Giá treo siêu thị GIÁ TỐT và sự tiện ích trong sử dụng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Giá treo siêu thị GIÁ TỐT và sự tiện ích trong sử dụng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 346
 Mục lục bài viết

    Trong các gian hàng tại siêu thị, cửa hàng tạp hoá hoặc các cửa hàng tiện lợi, bên cạnh các mẫu kệ siêu thị để hàng thông thường, không thể không nhắc đến các phụ kiện hỗ trợ trưng bày chất lượng tốt giúp quá trình bày trí sản phẩm đạt hiệu quả hơn và gây được ấn tượng với khách hàng. Trong đó, không thể không nhắc đến mẫu giá treo siêu thị đang được sử dụng rộng rãi nhờ vào tính tiện ích và giá thành hợp lý mà chúng mang lại. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu giá treo hàng siêu thị. 

    1. Giá treo siêu thị là gì? Các mẫu giá treo hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

    Giá treo siêu thị uy tín là một trong những phụ kiện kệ trưng bày siêu thị được sử dụng nhiều nhất trong các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng, cửa hàng tiện lợi. Với công năng chính là lưu trữ và bày trí các sản phẩm, bảo quản và cố định tránh để sản phẩm bị rơi rớt. Bên cạnh đó, có đa dạng kích thước và kiểu dáng thiết kế của móc treo siêu thị nhằm phù hợp hơn với từng không gian trưng bày của cơ sở kinh doanh. Các giá treo được sản xuất tách rời, vì thế chỉ cần gắn trực tiếp vào lưng kệ và cố định bằng những chốt cài là đã trở thành giá treo đồ không thể thiếu trong các siêu thị. 

    2. Các giá treo hàng phổ biến nhất hiện nay

    Các giá treo hàng phổ biến nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều loại móc treo giá kệ siêu thị được làm từ các vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, nhựa,... Dưới đây là các mẫu giá móc treo siêu thị được sử dụng phổ biến nhất:

    - Giá đơn: được gia công từ một thanh sắt độc lập phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hoá, một đầu là chốt cài cố định được gắn vào kệ với công dụng chính là treo các sản phẩm nhỏ có khối lượng nhẹ và gia tăng khả năng trưng bày sản phẩm nhiều hơn giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.

    - Giá đôi: hệ thống giá treo hàng đôi siêu thị được thiết kế với một đầu là thanh cài rãnh inox, thanh còn lại dùng để treo sản phẩm, bên trên được trang bị khung cài bản giá giúp khách hàng dễ dàng quan sát thuận tiện hơn, dễ dàng so sánh giá thành giữa các sản phẩm. Đây là loại giá treo đồ siêu thị được tin dùng nhất trong các hệ thống siêu thị lớn nhỏ và các cửa hàng tạp hoá. 

    3. Sự tiện ích của giá treo hàng siêu thị mang lại

    Không thể phủ nhận tầm quan trọng của các giá treo hàng, đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng kinh doanh trong việc thiết kế cửa hàng nhỏ đẹp và trưng bày số lượng lớn sản phẩm có khối lượng nhẹ nhưng phải được bày trí một cách đẹp mắt nhất. Những tiện ích hiện hữu mà giá treo hàng siêu thị mang lại gồm có:

    • Với việc sở hữu một chiếc kệ có giá treo đồ siêu thị tạo điều kiện giúp các cơ sở kinh doanh trưng bày hàng hoá khoa học và gọn gàng hơn. Từ đó dễ dàng quản lý và tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian. 
    • Loại giá treo hàng siêu thị chất lượng tạo nên không gian buôn bán ngăn nắp nhưng vẫn có đầy đủ mọi sản phẩm mà khách hàng đang cần nhằm gây được ấn tượng tốt, từ đó thu hút người dùng trải nghiệm sản phẩm nhiều hơn và cải thiện doanh số bán hàng.
    • Mang đến một không gian mua sắm đầy đủ tiện nghi và tiện lợi với sự giúp sức đặc biệt của mẫu giá treo đồ trong siêu thị. Một chiếc kệ trưng bày được tô điểm thêm các giá treo siêu thị với sản phẩm được sắp xếp theo trình tự sẽ tạo được sự chú ý hơn là chiếc kệ chỉ sắp xếp sản phẩm sơ sài, qua loa. 
    • Các phụ kiện giá kệ siêu thị được gia công, sản xuất tách rời nên dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến vị trí tùy thích trên kệ và phù hợp với kích thước của sản phẩm.

    4. Ứng dụng của giá treo siêu thị

    Ứng dụng của giá treo siêu thị

    Các loại giá treo siêu thị giá rẻ không chỉ giải quyết vấn đề trưng bày hàng hoá một cách khoa học và gọn gàng, mà còn tận dụng khoảng trống trên bức tường để tạo nên không gian mua sắm tiện lợi và chuyên nghiệp hơn. Thông qua các đặc điểm nổi trội vừa được đề cập bên trên, kệ treo siêu thị được trang bị giá móc có khả năng trưng bày các sản phẩm như:  

    • Giá treo kệ phụ kiện điện thoại
    • Giá treo trang sức
    • Giá treo đồ dùng cá nhân
    • Giá treo giày dép
    • Giá treo mũ nón
    • Giá treo quần áo
    • Giá treo thực phẩm đóng gói
    • Giá treo đồ gia dụng

    Giá thành của giá treo kệ siêu thị rất phải chăng, chỉ khoảng 50.000 đến 70.000 VNĐ. 

    5. Ngọc Tín - Nơi sản  xuất và cung cấp các mẫu giá treo siêu thị uy tín

    Ngọc Tín là một những đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực gia công và sản xuất các trang thiết bị kệ kho hàng công nghiệp, kệ để hàng siêu thị, các mẫu kệ V lỗ đa năng,... Cùng với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, những sản phẩm của Ngọc Tín tạo ra luôn được sự đón nhận nồng nhiệt từ các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh nhờ vào vật tư nhập khẩu cao cấp và đội ngũ nhân viên quản lý có trình độ. Đến với Ngọc Tín, bạn sẽ có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất “chưa từng có” trước đây.  Nếu bạn vẫn còn phân vân mua giá treo siêu thị ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. 

    Tóm lại, với những thông tin hữu ích được đề cập bên trên, chúng tôi hi vọng rằng nó sẽ hữu ích và có thể giải đáp được thắc mắc của bạn. Hơn thế nữa, đây có thể là sẽ là những kinh nghiệm bỏ túi trong việc phát triển mô hình kinh doanh của quý khách.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm