Kích thước pallet tiêu CHUẨN cùng thông số theo từng loại

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kích thước pallet tiêu CHUẨN cùng thông số theo từng loại
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 433
 Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ pallet, nếu bạn đang muốn tìm hiểu kích thước pallet tiêu chuẩn hiện nay, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua pallet uy tín thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng cửa hàng Ngọc Tín theo dõi bài viết dưới đây để có đáp án cho những câu hỏi trên. 

    1. Vì sao nên chọn kích pallet tiêu chuẩn trong kho hàng ?

    Vì sao nên chọn kích pallet tiêu chuẩn trong kho hàng

    Pallet là các các kệ được thiết kế theo dạng mặt phẳng, thường được dùng để sắp xếp, lưu trữ và vận chuyển hàng hóa một cách an toàn, hiệu quả. Hầu hết, các pallet trên thị trường hiện nay đều được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn. Thông qua khảo sát thực tế, nhà sản xuất sẽ thiết kế những mẫu pallet có kích thước nhất định, phù hợp với đa số kệ hàng, xe hàng. Vì vậy, khi mua pallet khách hàng cần đo đạc không gian lưu trữ của mình để lựa chọn kích thước pallet phù hợp nhất.

    VIệc lựa chọn kích thước tiêu chuẩn của pallet sẽ giúp cho việc đóng gói hàng hóa trở nên thuận lợi hơn. Nếu pallet quá nhỏ thì hàng hóa không đóng gói được, còn nếu pallet quá lớn thì tốn thêm nhiều chi phí và diện tích. Lựa chọn kích thước pallet phù hợp còn giúp bạn đảm bảo được hàng hóa ổn định và tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển. 

    2. Kích thước pallet tiêu chuẩn thường được sử dụng trong kho hàng

    Kích thước pallet tiêu chuẩn thường được sử dụng trong kho hàng

    Căn cứ vào chất liệu sử dụng các pallet trên thị trường được phân làm ba loại chính:

    • Pallet gỗ:  Đây là loại pallet phổ biến nhất hiện nay. Loại pallet này có thiết kế chắc chắn,  giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, tái chế. Hàng hóa nhập khẩu rất hay sử dụng loại kệ này, trọng lượng pallet gỗ có thể là mấy trăm kg
    • Pallet nhựa: Loại pallet này được làm bằng chất liệu nhựa cứng, có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn. Pallet nhựa được dùng nhiều trong các kho hàng mát và kho hàng lạnh, kích thước pallet nhựa cũng đa dạng
    • Pallet kim loại: Kim loại được lựa chọn thường là sắt. Loại pallet này thường để lưu trữ các loại hàng hóa có trọng tải lớn như: đá, sắt thép, máy móc,....

    Mỗi loại pallet này lại có những kích thước tiêu chuẩn riêng. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng kích thước sau: 

    Kích thước (mm/kệ)

    Kệ pallet sắt Kệ pallet nhựa

    Kệ pallet gỗ

    Dài x Rộng x Cao

    1000 x 1000 x 135 1200 x 1000 x 150

    1200 x 800

    1100 x 1100 x 140

    1200 x 800 x 144

    1219 x 1016

    1219 x 1000 x 140

    1165 x 900 x 165

    1200 x 1000

    1200 x 900 x 135

     

    1165 x 1165

       

    1100 x 1100

    Một số mẫu kệ để pallet chất lượng tốt còn giá rẻ của cơ khí Ngọc Tín cho bạn mua sắm ngay để chất chứa hàng, dược lắp đặt miễn phí tại nhà.

    3. Một tầng thì nên sử dụng bao nhiêu pallet thì phù hợp?

    Một tầng thì nên sử dụng bao nhiêu pallet thì phù hợp

    Để có thể đảm bảo an toàn, thuận tiện trong quá trình lưu trữ hàng hóa, bạn nên sử dụng kệ để pallet phù hợp với trọng tải của mỗi tầng của kệ. Nếu bạn sử dụng kích thước pallet tiêu chuẩn Châu Âu thì số pallet cho một tầng nên từ 2 - 4 pallet. 

    Khi sắp xếp hàng hóa lên kệ pallet, bạn nên chú ý sắp xếp những hàng hóa có khối lượng nhẹ ở trên và khối lượng nặng ở dưới. Điều này sẽ giúp kệ vững chắc hơn, tránh trình trạng nghiêng ngả, bị sập. 

    Nếu bạn lưu trữ hàng hóa bằng thùng vuông thì chỉ nên chồng tối đa là 6 thùng cho mỗi pallet, tương đương với 5 -6 feet cho mỗi pallet. Đây là kích thước và trọng lượng mà pallet có thể chứa được. 

    Trong quá trình lưu trữ, để tránh tình trạng rơi rớt hàng hóa, bạn nên đặt ra giới hạn cụ thể cho mỗi tầng kệ pallet. Đồng thời, sử dụng thêm tấm chèn chống ở phía dưới và xung quanh để cố định chắc chắn hàng hóa. Có như vậy, hàng hóa mới luôn được đảm bảo an toàn khi di chuyển. 

    Để có thể chất chứa hàng với pallet an toàn và đảm bảo không đổ vỡ, bạn cần biết quy định chiều cao chiều rộng chất chứa hàng trong kho, xem ngay để hiểu rõ hơn.

    4. Địa chỉ mua kệ pallet sắt kích thước tiêu chuẩn, giá tốt uy tín

    Hiện nay, trên thị trường có không ít những địa chỉ, cửa hàng, cơ sở cung cấp pallet. Tuy nhiên, không phải không phải cửa hàng nào cũng mang lại những sản phẩm uy tín, chất lượng mà lại có mức giá phải chăng. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua hàng. 

    Là một  trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất các loại kệ, Ngọc Tín luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ, được làm bằng chất liệu phù hợp kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất.  Đến với Ngọc Tín bạn sẽ vô vàn lựa chọn, đa dạng và mẫu mã, phong phú về màu sắc, hiện đại về công nghệ, mới mẻ về thiết kế, uy tín về độ bền,...... 

    Địa chỉ mua kệ pallet sắt kích thước tiêu chuẩn, giá tốt uy tín

    Khi mua hàng ở kệ sắt Ngọc Tín bạn sẽ được mua hàng với giá thành cực kì ưu đãi, tiết kiệm chi phí mua kệ hàng, kho hàng lên đến 30%. Không những thế, kệ sắt Ngọc Tín còn có rất nhiều dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành dài hạn vô cùng hấp dẫn. 

    Ngoài ra, kệ sắt Ngọc Tín còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, tư vấn một cách đầy đủ, chính xác nhất cho khách hàng.

    Hy vọng qua bài viết kích thước pallet tiêu chuẩn trên, với những thông số pallet mà kệ sắt Ngọc Tín vừa cung cấp, bạn đọc có thể lựa chọn được cho những chiếc pallets có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của bản thân. Đừng quên cập nhật thường xuyên các bài viết của chúng tôi để đón đọc những bài viết bổ ích. Đồng thời, nếu cần mua kệ sắt chứa hàng hay kệ kho hãy đến Ngọc Tín để được cung cấp sản phẩm tốt rẻ, dùng lâu bền, đặc biệt dịch vụ Ngọc Tín còn lắp ghép miễn phí tại nhà cho bạn.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm