Kệ kho lạnh tại quận Bình Tân CHÍNH HÃNG đạt chuẩn

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ kho lạnh tại quận Bình Tân CHÍNH HÃNG đạt chuẩn
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:25:PM   -     Lượt xem: 205
 Mục lục bài viết

    Ngày nay, sự phát triển của các ngành công nghiệp trọng điểm như đánh bắt thuỷ hải sản, nuôi trồng nông sản đã tác động tích cực đến nền kinh tế đất nước, tạo ra mối quan hệ hợp tác với nhiều nhà cung cấp khắp nơi. Vì vậy, doanh nghiệp phải cần một lượng sản phẩm lớn nhằm đáp ứng với nhu cầu và việc bảo quản sản phẩm trong kho ở nhiệt độ thấp rất cần thiết, từ đó nhu cầu sử dụng các kệ chất hàng trong kho lạnh ngày càng cao. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu những thông tin bổ ích về kệ kho lạnh tại quận Bình Tân.

    1. Nơi cung cấp kệ kho lạnh tại quận Bình Tân  đảm bảo chất lượng - Ngọc Tín

    Nơi cung cấp kệ kho lạnh tại quận bình tân đảm bảo chất lượng-Ngọc Tín

    Quận Bình Tân được biết đến với vị trí cách xa trung tâm thành phố khoảng 15km, điều đó thuận lợi cho việc hình thành các khu công nghiệp với đa dạng quy mô thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn. Và không thể không nhắc đến 2 trong tổng số khu công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam là KCN Tân Tạo và KCN Vĩnh Lộc tập trung nhiều nhà máy doanh nghiệp với hệ thống kho chứa rộng lớn. Trong đó, những doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thực phẩm tươi sống thì cần hệ thống kho đông lạnh tốt để quá trình bảo quản thực phẩm được đảm bảo tốt. Kệ kho lạnh quận Bình Tân chất lượng sẽ là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp trong việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm. 

    Cơ sở kệ sắt Ngọc Tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và thiết kế các kệ sắt công nghiệp dùng trong nhà kho như kệ để hàng pallet, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao nhưng có chất lượng sử dụng tốt nhất với mức giá phù hợp với ngân sách khách hàng. Tại Ngọc Tín, quý khách có nhiều sự lựa chọn sản phẩm hơn, đa dạng mẫu mã, kích thước như là: kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ sắt công nghiệp,.. hoặc những bài viết hướng dẫn, kinh nghiệm khi sử dụng giúp sản phẩm bền lâu hơn.

    2. Phân loại các kệ kho lạnh quận Bình Tân

    Phân loại các kệ kho lạnh quận Bình Tân

     Trên thị trường hiện nay, có 4 loại kệ kho lạnh được các doanh nghiệp tin dùng với ưu điểm có độ bền cao và bảo quản thực phẩm tốt.

    • Kệ kho lạnh Drive In: với thiết kế thông minh, tiết kiệm lối đi ở mức tốt nhất, nên có thể dùng xe nâng di chuyển vào trong để xếp dỡ hàng. Tuy nhiên, kệ drive in chất lượng cao chỉ dùng để chất những sản phẩm đồng nhất vì khả năng chọn lọc, phân loại kém. Kệ kho lạnh quận Bình Tân Drive In có giá thành thấp, và được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp.
    • Kệ kho lạnh Double Deep: khả năng chọn lọc sản phẩm tốt, mật độ lưu trữ cao là điểm nổi bật của kệ đựng hàng nặng. Tuy nhiên, cần xe nâng rất dài mới có thể xếp dỡ hàng.
    • Kệ kho lạnh VNA: với ưu điểm dễ dàng dịch chuyển hàng hoá trong kho nên thích hợp cho những hệ thống kho lưu trữ lớn. Tuy nhiên, giá thành của kệ kho lạnh VNA khá cao.
    • Kệ kho lạnh di động: loại kể này có thể di chuyển một cách linh động theo nhu cầu người dùng nhưng giá thành cực kỳ cao và đó là điều khách hàng cần cân nhắc khi chọn mua.

    Giới thiệu với quý khách những mẫu kệ kho lạnh đang được ưu tiên lựa chọn tại Ngọc Tín:

    Kệ kho lạnh để hàng mẫu NT KDH 9907

    Kệ sắt kho lạnh chất lượng NTKKL09

    3. Hướng dẫn vệ sinh kho lạnh và kệ kho lạnh quận Bình Tân

    Hướng dẫn vệ sinh kho lạnh và kệ kho lạnh quận Bình Tân

    Vệ sinh kho lạnh, các kệ trong kho lạnh quận Bình Tân là bước cực kỳ quan trọng giúp giữ gìn trang thiết bị được lâu hơn. Quy trình vệ sinh gồm các bước sau: 

    • Dọn dẹp các vật dụng không cần thiết tạo ra khoảng mặt bằng rộng lớn để vệ sinh sạch sẽ hơn. Sau đó, dùng chổi quét rác dưới mặt sàn kỹ càng.
    • Vệ sinh, lau chùi các máy móc, kệ kho lạnh Bình Tân bằng các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng nhằm khử trùng và làm sạch kệ trong kho lạnh hơn.
    • Dùng máy chà sàn công nghiệp để vệ sinh sàn triệt để hơn với sự giúp sức của các dung dịch tẩy rửa .
    • Sau đó dùng máy hút bụi công nghiệp làm khô những vết nước đọng, và làm khô ráo không còn bất cứ chỗ ướt nào.

    4. Những lợi ích khi mua kệ kho lạnh quận Bình Tân tại Ngọc Tín

    Khi mua hàng tại Kệ sắt Ngọc Tín, bạn sẽ mang về các thiết bị hỗ trợ vô cùng chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với từng sản phẩm. Đặc biệt, đối với các kệ sắt chuyên dụng chúng tôi sẽ lắp ráp sản phẩm kệ kho lạnh quận Bình Tân giá tốt tại cơ sở kinh doanh của quý khách và có thời gian bảo hành trong 12 tháng. Đối với các kệ trưng bày trang trí sản phẩm, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm được vận chuyển đến không xảy ra bất kỳ hư hỏng nào. Ngoài ra, chính sách thanh toán với 2 hình thức phổ biến, người mua có thể tự do lựa chọn cách thanh toán khi quyết định chọn mua sản phẩm. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn chuyên nghiệp và chi tiết sẽ giúp bạn chọn được kệ kho lạnh tại quận Bình Tân ưng ý nhất. Mặc dù có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp ráp các mẫu kho công nghiệp, Ngọc Tín tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với mẫu mã đẹp mắt, hợp xu hướng và mang lại hiệu quả sử dụng tốt. 

    Những thông tin hữu dụng trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về kệ kho lạnh Bình Tân, từ đó giúp khách hàng có kinh nghiệm cho việc chọn mua sản phẩm tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ khi mua sản phẩm.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm