Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
Ngày đăng: 02/01/2024 14:50:47:PM   -     Lượt xem: 310
 Mục lục bài viết

    Kinh doanh đồ chơi trẻ em là mô hình kinh doanh đầu tư lâu dài và có khả năng sinh lời cao nhất. Nhu cầu mua các mặt hàng đồ chơi trẻ em đang tăng mạnh. Hãy tham khảo qua các cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em thu hút khách hàng đến mua nhanh nhất.

    Tại sao cần phải thiết kế cửa hàng đồ chơi trẻ em?

    Thiết kế cửa hàng sẽ giúp thu hút khách hàng nhí ghé thăm tiệm đồ chơi trẻ em của bạn hơn. Muốn thúc đẩy doanh thu bán hàng, bạn cần có chiến lược kinh doanh đồ chơi phù hợp. Cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em sẽ tùy theo đối tượng các em nhỏ mà bạn hướng đến.

    Muốn thu hút các bé trai thì cách thiết kế tốt nhất là những nhân vật siêu anh hùng, siêu nhân, robot,... Còn các bé gái thì thường sẽ thích cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em bằng búp bê, đồ dùng trang điểm, nấu ăn,...

    Màu sắc chủ đạo, cách bày trí cũng góp phần định hình phong cách của cửa hàng bạn. Hãy chọn màu sắc, cách bày trí theo mẫu có sẵn hoặc bạn có thể thuê các đơn vị khác để tạo nên sự khác biệt.

    Tham khảo thêm: Các mặt hàng bán chạy cho công nhân

    Top 11 cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất

    Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn thiết kế nào phù hợp với cửa hàng của mình hãy tham khảo một số mẫu sau:

    Trang trí cửa hàng đồ chơi tổng hợp

    Với các cửa hàng đồ chơi tổng hợp có số lượng lớn các loại đồ chơi khác nhau, chủ tiệm nên phân khu các mặt hàng. Khi sắp xếp trang trí như vậy sẽ giúp tiệm đồ chơi trẻ em của bạn không bị rối mắt, cải thiện thẩm mỹ.

    Cách setup cửa hàng đồ chơi bằng logo lắp ráp

    Xu hướng đồ chơi trẻ em những năm qua là các loại mô hình logo lắp ráp các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng những loại logo này để trang trí cho cửa hàng đồ chơi của mình. Không chỉ các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn cũng không thể kiềm lại sức hút của những sản phẩm logo này.

    Thiết kế cửa hàng đồ chơi con nít cho bé trai

    Các bé trai thường hiếu động, thích các mô hình, robot lắp ráp cỡ lớn. Bạn có thể tận dụng các góc trống trong cửa hàng để thiết kế không gian vũ trụ, phiêu lưu cho các bé.

    Trang trí cửa hàng đồ chơi cho bé gái bằng kệ trang trí

    Khác với những bé trai hiếu động, các bé gái thường có xu hướng thích làm điệu, thời trang váy áo, nấu ăn. Vậy nên cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em cho bé gái thường sẽ xoay quanh tông màu pastel như hồng, xanh, tím,... Bạn có thể đặt riêng các loại kệ trang trí Ngọc Tín để đồng bộ với màu sắc chủ đề.

    Cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em theo nhân vật hoạt hình

    Các bộ phim hoạt hình ăn khách luôn thu hút một số lượng khán giả nhí đông đảo. Bạn có thể tận dụng sức nóng của các bộ phim này làm ý tưởng thiết kế. Cửa hàng đồ chơi của bạn nhất định sẽ thu hút các bé đến chụp hình và mua sắm.

    Trang trí cửa hàng bán đồ chơi theo chủ đề thế giới động vật

    Những con vật ngộ nghĩnh được trang trí trong cửa hàng của bạn sẽ thu hút sự tò mò, thích thú của các bé. Thiết kế cửa hàng theo chủ đề thế giới động vật cũng giúp các bé mở rộng thế giới quan, phát triển trí tuệ, óc sáng tạo,...

    Cách setup cửa hàng bán đồ chơi con nít theo dịp lễ

    Nếu bạn thích sự thay đổi liên tục để thu hút nhiều khách hàng ghé thăm hơn thì hãy chọn trang trí cửa hàng theo mùa. Đây chính là ý tưởng tuyệt vời khi cửa hàng bạn luôn trở nên mới mẻ, đặc biệt trong mỗi dịp lễ đặc biệt. Các ngày lễ như: Halloween, Giáng sinh,... thường được trang trí theo từng concept nhất định.

    Thiết kế cửa hàng đồ chơi theo màu sắc, theo mùa

    Chọn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em theo màu sắc là cách đơn giản nhất. Bạn cũng có thể chọn màu sắc theo mùa để làm cho cửa hàng không nhàm chán. Mùa xuân sẽ là những gam màu pastel tươi sáng, mùa hè là những gam màu rực rỡ. Mùa thu sẽ  là những màu sắc trung tính, mùa đông sẽ là những gam màu đỏ, xanh, vàng,...

    Trang trí cửa hàng đồ chơi kết hợp học tập trải nghiệm

    Ý tưởng thiết kế cửa hàng này đang được rất nhiều các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn áp dụng. Mục đích của việc setup cửa hàng bán đồ chơi trẻ em như vậy là giúp các bé học tập chủ động, kết hợp học tập vui chơi lành mạnh.

    Setup cửa hàng bán đồ chơi thú nhồi bông cho bé bằng kệ trưng bày

    Nếu cửa hàng bạn kinh doanh đồ chơi thú nhồi bông thì có thể sử dụng kết hợp trang trí để tiết kiệm chi phí. Sử dụng các loại kệ trưng bày Ngọc Tín để các loại thú nhồi bông chắc chắn, đảm bảo thẩm mỹ.

    Cách thiết kế cửa hàng đồ chơi trẻ em đơn giản

    Nếu bạn muốn trang trí cửa hàng đồ chơi trẻ em đơn giản, không mất nhiều công sức thì nên sử dụng các loại kệ đựng đồ chơi trẻ em. Các sản phẩm kệ sắt của cửa hàng Ngọc Tín có độ tiện dụng, đa năng và thẩm mỹ, thích hợp trưng bày hoặc lưu trữ hàng hóa trong kho.

    Xem thêm: Hàng tồn kho là gì?

    Chi phí thiết kế cửa hàng đồ chơi trẻ em rẻ nhất

    Tùy thuộc vào mức độ và tần suất thiết kế và cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em mà sẽ có mức giá khác nhau. Thiết kế cửa hàng thuộc loại chi phí đầu tư ban đầu, bạn nên cân nhắc các khoản đầu tư thông minh để tiết kiệm chi phí, nhanh thu hồi vốn.

    Nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể chọn các mẫu kệ trưng bày đồ chơi trẻ em để tăng khả năng lưu trữ, tiết kiệm không gian cho cửa hàng bạn. Một số loại kệ phổ biến tại Cửa hàng Ngọc Tín để trang trí, trưng bày trong các cửa hàng đồ chơi như:

    Qua bài viết trên, Kệ sắt Ngọc Tín đã chia sẻ cho các bạn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em theo từng concept. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Ghé thăm Kệ sắt Ngọc Tín ngay hôm nay để nhận những ưu đãi tốt nhất về các sản phẩm kệ sắt.
     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm