Cách lắp ráp kệ sách Đơn giản và Hiệu quả tại nhà

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Cách lắp ráp kệ sách Đơn giản và Hiệu quả tại nhà
Ngày đăng: 15/09/2023 13:45:20:PM   -     Lượt xem: 1270
 Mục lục bài viết

    Kệ sách sau khi chúng ta mới mua về thường không được lắp ráp sẵn nên chúng ta cần phải tự mình lắp ráp với các chi tiết đi kèm để có được sản phẩm hoàn thiện.

    Nhưng trên thực tế cho thấy rất nhiều người dùng hiện nay không biết cách lắp kệ sách được thực hiện theo các quy trình như thế nào? Đây là lý do vì sao mà hôm nay Kệ sắt Ngọc Tín sẽ hướng dẫn bạnh cách lắp ráp kệ sách từ A đến Z.

    1. Những dụng cụ cần chuẩn bị khi lắp ráp kệ sách tại nhà

    Trước khi lắp ráp kệ sách tại nhà, bạn cần chuẩn bị những công cụ và vật liệu cần thiết như kệ sách, máy khoan, ví vít, ốc, đinh, thước, bút và băng keo. Nếu kệ sách của bạn quá dài thì cần phải cắt giảm chiều dài hoặc nhám g góc cạnh thì bạn cần chuẩn bị thêm máy cưa và giấy nhám.

    dụng cụ lắp ráp kệ sách tại nhà

    2. Các bước lắp ráp kệ sách hiệu quả

    Không phải ai cũng biết cách lắp ráp kệ sách hiệu quả 1 cách thẩm mỹ nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn c cho bạn một số cách lắp ráp kệ sách và các bước thực hiện như sau:

    2.1. Lắp ráp kệ sách treo tường

    Các cách lắp ráp kệ sách treo tường như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như búa, tua vít, vít, tắc kê nở, bút chì và cả thước dây để tiến hành cách lắp ráp kệ sách treo tường đúng kỹ thuật nhất.
    • Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị xong dụng cụ, bạn hãy dùng thước dây để đo khoảng cách giữa các kệ sắt. Sau khi đo xong đó bạn hãy áp kệ sát tường rồi dùng chiếc bút đánh dấu chính xác vị trí mà mình sẽ lắp đặt kệ sách.
    • Bước 3: Dùng máy khoan khoan lỗ bắt vít vào vị trí đã được đánh dấu bằng bút rồi bắt đầu đóng tắc kê vào bên trong lỗ khoan sao cho thật chắc chắn.  
    • Bước 4: Dùng tua vít vặn vít bên trong tắc kê và kiểm tra xem các tua vít bên trong chắc chắn chưa.
    • Bước 5: Lắp đặt vít vào kệ sắt rồi treo lên tường là hoàn thành công việc.

    lắp ráp kệ sách treo tường

    2.2. Lắp ráp kệ sách chữ U

    • Bước 1: Đặt 1 tấm gỗ phẳng nằm ngang. 
    • Bước 2: Dùng Miếng gỗ còn lại đặt vuông góc bên trái trên tấm gỗ phẳng nằm ngang và dùng ốc vít chặt cho kệ sách chữ u chắc chắn hơn.
    • Bước 3: Dùng Miếng gỗ còn lại đặt vuông góc phía bên phải tấm gỗ nằm ngang.
    • Bước 4: Cuối cùng dùng khoan, ốc, vít cố định kệ sách chữ U vào tường, để chắc chắn và an toàn nên sử dụng kèm theo đó các loại keo dán tốt.

    lắp ráp kệ sách chữ U

    2.3. Lắp ráp kệ sách 5 tầng

    • Bước 1: Kiểm tra kĩ chi tiết các bộ phận sản phẩm để đảm bảo có đầy đủ các thiết bị cần thiết và các thiết bị không bị hư hỏng.
    • Bước 2: Bắt đầu lắp ráp kệ sách 5 tầng từ dưới lên trên. Khi lắp thì bạn nên lắp các chưng kệ với nhau và dùng ốc, vít cố định chúng lại với nhau.
    • Bước 3: Lắp ráp các thanh ngang hoặc giá đỡ ( tùy theo thiết kế của sản phẩm) bằng cách cố định chúng vào các chân.
    • Bước 4: Lắp các tầng trên thanh ngang hoặc giá đỡ dùng ốc, vít cố định chúng lại với nhau. 
    • Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ các kệ sau khi lắp xong để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. 

    lắp ráp kệ sách 5 tầng

    3. Những điều cần lưu ý khi lắp ráp kệ sách

    Tong quá trình áp dụng cách lắp ráp kệ sách sao cho hiệu quả, cần lưu ý những điều sau:

    • Đầu tiên, chúng ta phải nắm kĩ được kỹ thuật lắp ráp kệ sách áp dụng cho nhiều loại kệ sách treo tường, kệ sách chữ U, kệ sách 5 tầng. Bởi mỗi sản phẩm có cấu tạo cũng như hình dáng khác nhau nên cần áp dụng cách lắp ráp kệ sách khác biệt.
    • Hai là chúng ta phải có đầy đủ dụng cụ lắp ráp kệ sách để trong quá trình lắp ráp được hoàn thiện nhanh hơn.
    • Ba là chúng ta phải lắp ráp theo đúng hướng dẫn, không nên bỏ bước hay nhảy bước trong khi lắp ráp để tránh công việc bị đảo lộn.
    • Bốn là chúng ta phải mua kệ sách ở những nơi uy tín để được cung cấp sản phẩm chất lượng cao và có đầy đủ hướng dẫn chi tiết. Chỉ có như vậy, kệ sách mới được chúng ta lắp ráp hoàn thiện và nhanh nhất. 

    Lưu ý khi lắp ráp kệ sách

    4. Mua kệ sách chất lượng tại TP HCM

    Quý khách hàng muốn mua sắm kệ sách chất lượng chính hãng, giá rẻ, vui lòng liên hệ với Kệ sắt Ngọc Tín chúng tôi chính là nơi chuyên cung cấp các loại kệ sách chất lượng cao có giá bán phù hợp với người tiêu dùng nhất.

    Đến với Kệ sắt Ngọc Tín bạn sẽ được tư vấn tận tình, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tận nhà. Mỗi một bộ kệ sách được cung cấp đều có chế độ bảo hành uy tín giúp bạn bảo vệ quyền lợi cao cho người sử dụng.

    Mua sách tại TP HCM


    LỜI KẾT

    Sau khi chung ta đã biết cách lắp ráp kệ sách hiệu quả thật ra không quá khó. Nhưng chúng ta cần phải nắm rõ các quy trình lắp ráp thì mới hoàn thành được công việc này. Nếu chúng ta  chưa có nhiều kinh nghiệm lắp ráp, thì hãy sắm kệ sách tại Kệ sắt Ngọc Tín để được hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tận nhà. 

    Bạn có thể tìm hiểu thêm những mẫu kệ sách khác tại Kệ sắt Ngọc Tín  để có nhiều sự lựa chọn cho thiết kế nội thất trong căn phòng của bạn.

    Các bài tham khảo khác:

    Kệ siêu thị

    Kệ sắt

     

     

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm