Những mẫu kệ chứa hàng GIÁ RẺ BỀN tại HÀ NỘI và TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Những mẫu kệ chứa hàng GIÁ RẺ BỀN tại HÀ NỘI và TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:15:PM   -     Lượt xem: 350
 Mục lục bài viết

    Mỗi một các doanh nghiệp, công ty lớn luôn xem việc tìm vật dụng chứa đựng hàng hoá là bài toán nan giải, cần phải cân nhắc và tính toán một cách khoa học để có thể tối ưu được kho chứa hàng một cách tốt nhất. Chính vì vậy kệ sắt chứa hàng sẽ là ưu tiên hàng đầu để sử dụng trong các kho hàng của mình tạo sự tiện lợi từ chất liệu bền bỉ, dễ dàng phân loại và sắp xếp hàng hóa của loại kệ chứa hàng này. Cùng cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu kệ chứa hàng là gì và một số mẫu kệ phổ biến cho các doanh nghiệp.

    1. Kệ chứa hàng là gì?

    Kệ chứa hàng là gì

    Kệ chứa hàng hay còn gọi là khung để hàng là vật dụng giá kệ sắt dùng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa trong các ngành nghề buôn bán kinh doanh, ngành nghề công nghiệp. Kệ chứa hàng gồm nhiều kiểu dáng đa dạng về tải trọng, được phân thành 4 loại là kệ hạng nhẹ, kệ chứa hàng nặng, kệ trung tải, kệ giá tay đỡ, đây đều là những mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong nhà kho của tất cả các ngành nghề.

    2. Vai trò và ứng dụng của giá kệ chứa hàng hiện nay?

    2.1 Ứng dụng của kệ sắt chứa hàng 

    Kệ chứa hàng có thể ứng dụng làm kệ để trưng bày, chứa hàng hóa trong các cửa hàng lớn nhỏ hay siêu thị hiện nay. Nhờ có mẫu giá chứa hàng này bạn có thể tiết kiệm đến 70% diện tích không gian để hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư và cả chi phí quản lý đáng kể.

    Bên cạnh đó có thể lưu trữ hàng hóa trong kho từ tải trọng từ nhẹ đến nặng, dễ phù hợp với mọi loại hàng hay pallet hàng sẵn có hiện nay. Đối với các loại kệ ứng dụng lưu trữ trong kho thì điều cần quan tâm nhất là phương thức xuất nhập hàng, tính chất hàng hóa và tải trọng hàng hóa cần lưu trữ để đảm bảo sử dụng kệ được tối ưu nhất.

    2.2 Vai trò của kệ chứa hàng 

    Vai trò của kệ chứa hàng 

    • Tăng hiệu quả lưu trữ k, có kệ kho chứa hàng hàng hóa sẽ không phải xếp chồng lên nhau nữa, mục đích mang lại diện tích lưu trữ thêm cho sản phẩm nữa.
    • Tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ, bạn sẽ cần ít diện tích nhà kho hơn để lưu trữ nếu sắp xếp hợp lý, tiết kiệm chi phí
    • Bảo quản hàng hóa không bị thay đổi chất lượng, hạn chế tối đa tác động từ môi trường, côi trùng tới sản phẩm, có thể phù hợp với kho lạnh và cả kho ngoài trời
    • Quản lý hàng hóa dễ dàng vì đầu mỗi dãy kệ sẽ được gắn RFID để bạn có thể theo dõi mặt hàng, số lượng tồn, đặc điểm sản phẩm…

    Một kho hàng vận hành khoa học sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư kho bãi, nhân công, quản lý hiệu quả. Từ đó mà quy trình vận hành của toàn bộ doanh nghiệp được thuận lợi, trơ tru, tiện lợi hơn.

    3. Các mẫu kệ sắt chứa hàng phổ biến hiện nay

    3.1 Kệ chứa hàng nhẹ

    Kệ chứa hàng nhẹ

    Kệ chứa hàng tải trọng nhẹ gồm những loại phổ biến về các kệ chứa hàng siêu thị và kệ sắt V.  Loại kệ hàng nhẹ này thông thường có tải trọng dưới 200 kg/tầng.

    • Kệ siêu thị được dùng bày hàng trong các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi. Chia theo mặt lưng có lưng tôn lỗ, kệ đôi lưng tole trơn, tôn liền và tôn lưới.
    • Kệ sắt v lỗ có tải trọng chênh hơn kệ siêu thị một xíu. Kệ v lỗ có thể dùng để đựng hàn g hóa trong kho, tại gia đình hay trưng bày sản phẩm đều được.

    3.2 Kệ trung tải chứa hàng

    Kệ trung tải chứa hàng

    Kệ trung tải còn được gọi là kệ tải trung bình là loại kệ chứa hàng có nhiều tầng hàng chứa hàng, mỗi tầng sẽ được ngăn bởi mâm tole hoặc ván ép. Kệ trung tải hiện nay được sử dụng đối với các kho hàng có khối lượng hàng hóa từ vừa đến lớn có tải trọng khoảng từ 200 từ 700kg/ tầng. Kệ phù hợp sử dụng tại kho hàng sản xuất công nghiệp, hàng hóa, hoặc làm kệ kho siêu thị có tải trọng hàng hoá vừa.

    Đây là loại kệ thích hợp cho kho vải, phụ tùng ô tô, kho sơn, xe máy, hóa chất, tạp hoá, kho chứa,…phù hợp với việc xếp và dỡ hàng hóa bằng tay hoặc dùng xe thang

    3.3 Kệ chứa hàng nặng

    Kệ chứa hàng nặng

    Kệ tải trọng nặng là loại giá kệ kho chứa hàng có thiết kế nhiều tầng chủ yếu chứa đựng pallet hàng hóa nặng với tải trọng có thể trên 800 kg/tầng tại kho chứa lớn rộng và hàng hóa nhiều. Kệ hạng nặng có vai trò rất quan trọng, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho kho, tối ưu công việc quản lý, sắp xếp hàng hóa, bốc dỡ. Thay vì phải thuê thêm kho xưởng, bỏ ra một khoản chi phí lớn lắp đặt kệ chứa hàng nặng vào kho cũ, sức chứa có thể tăng thêm cho kho trên 100% diện tích sử dụng.

    Kệ chứa hàng nặng còn được nhiều người biết đến với cái tên là kệ kho hàng nặng, kệ công nghiệp, kệ tải trọng nặng….Các loại kệ chứa hàng trong kho hạng nặng phổ biến gồm 10 loại như: Kệ Selective, kệ Double Deep, kệ Drive In/Thru, kệ sàn Mezzanine, kệ di động, kệ con lăn, kệ Narrow Aisle

    Nếu bạn đang tìm kệ chứa hàng cho kho hàng lớn của doanh nghiệp mình, thì có thể tham khảo mẫu kệ sắt công nghiệp, với sức chứa lớn và chất liệu bền bỉ, sử dụng lâu dài.

    3.4 Kệ giá tay đỡ 

    Kệ giá tay đỡ 

    Kệ tay đỡ là loại kệ chứa hàng có thiết kế cho phép chứa các loại sản phẩm có kích thước dài, cồng kềnh một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi tiết kệ gồm cột đứng và tay đỡ:

    • Cột đứng được bố trí đục lỗ cả hai mặt để có thể sử dụng một hoặc cả hai bên.
    • Tay đỡ có thể dùng để  điều chỉnh lên xuống theo toàn bộ chiều cao của cột.
    • Loại kệ này rất lý tưởng cho việc lưu trữ các thanh, cây gỗ, ống sắt.

    Có 2 kiểu giá đỡ phổ biến trong kệ chứa hàng đó là kệ tay đỡ kiểu L và hệ thống tay đỡ nghiêng chữ L, vì được sản xuất với đa dạng hình dáng kích thước, nên việc xếp và dỡ hàng sẽ tiến hành nhanh chóng hơn, đặc kệ tay đỡ nghiêng chữ L có khả năng tải tải trên cánh tay đòn lên đến 6 tấn.

    4. Bảng báo giá kệ chứa hàng Ngọc Tín

    Kệ chứa hàng nhẹ

    Kệ siêu thị Có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào loại kệ dày hay kệ mỏng, kệ đơn hay kệ đôi, lưng tôn lỗ, tôn liền, tôn lưới, số mâm tầng và kích thước của kệ.

    Giá dao động từ 941.000 vnđ/bộ.

    Kệ sắt v

    Giá dao động từ 1.340.000 vnđ/bộ.

    Kệ trung tải

    kệ tải trung bình Giá kệ trung tải phụ thuộc vào kích thước, số mâm tầng, tải trọng mỗi tầng, và yêu cầu khác. Hoặc khách hàng có thể đặt làm kệ theo kích thước tiêu chuẩn mà Ngọc Tín hiện cung cấp. 

    Giá tham khảo kệ trung tải từ 2.525.000 vnđ/bộ.

    Kệ chứa hàng nặng

    Kệ tải trọng nặng Báo giá kệ chứa hàng nặng phụ thuộc vào loại kệ lựa chọn. Bên cạnh đó báo giá còn phụ thuộc vào các thông số cơ bản chủ yếu là: tải trọng, số tầng, số pallet mỗi tầng, số lượng bộ kệ, yêu cầu thêm…

    Giá tham khảo: từ 2.500.000 vnđ/bộ

    5. Kinh nghiệm lựa chọn kệ chứa hàng chuẩn xác

    5.1. Chọn kệ sắt chứa hàng dựa trên nhu cầu

    Xe nâng đẩy hàng

    Không chỉ đối với kệ chứa hàng công nghiệp hay kệ chứa hàng nhẹ mà đối với các loại kệ sắt đa năng cũng tương tự, việc đầu tiên cần xác định khi mua chính là xác định nhu cầu cần sử dụng. Dùng kệ để chứa loại hàng hóa gì, có diện tích thế nào, tải trọng ra sao… tuy nhiên nếu không xác định được thì khi mua hàng hãy để cho nhân viên tư vấn giúp bạn để có thể dễ dàng xác định được kích thước kệ cần mua.

    Để nhà kho vận hành một cách ổn định và đạt hiệu quả năng suất cao thì buộc doanh nghiệp phải đầu tư các thiết bị chuyên dụng như: 

    - Pallet: đây là kết cấu bằng phẳng và ngang được dùng để tải các loại hàng hóa nhằm lưu trữ hay vận chuyển trong kho bằng xe nâng. Pallet có 4 loại gồm pallet giấy, nhựa, gỗ và sắt.

    - Xe nâng: đây là thiết bị được các doanh nghiệp cực kỳ ưa chuộng có thể nói đây là công cụ được xem như trợ thủ đắc lực cho nhà kho. Xe nâng có chức năng nâng đỡ các loại hàng hóa lên kệ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của ta.

    - Xe đẩy hàng: có chức năng giúp vận chuyển loại hàng hóa nặng, đây là giải pháp giúp tối ưu sức lực của những người vận chuyển. Hiện nay xe đẩy hàng gồm hai loại xe đẩy hàng 2 và xe đẩy hàng 4 bánh

    - Xe thang di động: đây là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong kho hàng, sản phẩm phù hợp để xếp dỡ các mặt hàng cồng kềnh hoặc hàng nhỏ lẻ. Xe thang có cấu tạo từ thép đạt tiêu chuẩn chất lượng nên độ bền không cần phải bàn. Với 4 bánh xe giúp người dùng dễ dàng gì chuyển để lấy hàng nhanh, có thể lấy được hàng ở chiều cao lên đến 5m.

    Xem ngay tổng hợp các loại kệ sắt để hàng phổ biến nhất hiên nay giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại kệ chứa hàng để sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

    5.2. Kệ chứa hàng công nghiệp có chất lượng tốt

    Chất lượng sản phẩm phải là vấn đề được đặt lên hàng đầu, khi có ý định mua cũng như sử dụng thì hãy chắc rằng kệ chứa hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho hàng hóa và người dùng. Phải đảm bảo rằng kệ được lắp đặt chắn chắn, ốc vít không lỏng, phần đầu ốc phải quay ra ngoài, ưu tiên những chiếc kệ được làm từ sắt thép cao cấp, phun sơn tĩnh điện chống ăn mòn và tăng thêm độ bền cho kệ. 

    Kệ chứa hàng công nghiệp có chất lượng tốt

    5.3. Chọn kệ chứa hàng phù hợp với diện tích kho

    Không phải ở đâu cũng có diện tích không gian giống nhau và hàng hóa cũng vậy, mỗi loại hàng hóa thường sẽ có kích thước và tải trọng khác nhau cho nên không sẽ tùy ý chọn kệ chứa hàng hóa, bởi nếu hàng hóa ít mà chọn kệ to thì sẽ lãng phí tiền, còn nếu hàng hóa nhiều tải trọng nặng mà kệ lại nhỏ quá thì sẽ không chưa được. Cho nên trước khi mua kệ cần phải xác định xem để loại hàng hóa gì. Chưa kể là một số loại hàng hóa không phù hợp với kệ sắt như các sản phẩm có muối, axit… sẽ khiến kệ bị gỉ sét. 

    5.4. Lên kế hoạch thiết kế kho chứa hàng để bố trí kệ hợp lý

    - Xác định diện tích kho và xác định vị trí kệ trước: hãy đo diện tích nơi chứa rồi lên một bản thiết kế thiết kế kho hàng có bố cục vị trí kệ sao cho hợp lý nhất.

    - Xác định từng loại hàng hóa tại từng khu vực: nên chia hàng hóa thành từng vị trí rõ ràng để có thể dễ dàng quản lý hơn, ví dụ kệ tại khu A chứa hàng tạp hóa, hàng khu B chứa đồ gia dụng, khu C chứa các loại quần áo, khu D để thực phẩm...

    - Cách bố trí kệ công nghiệp: vì thường hàng hóa công nghiệp không hề nhẹ và ít cho nên cần phải biết cách sắp xếp kệ sao cho hợp lí là điều cần thiết. Nên để kệ ở chính giữa kho và phân chia ra thành những hàng thẳng nhất định. Ở giữa hai kệ kho sắt là lối đi sao cho đủ để các loại xe nâng hoạt động được.

    Dựa vào tính chất của hàng hóa để có thể sắp xếp vào kệ phù hợp. Thường thì hàng có tải trọng lớn nên đặt ở kệ hàng thấp còn các loại hàng hóa nhẹ thì để ở tầng cao, còn hàng thường xuyên xuất nhập khẩu thì ưu tiên để ở ngoài cùng nơi dễ lấy. Còn đối với các loại hàng tồn kho thì hãy sắp lên trên cao ở vị trí phía trong.

    Để thuận tiện cho việc mua kệ thì nhất định phải biết tất tần tật về những loại kệ kho chứa hàng ở TPHCM để bỏ túi ngay kinh nghiệm mua kệ chứa hàng hữu ích nhất.

    Với những chia sẻ của chúng tôi về kệ chứa hàng hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng nhất cho doanh nghiệp. Nếu như vẫn còn điều gì thắc mắc thì quý khách có thể tham thêm các sản phẩm cũng như thông tin sản phẩm tại website của Ngọc Tín, biết đâu bạn lại tìm được sản phẩm cần tìm. Hoặc nếu có như cầu mua kệ chứa hàng hay nhưng mẫu kệ hàng như kệ sắt siêu thị, kệ trưng bày thì Ngọc Tín là công ty chuyên sản xuất kệ chất lượng giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu, được lắp đặt miễn phí, hãy liên hệ để được tư vấn ngay nhé.

    Tin tức liên quan:

    Kệ để hàng bằng sắt

    Các mẫu kệ kho công nghiệp TP.HCM Hà Nội

    Kinh nghiệp sắp xếp kho hàng

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
    Hàng tồn kho là gì? Top 5 kệ sắt phù hợp với hàng tồn kho nhất
    Hàng tồn kho là khái niệm quen thuộc đối với doanh nghiệp sản xuất. Vậy hàng tồn kho là gì? Tại sao doanh nghiệp lại phải dự trữ hàng tồn kho?
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm