Kệ sắt v lỗ quận 4 GIÁ TỐT kích thước đa dạng tại TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt v lỗ quận 4 GIÁ TỐT kích thước đa dạng tại TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 593
 Mục lục bài viết

    Để đáp ứng mọi nhu cầu chất chứa hàng hoá tại quận 4, kệ sắt v lỗ đã được người dùng tin chọn, lý do cũng bởi vì độ chắc chắn và độ bền của kệ. Qua đó kệ sắt v lỗ quận 4 rất được quan tâm không kém, khi mua kệ tại đây được lựa chọn thoã thích với nhiều mẫu mã, kích thước, đồng thời tiết kiệm được chi phí di chuyển và tiết kiệm thời gian, nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ không bị thay đổi. Vậy kệ sắt v lỗ có cấu tạo và những mẫu mã nào? Những đặc điểm nào ưu việt? Hãy cùng cơ khí Ngọc Tín tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    1. Cấu tạo của kệ sắt v lỗ quận 4

    Cấu tạo của kệ sắt v lỗ quận 4

    Kệ sắt lắp ráp quận 4 là dòng Kệ sắt v đa năng với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều mục đích đa dạng. Tuy nhiên xét về mặt cấu tạo thì chúng đều được cấu thành từ các bộ phận như sau:

    - Phần sắt v lỗ: đây là bộ phận tạo nên bộ khung của kệ sắt chữ v. Loại sắt v lỗ thường được sử dụng có độ dày rơi vào tầm 2 ly, và chiều dài của thanh sẽ chính là chiều dài của kệ. Mỗi loại kệ sẽ có quy định về số lượng thanh v lỗ riêng.

    - Bộ phận gia cố của các tầng: để nâng cao độ bền bỉ, chắc chắn của kệ sắt v lỗ 5 TPHCM thì các phần kệ sẽ có thêm phần thanh sắt gia cố vào chân kệ và ở từng mâm tầng.

    - Bass kê góc hay eke góc là phần có vai trò kết nối phần chân với thanh gia cố của kệ.

    - Ốc vít ( bulong): cố định bass góc, thanh gia cố.

    - Mâm kệ: là nơi để chứa, lưu trữ các đồ dùng, hàng hóa, tài liệu,...; được làm bằng các chất liệu như mâm tôn, gỗ, kính.

    - Đế chống trượt: đảm bảo an toàn, tránh trượt đổ thì đây là bộ phận không thể thiếu. Bên cạnh đó để có thể di chuyển linh hoạt, dễ dàng đến các vị trí khác nhau nhờ thiết kế kệ sắt v lỗ có bánh xe, khóa cố định.

    2. Các loại kệ sắt v lỗ quận 4 phổ biến hiện nay

    Kệ sắt v lỗ 6 tầng

    Với những đơn vị kinh doanh thì mẫu kệ sắt v lỗ 6 tầng luôn là lựa chọn hàng đầu. Thường được sử dụng trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, chứa nhiều sản phẩm hàng hóa ở trong các kho hàng, lưu trữ sổ sách, hồ sơ,.... 

    Kệ sắt v lỗ lót ván có thiết kế vô cùng linh hoạt , tiện lợi có thể tháo lắp hay điều chỉnh độ cao của mâm tầng một cách nhanh chóng.

    Mẫu này có 6 mâm tầng chứa, mỗi tầng chịu được trọng tải từ 50- 100kg thích hợp sử dụng trong gia đình, kho, cửa hàng, siêu thị với số lượng hàng hóa lớn. Sản phẩm có thiết kế với các thanh chắc chắn dày 1.6 đến 2 ly, bên ngoài phủ lên lớp sơn tĩnh điện mang lại khả năng chống xước cao.

    Kệ sắt v lỗ 5 tầng

    Các loại kệ sắt v lỗ quận 4 phổ biến hiện nay

    Thiết kế của giá kệ sắt 5 tầng có tính ứng dụng thực tế cao nên được ưu tiên sử dụng khá phổ biến tại các cửa hàng, gia đình, xí nghiệp, siêu thị,... Điểm ưu việt của kệ là chứa đựng, lưu trữ hàng hóa, hồ sơ, vật dụng với số lượng lớn mà không tốn quá nhiều diện tích, không gian. Xét về giá cả cũng không phải quá lớn, phù hợp so với mặt bằng chung của thị trường. 

    Kệ sắt v lỗ quận 4 có chân trụ từ sắt thép v lỗ, phần mặt sàn là tôn gấp góp phần tạo nên độ chịu lực lớn. Sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn để phù hợp nhất. Mỗi mâm kệ được lắp ráp ốc, bulong cố định lên đến 56 chiếc giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa, vững chắc theo thời gian. 

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng là dòng kệ thiết kế với 4 mâm chứa chắc chắc, chịu lực tốt. Phần chân trụ sản xuất từ nguyên liệu sắt thép v lỗ cao cấp, bền chắc. Toàn bộ kệ làm từ thép v lỗ có độ chịu lực tuyệt vời hạn chế tình trạng méo mó, biến dạng. 

    Chân kệ cao hơn mặt sàn thuận lợi trong công tác vệ sinh, bộ phận mâm kệ làm bằng tôn dễ lau dọn, hạn chế tối đa tình trạng ẩm, mốc, hỏng hóc hàng hóa. Các bộ phận cấu tạo nên kệ sắt chữ v dễ dàng tháo lắp linh hoạt, di chuyển thuận tiện đến nhiều vị trí khác nhau.

    Kệ sắt v quận 4

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng

    Thiết kế nhỏ gọn với 3 mâm tầng, kệ sắt v lỗ 3 tầng được sử dụng phổ biến tại các gia đình, cửa hàng tạp hóa, kho chứa,... mà không cần chứa số lượng hàng hóa quá nhiều. Các phần cấu tạo nên kệ rời rạc liên kết với nhau bằng các bộ phận có chức năng ghép nối như ốc, bulong, eke góc,.... và cách lắp kệ sắt v lỗ đơn giản đã tạo nên một chiếc kệ hoàn chỉnh với độ chịu lực không thua kém dòng kệ nào. Mâm chứa vững chắc từ sắt v lỗ dày 0.8 -2 mm, chịu được trọng tải lớn. 

    Kệ sắt v lỗ 2 tầng

    Mẫu kệ nhỏ gọn nhất trong các dòng kệ đa năng là kệ sắt v lỗ 2 tầng. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ; đây là mẫu kệ thường được ưu tiên sử dụng tại các đơn vị với mục đích giới thiệu các sản phẩm mới. Có thể bố trí kệ kết hợp với các biển, bảng khuyến mãi sẽ làm nổi bật hơn sản phẩm, thu hút ánh mắt người nhìn.

    Bên cạnh đó cũng có thể dùng trong mục đích chứa hàng hóa với số lượng vừa phải.Mỗi mâm là các tấm tôn mỏng, chứa được khối lượng hàng hóa từ  50 – 100 kg.

    3. Ưu điểm của kệ sắt v lỗ quận 4 so với kệ khác

    Ưu điểm của kệ sắt v lỗ quận 4 so với kệ khác

    Với những khách hàng thông thái không có gì phải băn khoăn khi lựa chọn kệ sắt v lỗ quận 4 thay vì các dòng kệ thông thường khác. Vậy chúng có ưu điểm gì vượt trội mà dành được nhiều sự ưu ái đến vậy?

    - Đầu tiên phải kể đến đây là kệ sắt lắp ráp vì thế nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Việc thêm, bớt hay thay đổi kích thước để phù hợp với mục đích sử dụng tương đối dễ dàng, linh hoạt.

    - Các sản phẩm được sản xuất bởi các nguyên liệu cao cấp nên luôn chắc chắn, bền bỉ ; thông thường tuổi thọ có thể lên đến từ 10- 15 năm.

    - Bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn có tác dụng tránh han rỉ, trầy xước và tăng tuổi thọ cho kệ sắt v lỗ giá rẻ.

    - Có thiết kế với nhiều mâm tầng để chứa đồ giúp phân loại, sắp xếp từng nhóm hàng khác nhau- dễ tìm kiếm, kiểm kê từng loại mặt hàng.

    - Tiết kiệm không gian, bảo quản an toàn hạn chế các tác nhân như mối, mọt, nấm, gặm nhấm,...  ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.

    4. Bảng báo giá tham khảo kệ sắt v lỗ quận 4

    Sau đây là bảng báo giá kệ sắt v lỗ đa năng tại Ngọc Tín mà khách hàng có thể tham khảo:

    Mẫu kệ

    Đơn giá/ sản phẩm

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng

    từ 500.000 - 800.000 VNĐ

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng

    từ 650.000 - 1.000.000 VNĐ

    Kệ sắt v lỗ 5 tầng

    800.000 - 1.500.000 VNĐ

    Tuy nhiên bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để nắm rõ chi tiết, chính xác hơn từng loại sản phẩm khách hàng có thể liên hệ với Ngọc Tín để giải đáp thắc mắc ngay nhé!

    5. Mua kệ sắt v lỗ quận 4 ở đâu giá tốt uy tín

    Mua kệ sắt v lỗ quận 4 ở đâu giá tốt uy tín

    Mua kệ sắt v lỗ ở đâu uy tín để đảm bảo tốt về mặt chất lượng cũng như quyền lợi luôn là nỗi phân vân của nhiều khách hàng. Đến với đơn vị Ngọc Tín mọi nỗi lo băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết khi mua kệ sắt v lỗ TPHCM. Vậy có những ưu điểm gì để nhận được nhiều niềm tin yêu đến vậy?

    - Kệ sắt v có thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    - Tại các khu vực nội thành toàn bộ chi phí lắp đặt kệ sắt lắp ráp.

    - Chất lượng sản phẩm luôn được cam kết tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, hấp dẫn.

    - Đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt các quận, bán kệ sắt v lỗ tphcm với chế độ bảo hành lâu ưu đãi, tùy theo sản phẩm mà thời gian bảo hành có thể dao động từ 3- 5 năm.

    - Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, tận tâm để hỗ trợ khách hàng hoàn hảo nhất.

    Trên đây là sơ lược về cấu tạo và một số đặc điểm xoay quanh kệ sắt v lỗ quận 4. Hãy liên hệ với Ngọc Tín ngay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

    Một số địa điểm bán kệ sắt v lỗ lân cận quận 4 gợi ý cho bạn dưới đây, bạn có thể tham khảo nếu gặp trường hợp ở gần đấy, những thông tin trong đây sẽ giúp ích cho bạn.

    Kệ sắt v lỗ quận 7

    Kệ sắt v lỗ quận 2

    Kệ sắt v lỗ quận 1

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm