đẹp mắt nhưng loại có độ bền cao hơn.

    Chất liệu

    Chất liệu của kệ hàng siêu thị thông thường sẽ là kim loại thông dụng như thép, sắt chống rỉ,… Những kim loại này vừa dễ kiếm lại có giá thành hợp lý, khả năng chống chịu cũng cao, tránh các tình trạng gãy, hỏng hóc xảy ra thường xuyên.

    Tầng kệ

    Kệ siêu thị tại quận 7 thường được thiết kế nhiều tầng để có đựng được nhiều hàng hóa, tiết kiệm được một khoảng không gian đáng kể. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những loại kệ có 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng,...

    Kệ siêu thị tại quận 7 có những loại nào?

    Kệ siêu thị tại quận 7 có mẫu mã vô cùng đa dạng, trong đó có thể kể đến một số loại kệ được nhiều người lựa chọn sử dụng dưới đây.

    Kệ siêu thị đơn 

    Kệ siêu thị đơn giá rẻ là một loại kệ có khung chữ L giúp mâm sàn đứng vững trên mặt phẳng. Kệ đơn chỉ có một mặt đựng hàng duy nhất, thường sẽ được sắp xếp nằm áp tường, tiết kiệm được không gian trưng bày hàng hóa. 

    Loại kệ này có rất nhiều kích thước khác nhau để có thể đựng được đa dạng hàng hóa. Một số kích thước kệ đơn thông thường:

    • Chiều cao của kệ siêu thị đơn: 1m2 - 1m5 - 1m8 - 2m - 2m2
    • Chiều dài của kệ siêu thị đơn: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị đơn 35cm – 43cm
    • Số tầng của kệ siêu thị đơn: 3 – 4 – 5- 6 – 7 tầng

    Kệ siêu thị đôi chuyên dụng 

    Kệ siêu thị đôi chuyên dụng là một loại kệ hai mặt hay được đặt ở giữa các lối đi. Mẫu kệ này là trợ thủ đắc lực của bất kỳ cửa hàng hay siêu thị nào, được sử dụng để trưng bày các mặt hàng có kích thước và khối lượng rất lớn. Với thiết kế vô cùng rất chắc chắn, loại kệ này có thể chịu được tải trọng lên tới 80kg tên một khay đựng hàng hóa, có thể sử dụng trưng bày nhiều mặt hàng sản phẩm trên cùng một không gian.

    Loại kệ này có rất nhiều kích thước khác nhau để có thể đựng được đa dạng hàng hóa. Một số kích thước kệ đơn thông thường:

    • Chiều cao của kệ siêu thị đôi: 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Chiều dài của kệ siêu thị đôi: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị đôi: 77cm – 90cm
    • Số tầng của kệ siêu thị đôi: 3 – 4 – 5 tầng

    Kệ siêu thị tôn đục lỗ 

    Kệ siêu thị tại quận 7 có thiết kế tôn đục lỗ là loại kệ có chất liệu thép cao cấp, là một sự kết hợp giữa loại kệ siêu thị thiết kế tôn liền với loại kệ siêu thị thiết kế lưng lưới. 

    Kệ siêu thị tôn đục lỗ được thiết kế phần lưng có lỗ đẹp mắt, khoảng không gian đựng đồ rộng, có thể dễ dàng sắp xếp và trưng bày hàng hóa lên kệ. 

    Sản phẩm kệ này được phun lên bề mặt một lớp sơn tĩnh điện, tăng khả năng chống oxy hóa, chống rỉ, chịu đựng lực tốt và tránh bị gãy, cong khi gặp các va chạm. Kệ này có độ bền và có khả năng chịu lực vô cùng tốt, một tầng đựng hàng của kệ siêu thị tôn đục lỗ có thể có thể chịu trọng lượng lên tới hơn 100kg, rất phù hợp cho việc đựng nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn trong siêu thị.

    Loại kệ này có rất nhiều kích thước khác nhau để có thể đựng được đa dạng hàng hóa. Một số kích thước kệ đơn tôn đục lỗ thông thường:

    • Chiều cao của kệ siêu thị tôn đục lỗ: 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Chiều dài của kệ siêu thị tôn đục lỗ: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị tôn đục lỗ: 77cm – 90cm
    • Số tầng của kệ siêu thị tôn đục lỗ: 3 – 4 – 5 tầng

    Giá trưng bày siêu thị tôn liền 

    Kệ siêu thị tại quận 7 với thiết kế tôn liền hay còn có tên gọi khác là kệ siêu thị tôn kín có hình dạng giống như với hai loại kệ siêu thị lưng lưới và kệ siêu thị lưng lỗ, chỉ có một điểm khác là ở phần lưng được thay thế bằng chất liệu tôn liền kín đáo.

    Loại kệ này có rất nhiều kích thước khác nhau để có thể đựng được đa dạng hàng hóa. Một số kích thước kệ siêu thị tôn liền thông thường:

    • Chiều cao của kệ siêu thị tôn liền: 1m2 - 1m5 - 1m8 - 2m - 2m2
    • Chiều dài của kệ siêu thị tôn liền: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị tôn liền: 35cm – 43cm
    • Số tầng của kệ siêu thị tôn liền: 3 – 4 – 5 - 6 – 7 tầng

    Kệ siêu thị tôn liền được thiết kế phần lưng có tôn liên đẹp mắt, khoảng không gian đựng đồ rộng, kệ siêu thị tôn liền có thể có thể chịu trọng lượng lên tới hơn 100kg, rất phù hợp cho việc đựng nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn trong siêu thị.

     Kệ lưng lưới bày hàng siêu thị

    Kệ siêu thị bày hàng siêu thị dạng lưng lưới thường có một phần mặt để trưng bày hàng hóa với thiết kế dạng lưới, còn một mặt sẽ được sơn phủ lớp tĩnh điện để phòng tránh các sự cố. Tại quận 7 loại kệ này có sự đa dạng về mẫu mã, nguyên liệu sản xuất với giá thành không quá cao.

    Tuy nhiên loại kệ này có một nhược điểm chính là không chịu được các sản phẩm có trọng tải quá lớn, chỉ trưng bày được một số loại hàng hóa có trọng lượng nhất định, phần lưới của lưng kệ không thể che lấp được khuyết điểm của tường siêu thị, gây ra tình trạng mất thẩm mỹ cho không gian.

    Loại kệ này có rất nhiều kích thước khác nhau như:

    • Chiều cao của kệ siêu thị tôn liền: 1m2 - 1m5 - 1m8 - 2m - 2m2
    • Chiều dài của kệ siêu thị tôn liền: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng của kệ siêu thị tôn liền: 35cm – 43cm
    • Số tầng của kệ siêu thị tôn liền: 3 – 4 – 5 - 6 – 7 tầng

    Kệ quảng cáo sản phẩm siêu thị

    Kệ quảng cáo sản phẩm siêu thị là một loại kệ sắt dùng để trưng bày các sản phẩm thông dụng như đồ uống, sữa, đồ dùng học tập, mỹ phẩm,...

    Trên dọc các con đường phố, trong cửa hàng, siêu thị hay ở hội chợ chúng ta rất dễ bắt gặp rất nhiều loại giá kệ quảng cáo và trưng bày sản phẩm, thường đặt sản phẩm ở vị trí sang trọng nhất để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Kệ quảng cáo sẽ có màu sắc sáng sủa cùng 

    Kệ đựng rau củ quả siêu thị

    Kệ siêu thị tại quận 7 dùng để đựng rau củ quả chuyên dụng là một loại kệ hai mặt hay được đặt ở giữa các lối đi. Mẫu kệ này là trợ thủ đắc lực của bất kỳ cửa hàng hay siêu thị nào, được sử dụng để trưng bày các loại rau củ quả ở nhiệt độ thường. Với thiết kế vô cùng rất chắc chắn, loại kệ này có thể chịu được tải trọng lên tới 80kg tên một khay đựng hàng hóa, có thể sử dụng trưng bày nhiều mặt hàng sản phẩm rau củ trên cùng một không gian.

    Loại kệ này có rất nhiều kích thước khác nhau để có thể đựng được đa dạng hàng hóa. Một số kích thước kệ đơn thông thường:

    • Chiều cao: 1m2 - 1m5 - 1m8
    • Chiều dài: 70cm - 90cm - 120cm
    • Chiều rộng: 77cm – 90cm
    • Số tầng: 3 – 4 – 5 tầng

    Cấu tạo của tất cả các loại kệ này đơn giản bao gồm: 2 chân trụ  sử dụng thép hộp; tay đỡ làm từ thép dày; ô lưới vuông; một mâm kệ dày. Toàn bộ chiếc kệ hàng siêu thị sẽ được sơn hai lớp tĩnh điện dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp, tăng khả năng chống oxy hóa, chống rỉ, chịu đựng lực tốt và tránh bị gãy, cong khi gặp các va chạm.

    Ngoài các mẫu kệ hàng siêu thị, Ngọc Tín còn cung cấp thêm nhiều mẫu mã kệ sắt đa năng. Khách hàng có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu mã để phù hợp với quy mô và mục đích sử dung.

    4. Bảng giá kệ siêu thị quận 7 uy tín giá rẻ tại Ngọc Tín

    Để quý khách hàng an tâm hơn  khi mua sản phẩm, công ty Ngọc Tín chúng tôi sẽ công khai giá kệ siêu thị để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

    SST Tên SP Thông số  Giá Thành

    1

    Kệ đơn 01

    D700 x R380 x C1200 x 3 tầng
    Mặt đáy : D700 x 380
    Mặt tầng : D700 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    670.000Đ

    2

    Kệ đơn 02

    D700 x R380 x C1500 x 4 tầng
    Mặt đáy : D700 x 380
    Mặt tầng : D700 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    870.000Đ

    3

    Kệ đơn 03

    D700 x R380 x C1800 x 5 tầng
    Mặt đáy : D700 x 380
    Mặt tầng : D700 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.070.000Đ

    4

    Kệ đơn 04

    D900 x R380 x C1200 x 3 tầng
    Mặt đáy :  D900 x 380
    Mặt tầng : D900 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    750.000Đ

    5

    Kệ đơn 05

    D900 x R380 x C1500 x 4 tầng
    Mặt đáy :  D900 x 380
    Mặt tầng : D900 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    970.000Đ

    6

    Kệ đơn 06

    D900 x R380 x C1800 x 5 tầng
    Mặt đáy :  D900 x 380
    Mặt tầng : D900 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.170.000Đ

    7

    Kệ đơn 07

    D1200 x R380 x C1200 x 3 tầng
    Mặt đáy :  D1200 x 380
    Mặt tầng : D1200 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    880.000Đ

    8

    Kệ đơn 08

    D1200 x R380 x C1500 x 4 tầng
    Mặt đáy :  D1200 x 380
    Mặt tầng : D1200 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.100.000Đ

    9

    Kệ đơn 09

    D1200 x R380 x C1800 x 5 tầng
    Mặt đáy :  D1200 x 380
    Mặt tầng : D1200 x 330
    Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện, chống mài mòn
    Chân 30*60mm dày 0.9ly

    1.300.000Đ

    Nếu có nhu cầu đặt kệ theo kích thước mong muốn, thông thường giá kệ sẽ chênh lệch cao hơn các loại kệ bình thường vài trăm nghìn đồng bởi quá trình thiết kế cũng như tiêu tốn nguyên liệu sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá chi tiết kệ siêu thị để có thể mua cho mình một sản phẩm kệ hàng siêu thị ưng ý.

    Đơn vị sản xuất các mẫu giá kệ siêu thị quận 7 trên thị trường tốt giá rẻ

    Công ty Ngọc Tín được biết đến là một nơi sản xuất mặt hàng vừa có chất lượng kèm theo giá sản phẩm vô cùng rẻ, hàng được sản xuất trực tiếp tại xưởng của công ty với một dây chuyền hiện đại, có công nghệ tiên tiến.

    Ngoài ra, mẫu mã và kích thước các sản phẩm của công ty chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm kệ có kích thước khác mà mình mong muốn. Trên mỗi chiếc kệ sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng an toàn và tăng độ bền cho sản phẩm.

    Khi mua kệ siêu thị tại quận 7 ở cửa hàng chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo thời gian quy định riêng của từng sản phẩm. Các nhân viên sẽ hỗ trợ việc lắp đặt kệ miễn phí, quy trình xử lý thủ tục liên quan đến việc đổi trả hàng cũng được thực hiện vô cùng nhanh chóng, được xử lý trong vòng 2 tuần kể từ ngày công ty nhận được đầy đủ thông tin và các loại chứng từ do khách hàng cung cấp.

    Với những điều kiện ưu đãi trên, khách hàng khi lựa chọn Ngọc Tín để mua các sản phẩm kệ siêu thị sẽ có một trải nghiệm vô cùng hài lòng và đáng đồng tiền bát gạo, sản phẩm có giá trị sử dụng vô cùng lâu bền, đảm bảo được việc tiết kiệm công sức cũng như thời gian của khách hàng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn công ty chúng tôi để có trải nghiệm đáng nhớ nhé!

    Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin mà bạn cần biết khi mua kệ siêu thị tại quận 7. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đọc đã tìm kiếm được cho mình một sản phẩm kệ siêu thị phù hợp với không gian cửa hàng và nhu cầu mong muốn. Để có thể có thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác, đừng quên thường xuyên cập nhật các bài viết mới nhất của công ty Ngọc Tín nhé!

    Tin tức liên quan: 

    Kệ siêu thị quận 8 chất lượng

    Kệ siêu thị quận 4 chất lượng

    Kệ siêu thị quận 12 chất lượng

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm