Kệ trưng bày nước mắm gia vị nổi tiếng trên thị thường

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày nước mắm gia vị nổi tiếng trên thị thường
Ngày đăng: 24/02/2024 11:37:43:AM   -     Lượt xem: 391
 Mục lục bài viết

    Nước mắm, gia vị, hạt nêm,.. là những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam. Những mặt hàng này đều đã có mặt hầu hết trong các cửa hàng siêu thị, cửa hàng tạp hóa và để thu hút khách hàng giới thiệu sản phẩm thì các doanh nghiệp luôn sử dụng kệ trưng bày nước mắm phổ biến trên thị trường. 

    Trong bài viết dưới đây, Kệ sắt Ngọc Tín sẽ chia sẻ về các loại kệ trưng bày và những lưu ý khi sử dụng nhé.

    Các loại kệ trưng bày nước mắm phổ biến trên thị trường

    Hiện nay, có rất nhiều loại kệ trưng bày nước mắm được sử dụng trên thị trường. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình loại kệ phù hợp nhất. Dưới đây là một số loại kệ trưng bày sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Kệ trưng bày nước mắm lưng lưới

    Kệ trưng bày nước mắm lưng lưới là loại kệ được làm từ chất liệu lưới kim loại và phủ lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế thông thoáng, sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng. 

    Đặc biệt, kệ lưng lưới còn giúp cho sản phẩm được thông gió tốt, tránh tình trạng nước mắm bị ẩm mốc hay bị hỏng do thời tiết.

    Kệ trưng bày lưng lưới nước mắm gia vị

    Kệ tôn liền

    Kệ tôn liền là loại kệ được sản xuất từ tôn mạ kẽm, có khả năng chịu lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Với thiết kế một mặt liền, sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ được bảo vệ an toàn và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

    Kệ trưng bày tôn liền

    Kệ tôn đục lỗ

    Kệ tôn đục lỗ là loại kệ được làm từ tôn mạ kẽm, có thiết kế lỗ tròn đều và có khả năng chịu lực tốt. Với tính năng này, sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ được giữ vững và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

    Kệ tôn đục lỗ

    Kệ quảng cáo nước mắm

    Kệ quảng cáo nước mắm là loại kệ được thiết kế đặc biệt để trưng bày, quảng cáo sản phẩm và quảng bá thương hiệu nước mắm. Với thiết kế gọn nhẹ và dễ di chuyển, kệ quảng cáo nước mắm thường được sử dụng trong các sự kiện hay triển lãm để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

    Kệ quảng cáo nước mắm

    Kệ vuông

    Kệ vuông là loại kệ được làm từ chất liệu gỗ hoặc kim loại, có thiết kế vuông góc và đa dạng về kích thước. Với tính năng này, sản phẩm được trưng bày trên kệ sẽ được bảo vệ an toàn và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

    Kệ vuông

    Xem thêm qua các kệ trưng bày tại cửa hàng kệ sắt Ngọc Tín

    Lợi ích sử dụng kệ trưng bày nước mắm

    Sử dụng kệ trưng bày nước mắm không chỉ giúp cho sản phẩm được trưng bày một cách gọn gàng và thu hút ánh nhìn của khách hàng, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp.

    Tăng tính chuyên nghiệp và uy tín

    Khi sử dụng kệ trưng bày nước mắm, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được trưng bày một cách chuyên nghiệp và gọn gàng. Điều này giúp cho khách hàng có cảm giác tin tưởng và tăng tính uy tín của doanh nghiệp.

    Quảng cáo sản phẩm hiệu quả

    Kệ trưng bày nước mắm còn giúp cho sản phẩm được quảng cáo một cách hiệu quả. Với thiết kế đặc biệt, kệ có thể được trang bị các bảng hiển thị thông tin sản phẩm, giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và tìm hiểu về sản phẩm.

    Tăng doanh số bán hàng

    Sử dụng giá kệ trưng bày nước mắm giúp cho sản phẩm được trưng bày một cách hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Điều này giúp cho sản phẩm được tiếp cận nhiều khách hàng hơn, từ đó tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

    Lưu ý khi sử dụng kệ trưng bày nước mắm

    Mặc dù việc sử dụng kệ trưng bày nước mắm mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nhưng cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Chọn loại kệ phù hợp

    Khi lựa chọn kệ trưng bày nước mắm, cần xem xét kích thước, chất liệu và tính năng của kệ để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Nếu không chọn đúng loại kệ, có thể gây ảnh hưởng đến sản phẩm và an toàn của khách hàng.

    Đặt kệ ở vị trí phù hợp

    Việc đặt kệ trưng bày nước mắm ở vị trí phù hợp cũng rất quan trọng. Kệ cần được đặt ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao. Đồng thời, cần đảm bảo kệ được đặt ở nơi an toàn và không gây cản trở cho việc di chuyển của khách hàng.

    Bảo quản và vệ sinh kệ thường xuyên

    Để đảm bảo sự an toàn và độ bền của kệ, cần thường xuyên kiểm tra và bảo quản kệ. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi hay hư hỏng nào, cần sửa chữa hoặc thay thế ngay để tránh gây nguy hiểm cho khách hàng.

    Qua bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu được các kệ trưng bày nước mắm được ưa chuộng nhất hiện nay và các lưu ý khi sử dụng. Mong rằng bài viết từ Kệ sắt Ngọc Tín sẽ đem lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lưu chọn mẫu kệ ưng ý cho mình.

    Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

    Kệ trưng bày nước ngọt

    Kệ trưng bày mỹ phẩm

    Kệ để thực phẩm

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm