Các loại kệ phụ kiện điện thoại sử dụng tốt nhất hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các loại kệ phụ kiện điện thoại sử dụng tốt nhất hiện nay
Ngày đăng: 04/10/2023 17:23:03:PM   -     Lượt xem: 705
 Mục lục bài viết

     

    Ngày nay trên thị trường các đồ dùng công nghệ ngày càng đa dạng và phát triển. Nhiều sản phẩm điện thoại ra ồ ạt để quảng bá thương hiệu của mình. Ngoài các sản phẩm điện thoại chắc chắn không thể nào thiếu các phụ kiện đi kèm. Chính vì thế, kệ phụ kiện điện thoại, linh kiện được ra đời nhằm đáp ứng để trưng bày các sản phẩm dễ dàng hơn, từ đó thúc đẩy được việc gia tăng doanh thu cho các cửa hàng công ty. 

    Để giúp khách hàng tốt ưu nhất cửa hàng phụ kiện của mình. Kệ sắt ngọc tín chúng tôi đã thiết kế các mẫu kệ trưng bày sản phẩm phụ kiện điện thoại, giúp cửa hàng có không gian bán hàng chuyên nghiệp thu hút nhiều khách hàng và quản lý sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả. 

    1. Các mẫu kệ trưng bày phụ kiện điện thoại

    Kệ phụ kiện điện thoại đang được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay với những đặc điểm như có tính thẩm mỹ cao, chất lượng cao và độ bền tốt. Với những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp với một loại phụ kiện như: tai nghe, cáp sạc, ốp lưng điện thoại, miếng dán màn hình,....

    Dưới đây là các loại kệ phụ kiện điện thoại không thể bỏ qua:

     1.1. Kệ đơn áp tường trưng bày phụ kiện

    Kệ đơn áp tường là một loại kệ dùng để trưng bày phụ kiện điện thoại. Mặt trước dùng để trưng bày phụ kiện sản phẩm, hàng hóa. Mặt sau là lưng kệ thường được để sát góc tường hoặc tường. Kệ này dùng để trưng bày các loại phụ kiện điện thoại như: tai phone, ốp lưng điện thoại,...

    Mẫu kệ đơn áp tường trưng bày phụ kiện thường được làm bằng sắt và được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Ngoài dùng để phụ kiện thì còn làm đồ decor cho cửa hàng điện thoại của bạn. Các loại kệ này có chất lượng cao và độ bền chắc chắn. Mỗi mẫu kệ thường có 3-6 tầng, tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

    kệ đơn áp tường trưng bày phụ kiệnXem thêm: Kệ trưng bày

    1.2. Kệ đôi tôn lưới để giữa nhà

    Mẫu kệ tôn lưới để giữa nhà là loại kệ phụ kiện điện thoại đang được dùng phổ biến trong các siêu thị, hoặc các shop điện thoại, shop bán đồ điện tử,... Mẫu kệ này có 2 mặt trưng bày hàng hóa đối lập nhau và ở giữa là lưng kệ.

    Mẫu kệ trưng bày điện thoại tôn lưới thường để giữa nhà giúp tiết kiệm không gian trưng bày cho shop điện thoại. Và làm cho không gian kinh doanh của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn.

    Kệ đôi tôn lưới để giữa nhàXem thêm: Kệ tôn lưới

    1.3. Kệ móc treo phụ kiện

    Nếu diện tích kinh doanh của bạn có không gian trưng bày nhỏ hẹp thì kệ móc treo phụ kiện sẽ đem đến cho bạn một giải pháp tiết kiệm và tối ưu được không gian trưng bày sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Mặt trước của mẫu kệ này dùng để treo phụ kiện còn mặt sau lưng kệ được bắt ốc vít cẩn thận để gắn sát tường. 

    Loại kệ phụ kiện điện thoại chỉ chịu được khối lượng nhẹ nên việc dùng kệ móc để trưng bày phụ kiện điện thoại là yêu cầu hợp lý nhất.

    Kệ móc treo phụ kiện

    1.4. Kệ phụ kiện điện thoại tôn đục lỗ

    Kệ phụ kiện điện thoại tôn đục lỗ là một trong những công cụ hỗ trợ trong việc trưng bày , quảng cáo các loại phụ kiện đơn giản. Kệ có kiểu dáng mới đẹp, mẫu mã hiện đại và giá thành hợp lý trên thị trường. Nên được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh lựa chọn, đây cũng là một trong những loại kệ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

    Nhờ có tấm tôn đục lỗ mà người bán có thể dễ dàng móc phụ kiện lên trông gọn gàng, đẹp mắt giúp tiết kiệm được diện tích. Đồng thời người mua hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm hơn. 

    Kệ phụ kiện điện thoại tôn đục lỗXem thêm: Kệ siêu thị tôn lỗ

    1.5. Kệ phụ kiện điện thoại khung lưới treo tường

    Kệ phụ kiện khung lưới treo tường được làm với kệ tôn lưới được bắn trực tiếp vào tường. Sản phẩm có ưu điểm chắc chắn, giá thành rẻ và sử dụng linh hoạt. Kết hợp nhiều màu sắc: trắng, đen,.. tùy theo ý muốn của người sử dụng.

    Kệ phụ kiện điện thoại khung lưới treo tườngXem thêm: Kệ siêu thị lưng lưới

    1.6. Tủ trưng bày phụ kiện điện thoại

    Tủ trưng bày phụ kiện rất cần thiết đối với các cửa hàng có bán điện thoại di động. Sử dụng tủ trưng bày giúp tạo ra không gian ngăn nắp vào khoa học. Sản phẩm được sắp xếp một cách ngăn nắp đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn. Việc sắp xếp ngăn nắp giúp người bán sản phẩm có thể kiểm tra sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Hàng hóa hay phụ kiện được sắp xếp trong tủ trưng bày cũng được bảo quản an toàn hơn. Khi khách hàng nhìn vào cửa hàng thì cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như tin tưởng shop điện thoại nên sẽ thường mua hàng tại đây.

    Tủ trưng bày phụ kiện điện thoại

    2. Các loại móc treo sử dụng cho kệ phụ kiện điện thoại

    Để hoàn thành được chiếc kệ phụ kiện điện thoại tiện ích, hoàn hảo. Sẽ không thể nào thiếu đi các loại móc chuyên dụng dành cho kệ trưng bày dưới đây.

    2.1. Móc treo cài kệ lưới

    Móc treo cài kệ lưới là loại móc treo không chỉ sử dụng trong các shop điện thoại mà còn sử dụng khá phổ biến trong cửa hàng, nhà sách tạp hóa, siêu thị,.. Chỉ cần thao tác gắn móc treo lên khung lưới rất đơn giản. Nhờ có móc treo mà không gian cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại và gọn gàng hơn nhiều.

    Móc treo cài kệ lưới có nhiều mẫu mã đẹp và kiểu dáng phù hợp để rất nhiều phụ kiện. Giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian cửa hàng của bạn.

    2.2. Móc thanh treo inox

    Móc thanh treo inox là loại móc treo gắn trực tiếp lên tường hoặc phụ kiện gỗ. Dùng để trưng bày các phụ kiện điện thoại di động, tai nghe, bộ pin,... Móc treo được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, chống ẩm mốc với thiết kế gọn nhẹ, rất dễ sử dụng. Màu sắc sáng bóng của sản phẩm phù hợp với mọi gian hàng. 

    2.3. Móc bắn trực tiếp

    Là một vật liệu quan trọng để hoàn thành một sản phẩm kệ trưng bày. Móc bắn trực tiếp có thiết kế khá độc đáo với chân đế được đục sẵn lỗ, để bắn vít vào tường hoặc các mặt gỗ. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư vì không cần đầu tư thêm bất cứ vật liệu gì như các loại móc khác. 

    2.4. Móc cài treo thanh ray

    Móc cài treo thanh ray được tạo ra giúp giữ cho sản phẩm một cách chắc chắn hơn. Sản phẩm này được rất nhiều các chủ shop điện thoại lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Có thể vừa treo được rất nhiều phụ kiện đa dạng khác nhau vừa như một móc treo chống trộm đa năng nhất. 

    3. Mua kệ trưng bày phụ kiện điện thoại ở đâu?

     

    Thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nhiều kệ trưng bày phụ kiện điện thoại. Tuy nhiên kệ sắt ngọc tín là một trong số ít đơn vị có thể tự sản xuất và phân phối sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.

    Kệ sắt ngọc tín chuyên cung cấp các kệ trưng bày cho nhiều đơn vị phân phối trên địa bàn TP HCM. Luôn cập nhật các mẫu thiết kế kệ theo xu hướng mới đa dạng màu sắc để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

    Trên đây là những chia sẻ kiến thức của kệ sắt ngọc tín về các kệ phụ kiện điện thoại được sử dụng tốt nhất hiện nay, để được tư vấn rõ ràng hơn về sản phẩm liên hệ kệ sắt ngọc tín để được hỗ trợ.

     

     

     

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm