Các mẫu kệ trưng bày túi xách BỀN ĐẸP được ưa chuộng nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ trưng bày túi xách BỀN ĐẸP được ưa chuộng nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 327
 Mục lục bài viết

    Thời trang luôn là chủ đề không bao giờ hết hot trong lĩnh vực kinh doanh và phục vụ chủ yếu cho các chị em phụ nữ. Theo ước tính hàng năm, họ sẽ bỏ ra một số tiền khá lớn cho việc mua sắm các trang phục và phụ kiện làm đẹp, túi xách cũng nằm trong số đó. Vì luôn nắm bắt được xu hướng, có phong phú các mẫu kệ trưng bày túi xách được sản xuất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trưng bày của các doanh nghiệp, hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về mẫu kệ này.

    1. Công dụng của kệ trưng bày túi xách 

    Công dụng của kệ trưng bày túi xách

    Việc sở hữu một chiếc kệ trưng bày túi xách chất lượng trong cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong việc bày trí và sắp xếp các mẫu túi xách một cách khoa học và đẹp mắt nhằm gây ấn tượng với khách hàng. Dưới đây là một số công dụng nổi bật của mẫu giá kệ siêu thị để túi xách:

    • Tiết kiệm diện tích: Việc trưng bày túi xách lên kệ giúp tối ưu hoá không gian trưng bày thay vì phải đặt chúng xung quanh nhà gây nên sự bừa bộn và giải quyết được vấn đề trưng bày nhiều sản phẩm hơn trong diện tích cửa hàng nhỏ.
    • Trưng bày túi xách bắt mắt hơn: Với thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại được sử dụng để trưng bày các mẫu túi xách một cách hấp dẫn và khoa học hơn. Qua đó gây được ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng tìm đến và trải nghiệm sản phẩm thực tế.
    • Bảo quản sản phẩm: Mẫu kệ trưng bày túi xách uy tín hỗ trợ việc giữ gìn các mẫu túi xách luôn trong tình trạng tốt nhất, không bị dơ hoặc bong da trước các yếu tố môi trường xung quanh như bụi bẩn, côn trùng hoặc thời tiết. Vì túi xách có đặc điểm được làm từ các loại vật liệu da, vì thế sẽ rất khó vệ sinh nếu bị dính bẩn. Do đó, việc sử dụng kệ trưng bày để cất giữ và giữ gìn sản phẩm giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn.
    • Tạo nên tính chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi được quan sát các mẫu túi xách được trưng bày một cách ngăn nắp và gọn gàng trên kệ, mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Qua đó, giúp cửa hàng tạo được sự chuyên nghiệp và gây dựng được niềm tin đối với nhiều khách hàng hơn.
    • Thúc đẩy doanh số bán hàng: Đây được xem là một trong những công dụng nổi bật được các chủ cửa hàng đáng mong đợi nhất. Việc sở hữu một chiếc kệ trưng bày túi xách giúp tạo sự tương tác giữa khách hàng và sản phẩm, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến và tìm hiểu chi tiết sản phẩm rõ ràng hơn, dễ dàng so sánh và có tiềm năng sẽ quyết định chọn sản phẩm.

    >>> Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết về bảng báo giá kệ siêu thị hiện đang có tại Ngọc Tín

    2. Sắp xếp kệ trưng bày túi xách thu hút khách hàng

    Sắp xếp kệ trưng bày túi xách thu hút khách hàng

    Để tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng mua túi xách nhiều hơn không chỉ qua những sản phẩm chất lượng mà còn tùy thuộc vào khả năng bày trí và sắp xếp sản phẩm một cách khoa học. Dưới đây là một số cách thức tham khảo của kệ trưng bày túi xách giá rẻ:

    • Theo kiểu dáng: Sắp xếp các sản phẩm có cùng kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và có nhiều sự lựa chọn hơn ví dụ túi xách nữ, túi xách nam, túi xách khi đi làm, túi xách cho đi chơi,...
    • Theo chủ đề bộ sưu tập: Nên đặt các mẫu túi xách cùng chung bộ sưu tập để khách hàng có thể nhận diện nhanh chóng mà không bị rối mắt bởi nhiều màu sắc và mẫu mã sản phẩm. 
    • Theo vị trí: Ưu tiên đặt những sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất ở vị trí dễ nhìn thấy nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và thúc đẩy doanh số bán hàng hơn.
    • Theo màu sắc: Đặt các mẫu túi xách có cùng chung gam màu hoặc tương tự giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm hơn.

    3. Khi thiết kế cửa hàng kinh doanh túi xách cần lưu ý điều gì

    Thiết kế cửa hàng kinh doanh túi xách cần lưu ý điều gì

    Quá trình thiết kế một cửa hàng kinh doanh cần rất nhiều thời gian và ý tưởng hợp lý, và khi trang trí cửa hàng kinh doanh túi xách cần tạo được nét đặc trưng, riêng biệt giúp gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để đạt được kết quả như vậy, chủ cửa hàng cần lưu ý những điều sau:

    • Chọn tông màu chủ đạo: Nên chọn tông màu hài hòa không quá lòe loẹt nhưng phải thật bắt mắt và dễ nhìn, sẽ tạo được điểm nhấn riêng biệt đối với khách hàng. Từ đó dần hình thành nên tông màu chủ đạo của cửa hàng mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất định, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu.
    • Hệ thống đèn trang trí khoa học: Bên cạnh gam màu chủ đạo dễ dàng nhận diện thương hiệu, hệ thống đèn trang trí hỗ trợ cần được lắp đặt một cách khoa học làm tăng thêm độ rực rỡ của các mẫu túi xách. Mang đến cho khách hàng cảm giác thích thú và sẵn sàng bỏ ra kinh phí để sở hữu chúng.
    • Lựa chọn loại kệ: Ngày càng có nhiều mẫu túi xách xuất hiện trên thị trường, nhưng bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để mua kệ siêu thị để phù hợp với mẫu mã và màu sắc sản phẩm. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn kích thước kệ trưng bày túi xách phù hợp, có thiết kế tối giản, màu sắc hài hoà vì phụ nữ có xu hướng yêu thích sự nhẹ nhàng và trong sáng và chọn loại kệ có nhiều ngăn tầng giúp việc trưng bày sản phẩm trở nên gọn gàng hơn. Hãy liên hệ với Ngọc Tín để biết được giá của kệ trưng bày túi xách hiện nay trên thị trường.
    • Diện tích cửa hàng: Không gian cửa hàng là yếu tố quan trọng nhất và mất nhiều thời gian suy nghĩ nhất trong kế hoạch thiết kế một cửa hàng kinh doanh nào đó. Một diện tích mặt bằng quá lớn sẽ mất nhiều chi phí thuê mướn nhưng một mặt bằng nhỏ sẽ khiến bạn phải đối mặt với việc sắp xếp túi xách sao cho hợp lý và khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Vi thế, nên lựa chọn một không gian cửa hàng vừa đủ đáp ứng cho mục tiêu kinh doanh của bạn và phù hợp với ngân sách đầu tư. 

    4. Nơi chuyên cung cấp mẫu kệ trưng bày túi xách siêu đẹp với chất lượng tốt nhất

    Ngọc Tín là đơn vị chuyên thiết kế và gia công hoàn thiện các trang thiết bị kệ kho bằng sắt để hàng công nghiệp, kệ sắt V lỗ, kệ siêu thị,.. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trên với nhiều năm kinh nghiệm và đang ngày càng nỗ lực để khẳng định thương hiệu hơn thông qua những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng với kiểu dáng thiết kế mới nhất theo xu hướng. Nếu quý khách vẫn còn đang thắc mắc thông tin chi tiết về các mẫu kệ túi xách đang có mặt tại Ngọc Tín và không biết mua kệ trưng bày túi xách ở đâu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Tóm lại, thông qua những thông tin chi tiết bên trên về kệ trưng bày túi xách, chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua các mẫu kệ để hàng công nghiệp.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm