Top 3+ Bí quyết kinh doanh đồ gia dụng thông minh SIÊU LỢI NHUẬN

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Top 3+ Bí quyết kinh doanh đồ gia dụng thông minh SIÊU LỢI NHUẬN
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:23:PM   -     Lượt xem: 5062
 Mục lục bài viết

    Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh đồ gia dụng và chưa biết bắt đầu từ đâu, thì bài viết này là dành cho bạn. Tại đây, Kệ sắt Ngọc Tín liệt kê các hướng dẫn cụ thể về mọi thứ bạn cần làm để bắt đầu để bắt đầu việc kinh doanh.

    1. Có nên kinh doanh đồ gia dụng hay không?

    Có nên kinh doanh đồ gia dụng hay không

    Vì vậy, kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng tuy không phải là một ý tưởng kinh doanh mới nhưng vẫn là một thị trường tiềm năng rất thích hợp để đầu tư kinh doanh. Là một phân khúc nhỏ trên thị trường đồ gia dụng, những năm gần đây kinh doanh đồ gia dụng cũng là một thị trường tiềm năng. Thị trường đầu tư mang đến cơ hội làm giàu cho các kỹ sư điện và những người am hiểu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công việc và xem mình có phù hợp với công việc hay không, bạn có thể học hỏi từ các bài viết chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng từ Ngọc Tín. 

    2. Muốn kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng cần chuẩn bị những gì?

    Nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng, trước tiên bạn nên lập một kế hoạch kinh doanh. Trong thời đại công nghệ ngày nay, kinh doanh trực tuyến thông qua Facebook, trang web,... là cách kinh doanh hiệu quả nhất. Sự kết hợp giữa bán hàng trực tiếp và trực tuyến trong thời buổi hiện nay là một trong những cách . Về cơ bản, các yếu tố tạo nên trải nghiệm mua sắm đồ gia dụng thành công bao gồm:

    2.1 Nghiên cứu thị trường đồ gia dụng hiện nay

    Nghiên cứu thị trường đồ gia dụng hiện nay

    Phân khúc gia dụng và thiết bị gia dụng chính trên thị trường điện tử tiêu dùng đang tăng trưởng nhanh chóng (khoảng 3% mỗi năm). Điều này được giải thích là do mức sống thay đổi và mong muốn thay thế các thiết bị gia dụng. Với nhu cầu thị trường gia tăng nhanh chóng, việc mở cửa hàng đồ gia dụng là mảnh đất màu mỡ, thích hợp nhất cho bạn. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công, bạn cần phải hiểu thị trường địa phương, nghiên cứu nhu cầu thiết bị gia dụng và đánh giá hệ thống kinh doanh hiện có.

    2.2 Giấy phép để kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng

    Nếu bạn muốn mở một cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng hoặc bất kỳ cơ sở kinh doanh bán lẻ nào khác, bạn sẽ phải làm thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể. Khi kinh doanh đồ gia dụng, có hai cách kinh doanh. Sự lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng là mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng truyền thống và kinh doanh trực tuyến. Để bắt đầu kinh doanh thiết bị gia dụng, bạn cần có một kế hoạch rõ ràng cho việc kinh doanh, ví dụ như: Thuê địa điểm, mua sắm phụ kiện, giá kệ, sắp xếp sản phẩm hợp lý. Bạn cần chọn địa điểm mở cửa hàng  có diện tích rộng, nơi có lượng người qua lại cao để thu hút khách hàng và bố trí mặt hàng thuận tiện cho khách hàng lựa chọn khi mua.

    Với hình thức kinh doanh online,  bạn nhất định phải xây dựng thương hiệu và trang bán hàng, phổ biến trên Facebook, Shopee, Lazada, Sendo… Bạn cũng cần lưu ý rằng có rất nhiều chính sách đổi trả hàng trực tuyến và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

    2.3 Nghiên cứu vị trí mở hàng kinh doanh đồ gia dụng

    Nghiên cứu vị trí mở hàng kinh doanh đồ gia dụng

    Thông thường, đối tượng sử dụng và mua sắm đồ gia dụng nói chung là các hộ gia đình, công nhân, sinh viên sống tại các khu nhà trọ, quán ăn,... nơi có mật độ dân cư đông đúc như ở các chợ, vùng nông thôn nơi có nhiều khu tập thể công nhân, học sinh, sinh viên, v.v.

    2.4 Nhập hàng đồ gia dụng ở đâu cho cửa hàng?

    Để tìm nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng tốt và kinh doanh thành công, bạn cần trả lời được 2 câu hỏi: Kinh doanh đồ gia dụng cần những gì, muốn mua đồ gia dụng ở đâu? Đồ gia dụng là những sản phẩm như: quạt điện, nồi cơm điện, ly uống nước, thùng rác,…). Ngoài các mặt hàng gia dụng đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn cũng cần để ý đến giá cả. Bán các mặt hàng gia dụng với giá cả phải chăng thay vì cung cấp các sản phẩm đắt tiền.

    Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ gia dụng, tìm nguồn cung cấp đồ gia dụng thông dụng từ các nhà cung cấp chính hãng; mua từ chợ đầu mối hoặc nhập hàng từ các cơ sở thương mại lớn hơn như sau:

    Nhập Hàng từ Đại lý: Bạn có thể tìm các đại lý bán buôn đồ gia dụng tại địa phương để xin nhập hàng và mua số lượng lớn. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau với chất lượng khác nhau. 

    Nhập hàng từ các chợ đầu mối: Nguồn hàng thứ hai bạn có thể tham khảo là nhập hàng từ các chợ đầu mối như Chợ Kim Biên, Chợ Lớn, Chợ Bình Tây (HCM),  Móng Cái (Quảng Ninh), Chợ Nội địa. Cửa khẩu Thanh (Lạng Sơn),… Các bạn lưu ý  các mặt hàng ở chợ đầu mối thường có xuất xứ từ Trung Quốc, giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng không đảm bảo.

    Nhập đại lý, nhà phân phối nước ngoài: Cuối cùng, nếu bạn muốn kinh doanh đồ gia dụng chất lượng cao, bạn có thể lấy hàng đồ gia dụng từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc qua đường bộ, tận tay, làm đại lý  thực sự hoặc hợp tác. Chi tiêu cho hàng hóa nội địa chỉ nước ngoài nhìn chung cao hơn nhiều so với chi tiêu cho hàng hóa nội địa ở Trung Quốc.

    2.5 Trang thiết bị, vật dụng cần thiết để mở cửa hàng gia dụng 

    2.5.1 Kệ để hàng, kệ trưng bày đồ gia dụng 

    Kệ để hàng, kệ trưng bày đồ gia dụng

    Đồ gia dụng là những sản phẩm khá cồng kềnh, có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích. Giải pháp tốt nhất để tổ chức và trang trí cửa hàng là thuê một cửa hàng quy mô vừa. Diện tích từ 20m2 đến 40m2 để thông thoáng khu bán hàng và triển lãm. Bạn cần áp dụng thiết kế kệ sắt trưng bày sản phẩm trình chiếu hình chữ U nhiều tầng và đặt mặt hàng kinh doanh trên đó.

    Bạn nên chọn những mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng hiện đại và khoa học như: giá để hàng siêu thị, kệ trưng bày, kệ sắt phù hợp với các dòng sản phẩm. ví dụ như kệ trưng bày bếp gas chỉ dành riêng bếp gas, kệ để chén bát có thể dùng các mẫu kệ siêu thị. 

    Kệ siêu thị bày đô gia dụng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ ra đời vừa đáp ứng trang trí tại cửa hàng, vừa mang đến các dòng kệ kho hàng phù hợp với mọi nhu cầu, cộng thêm đa dạng và kích thước , nhiều tầng cho khách hàng lựa chọn mẫu phù hợp nhất.

    Ngọc Tín có thể nói là đơn vị được tin dùng và yêu thích trong top cửa hàng bán kệ, với sự hướng dẫn và tư vấn tận tình, đặc biệt hơn hết là sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất, mẫu mã hợp thị trường, và chắc chắn là không thể bỏ qua sản xuất kệ theo yêu cầu của khách hàng, vì vậy mà nhiều khách hàng tìm đến Ngọc Tín nhiều hơn bao giờ hết. Thêm nữa đó là, giá kệ ở đây cũng rẻ hơn những chỗ khác vì được thiết kế tại chính xưởng của công ty, nên giá thành sẽ rẻ hơn hết.

    Kệ sắt để đồ gia dụng

    Nếu bạn đang cần đến mẫu kệ cho việc mở cửa hàng kinh doanh đồ nhựa gia dụng của mình thì tôi đảm bảo Ngọc Tín không bao giờ là lựa chọn sai của bạn, chỉ cần liên hệ là Ngọc Tín sẽ có mặt để được chia sẻ với bạn.

    2.5.2 Camera điều hành cửa hàng

    Cho dù bạn ở đâu, hệ thống camera an ninh mạng cho phép bạn giám sát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh mở cửa hàng đồ gia dụng thông minh của mình mà không cần phải có mặt trực tiếp. Bạn cũng có thể theo dõi các giao dịch của mình. Làm việc trong nhà kho, trong nhà bếp, tại quầy thu ngân hoặc bất kỳ nơi nào khác trong cửa hàng tùy thích.

    2.5.3 Quầy tính tiền 

    Quầy tính tiền 

    Quầy tính tiền là nơi không thể thiếu đối với cửa hàng. Ngọc Tín là một trong những nơi bán kệ sắt trưng bày với giá cả hợp lý và phải chăng. Đồng thời, giá kệ sắt được lắp ráp miễn phí tại nhà và đảm bảo bảo hành tốt nhất cho khách hàng.  

    2.6. Chuẩn bị nguồn vốn mở và duy trì hoạt động kinh doanh cửa hàng

    Mở cửa hàng bán đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh đồ dùng, số vốn đầu tư cũng sẽ khác nhau. Đồ gia dụng online có thể bắt đầu bằng một con số vốn khoảng 10 triệu. Nếu bạn muốn khởi nghiệp, hãy kinh doanh ngay nhé.

    3. Kinh nghiệm kinh doanh mở cửa hàng đồ gia dụng thông minh

    3.1 Tập trung vào hình ảnh, sắp xếp trình bày sản phẩm

    Tập trung vào hình ảnh, sắp xếp trình bày sản phẩm

    Nếu kinh doanh cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng, bạn nên đặc biệt chú ý đến hình ảnh sản phẩm (đặc biệt là khi bán hàng trực tuyến) và cách sắp xếp, bày biện trong cửa hàng. Điều này ảnh hưởng đến sự xuất hiện trực quan của khách hàng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Hãy tìm hiểu về các cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng của các chuyên gia để biết được làm thế nào cho cửa hàng thêm tiện lợi, khoa học, thuận lợi việc xuất nhập hàng cũng như thu hút khách hàng.

    3.2 Quản lý sản phẩm bằng phần mềm

    Hầu hết các sản phẩm gia dụng là những mặt hàng có giá trị và rất khác nhau, ví dụ như cùng một chiếc ấm đun nước nhưng có nhiều nhãn hiệu khác nhau, vì vậy bạn là người quản lý và chủ sở hữu cần biết tình trạng hàng hóa, số lượng, cách trưng bày và còn hàng.

    Hỗ trợ quản lý kho hàng giúp đơn giản hóa quy trình và hạn chế sai sót bằng cách setup cửa hàng đồ gia dụng phải sử dụng phần mềm có thể là quản lý trên điện thoại, máy tính để tính toán sản phẩm trong cửa hàng, để tránh gặp trường hợp bị hàng tồn hay khách hàng cần sản phẩm những không không biết cửa hàng đã hết.

    3.3 Đẩy mạnh thêm bán hàng online

    Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể đẩy mạnh bán hàng online để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, đồng thời bán hàng online sẽ giúp bạn có thêm thu nhập.

    Đẩy mạnh thêm bán hàng online

    3.4 Giải pháp tiếp thị kinh doanh

    Điều cuối cùng cần nhớ khi tìm kiếm kinh nghiệm bán nhà là  bạn và các chiến lược tiếp thị bạn chuẩn bị phải luôn tập trung vào việc bán các giải pháp cho khách hàng. Những gì nó cung cấp là một phương tiện giúp ích. Cuộc sống của  người dân dễ dàng và thuận tiện, thoải mái hơn.

    Sau khi tham khảo kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng như trên, bạn cũng nên tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook. Tự động trả lời bình luận và hộp thư đến, đồng thời quản lý đơn đặt hàng và giao hàng.

    Bạn đang thắc mặc mua các sản phẩm kệ để hàng ở đâu, gợi ý cho bạn nên mua kệ siêu thị để nâng cao thẩm mỹ cho cửa hàng, tham khảo thông tin địa điểm bán kệ tại đây nhé.

    Tóm lại, cho dù đó là một cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng hay một thứ gì đó tương tự, nếu bạn chuẩn bị bằng phần mềm quản lý đồ nội thất sẽ tăng cơ hội thành công của bạn lên gấp nhiều lần. Những thông tin và hướng dẫn cụ thể về kinh doanh đồ gia dụng mà Kệ sắt Ngọc Tín cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đỡ bỡ ngỡ và tự tin hơn khi bắt tay vào kinh doanh mới.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm