Cách làm giàn lan bằng sắt v lỗ cực kỳ đơn giản tại nhà

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Cách làm giàn lan bằng sắt v lỗ cực kỳ đơn giản tại nhà
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:24:PM   -     Lượt xem: 1746
 Mục lục bài viết

    Trồng hoa lan được cho là một thú vui có nhiều người yêu hoa và cây cảnh từ trước đến nay, Ngoài ra hiện nay trồng hoa lan còn là một nghề được nhiều người làm. Hoa lan là một trong những loài hoa hiếm và đắt nhất, do đó việc trồng hoa lan cũng cần có một kĩ thuật và độ tỉ mỹ nhất định. vì thế, hôm nay trong bài viết này Ngọc Tín sẽ hướng dẫn các bạn cách làm giàn lan bằng sắt V lỗ cực  đơn giản tại nhà.

    1. Vì sao nên làm giàn lan bằng sắt V lỗ

    Hiện nay, có rất nhiều người trồng lan đều có chung câu hỏi rằng, tại sao mọi người không dùng các khung sắt hàn cố định để giúp cây lăn chắc chắn hơn hoặc. Mà mọi người lại chọn làm giàn lan bằng sắt V lỗ, làm kệ sắt bằng sắt V lỗ. Điều này bởi một số ưu điểm của sắt v lỗ sau:

    VÌ sao nên làm Giàn Lan bằng sắt V lỗ

    • Mọi người có thể tìm và mua sắt v lỗ ở hầu hết các cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Đây là linh kiện khá dễ mua cũng như được ứng dụng vào rất nhiều công trình trong đời sống.
    • Sắt v lỗ có thể tháo lắp linh hoạt và đơn giản. Vậy nên, người dùng sẽ không cần chi trả quá nhiều tiền cho việc mời thợ về để tháo lắp hay gia công nó.
    • Ngoài việc sử dụng làm giàn lan thì các bạn cũng có thể làm được rất nhiều thứ mà bạn muốn nhờ vào tính ứng dụng cao của nó.
    • Thay vì sử dụng các thành sắt hàn cố định với giá thành vô cùng cao. Các bạn có thể dùng sắt v lỗ với giá thành vô cùng rẻ, mỗi thành thường chỉ dao động từ 18 nghìn cho đến 30 nghìn.

    2. Hướng dẫn cách làm giàn lan tại nhà đơn giản

    Hẳn có rất nhiều người khi chơi lan đều sẽ thắc mắc về “cách làm giàn lan dưới mái tôn bằng sắt V lỗ”, “cách làm giàn lan trên sân thượng như thế nào”, “làm giàn lan  tiết kiệm có khó không?” hay “các cách làm giàn lan giá rẻ”. Để trả lời cho các thắc mắc trên thì dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm giàn lan bằng sắt V lỗ  tại nhà vừa đơn giản lại vô cùng tiết kiệm.

    2.1 Chuẩn bị vật liệu làm giàn lan bằng sắt

    Để làm giàn lan bằng sắt V lỗ không quá khó. Trước khi bắt tay vào làm giàn lan đẹp bằng sắt v lỗ, mọi người cần phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu dưới đây:

    • Thanh sắt v lỗ: Đây được coi là một nguyên vật liệu vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Các bạn có thể mua sắt làm giàn lan tại nhà  ở bất kỳ của hàng bán nguyên vật liệu ở xung quanh nơi bạn ở. Thế nhưng, trước khi mua nó, các bạn cần cân nhắc kỹ số lượng cũng như kích thước của mỗi thanh sao cho hợp lý nhất. Và thường mọi người sẽ mua loại 3x3, 3x5, ….và chiều dài của nó là gần 3m.
    • Dụng cụ dùng để ke góc: Đây là loại đồ dùng được dùng cho các góc nhọn của giàn hoa. Các miếng ke góc này sẽ giúp các thành sắt của bạn được chắc chắn cũng như nối với nhau chặt chẽ hơn. Và số lượng miếng ke góc cần mua đều sẽ phụ thuộc vào kích thước giàn hoa của bạn.
    • Một vài dụng cụ khác như bulong, ốc vít, cờ lê, mỏ lết, thước, máy cắt, dây cố định, máy khoan. Đây là những dụng cụ giúp kết nối các thanh sắt v lỗ lại với nhau để tạo thành mô hình làm giàn lan.

    2.2 Tiến hành làm giàn lan tại nhà đơn giản tiết kiệm

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu, chúng ta cũng bắt tay vào làm gian lan ngay thôi nào. Để có thể làm giàn lan bằng sắt V lỗ tại nhà đẹp, các bạn chỉ cần làm theo 3 bước dưới đây:

    • Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần cắt cách thành sắt v lỗ của bạn thành các kích thước đã được tính toán từ trước.
    • Bước 2: Tiếp theo, các bạn cần định hình gian lan, sau đó cố định chúng lại với nhau bằng bulong và ốc vít.
    • Bước 3: Cuối cùng, các bạn sử dụng các sợi dây đã chuẩn bị từ trước buộc các mối nối lại với nhau để tăng sự chắc chắn. Tiếp theo, các bạn sử dụng các miếng ke góc để cổ định các góc lại lần nữa. 

    Làm giàn Lan bằng sắt V lỗ tại nhà cực kì đơn giản tiết kiệm

    Chú ý: Nếu muốn chắc chắn hơn, các bạn cũng có thể dùng ốc vít để cố định 2 chân trụ vào tường nhà. Điều này giúp giàn lan nhà bạn tránh bị đổ, quật ngã khi mưa to, gió lớn.

    3. Cấu tạo và thông số kỹ thuật giàn lan làm bằng sắt V lỗ

    Để làm giàn lan bằng sắt V lỗ không quá khó, có rất nhiều phương pháp khác nhau được đưa ra. Thông thường một giàn lan sẽ bao gồm các kệ sắt v lỗ, những miếng ke góc và phần chân giàn. Chúng được lắp ghép lại với nhau một cách dễ dàng. 

    Về thông số kỹ thuật, mỗi loại giàn sẽ làm theo thông số như khách hàng yêu cầu. Trên thị trường hiện nay thường xuất hiện các loại thanh v lỗ phổ biến nhất như v3x3, v3x5, v4x4 và cả v4x6. Chiều dài tối đa dành cho các thanh này là 3m. 

    Cấu tạo và thông số kỹ thuật giàn lan làm bằng sắt V lỗ

     

    4. Đơn vị mua bán kệ sắt V lỗ làm giàn lan chất lượng giá rẻ Ngọc Tín

    Ngọc Tín là địa chỉ vô cùng uy tín của các ông chủ vườn lan. Bởi đây là công ty chuyên cung cấp các nguyên vật liệu hay các thành phẩm được làm từ sắt v lỗ như kệ sắt, kệ siêu thị V lỗ,... Mọi sản phẩm làm giàn lan bằng sắt v lỗ ở đây đều được cam kết về chất lượng tại đây.

    Đơn vị mua bán kệ sắt V lỗ làm giàn lan chất lượng giá rẻ Ngọc Tín

    4.1. Một vài chính sách mua hàng tại Ngọc Tín

    Để có được số lượng khách hàng lớn, Ngọc Tín luôn có những chính sách hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. 

    • Chính sách mua hàng: Các phương thức thanh toán khi nhận hàng tại đây vô cùng đa dạng, đơn giản và an toàn. Khi mua hàng tại đây, các bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng, thanh toán trước khi nhận hàng và các bạn cũng có thể trả bằng tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản.
    • Chính sách hoàn tiền: Mọi người sẽ được hoàn trả tiền khi đã hoàn thành các bước thanh toán nhưng không nhận được hàng, hàng bị lỗi do sai màu, kích thước hoặc kiểu dáng.
    • Chính sách đổi trả: Ngọc Tín cho phép người mua kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu trong lúc kiểm tra hàng, nếu sản phẩm bị lỗi, các bạn có thể trả lại ngay cho người giao hàng để được đổi lại sản phẩm mới. Tuy nhiên, công ty chỉ chấp nhận đổi trả hàng khi có video người mua mở hàng.

    4.2. Ngọc Tín còn có những dịch vụ nào khác không?

    Nếu như các bạn muốn làm giàn lan bằng sắt V lỗ cho riêng mình, các bạn cũng có thể đến đây, nhân viên sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng.  Ngọc Tín đảm bảo sẽ đem đến cho toàn bộ người dùng những chiếc kệ sắt v đẹp nhất, xịn nhất và chất lượng nhất dành cho tất cả các bạn.

    Ngoài việc bán các kệ hoa lan, kệ đựng đồ… thì tại đây cũng có bán kệ sắt chất lượng với giá rẻ và có thể tháo lắp nếu cần thiết.  Vì vậy, Nếu như các bạn muốn sắm cho em cún của mình một ngôi nhà mới, thì Ngọc Tín chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho các bạn.

    Còn nếu các bạn không quá yên tâm về hình ảnh trên mạng của shop, các bạn có thể đến tham quan hai cửa hàng của Ngọc Tín tọa lạc tại  2 miền Nam và Bắc:

    • Bắc: Số 89, D6 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Nam: Số 47B Đường 36, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, HCM.

    Trên đây là hướng dẫn làm giàn lan bằng sắt V lỗ cực kỳ đơn giản tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này Ngọc Tín sẽ giúp các bạn biết thêm được địa điểm mua sắt v lỗ an toàn, uy tín và giá cả phải chăng nhất.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm