Kệ trưng bày bánh kẹo BỀN ĐẸP đạt chuẩn đa dạng kiểu dáng

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày bánh kẹo BỀN ĐẸP đạt chuẩn đa dạng kiểu dáng
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 339
 Mục lục bài viết

    Đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, sản phẩm cần gây sự chú ý và tạo ấn tượng với khách hàng là điều rất cần thiết, và lĩnh vực kinh doanh đồ ăn thức uống cũng không ngoại lệ. Việc trang bị một kệ trưng bày bánh kẹo đẹp mắt đóng vai trò không thể thiếu trong việc bán hàng cũng như kích thích sự tò mò của người dùng. Vì thế, Ngọc Tín sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin liên quan đến mẫu kệ dùng để trưng bày bánh kẹo này.

    1. Tầm quan trọng của kệ trưng bày bánh kẹo

    Tầm quan trọng của kệ trưng bày bánh kẹo

    Ngày nay, nhu cầu mua sắm của mọi người ngày càng tăng cao, để có được hiệu suất kinh doanh tốt không chỉ đầu tư vào sản phẩm là đủ, chủ cơ sở kinh doanh cần có ý tưởng thiết kế không gian cửa hàng một cách khoa học và mang tính thẩm mỹ cao để thu hút khách hàng tìm đến. Việc chọn mua kệ trưng bày bánh kẹo chất lượng, đạt chuẩn về kích thước, kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp việc bày trí và phân loại bánh kẹo rất tiện lợi, giúp nhân viên cửa hàng dễ dàng quản lý và khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn mua sản phẩm ưng ý. Có thể nói rằng mẫu kệ để hàng siêu thị trưng bày bánh kẹo mang tính chuyên dụng có thể trưng bày các sản phẩm khác ngoài bánh kẹo tạo sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho việc mua quá nhiều kệ để hàng.

    2. Các mẫu kệ trưng bày bánh kẹo phổ biến hiện nay

    Trên thị trường có đa dạng mẫu kệ trưng bày được làm từ các vật tư khác nhau nhưng mẫu kệ sắt vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các cơ sở kinh doanh khi chọn mua. Sau đây là một số mẫu kệ trưng bày bánh kẹo phổ biến nhất hiện nay.

    2.1 Kệ trưng bày lưng tôn lỗ

      Kệ trưng bày bánh kẹo lưng tôn lỗ với cấu tạo tấm lưng tôn được thiết kế thành những lỗ hình tròn hay giọt nước vô cùng độc đáo tạo nên sự thông thoáng, bảo quản bánh kẹo không bị nấm mốc. Bên cạnh đó, kệ lưng tôn lỗ với khả năng chịu được trọng lượng khá nặng, mặt lưng kín có thể giấu những khuyết điểm của tường phía sau, tạo nên không gian cửa hàng chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao.

    2.2 Kệ trưng bày lưng tôn liền

    Với 3 ưu điểm nổi bật là kiểu dáng đẹp mắt, chịu trọng lượng lớn và tuổi thọ sản phẩm bền lâu, kệ bánh kẹo lưng tôn liền là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất cho các cửa hàng hướng đến sự đơn giản mà vẫn hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, mẫu kệ siêu thị cao cấp này có giá thành cao hơn các loại thông thường, và người tiêu dùng cần cân nhắc khi chọn mua sản phẩm nhưng không thể phủ nhận công dụng hữu ích mà chúng mang lại.

    2.3 Kệ trưng bày lưng tôn lưới

    Kệ trưng bày lưng tôn lưới

    Với thiết kế tối giản được sắp xếp nhiều mâm tầng dễ dàng cho việc sắp xếp và quản lý sản phẩm, kệ bánh kẹo lưng tôn lưới cho phép bày trí đa dạng các loại bánh kẹo nhằm hấp dẫn người mua và kích thích mua nhiều sản phẩm hơn. Ngoài ra, với tính ứng dụng xuất sắc, kệ lưng tôn lưới có thể được sử dụng để trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau.

    2.4 Kệ trưng bày khung sắt mặt gỗ

    Được gia công chắc chắn từ khung sắt bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện theo yêu cầu luôn giữ độ bền màu cao và các mâm tầng được gia công từ gỗ công nghiệp có màu sắc trang nhã nhưng rất hiện đại, kệ trưng bày bánh kẹo khung sắt mặt gỗ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi vừa muốn tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng kệ siêu thị đa năng luôn được đảm bảo.

    3. Hướng dẫn vệ sinh kệ trưng bày bánh kẹo bền lâu

    Hướng dẫn vệ sinh kệ trưng bày bánh kẹo bền lâu

    Để thời gian sử dụng kệ trưng bày siêu thị được lâu hơn thì quá trình vệ sinh kỹ càng là điều cần thiết. Điều đó giúp việc đảm bảo an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm được diễn ra thuận lợi hơn. Quy trình vệ sinh kệ trưng bày bánh kẹo gồm những bước cơ bản sau:

    Bước 1: Dùng chổi hoặc máy hút bụi để dọn dẹp các mảnh vụn và rác thải trên mâm kệ trưng bày.

    Bước 2: Sử dụng khăn ướt lau sơ những chỗ trên bề mặt bị bám bẩn, sau đó dùng dung dịch vệ sinh thực phẩm lau kỹ các khe hở, giá kệ và trên bề mặt các tầng chứa bánh kẹo.

    Bước 3: Vệ sinh xung quanh khung kệ để đảm bảo bụi bẩn không dính lên sản phẩm. 

    Bước 4: Thường xuyên kiểm tra các mẫu bánh kẹo để đảm bảo không bị hết hạn hoặc bị hư và loại bỏ các sản phẩm đã qua hạn sử dụng. 

    Bước 5: Thay đổi vị trí các sản phẩm, trưng bày thêm nhiều mẫu bánh kẹo mới để thu hút ánh nhìn của khách hàng.

    4. Ở đâu bán kệ trưng bày bánh kẹo chính hãng, chất lượng sử dụng tốt

    Kệ sắt Ngọc Tín được biết đến là đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực cơ khí nói chung và thiết kế, sản xuất kệ sắt công nghiệp nói riêng như kệ kho lạnh, kệ trang trí, kệ siêu thị,.. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc gia công sản phẩm hoàn thiện, chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm có chất lượng cao đi kèm với những chính sách mua bán rõ ràng. Nếu quý khách còn đang phân vân kệ trưng bày bánh kẹo mua ở đâu, kệ siêu thị giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm với giá thành hợp lý. Với những thông tin hữu ích về sản phẩm kệ dùng để trưng bày bánh kẹo, Ngọc Tín tin rằng người tiêu dùng sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua mẫu kệ trưng bày phù hợp với mọi nhu cầu đặt ra. Từ đó, giúp cho quá trình kinh doanh được diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm