Kệ trưng bày Laptop có CHẤT LƯỢNG sử dụng tốt

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày Laptop có CHẤT LƯỢNG sử dụng tốt
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:26:PM   -     Lượt xem: 265
 Mục lục bài viết

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống nhân loại, là một thiết bị không thể thiếu trong học tập, công việc và các nhu cầu khác. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng lần lượt ra mắt nhiều mẫu laptop mang tính đột phá của thời đại. Để các sản phẩm được tiếp cận gần hơn với khách hàng, chúng cần được đặt trên những kệ trưng bày laptop giúp để được quan sát chi tiết rõ ràng hơn. Vậy kệ trưng bày laptop là gì? Ngọc Tín sẽ giải đáp thắc mắc bằng những thông tin dưới đây.

    1. Thông tin về kệ trưng bày laptop 

    Thông tin về kệ trưng bày laptop

    Kệ trưng bày laptop thuộc trong nhóm kệ được thiết kế với mục đích trưng bày sản phẩm. Đó là một thiết bị trang trí nội thất không thể thiếu của công ty, cửa hàng kinh doanh sản phẩm. Một kệ để hàng lắp ghép bằng sắt được sắp xếp hợp lý sẽ gây sự chú ý của khách hàng khi bước vào. Từ đó gây sự tò mò muốn trải nghiệm cụ thể và hiểu được chi tiết của sản phẩm hơn.

    1.1 Thông số kỹ thuật kệ trưng bày

    Kệ trưng bày đẹp với thiết kế nhỏ gọn với nhiều tầng riêng biệt, là mẫu kệ được bán chạy nhất trên thị trường, phù hợp với từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam mà có đa dạng mẫu mã. Được làm từ vật liệu sắt được sơn tĩnh điện tạo nên độ bền màu cao,không gỉ và chống lại các yếu tố tiêu cực của môi trường.

    Vật liệu: Sắt sơn tĩnh điện

    Kích thước kệ: (DxRxC): 900x450x1200 mm

    Kích thước mâm: mặt kệ đáy (30 hoặc 35 cm), mặt kệ trên (30 hoặc 35 cm)

    Độ dày mâm kệ: 0.5-0.8 mm

    Tải trọng: 50-150/1 tầng 

    Màu sắc: tùy nhu cầu của khách hàng

    1.2 Cấu tạo chung của kệ trưng bày

    • Kệ trưng bày đơn giản có nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu người sử dụng.
    • Chân trụ của kệ được làm từ khung sắt thép cao cấp, được phun lớp sơn tĩnh điện.
    • Các chi tiết như lưới, mặt kệ được thiết kế rời giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và di dời kệ sản phẩm đi bất kỳ nơi đâu. 
    • Còn có các phụ kiện đi kèm như: nẹp giá, ốp đầu kệ, rào chắn,... giúp cho việc trưng bày sản phẩm chắc chắn, không bị rơi rớt.

    2. Công năng nổi trội 

    Công năng nổi trội

    • Với quy trình thiết kế đơn giản, kệ không chỉ mang cảm giác gọn gàng mà còn tạo nên sự đẹp mắt qua lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, giúp sản phẩm luôn có độ bền màu theo thời gian. 
    • Với công năng của kệ là giúp trưng bày sản phẩm, kệ dùng trưng bày laptop hỗ trợ cửa hàng sắp xếp và bày trí hàng hóa chuyên nghiệp, cụ thể và chi tiết hơn.
    • Công năng kệ mang lại là giữ cho laptop được an toàn, tránh bị rơi rót, va chạm và bị hư hỏng. 
    • Các linh kiện có thể tháo rời, tạo nên tính di động cho sản phẩm, giúp bạn có thể thay đổi vị trí và di chuyển kệ siêu thị 6 tầng đến bất kỳ mọi địa điểm khác nhau.
    • Thu hút sự tò mò của khách hàng đến sản phẩm, từ đó mang lại cảm giác trải nghiệm sản phẩm thực tế một cách rõ ràng, giúp sản phẩm bán được và tăng doanh số bán hàng cho công ty.

    3. Những lưu ý khi chọn mua kệ trưng bày laptop

    Những lưu ý khi chọn mua kệ trưng bày laptop

    Khi chọn mua sản phẩm kệ để trưng bày laptop, bạn cần lưu ý những điều sau: 

    Kích thước: Kích thước của kệ trưng bày đảm bảo phù hợp với không gian diện tích mặt bằng. Kệ có độ cao, chiều dài phù hợp để có thể chứa đựng mọi sản phẩm của bạn.

    Chất liệu: Sản phẩm được làm từ rất nhiều vật liệu: kim loại, gỗ, hay nhựa, bạn cần lựa chọn vật liệu phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại độ bền tốt.

    Kiểu dáng: Đa dạng mẫu mã từ thiết kế đơn giản đến sang trọng. Bạn nên tìm đến sự tư vấn của đơn vị sản xuất để được gia công sản phẩm phù hợp với ý muốn.

    Tính năng: kệ siêu thị 5 tầng lưng lưới có nhiều công dụng khác nhau, người dùng xác định chính xác để chọn lựa kệ phù hợp với tính năng của sản phẩm.

    Giá thành: Có mọi mức giá, từ kệ trưng bày giá rẻ đơn giản đến cao cấp, sang trọng, khách hàng cần tính toán kỹ càng để chọn mua sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tốt. 

    4. Nơi sản xuất và cung cấp giá phù hợp - Ngọc Tín

    Cơ sở Ngọc Tín là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm giá, kệ dùng trong các mọi quy mô lĩnh vực công nghiệp hoặc kinh doanh. Với cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm uy tín, chất lượng cao, chúng tôi đang từng ngày thay đổi và nắm bắt xu hướng thị trường để kịp thời cho ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dùng. Nếu quý khách chưa biết mua kệ trưng bày laptop ở đâu, hoặc không biết chọn bảng báo giá kệ siêu thị hay tôn lưới,  hãy liên hệ với Ngọc Tín để được mang đến giá thành và sản phẩm thích hợp.

    Những thông tin thú vị và hữu ích bên trên có thể giúp khách hàng giải quyết được mọi thắc mắc trong việc chọn mua kệ trưng bày nhỏ gọn cho cơ sở kinh doanh của mình. Qua đó tạo được ấn tượng tốt đến khách hàng, giúp cho doanh số bán hàng phát triển mạnh mẽ hơn. 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm