Kệ sắt v lỗ Phú Nhuận GIÁ RẺ thiết kế theo yêu cầu TPHCM

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt v lỗ Phú Nhuận GIÁ RẺ thiết kế theo yêu cầu TPHCM
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:22:PM   -     Lượt xem: 338
 Mục lục bài viết

     

    Kệ sắt v lỗ Phú Nhuận cho ra thị trường, mang đến nhiều lợi ích, sự tiện dụng cũng như khả năng lưu trữ và độ bền cao, kệ có mức giá rẻ, giải quyết các vấn đề chất lượng trong cửa hàng hay kho. Nhờ vậy nên rất nhiều doanh nghiệp, xưởng và cá nhân lựa chọn và sử dụng kệ sắt v lỗ. Nếu bạn đang cần tìm mua kệ sắt v lỗ Phú Nhuận tại một địa chỉ mua uy tín, chất lượng. Bài viết hôm nay hãy cùng kệ sắt Ngọc Tín tìm hiểu kĩ về chi tiết và công dụng, bảng giá chi tiết của mẫu kệ này nhé.

    1. Các mẫu kệ sắt v lỗ quận Phú Nhuận và mâm kệ được dùng phổ biến nhất

    Kệ sắt v lỗ 2 tầng: là mẫu kệ sắt v có thiết kế 2 tầng sàn, làm từ sắt thép cao cấp, được các gia đình yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, bên cạnh đó, đây là mẫu kệ dễ ứng dụng hàng ngày cũng như phục vụ trong việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng tạp hóa đến các siêu thị hay các trung tâm thương mại… nhiều khách hàng thu mua kệ văn phòng quận phú nhuận lưu trữ tài liệu hồ sơ, trưng bày hàng giảm giá cũng như sử dụng phổ biến để đựng đồ cá nhân. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt thì đây là mẫu kệ đang mua hiện tại.

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng: Cũng như kệ sắt v lỗ 2 tầng thì kệ sắt v lỗ 3 tầng hiện cũng được ưa chuộng không kém. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại kệ này tại các kho xưởng, các doanh nghiệp và đặc biệt nhất là thường xuất hiện trong các hộ gia đình… Được cấu tạo mâm kệ sắt v lỗ 3 mâm tầng không ít cũng không quá nhiều nhưng rất thích hợp để lưu trữ đồ đạc, hàng hóa cũng như các vật dụng có tải trọng dưới 100kg/tầng. 

    Kệ sắt v lỗ 4 tầng:  Không chỉ đem lại sự tiện lợi khi có thể thoải mái chất một khối lượng hàng hóa với tải trọng lớn mà hơn hết, với loại kệ này bạn cũng có thể sử dụng trong một khoảng thời gian rất lâu, giúp tiết kiệm rất nhiều kinh phí. Được nhiều văn phòng, công ty cũng như một số hộ gia đình sử dụng để trưng bày cây cảnh. Ngoài ra, có thể ứng dụng kệ để trồng rau rất tiện nghi và an toàn. 

    Các mẫu kệ sắt v lỗ quận Phú Nhuận và mâm kệ được dùng phổ biến nhất

    Kệ sắt v lỗ 5 tầng: Mẫu kệ này có kích thước lớn, nhiều tầng vậy nên khả năng chứa đựng được rất nhiều hàng hóa với kích thước khác nhau. Bạn có thể thường xuyên thấy  kệ sắt v lỗ 5 tầng được sử dụng lưu trữ giấy tờ, hồ sơ trong một số trường học, bệnh viện hoặc thư viện, công ty,...

    Kệ sắt v lỗ 6 tầng: Mẫu kệ sắt này có thể thích hợp cho quy mô công nghiệp, với con số quá lớn và chỉ phù hợp với nhu cầu được chất nhiều đồ với tải trọng lớn. Bởi sự tiện lợi cùng khả năng điều chỉnh chiều cao các tầng dễ dàng. Đây lại là sản phẩm rất được lòng với các doanh nghiệp lớn, đặc biệt xuất hiện trong các nhà máy, xưởng, xí nghiệp với mục đích để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm.

    2. Lý do nên chọn mua kệ sắt v lỗ quận Phú Nhuận

    Lý do nên chọn mua kệ sắt v lỗ quận Phú Nhuận

    Hiện nay, loại giá kệ sắt v lỗ được sử dụng rộng rãi với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Với giá thành rẻ cùng chất lượng bền đẹp nên loại kệ này nhận được nhiều sự yêu quý của khách hàng. Dưới đâu là một vài lý do bạn nên chọn mua kệ sắt v lỗ quận Phú Nhuận ngay hôm nay: 

    • Sở hữu cho mình tính năng dễ di chuyển, tháo lắp, kệ thường xuyên được sử dụng làm kệ lưu trữ hàng hóa trong các nhà kho, lưu trữ tài liệu, hồ sơ cho các văn phòng, công ty, bệnh viện…
    • Tải trọng cao, dễ vệ sinh và không lo mối mọt, khả năng chống nước hoàn hảo khả năng chịu lực tốt, kệ sắt v lỗ còn được dùng để đựng các chậu hoa trang trí, chậu cây cảnh hay trồng rau.
    • Mức giá của kệ sắt v lỗ có giá khá nhẹ nhàng so với sự tiện dụng cũng như khả năng chứa đồ của loại kệ này. Ngoài ra, với chất liệu và cấu tạo của sản phẩm kệ này các bạn có thể sử dụng khá lâu.  

    3. Cấu tạo và kích thước kệ sắt v lỗ tại quận Phú Nhuận

    Cấu tạo và kích thước kệ sắt v lỗ tại quận Phú Nhuận

    Các loại kệ sắt v lỗ thông thường sẽ được bao phủ bởi một lớp tĩnh điện xung quanh một lớp sắt. Đây chính là lý do vì sao các loại kệ sắt v lỗ hạn chế được tình trạng rỉ sét do tác động từ môi trường bên ngoài. Thành phần cấu tạo của loại kệ sắt v lỗ sẽ có: Khớp nối giữa chân và mặc kệ; Chân trụ có tác dụng chịu áp lực đồ vật trên kệ hàng, ở đây sẽ có thêm chân nhựa để lót; Mâm kệ sắt v lỗ; Khe góc vuông, thanh v lỗ chân trụ. Thông thường, kệ sắt v lỗ Phú Nhuận sẽ có cấu tạo cũng như kích thước tiêu chuẩn như sau: 

    • Chiều dài: 0.8m ; 1m ; 1.2m ; 1.5m; … (Ghép càng nhiều kệ lại sẽ có được kích thước càng lớn)
    • Chiều cao: 1m; 1,5m; 2m; 3m… (Ghép càng nhiều kệ lại sẽ có được kích thước càng dài)
    • Chiều rộng: 0,3m; 0,4m; 0,5m; …
    • Thép dày: 1,8 li ; 2 li
    • Màu sơn: Màu sẵn có là trắng và ghi. Các màu khác sẽ tùy chọn và đặt theo sở thích của khách hàng. 
    • Tải trọng: 100kg / 1 mặt kệ. Cần chú ý phân bố đồng đều.

    Kích thước kệ sắt v lỗ sẽ được phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, vậy nên các bạn nên đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn kích thước phù hợp nhất với mục đích sử dụng. 

    4. Báo giá kệ sắt v lỗ đa năng quận Phú Nhuận hiện nay

    Kệ sắt v lỗ Phú Nhuận bao nhiêu? Giá thành của từng loại kệ sắt v lỗ Phú Nhuận sẽ tùy thuộc vào số tầng cũng như kích thước mà khách hàng mong muốn. Thông thường những mẫu kệ sắt v lỗ 2, 3 tầng sẽ có giá bán nằm trong khoảng 500.000 VNĐ – 800.000 VNĐ những mẫu kệ lớn hơn như kệ sắt v lỗ 5 tầng hay 6 tầng sẽ có giá cao hơn giao động khoảng 800.000 – 1.500.000. Nếu bạn muốn biết bảng giá kệ sắt v lỗ chính xác nhất có thể liên hệ qua đường dây nóng của cửa hàng kệ sắt Ngọc Tín để được tư vấn cụ thể về thông tin và giá thành của kệ.

    Báo giá kệ sắt v lỗ đa năng quận Phú Nhuận hiện nay

    5. Mua kệ sắt v lỗ quận Phú Nhuận ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

    Kệ sắt v lỗ Phú Nhuận bán ở đâu? Với thị trường hiện nay thì không khó để tìm ra được địa chỉ, cửa hàng, cơ sở cung cấp kệ sắt v lỗ Phú Nhuận giá rẻ cũng như trên mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, không phải không phải cửa hàng nào cũng mang lại những sản phẩm uy tín, chất lượng mà lại có mức giá phải chăng. Kệ sắt Ngọc Tín là một  trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất các loại kệ hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, cung cấp kệ sắt các quận tại cả TPHCM và Hà Nội, giúp khách hàng có sản phẩm nhanh nhất có thể.

    Đến với Ngọc Tín bạn sẽ vô vàn lựa chọn, đa dạng và mẫu mã, phong phú về màu sắc, hiện đại về công nghệ, mới mẻ về thiết kế, uy tín về độ bền,... tại đây có thể thu mua kệ văn phòng quận phú nhuận, làm kệ kho, kệ bày hàng, bởi mỗi thành phẩm đều được gia công tỉ mỉ, được làm bằng chất liệu phù hợp kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất. Khi mua hàng ở kệ sắt Ngọc Tín bạn sẽ được mua hàng với giá thành cực kì ưu đãi, tiết kiệm chi phí mua kệ hàng, kho hàng lên đến 30%.

    Ngoài ra, bảo hành tất cả các loại kệ sắt V lỗ đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hỗ trợ tháo lắp miễn phí tại nhà, di chuyển tại không gian mới nếu quý khách có nhu cầu. Cùng với đó là chính sách ưu đãi khi mua số lượng sỉ lẻ lớn các loại, hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm kệ sắt v lỗ định kỳ 6 tháng 1 lần. Đồng thời, tại kệ sắt Ngọc Tín còn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong mọi tình huống nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

     

    Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có được các thông tin cần thiết của kệ sắt v lỗ Phú Nhuận phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm kệ tại TPHCM và Hà Nội hãy liên hệ qua đường dây nóng 24/7 của chúng tôi tại TP-HCM: 028 6271 5646 và Hà Nội 033 235 4593 để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Kệ sắt Ngọc Tín rất mong được phục vụ, hợp tác cùng các quý khách hàng.

    Cùng xem thêm một số thông tin về kệ sắt v lỗ các quận gần bên quận Phú Nhuận, để thuận tiện cho việc mua bán của bạn:

    Kệ sắt v lỗ Tân Bình giá rẻ

    Kệ sắt v lỗ Bình Thạnh chất lượng

    Kệ sắt v lỗ quận 3 uy tín

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm