Kệ sắt v lỗ Thủ Đức GIÁ RẺ lắp đặt tận nơi tại TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt v lỗ Thủ Đức GIÁ RẺ lắp đặt tận nơi tại TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 431
 Mục lục bài viết

     

    Kệ sắt v lỗ tại Thủ Đức được công ty Ngọc Tín sản xuất đáp ứng được mọi nhu cầu về sản phẩm chất lượng, giá cả, đa dạng kích thước, mẫu mã. Bởi nền kinh tế đang phát triển, nhu cầu sản xuất hàng hóa, lưu trữ, bảo quản hàng hóa ngày càng cao và kệ sắt v lỗ đang là mẫu kệ được lựa chọn nhiều nhất tại kho, xưởng, siêu thị hay trang chủ trồng rau ....Hãy cùng xem những lợi ích, địa điểm bán uy tín của các mẫu kệ sắt v lỗ thủ đức hiện nay cửa hàng Ngọc Tín chia sẻ.

    1. Ưu điểm khi mua giá kệ sắt v lỗ Thủ Đức

    Tại Thủ Đức, để đáp ứng các sản phẩm luôn có sẵn cho khách hàng mà tại đây được cập nhập hàng loạt mẫu mã mà các quận khác đều có. Một phần, tại Thủ Đức là địa điểm mọc lên nhiều công xưởng, kho chứa hàng, vì vậy kệ sắt V lỗ được ưa chuộng nhiều bởi sự tiến ích của nó trong việc lưu trữ, cất giữ hàng hóa tại các nhà kho, siêu thị ,.... Tại đây, khách hàng được nhận kệ nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

     

    Các ưu điểm như: Giúp sắp xếp sản phẩm gọn gàng và khoa học hơn; Dễ quản lý và lau chùi; Dễ dàng lắp đặt và vận chuyển; Bảo vệ sản phẩm khỏi thời tiết xấu và côn trùng; Tiết kiệm thời gian quản lý và không gian lưu trữ. Với độ bền và tính năng đa dạng, giá cả lại phải chăng khiến loại giá kệ này trở thành sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp, công ty, thậm chí cả trường học, gia đình. Mối quan tâm về giá kệ cũng đang tăng lên từng ngày.  

    Đặc biệt, khi mua kệ sắt tại Thủ Đức, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chạy xa xôi mua hàng, và tiết kiệm tiền bạc thuê xe vận chuyển, đồng thời hạn chế các rắc rối di chuyển trên đường.

    2. Những mẫu kệ sắt v lỗ quận dùng phổ biến tại Thủ Đức

    • Kệ sắt v lỗ 2 tầng

    Kệ Sắt V lỗ 2 tầng là sản phẩm giá sắt đa năng tiết kiệm, có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhất trong số các loại kệ sắt lắp ghép v lỗ được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Các thiết kế kệ này đều có kích thước như nhau. Đáp ứng nhu cầu  quảng bá sản phẩm mới của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị bằng cách thiết lập các quầy kệ với biển quảng cáo có thể đặt bên ngoài để khách hàng có thể thấy họ chỉ tập trung vào một sản phẩm muốn kinh doanh. Với kệ sắt là những tấm tôn mỏng nhưng vô cùng chắc chắn. Tải trọng trên kệ là 50-100kg cho mỗi tầng. Chiều cao của kệ sắt 2 tầng có thể điều chỉnh theo sản phẩm cần để hàng hoặc theo nhu cầu của khách hàng.

    • Kệ sắt v lỗ 3 tầng

    Kệ sắt 3 tầng cũng được thiết kế khá đơn giản, từng bộ phận được cố định độc lập hoặc lắp ráp bằng bu lông, ốc vít giúp khách hàng dễ dàng di chuyển mà sau khi lắp ráp vẫn rất chắc chắn. Cách thiết kế không hề tầm thường, công nghệ hiện đại nhất qua các yếu tố như kệ sắt v lỗ dày 0.8 mm đến 2mm, kích thước rất tốt, có chân và đế bằng nhựa, chống trơn trượt và vít góc eke  để bắt chặt các thanh cốt thép sàn và chân kệ.

    • Kệ sắt v lỗ 4 tầng

    Những mẫu kệ sắt v lỗ quận dùng phổ biến tại Thủ Đức

    Kệ sắt V lỗ 4 tầng là loại kệ sắt v lỗ giá rẻ có 4 chân đế được gắn chắc chắn vào cột và được sản xuất bằng thép V lỗ vừa vặn ở khu vực bắt vít và ke ở các góc. Chủ yếu làm bằng thép kệ v lỗ chịu được tải trọng tốt loại trừ khả năng kệ bị biến dạng, tải trọng lên kệ khoảng 100kg / kệ, chân kệ 4 lỗ V lỗ do đó được thiết kế cao hơn vài cm so với diện tích mặt sàn đang giúp việc vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng hơn, đặc biệt giá treo được thiết kế kín đáo nên không khó  tháo lắp, di chuyển linh hoạt. Kệ được làm bằng tôn nên dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm sẽ không bị ẩm mốc. Kích thước của kệ sắt V lỗ 4 tầng có tiêu chuẩn là CxDxR: 150cm x 40cm x 100cm, nhưng kích thước của giá cũng có thể tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    • Kệ sắt v lỗ 5 tầng

    Kệ sắt 5 tầng với tính ứng dụng cao được nhiều cửa hàng sử dụng làm kệ để hàng trong kho. Nó có một số lượng  lớn các khay đế với khả năng lưu trữ một số lượng lớn sản phẩm, giúp cho việc lưu trữ sản phẩm trở nên tuyệt vời. Trong các cửa hàng cải tiến nhà cửa, xí nghiệp, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, … Ngoài ra nó còn được dùng để đựng hồ sơ, tài liệu. Giá thành của kệ sắt 5 tầng giá rẻ cũng phù hợp với thị trường. Mẫu thiết kế được thiết kế với kiểu dáng cột trụ, sàn được làm bằng sắt thép v lỗ đa năng và có tính năng tôn với tôn sơn tĩnh điện nên có thể chịu được lực dưới sàn và có các yêu cầu về kích thước khác nhau. Thùng vuông có độ dày bằng 0 có sẵn.Mạ kẽm 8mm để gắn vào các góc của kệ với tỷ lệ 8 trên mỗi kệ Đinh vít 13mm và Bu lông 8mm lên đến 56 chiếc /kệ.

    • Kệ sắt v lỗ 6 tầng

    Kệ Sắt V 6 Tầng là mẫu kệ sắt đục lỗ được khách hàng lựa chọn để kinh doanh và sử dụng, mẫu kệ này không chỉ được các cửa hàng sử dụng để đặt hàng từ siêu thị mà còn có chức năng dùng làm kệ kho để chứa  hàng hóa dưới  hồ sơ kho hàng hay công ty cần lưu giữ ... Kệ được phun sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng sản phẩm cực tốt độ bền cao, thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh khoảng cách giữa các kệ. Giá cực kỳ phải chăng so với thị trường hiện nay, có ưu đãi chính sách cộng với chế độ bảo hành rõ ràng kệ có tải trọng từ 50kg - 200 kg theo từng tầng, kệ thực tế sử dụng  trong gia đình hoặc cửa hàng để chứa các vật cồng kềnh hoặc nặng ... Độ dày của cột từ 1,6 đến 2 mm là rất chắc chắn, kệ chống trầy xước vì được sơn tĩnh điện 3 ca bước.

    3. Cấu tạo và kích thước chuẩn của mẫu kệ sắt v lỗ quận Thủ Đức

    Cấu tạo và kích thước chuẩn của mẫu kệ sắt v lỗ quận Thủ Đức

    Vậy kích thước kệ sắt v lỗ, cấu tạo của kệ sắt V lỗ như thế nào? Kệ sắt Ngọc Tín sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé. 

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng kệ sắt v lỗ tại Thủ Đức TPHCM ngày càng tăng cao. Vì vậy, hiện tại Ngọc Tín đã và đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này trên thị trường. Không chỉ nhận đặt làm theo yêu cầu, hàng của công ty luôn có sẵn các mẫu kệ sắt v lỗ, trong các kích thước kệ sắt v lỗ phổ biến sau:

    - Chiều cao : 1m; 1,2m; 1,5m; 2m; 2,2m; 2.4m; 3m.

    - Chiều rộng : 0.3m; 0.4m; 0.5m; 0.6m.

    - Chiều dài : 0.8m; 0.9m; 1m; 1.2m; 1.5m. 

    - Vật liệu sản xuất: Thép, thép không gỉ tiêu chuẩn công nghiệp.

    - Tải trọng : 100kg/ 1 mặt kệ

    4. Báo giá kệ sắt v lỗ quận Thủ Đức tại Ngọc Tín

    Báo giá kệ sắt v lỗ quận Thủ Đức tại Ngọc Tín

    Để khách hàng có thể nắm bắt được mức giá hợp lý và tham khảo để có thể chủ động hơn trong việc có quyết định mua kệ sắt v lỗ hay không. Ngọc Tín hiểu được tâm lý đó, dưới đây là các mức giá kệ sắt v lỗ giá rẻ, hợp lý tại kệ sắt v lỗ Thủ Đức

    Giá của mỗi kệ sắt v lỗ tại Ngọc Tín sẽ khác nhau tùy vào kích thước, số lượng tầng và giá bán kệ sắt V lỗ dao động trong khoảng từ 500.000 – 1.000.000 đồng cho 1 bộ. Các bạn tham khảo nhé.

    Để đi sâu tất cả các mức giá từng mẫu kệ sắt tại Ngọc tín, bạn có thể tham khảo trong Bảng giá kệ sắt v lỗ tại đây nhé.

    5. Lợi ích khi mua kệ sắt v lỗ tại Kệ sắt Ngọc Tín

    Bạn nên mua kệ sắt v lỗ tại Kệ sắt Ngọc Tín, vì Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về ngành kệ sắt đa năng. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ của Ngọc Tín. Với giá kệ sắt v lỗ giá rẻ tại TP.HCM và Hà Nội, Ngọc Tín tin rằng sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho khách hàng cùng chi phí tiết kiệm lên đến 35% so với thị trường. Ngoài ra, Ngọc Tín có kệ sắt v lỗ có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại. phù hợp với nhu cầu lưu trữ của khách hàng. Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chi tiết và chính xác từng sản phẩm. Chất lượng vượt trội và một mức giá  hấp dẫn giúp rẻ hơn thị trường hiện tại. bây giờ. Vận chuyển, lắp ráp tận nơi, phục vụ  ngày lễ và chủ nhật theo yêu cầu của khách hàng. Bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ lắp kệ sắt v lỗ miễn phí.

    Để tiện lợi cho việc di chuyển kệ sắt vệ nhà hay tiết kiệm chi phí ship kệ, ngoài quận Thủ Đức, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin kệ sắt ở các quận lân cận như:

    Kệ sắt v lỗ quận 12

    Kệ sắt v lỗ quận 9

    Kệ sắt v lỗ Bình Thạnh

    Mong rằng những thông tin kệ sắt v lỗ Thủ Đức sẽ giúp ích giả đáp thắc mắc cho bạn. Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ về việc sắp xếp, lưu trữ đồ đạc thì hãy trải nghiệm thử sản phẩm và dịch vụ của Ngọc Tín. Kệ sắt Ngọc Tín tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm sản phẩm bên chúng tôi. Để Ngọc Tín có thể tư vấn, hướng dẫn kịp thời giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, các bạn liên hệ theo địa chỉ 47B Đường 36 , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM  hoặc hotline:  (028)62715646
     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm