Kệ sắt v lỗ Hóc Môn TPHCM giá tốt lắp đặt MIỄN PHÍ

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt v lỗ Hóc Môn TPHCM giá tốt lắp đặt MIỄN PHÍ
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:23:PM   -     Lượt xem: 472
 Mục lục bài viết

    Kệ sắt v lỗ tại Hóc Môn được Ngọc Tín cung cấp gồm các sản phẩm kệ, từ kệ hồ sơ, kệ sắt, kệ siêu thị,... đang được yêu thích ngày nay bởi các nhà khởi nghiệp cho cửa hàng, kho hàng của họ. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại kệ sắt khác nhau với đa dạng mức giá để lựa chọn. Nhưng kệ sắt v lỗ Hóc Môn lại là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Để biết lý do tại sao kệ sắt lỗ v lại là lựa chọn tốt nhất thì bạn hãy đọc bài viết này của kệ sắt Ngọc Tín

    1. Lợi ích khi mua giá kệ sắt v lỗ Hóc Môn

    Kệ sắt v lỗ Hóc Môn là một sản phẩm đa năng mang lại vô sô lợi ích cho chủ doanh nghiệp khi sở hữu chúng. Với những lợi ích mà kệ sắt v lỗ mang lại dưới đây chắc chắn đây sẽ là bạn đồng hành lâu dài của doanh nghiệp. 

    Kệ sắt v khi mua về giúp cho quá trình lưu kho được an toàn, giải quyết được tất cả các vấn đề từ phân chia hàng hóa, kiểm soát hàng hóa dễ dàng đến tối ưu diện tích hiệu quả. Kệ giúp cho thủ kho và các công nhân viên trong kho kiểm tra hàng hóa dễ dàng, dễ di chuyển hàng khi xuất kho. Bên cạnh đó là giúp cho hàng hóa được bảo quản, sắp xếp ngay ngắn gọn gàng. Kệ v lỗ là một trợ thủ đắc lực cho việc bảo quản hàng hóa vì kệ được làm cách xa mặt đất tránh được ẩm mốc và côn trùng hiệu quả. Chủ doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về chất lượng hàng hóa khi được lưu trữ trong kho thời gian dài nữa. 

    Lợi ích khi mua giá kệ sắt v lỗ Hóc Môn

    Nhiều người thắc mắc rằng kệ sắt v lỗ hóc môn có tốt không thì câu trả lời là vô cùng tốt bởi kệ giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Với cấu tạo được ghép bằng nhiều mâm kệ phăng nên có thể xếp, chất hàng hóa lên cao. Tiết kiệm được rất nhiều diện tích kho hàng, có thể chứa thêm nhiều hàng hóa khác. 

    Để không phải thuê một nhà kho có diện tích rộng gây tốn kém tiền thì doanh nghiệp nên sở hữu những chiếc kệ sắt v lỗ đa năng. Kệ sắt v lỗ hóc môn giá rẻ vừa tiết kiệm diện tích, chi phí còn giúp cho quá trình quản lý và vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. 

    Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng nên ngoài dùng để chứa hàng hóa trong kho, kệ sắt v lỗ còn có thể làm kệ trưng bày sản phẩm. Không chỉ vậy kệ còn dùng để chứa, đựng những vận dụng mà gia đình mình không dùng đến như quần áo, đồ đạc và máy móc hư không sử dụng. Sản phẩm này có thể được dùng ở cửa hàng, doanh nghiệp, công ty, siêu thị mini để chứa hàng hóa đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng. 

    Kệ sắt v lỗ hóc môn giá rẻ mang lại nhiều lợi ích như vậy xứng đáng là sản phẩm khách hàng chọn mua đầu tiên. Nếu có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ có thể đến ngay với kệ sắt Ngọc Tín để chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

    2. Cấu tạo và kích thước của mẫu kệ sắt v lỗ huyện Hóc Môn

    Rất nhiều người thắc mắc kệ sắt v lỗ Hóc Môn Hồ Chí Minh được cấu tạo ra sao, gồm những bộ phận nào? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cấu tạo của kệ sắt v lỗ để mọi người biết thêm:

    • Khung kệ: được làm từ sắt v lỗ với độ dày, chiều dài và chiều rộng khác nhau tùy theo mong muốn của khách hàng. Khung kệ toàn bộ được sơn tĩnh điện đảm bảo không bị ăn mòn, han gỉ và độ bền cao hơn so với những kệ sắt khác. 
    • Các mâm tầng: Số mâm tầng này có thể dao động từ 2-6 mâm cho một kệ. Mâm được dùng để lưu trữ hàng hóa, vật dụng hay một số sản phẩm khác. Mâm kệ có thể được làm bằng gỗ, kính nhưng phổ biến nhất là tôn dễ sử dụng và bền bỉ. 
    • Thanh gia cố: phần sắt v làm thêm ở mỗi mâm tầng, chân kệ để tăng độ chắc chắn cho kệ sắt v lỗ Hóc Môn giá rẻ
    • Ốc vít: tên gọi khác là bulong, được dùng để cố định thanh gia cố và bass kê góc ở chân kệ hay mỗi tầng. 
    • Đế chống trượt: phần dưới cùng kệ v lỗ, làm bằng cao su để bảo vệ kệ không bị trượt đổ. Bên cạnh đó còn có bánh xe và khóa để thuận tiện cho quá trình di chuyển. 

    Kích thước của kệ sắt v lỗ sẽ khác nhau tùy vào mong muốn của người dùng. Đối với kệ v lỗ 1.5m có từ 3-5 mâm thì chiều rộng mỗi mâm sẽ dao động từ 30-60cm và chiều dài mâm sẽ từ 80-150cm. Đối với các kệ v lỗ 2m hoặc 2,5m cũng sẽ có kích thước gần như tương tự. Vậy nên khách hàng hãy liên hệ ngay với Ngọc Tín để biết rõ kích thước kệ nhé. 

    3. Những mẫu kệ sắt v lỗ được dùng phổ biến tại Hóc Môn

    Để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu kệ sắt v lỗ Hóc Môn phù hợp với tình trạng hàng hóa nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu sau: 

    Những mẫu kệ sắt v lỗ được dùng phổ biến tại Hóc Môn

    Kệ sắt 2 tầng giá rẻ

    Kệ sắt 2 tầng là một sản phẩm có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhất trong các dòng kệ sắt v lỗ Hóc Môn đẹp nhất. Thiết kế nhỏ gọn như vậy đáp ứng được nhu cầu dùng kệ để quảng bá sản phẩm mới ở các cửa hàng tiện lợi. Hay dùng kệ để đặt các hàng hóa đang khuyến mãi và trưng bày cùng bảng khuyến mãi bên ngoài để khách hàng chú ý hơn. Dùng để chứa đựng đồ đạc không sử dụng trong gia đình cũng là một lợi ích mà kệ 2 tầng mang lại. Được thiết kế gồm mâm kệ làm từ tôn mỏng tuy vậy nhưng có thể chứa đựng hàng hóa từ 50kg đến 100kg trên một tầng. Chiều cao kệ 2 tầng có thể tùy chỉnh được sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

    Kệ sắt 3 tầng giá rẻ

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng cũng có thiết kế đơn giản với từng bộ phận riêng lẻ liên kết với nhau bằng bulong để dễ dàng trong việc di chuyển hàng hóa. Kệ sắt v lỗ Hóc Môn 3 tầng là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc lưu trữ, bảo quản và sắp xếp hàng hóa. Được cấu tạo từ sắt v lỗ có độ dày từ 0.8mm đến 2mm đảm bảo chịu lực vô cùng tốt. Chân nhựa của kệ sẽ chống được việc trơn trượt, ốc vít và eke góc giúp cố định các tầng chắc chắn nhất. 

    Kệ sắt 3 tầng giá rẻ

    Kệ sắt 4 tầng giá rẻ

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng là một sản phẩm kệ sắt v lỗ Hóc Môn giá rẻ bao gồm chân trụ, ốc vít, eke góc và mâm kệ lắp ghép với nhau tạo thành. Được làm từ thép v lỗ chịu lực nên có thể chứa được hàng hóa với tải trọng 100kg/tầng. Chân kệ 4 tầng cao hơn sàn vài cm nên dễ dàng trong việc vệ sinh và có thể tháo rời để di chuyển rất linh hoạt. Mâm kệ làm từ tôn dễ dàng lau chùi và bảo quản hàng hóa tốt giảm thiểu tình trạng ẩm mốc. Kích thước và giá bán của kệ đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. 

    Kệ sắt 5 tầng giá rẻ
    Kệ sắt v lỗ 5 tầng thường được dùng để chứa đựng hàng hóa của cửa hàng vì có 5 mâm và mỗi mâm có kích thước khá lớn. Ngoài ra, kệ còn được dùng phổ biến ở xí nghiệp, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... để chứa hàng hóa hay tận dụng để đựng hồ sơ, tài liệu. Toàn bộ kệ sắt v lỗ Hóc Môn Hồ Chí Minh được làm từ sắt thép v lỗ và phun sơn tĩnh điện nên rất bền chắc, chịu lực tốt. Kệ có 8 ke góc dày 0.8mm mạ kẽm dùng để bắt vào góc kệ đảm bảo kệ vững chắc. Với 56 chiếc bulong 2 kích cỡ là 8mm và 13mm giúp cho các bộ phận được lắp ráp chắc chắn. Kệ có rất nhiều kích thước khác nhau nên khách hàng có thể tham khảo và chọn mua kệ cho phù hợp. 

    Kệ sắt 5 tầng giá rẻ

    Kệ sắt 6 tầng giá rẻ

    Kệ sắt v lỗ Hóc Môn 6 tầng được thiết kế gồm 4 chân trụ, 6 sàn với chiều cao có thể thay đổi, 64 con bulong và 8 ke góc. Chiều dài và chiều rộng của kệ đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, chiều cao dưới 3m. Kệ được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên đảm bảo chất lượng tốt không bị han gỉ. Một ưu điểm của kệ 6 tầng đó là có thể chứa được hàng hóa từ 50kg đến 200kg mỗi tầng. Tiện lợi cho quá trình lưu trữ hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được xếp gọn gàng, bảo quản tốt. Nếu không dùng để chứa hàng hóa thì gia đình cũng có thể dùng để chứa đựng đồ đạc không dùng tới hay giày dép. Độ dày thanh cột từ 1,6ly tới 2ly đảm bảo chống xước cao và an toàn khi sử dụng. 

    4. Bảng giá kệ sắt v lỗ Hóc Môn tại Ngọc Tín

    Một địa chỉ bán kệ sắt v lỗ Hóc Môn uy tín mà bạn nên biết đó là kệ sắt Ngọc Tín. Không chỉ có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với mọi doanh nghiệp. Vậy kệ sắt v lỗ hóc môn giá bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá kệ sắt v lỗ theo từng loại của cửa hàng: 

    Các mẫu kệ sắt v lỗ 

    Giá bán (đồng) 

    Kệ sắt v lỗ 2 tầng

    510.000 - 830.000

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng 

    510.000 - 830.000

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng

    660.000 - 1.100.000 

    Kệ sắt v lỗ 5 tầng

    830.000 - 1.400.000

    Kệ sắt v lỗ 6 tầng 

    850.000 - 1.500.000 

    Tùy vào mục đích sử dụng và chi phí hiện có mà khách hàng có thể chọn mua kệ sắt v lỗ 2,3,4 hay 5 tầng. Bảng giá kệ sắt v lỗ trên đây chỉ dùng để tham khảo. Nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ với Ngọc Tín để có biết được mức giá chính xác nhất.  

    5. Cách để bảo quản kệ sắt v lỗ Hóc Môn sử dụng bền lâu

    Kệ sắt v lỗ Hóc Môn có độ bền cao và sử dụng được lâu dài trong việc chứa, đựng hàng hóa nhưng cũng cần có cách bảo quản tốt. Khi bảo quản tốt thì tuổi thọ kệ được tăng và giảm thiểu sắt bị han gỉ. Dưới đây là một số biện pháp bảo quản kệ mà bạn cần phải biết: 

    Cách để bảo quản kệ sắt v lỗ Hóc Môn sử dụng bền lâu

    • Dùng kệ chất lượng, đúng tiêu chuẩn: Tùy thuộc vào quy mô kho, cửa hàng mà hàng hóa sẽ được phân chia ra nhiều loại với đa dạng tải trọng nặng, nhẹ. Vì lý do đó mà kệ sắt v lỗ cũng được thiết kế sao cho phù hợp với hàng hóa nhẹ, hàng hóa nặng. Vậy nên, sử dụng kệ đúng trọng tải hàng hóa sẽ giúp kệ được bền lâu và tiết kiệm tối đa chi phí. 
    • Dùng kệ đúng với ngành hàng: Mỗi ngành hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau về kệ chứa đựng. Kệ sắt v lỗ Hóc Môn giá rẻ Tp.HCM sẽ phù hợp với mọi ngành hàng trừ các sản phẩm có chứa muối, kẽm, axit. Vì các chất này sẽ làm bào mòn sắt nhanh chóng, đẩy mạnh sự han gỉ và giảm tuổi thọ kệ.  
    • Vị trí đặt kệ: Để kệ được sử dụng bền lâu không để kệ ở những nơi sâu, thấp vì những nơi này thường có độ ẩm cao. Thời tiết thay đổi thì sẽ khiến cho nền kệ và giá kệ xảy ra tình trạng đổ mồ hôi. Không chọn kệ sắt v lỗ Hóc Môn có chân tiếp đất là ốc vít vì điều này sẽ khiến kệ dễ han gỉ, kém bền vững. Khi mua nên chọn những kệ có chân cao su hay chân nhựa tiếp đất như vậy sẽ an toàn hơn. 
    • Kiểm tra, bảo dưỡng kệ sắt liên tục: Mọi đồ vật muốn sử dụng được lâu dài thì quá trình kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng rất quan trọng. Cần kiểm tra và bảo dưỡng kệ sắt 6 tháng một lần để tìm ra những điểm bất thường và khắc phục ngay lập tức. 
    • Không nên chứa đựng các vật sắc nhọn, đặt ở nơi ẩm mốc như vậy sẽ khiến kệ xuống cấp nhanh chóng. Khi vận chuyển hàng hóa nên nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh vì sẽ khiến kệ biến dạng. 

    Trên đây là một số cách bảo quản kệ sắt v lỗ, hy vọng với một số cách này sẽ giúp kệ sắt v lỗ đa năng của bạn bền lâu và có thời gian sử dụng lâu nhất. 

    6. Lợi ích khi mua kệ sắt v lỗ Hóc Môn TP Hồ Chí Minh của Ngọc Tín

    Khi mua kệ sắt v lỗ Hóc Môn giá rẻ TPHCM tại Ngọc Tín khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi bất ngờ. Cửa hàng có rất nhiều mẫu kệ với mẫu mã và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với chất lượng tuyệt vời vá giá cả phù hợp chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi mua hàng. Tất cả các sản phẩm kệ sắt của Ngọc Tín đều được bảo hành lên đến 5 năm nên nếu có bất kì hỏng hóc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Một ưu đãi đặc biệt mà chỉ có khách hàng của Ngọc Tín có được đó là được hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu. Còn nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn ở cửa hàng của chúng tôi, hãy nhanh tay chọn mua và nhận ưu đãi bất ngờ. 

    7. Video hướng dẫn cách lắp kệ sắt đơn giản trong một nốt nhạc

    Bạn muốn mua kệ sắt v lỗ Hóc Môn mà chưa biết cách lắp ráp? Đừng lo sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một đoạn video hướng dẫn chi tiết cách lắp kệ sắt v lỗ. Với một số bước lắp kệ rất đơn giản chắc chắn bạn sẽ hiểu ngay chỉ với một lần xem video sau: 
     

    Như vậy, bài viết giới thiệu về kệ sắt v lỗ Hóc Môn đã đến phần cuối cùng. Bài viết đã mô tả chi tiết về cấu tạo, kích thước và những mẫu kệ sắt v lỗ hy vọng những thông tin này đã giúp bạn chọn cho mình được chiếc kệ ưng ý. Bạn có nhu cầu mua các sản phẩm kệ sắt hay các mẫu kệ khác như kệ sắt siêu thị, kệ kho,.. và muốn được tư vấn thêm về kệ v lỗ có thể liên hệ ngay với kệ sắt Ngọc Tín. Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình mẫu kệ phù hợp với chất lượng tốt và giá cả ưu đãi. 

    Để đem lại sự thuận lợi cho khách hàng khi mua hàng tại Ngọc Tín, những thông tin kệ những mẫu kệ ở quận lân cận này sẽ giúp ích cho bạn:

    Kệ sắt v lỗ Bình Chánh

    Kệ sắt v lỗ quận 12

    Kệ sắt v lỗ quận Bình Tân 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm