Kệ Pallet

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ Pallet

Giá bán kệ Pallet tải trọng nặng siêu bền chất lượng

Kệ để pallet là hệ thống kệ sắt để chứa các pallet hàng hóa nhằm bảo quản chúng trong các kho bãi được an toàn và gọn gàng, giúp cho người quản lý kho dễ dàng kiểm soát lượng hàng hóa có trong của kho bãi của mình. Loại kệ này được sử dụng rất phổ biến trong các kho vận tải lớn hoặc các kho xưởng công nghiệp quy mô tầm trung cho đến lớn. Vậy có những loại giá đỡ pallet nào? giá của chúng ra sao và những lưu ý trong việc chọn mua và sử dụng kệ an toàn. Tất cả sẽ được Kệ Sắt Ngọc Tín liệt kê chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

kệ để pallet


Nội dung bài viết

1. Giới thiệu chung về kệ Pallet

1.1. Kệ để pallet là gì ?

1.2. Kệ pallet có vai trò gì?

2. Đặc tính cấu tạo chung của kệ Pallet

3. Các loại giá kệ hàng pallet thông dụng nhất hiện nay

3.1. Kệ Selective

3.2. Kệ Double Deep

3.3. Kệ Drive In

3.4. Kệ Narrow Aisle

3.5. Kệ Push Back

3.6. Kệ pallet di động

3.7. Kệ pallet con lăn

3.8. Kệ pallet xếp chồng

4. Ưu điểm của các loại giá đỡ pallet Ngọc Tín

5. Giá bán kệ để hàng nặng Pallet tại Ngọc Tín

6. Hướng dẫn mua pallet để hàng chất lượng

7. Những lưu ý hạn chế rủi ro khi sử dụng kệ pallet

7.1. Tải trọng hàng hóa chứa trên kệ hàng pallet

7.2. Sắp xếp lối đi giữa các kệ sắt pallet hợp lý

7.3. Thường xuyên bảo trì kệ và sàn nhà kho

8. Nguyên tắc để sử dụng kệ để pallet dài lâu

8.1. Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp

8.2. Sử dụng kệ đúng với trọng tải quy định

8.3. Tránh va chạm giữa xe nâng và khung chịu tải

9. Một số hình ảnh thực tế của giá đỡ pallet Ngọc Tín


1. Giới thiệu chung về kệ pallet

1.1. Kệ để pallet là gì ?

Kệ pallet hay còn được gọi với tên gọi kệ để hàng pallet, là dòng kệ để chứa hàng thuộc loại kệ có tải trọng nặng, trung bình mỗi kệ để pallet có thể đáp ứng khối lượng từ 500-3000kg/tầng. Các loại kệ này giúp chứa được số lượng lớn hàng hóa theo chiều cao, thường dùng chủ yếu cho ở các kho chứa hàng.

1.2. Kệ pallet có vai trò gì ?

Pallet, giá kệ đỡ pallet cùng với việc xếp dỡ để hàng hóa là một trong những công cụ hậu cần quan trọng xuất hiện trong thế kỷ 20. Kệ để pallet xuất hiện và tiếp tục phát triển trong thế kỷ qua, giúp thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ hậu cần hiện đại.

Như đã đề cập ở trên thì kệ sắt để pallet có công dụng quan trọng trong việc sắp xếp hàng hóa ở các kho chứa hàng. Tầm quan trọng này ngày càng được thể hiện rõ trong các chuỗi cung ứng, kệ pallet cho chép việc tiết kiệm diện tích với số lượng hàng hóa lớn. Ngoài ra, nó còn giúp việc sắp xếp và phân loại hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp hơn, tránh tình trạng ẩm mốc do thời tiết.

Kệ để hàng pallet còn có vai trò vô cùng lớn trong việc xuất nhập hàng hóa. Thời gian xuất hàng hóa cũng được giảm đi và công tác quản lý tồn kho cũng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Đặc tính cấu tạo chung của kệ để Pallet

Ngoài ra, nếu quý khách chưa hình dung ra kệ để hàng pallet như thế nào thì có thể xem ngay dưới đây về cấu tạo cũng như các kích thước cơ bản của chúng.

- Đế chân

- Thanh đỡ ngang (thanh Beam)

- Trụ bảo vệ

- Thanh giằng

- Các phụ kiện khác

cấu tạo kệ để pallet

3. Các loại giá kệ hàng pallet thông dụng nhất hiện nay

3.1. Kệ Selective

Kệ selective là một trong những kệ kho công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống kệ selective sẽ giúp cho việc lưu trữ và quản lý các kệ pallet hàng hóa được tối ưu hơn rất nhiều.

Hiện nay, hầu hết các loại kệ selective này được sản xuất đúng với các kích thước của pallet để giúp cho việc lắp ráp hệ thống kệ được thuận tiện hơn.

kệ selective để pallet

3.2. Kệ Double Deep

Kệ double deep thực chất là do 2 dãy kệ Selective quay lưng vào nhau tạo nên. Cho nên tiết kiệm được không gian và diện tích mặt sàn của kho bãi rất nhiều, giúp tạo lối đi rộng rãi. Có thể nói đây là một trong những kệ trung tải để pallet rất thích hợp cho các nhà xưởng, kho bãi có số lượng hàng hóa nhiều nhưng lại có diện tích không quá rộng.

3.3. Kệ Drive In

Kệ Drive in có thể xem là sự cải tiến của kệ Selective, kệ sức chứa các pallet hàng hóa cực kỳ lớn và xếp chồng lên nhau.

Với một hệ thống kệ Drive in tiêu chuẩn sẽ được thiết kế với các tầng chứa pallet bằng các thanh ray bảo đảm cho các Pallet được xếp kề nhau. Trung bình mỗi hệ thống ray sẽ chứa từ 6 - 8 kệ pallet hoặc có thể nhiều hơn tùy theo nhu cầu sử dụng.

kệ drive in để pallet

3.4. Kệ Narrow Aisle

Kệ Narrow Aisle có đặc điểm là mẫu kệ có lối đi khá hẹp do đó khi lựa chọn sử dụng kệ Narrow Aisle cần chú ý đến xe nâng. Kệ Narrow phù hợp với các kho có mái cao từ 8 đến 12 mét.

Mục đích của việc sử dụng hệ thống này chính là tận dụng tối đa diện tích. Áp dụng cho kho hàng có số lượng nhập kho ít nhưng có khối lượng lưu kho lớn.

3.5. Kệ Push Back

Kệ Push Back còn có tên gọi khác là kệ pallet đẩy lùi. Kệ Push Back thường được sử dụng trong các kho hàng lớn, chuyên về cách ngành sản xuất cơ khí, chế biến thực phẩm,.. Kệ này có ưu điểm mà các loại kế khác không có đó là có thể hoạt động tốt ở môi trường có nhiệt độ cao lẫn trong các kho lạnh.

Kệ pallet Push Back

3.6. Kệ pallet di động

Kệ đỡ hàng pallet di động mở đã mở lối cho xe nâng pallet ra đời, được thiết kế phù hợp với những kho hàng có lượng lưu trữ SKU ít. Kệ pallet di động chỉ có 1 lối đi duy nhất dành cho toàn bộ hệ thống vì vậy mà nói là giải pháp tối ưu 50% diện tích không gian kho hàng.

3.7. Kệ pallet con lăn

Gần giống như loại kệ Push Back, kệ con lăn này có một vài thay đổi ở phần bánh xe và đường ray. Ưu điểm của kệ con lăn là không cần đến lối đi ở giữa các kệ, từ đó đó tiết kiệm được rất lớn diện tích kho xưởng. Điểm đặc biệt hơn nữa chính là không cần phải đem xe nâng vào lối đi góp phần làm giảm thiểu trường hợp va chạm giữa xe nâng với khung cố định kệ. Tuy nhiên, nhược điểm của loại pallet con lăn chính là giá thành khá cao.

Kệ để pallet con lăn

 

ID 0107742332

3.8. Kệ pallet xếp chồng

Giá đỡ pallet xếp chồng có ưu điểm là khả năng linh hoạt di động, khả năng phân tách và xếp chồng các pallet. Sẽ rất tiết kiệm không gian và diện tích nếu không sử dụng do khả năng tháo rời dễ dàng.

Loại kệ đỡ pallet này phù hợp với kho hàng có không gian nhỏ, số lượng nhập và xuất hàng liên tục hoặc áp dụng cho các kho xưởng đang có mục tiêu hướng đến việc thiết lập lại mô hình kệ hàng.

4. Ưu điểm của các loại giá đỡ pallet Ngọc Tín 

- Chiều cao phổ biến của kệ để pallet từ 1 - 4m. Chiều cao này có thể cao hơn nếu các chân trụ chịu được lực, tuy nhiên nếu kệ pallet quá cao sẽ rất khó khăn trong việc sắp xếp, vận chuyển hàng hóa.

- Các thanh giằng, thanh Beam của 1 tầng có thể chịu được tải trọng từ lên đến 5 tầng.

- Vị trí chiều cao, kích thước giữa các tầng có thể thay đổi, sao cho phù hợp và thuận tiện trong việc quản lý và vận chuyển.

- Tất cả các vật liệu của kệ chứa pallet đều phải làm từ sắt thép cao cấp đảm bảo đủ tiêu chuẩn, bên ngoài phun sơn tĩnh điện để bảo vệ kệ hạn chế bị oxi hóa.

- Lắp đặt theo hàng thẳng và khoảng cách giữa 2 hàng kệ phải rộng rãi để các xe nâng lấy hàng dễ dàng.

ưu điểm kệ để pallet

5. Giá bán kệ để hàng nặng pallet tại Ngọc Tín

Kệ sắt để pallet phù hợp cho những kích thước pallet như:  Rộng 1m x dài 1m , Rộng 0,9m x dài 1m , Rộng 1m x dài 1m , rộng 1,1 x dài 1m, Rộng 1,1m x dài 1,1m, Rộng 1,2m x dài 1,2m.

Một số kích thước và đơn giá kệ pallet sử dụng thường xuyên nhất:

+ Kích thước : Cao 2,1m x rộng 0,9m x dài 2,7m ( lọt lòng)1 tầng beam. Tải trọng 500kg/tầng

*Giá cho bộ độc lập: 1.997.000 VNĐ/ bộ  (tương ứng 998.500 VNĐ/ pallet 250KG)

*Giá cho bộ nối tiếp: 1.595.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 797.500/ pallet 250KG)

+ Kích thước : Cao 2,5m x rộng 0,9m x dài 2,7m (lọt lòng) 2 tầng beam. Tải trọng 1000kg/tầng

*Giá cho bộ độc lập: 4.154.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 1.038.000 VNĐ/pallet 500KG)

*Giá cho bộ nối tiếp: 3.354.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 838.000VNĐ/ pallet 500KG)

+Kích thước : Cao 4,5m x rộng 0,9m x dài 2,7m (lọt lòng)3 tầng beam. Tải trọng 2000kg/tầng

*Giá cho bộ độc lập : 6.720.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 1.121.000 VNĐ/ pallet 1000KG)

*Giá cho bộ nối tiếp: 5.460.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 910.000 VNĐ/ pallet 1000KG)

+Kích thước: Cao 4,75m x rộng 1m x dài 2,7m (lọt lòng) 4 tầng beam. Tải trọng 3000kg/tầng

*Giá cho bộ độc lập: 9.127.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 1.140.000 VNĐ/ pallet 1500KG)

*Giá cho bộ nối tiếp: 7.585.000 VNĐ/ bộ (tương ứng 950.000 VNĐ/ pallet 1500KG)

Để biết chi tiết về giá kệ để pallet, khách hàng có thể gọi đến hotline (028) 6271 5646 của Ngọc Tín để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ đưa ra báo giá chuẩn sát nhất cho quý khách.

kệ để pallet

6. Hướng dẫn mua pallet để hàng chất lượng

- Trước tiên khi chọn mua kệ để pallet thì các bạn nên xác định loại kệ tải trọng nặng hay kệ trung tải để việc chứa hàng hiệu quả nhất. Những thông số bạn cần xác định đó chính là chiều dài, chiều rộng, chiều cao và khối lượng của pallet chứa hàng đó. 

- Tiếp đến là ước lượng số tầng của hệ thống kệ để chọn ra mẫu giá đỡ pallet phù hợp, nếu không có kinh nghiệm thì bạn có thể nhờ đến các đơn vị chuyên cung cấp giá đỡ kệ pallet như Ngọc Tín chẳng hạn, để nhờ hỗ trợ tư vấn chọn mẫu.

- Khi lựa chọn đơn vị lắp đặt kệ chứa hàng pallet cho xưởng hay nhà kho của mình thì các bạn nên chọn những đơn vị uy tín và vừa là sản xuất, vừa phân phối các mẫu kệ sắt. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí trung gian, tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp của mình.

- Nên chọn xưởng sản xuất và lắp đặt kệ để hàng pallet có các chế độ bảo hành dài hạn kèm theo đó là một số ưu đãi nếu các bạn mua kệ pallet với số lượng lớn. Tốt nhất để đánh giá chất lượng sản phẩm các bạn nên trực tiếp đến tại cửa hàng hay xưởng sản xuất để xem và trải nghiệm sản phẩm.

mua kệ để pallet

7. Những lưu ý hạn chế rủi ro khi sử dụng kệ pallet

7.1. Tải trọng hàng hóa chứa trên kệ hàng pallet

  • Khi sử dụng kệ để hàng pallet phải lưu xem kỹ trọng lượng chứa hàng tối đa của pallet sắt để tránh trường hợp kê quá nhiều hàng hóa lên kệ dẫn đến hư hại cho kệ chứa hàng pallet. Và trường hợp xấu nhất có thể ảnh hưởng tới tính mạng con người.

7.2. Sắp xếp lối đi giữa các kệ sắt pallet hợp lý

  • Các hàng hóa chứa trên pallet thường rất nặng và kích thước lớn, thường phải dùng xe nâng để di chuyển lên các kệ pallet cao. Nên việc tính toán sắp xếp lối đi giữa 2 pallet là điều nên làm. Để khi xe nâng di chuyển hàng vào tránh trường hợp va vào kệ làm hư hại kệ và hàng hóa trên kệ.

7.3. Thường xuyên bảo trì kệ và sàn nhà kho

  • Kệ sắt để hàng pallet thường thiết kế từ nhiều chi tiết lắp ráp với nhau bằng bulong và ốc vít. Nên phải thường xuyên bảo trì, kiểm tra tình trạng bulong, ốc vít để tránh các hậu quả xấu xảy ra

  • Kệ pallet chứa hàng hóa rất nặng và chân trụ được cố định dưới sàn của nhà kho. Nên việc kiểm tra và nâng cấp sàn nhà kho thật kiên cố, để tránh tình trạng sụp lún làm hư hại kệ và hàng hóa trên kệ

Mời quý khách hàng xem thêm video tổng quan về kệ để pallet công nghiệp được cung cấp bởi cơ khí Ngọc Tín tại:

8. Nguyên tắc để sử dụng kệ để pallet dài lâu

8.1. Lựa chọn vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt kệ sắt pallet cần phải đặt ở nơi thoáng mát, tránh những chỗ ẩm thấp. Hệ thống nền phải chắc chắn và bằng phẳng, phòng trường hợp trọng lực của hàng hóa quá lớn, dẫn đến gãy đổ và gây nguy hiểm đến thiệt hại về người và vật chất.

8.2. Sử dụng kệ đúng với trọng tải quy định

Mỗi loại giá đỡ để hàng kệ pallet được thiết kế ra nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng ngành nghề và lĩnh vực. Vì vậy khi quyết định chọn mua kệ để sắt pallet cần phải chú ý đến trọng lượng mà kệ có thể chịu đựng được.

8.3. Tránh va chạm giữa xe nâng và khung chịu tải

Việc dùng xe nâng để di chuyển hàng hóa, có đôi lúc sẽ bị va chạm với các khung chịu tải. Nếu quá trình này diễn ra thường xuyên có thể làm giảm khả năng cân bằng cũng như chịu trọng lực bị kém đi.

9. Một số hình ảnh thực tế của giá đỡ pallet Ngọc Tín

kệ để pallet Ngọc Tín

kệ để pallet nhà kho

kệ để pallet hàng hóa

Ngoài mẫu kệ cho kho hàng thì Ngọc Tín còn mang đến nhiều mẫu giá kệ để hàng tại các siêu thị cửa hàng như kệ trưng bày, giá siêu thị,...liên hệ ngay để được tư vấn tận tình nhất.

 

ID 0107742332

Xem thêm nội dung
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàng Hotline
Tra cứu

Tìm kiếm