Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
Ngày đăng: 18/12/2023 17:01:42:PM   -     Lượt xem: 1347
 Mục lục bài viết

    Khu công nghiệp là nơi tiềm năng nhất để kinh doanh. Số lượng người lao động ở các khu công nghiệp vô cùng lớn. Vậy đâu là các mặt hàng bán chạy cho công nhân nhất hiện nay?

    Tiềm năng kinh doanh các mặt hàng bán chạy cho công nhân ở khu công nghiệp

    Vai trò của các khu công nghiệp đối với nền kinh tế vô cùng quan trọng. Khách hàng ở đây đa phần sẽ là lao động phổ thông. Nếu bạn có thể nắm bắt lấy cơ hội kinh doanh thì đây sẽ là khoản lợi nhuận lớn.

    Khái niệm các mặt hàng bán chạy cho công nhân

    Các mặt hàng bán chạy cho công nhân là những loại nhu yếu phẩm phục vụ cho đời sống như: Lương thực, quần áo, nước uống, đồ dùng vệ sinh,...Những sản phẩm phục vụ cho đời sống tinh thần như: Ca hát, nhảy múa, vui chơi,...

    Lợi ích khi kinh doanh ở khu công nghiệp

    • Có vị trí thuận lợi: 
    • Hạ tầng đồng bộ:
    • Chi phí thấp: 
    • Môi trường kinh doanh thuận lợi: 
    • Được hưởng các chính sách ưu đãi: 

    Hạn chế khi kinh doanh ở khu công nghiệp

    • Cạnh tranh cao: 

    Thường tập trung nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề, dẫn đến cạnh tranh gay gắt.

    • Tuân thủ quy định: 

    Doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định của pháp luật về khu công nghiệp, chẳng hạn như quy hoạch, môi trường,...

    Xem thêm: Hàng tồn kho là gì?

    Các mặt hàng bán chạy cho công nhân hiện nay

    Các mặt hàng bán chạy nhất hiên nay

    So với những nơi khác, khu công nghiệp là nơi các mặt hàng bán chạy cho công nhân có tiềm năng phát triển. 

    Bán điểm tâm, đồ ăn sáng

    Đồ ăn, thức uống là một trong các mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Người Việt thường quan trọng bữa sáng vì đây là bữa ăn cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Vậy nên các hàng quán bán đồ ăn sáng thường được ưa chuộng. Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú về những món ăn phục vụ bữa sáng. Các thức ăn như: Cơm, xôi, bún bò, hủ tíu, phở, bánh mì,...đều phù hợp để kinh doanh ở gần các khu công nghiệp.

    Cho thuê nhà trọ

    An cư rồi mới lạc nghiệp, câu nói này thể hiện tầm quan trọng của nơi ở. Công nhân thường từ các tỉnh thành lên sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp. Nhu cầu về nơi ở là rất lớn, những nhà trọ giá rẻ xung quanh các khu công nghiệp lúc nào cũng trong tình trạng hết chỗ. Nếu có sẵn nhà hoặc đất, bạn hoàn toàn có thể xây nhà trọ cho thuê. Tuy nhiên, bạn cũng phải đảm bảo các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy khi cho thuê nhà trọ.

    Mở quán tạp hóa

    Các đồ dùng thiết yếu ở các cửa hàng tạp hóa sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm cơ bản của công nhân. Bán tạp hóa là một ý tưởng kinh doanh hay với những người có sẵn nguồn vốn trung bình. Quán tạp hóa thu được nhiều lợi nhuận từ các vật dụng cần thiết như: Dầu gội, kem đánh răng, mì gói, giấy vệ sinh, bánh kẹo,… Bạn có thể đầu tư nhiều mặt hàng để cung cấp dịch vụ đa dạng. Các mặt hàng bán chạy cho công nhân được bán phổ biến ở các tiệm tạp hóa.

    Trước khi kinh doanh bạn nên khảo sát để nắm rõ thói quen của người dân. Tham khảo giá bán lẻ hàng tạp hóa của khu vực để xác định được khoảng giá. Kinh doanh mặt hàng độc lạ hơn những tiệm khác sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới hơn.

    Bán nước mía, trà đá hoặc kinh doanh quán cà phê

    Nước mía hay trà đá là những loại thức uống giải khát phù hợp với thời tiết miền Nam. Do vậy, những loại thức uống giải khát thường sẽ được ưa chuộng ở các khu công nghiệp. Bạn có thể mở một sạp bán nước giải khát, nước ngọt có ga, thuốc lá để phục vụ nhu cầu của công nhân. Kinh doanh sạp bán nước không cần nguồn vốn lớn, ai cũng có thể kinh doanh loại hình này nên giá cả cạnh tranh và thường không lời nhiều.

    Nếu bạn có số vốn lớn hơn có thể nghĩ đến việc kinh doanh cà phê

    Mở quán cơm bình dân

    Các quán cơm bình dân ở khu công nghiệp sẽ thu hút rất nhiều người lao động thu nhập thấp. Một số công ty không có nhà bếp cho công nhân cũng sẽ chọn hình thức đặt cơm từ những quán bình dân. Nhu cầu cơm trưa và cơm tối ở các khu công nghiệp vô cùng lớn. Khi đầu tư vào các quán ăn cơm bình dân, cần xác định khoảng giá, định mức suất ăn cho phù hợp với chi phí. Ngoài ra, bạn cần đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm để kinh doanh lâu dài.

    Mở sạp quần áo giá rẻ

    Các sạp quần áo giá rẻ phù hợp với túi tiền công nhân sẽ được ưa chuộng ở các khu công nghiệp. Để kinh doanh mặt hàng này, bạn cần chọn nguồn hàng giá tốt từ các chợ bán sỉ hoặc đến tận kho sản xuất. Quần áo cũng là mặt hàng dễ tồn kho, phải xả lỗ nên bạn cần dự tính số lượng để hạn chế thua lỗ. Bạn cũng cần nghiên cứu nhu cầu, sở thích. độ tuổi của công nhân xung quanh các khu công nghiệp để chọn mẫu mã phù hợp.

    Tham khảo thêm: Supply Chain là gì? 

    Mở tiệm thuốc

    Cảm, ho, sốt là những bệnh vặt mà chúng ta thường mắc phải mỗi khi giao mùa. Công nhân ở các khu công nghiệp đa số là: dệt, may, điện tử nên dễ gặp phải các bệnh như xoang mũi, đau đầu kinh niên,... Nếu bạn có vốn tương đối và chứng chỉ hành nghề dược thì hãy cân nhắc đến việc kinh doanh tiệm thuốc. Thuốc là nhu yếu phẩm cần thiết nên bạn phải xác định khoảng giá cho phù hợp. Không nên hét giá quá cao ảnh hưởng đến quyền lợi người lao động.

    Mở trường mầm non, phòng khám tư nhân

    Nếu bạn muốn đầu tư lâu dài, có số vốn lớn thì có thể mở trường mầm non, phòng khám tư nhân ở xung quanh khu công nghiệp. Kinh doanh trường mầm non gần các khu công nghiệp giúp công nhân không phải di chuyển đi xa để đưa đón con cái, giúp họ chuyên tâm vào công việc. 

    Phòng khám tư nhân cũng là cơ hội đầu tư tốt ở gần các khu công nghiệp. Đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh đơn giản cho công nhân hay con cái của họ.

    Khi kinh doanh các lĩnh vực này cần giấy phép kinh doanh và chứng nhận của chính quyền phường, xã nơi đăng ký. Bạn cũng cần chuẩn bị chứng chỉ hành nghề và bằng cấp rõ ràng.

    Bán thiết bị bảo hộ lao động

    Các thiết bị bảo hộ lao động như khẩu trang, quần áo bảo hộ lao động là những vật dụng có khả năng bán chạy nhất khu công nghiệp. Kinh doanh mặt hàng này cũng tương tự như các sạp nước, không cần vốn hay kinh nghiệm nhiều. Chủ yếu là ở khâu lựa chọn sản phẩm chất lượng và nguồn hàng giá tốt.

    Cần lưu ý gì khi kinh doanh các mặt hàng bán chạy ở khu công nghiệp

    Kệ bán hàng tạp hóa Ngọc Tín

    Kinh doanh không phải là công việc đơn giản, cần có sự chuẩn bị và tính toán mới có thể đi lâu dài được. Sau đây là một vài lưu ý khi kinh doanh các mặt hàng bán chạy cho công nhân ở khu công nghiệp.

    Cần có sự chuẩn bị về vốn

    Vốn là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh. Bất kể bạn kinh doanh lĩnh vực nào cũng cần quan tâm đến vấn đề vốn. Cần xác định nguồn vốn kinh doanh vì nó sẽ quyết định 50% kế hoạch kinh doanh của bạn. 

    Cần có kế hoạch kinh doanh

    Bạn nên chọn ngành nghề kinh doanh và lập kế hoạch cụ thể. Kế hoạch kinh doanh sẽ giúp bạn đi đúng theo lộ trình. Thiếu kế hoạch, bạn có thể kinh doanh mà không có mục tiêu rõ ràng hoặc xa rời mục tiêu ban đầu. 

    Cần trang bị dụng cụ, thiết kế nơi kinh doanh

    Hãy chuẩn bị trang thiết bị phục vụ cho ngành nghề đó. Thuê mặt bằng hoặc đầu tư trang thiết bị chính là bước đầu tiên. Cần một khoảng thời gian và chi phí đầu tư ban đầu. 

    Những loại kệ sắt phù hợp khi kinh doanh ở khu công nghiệp 

    Giá kệ trung tải Ngọc Tín

    Kệ sắt là công cụ phù hợp đối với các các mặt hàng bán chạy cho công nhân như: Bán tạp hóa, tiệm thuốc, quán cơm,...

    Kệ bán hàng tạp hóa

    Tùy thuộc vào kế hoạch và quy mô kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn các loại kệ bán hàng tạp hóa phù hợp. Kệ tạp hóa Ngọc Tín có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại hàng hóa của bạn. Đối với các sản phẩm dễ vỡ như chai thủy tinh cần sử dụng kệ tạp hóa có lưới chắn. Còn các mặt hàng thông thường thì có thể chọn các loại kệ sắt khác tùy theo nhu cầu của bạn.

    Kệ trưng bày

    Đây là loại kệ đa năng có thể sử dụng trang trí và trưng bày sản phẩm. Đặc biệt là các quán kinh doanh cà phê thường trang trí hoặc trưng bày các sản phẩm bán kèm theo. Ngoài những loại kệ trưng bày thông thường, cửa hàng Ngọc Tín còn cung cấp kệ trưng bày giá rẻ,  phù hợp với doanh nghiệp nhỏ.

    Kệ sắt V lỗ

    Kệ sắt V lỗ Ngọc Tín phù hợp để lưu trữ các mặt hàng với công suất lớn. Phù hợp với bán tạp hóa đa sản phẩm. Tùy theo nhu cầu lưu trữ mà bạn có thể lựa chọn từ kệ 2 tầng đến 6 tầng. Kệ sắt V lỗ có kết cấu chắc chắn, phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh có công suất lớn. Giá kệ sắt V lỗ tốt nhất thị trường tham khảo thêm ở website của Ngọc Tín.

    Kệ trung tải

    So với kệ sắt V lỗ, kệ trung tải Ngọc Tín có công suất lớn hơn, phù hợp với việc kinh doanh lớn, cần kho chứa sản phẩm. Để tối ưu hóa khả năng lưu trữ, kệ trung tải được thiết kế đơn giản, tiện lợi, thông minh. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể linh hoạt chọn kệ trung tải hoặc kệ sắt V lỗ. Giá kệ trung tải chi tiết nhất ở cửa hàng Ngọc Tín.

    Qua bài viết trên, Cửa hàng Ngọc Tín đã chia sẻ thông tin về các mặt hàng bán chạy cho công nhân. Bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội kinh doanh, làm giàu ở khu công nghiệp. Truy cập ngay website của chúng tôi để mua sắm những loại kệ sắt chất lượng với giá rẻ nhất.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm