TỔNG HỢP những loại kệ hàng tạp hóa PHỔ BIẾN hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
TỔNG HỢP những loại kệ hàng tạp hóa PHỔ BIẾN hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:17:PM   -     Lượt xem: 653
 Mục lục bài viết

    Hiện nay, trong mỗi cửa hàng tạp hoá, kệ sắt là công cụ không thể thiếu, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các tạp hoá, siêu thị, hay trung tâm thương mại lớn. Chúng đến mang trong mình một sứ mệnh cao cả giúp cửa hàng tiết kiệm diện tích, đáp ứng mọi công năng trưng bày hàng hoá, từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý các mặt hàng. Và hiện nay, các loại kệ hàng tạp hoá ngày một đa dạng hơn, đi với đó là mẫu mã phong phú, thiết kế tinh xảo, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi không gian trong cửa hàng của bạn. Cùng kệ sắt Ngọc Tín tìm hiểu xem đó là những loại kệ như nào ngay sau đây. 

    Kệ hàng tạp hóa Ngọc Tín chất lượng cao

    Các loại kệ hàng tạp hoá

    Kệ đơn đặt trong cửa hàng tạp hoá

    Đây là loại kệ giá siêu thị được kệ dọc theo tường nhà nên còn được gọi với cái tên kệ áp tường, kệ đơn chỉ có 1 mặt bày hàng hóa còn 1 mặt thì áp tường. Loại kệ này giúp tận dụng được khoảng trống ở các bức tường làm cho gian hàng gọn hơn.

    Kệ đơn kê hàng tạp hoá

    Kệ đôi bán hàng tạp hoá

    Kệ đôi hay còn được gọi là kệ 2 mặt bởi được thiết kế có 2 mặt để hàng giống y nhau áp lưng vào nhau dùng để trưng bày hàng hóa một cách khoa học, gọn gàng. Kệ đôi trông giống như là 2 chiếc kệ đơn quay lưng áp vào nhau.

    Loại kệ đôi trong cửa hàng tạp hoá

    Đầu kệ hàng tạp hoá

    Đầu kệ thực chất cũng là một chiếc kệ đơn độc lập đứng ở đầu dãy, việc đứng đơn lẻ như vậy nhằm mục đích trưng bày các loại mặt hàng đặc biệt hơn, ví dụ như các loại hàng đang có khuyến mãi.

    Học ngay những bí quyết hữu ích về cách trưng bày cửa hàng tạp hoá để đưa cửa hàng mình lên tầm cao mới, thu hút được nhiều khách hơn,

    Các kiểu dáng kệ tạp hoá

    Kệ hàng tạp hóa dạng lưới

    Là loại kệ bày hàng có phần lưng bằng lưới có chức năng làm bộ phận ngăn cách, giúp bảo vệ và phân loại hàng hóa tốt hơn. Phần lưng lưới giúp tạo ra sự thông thoáng để quản lý mặt hàng dễ dàng.

    Kệ hàng tạp hóa dạng lưới

    Kệ hàng tạp hóa dạng tôn lỗ

    Là loại kệ được kết hợp giữa kệ siêu thị tôn lưới và tôn liền, phần lưng kệ là tấm tôn được đục nhiều lỗ có thể tận dụng để treo các móc treo và giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian hàng.

    Kệ hàng tạp hóa dạng tôn liền

    Kệ được thiết kế với mặt tôn liền nhau chắc chắn có độ bền cao. Kệ tôn liền là sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các siêu thị.
    Ngoài những loại kệ để hàng tạp hóa ở trên thì kệ sắt V lỗ cũng là loại kệ được sử dụng để bày hàng tạp hóa rất hiệu quả.

    Kệ hàng tạp hóa dạng tôn liền


    >>> Nếu đang tìm kiếm kệ cho cửa hàng của mình tại TP.HCM thì hãy tham khảo thêm về kệ siêu thị Sài Gòn nhé


    Kích thước tiêu chuẩn của kệ hàng tạp hoá

    Kệ để hàng tạp hóa trên thị trường có kích thước tiêu chuẩn phổ biến gồm :
    - Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8 và 2m
    - Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
    - Chiều rộng: kệ đơn (41 - 49cm), kệ đôi (70 - 90cm)
    - Độ dày: 0,5 - 0,8 mm
    - Tải trọng 50 - 100kg/tầng
    - Số tầng: 3-7 tầng.
    Tuy nhiên ngoài những kích thước ở trên thì kệ để hàng hóa còn có thể sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người khác nhau.

    Lưu ý khi mua kệ tạp hoá

    Chất liệu sản phẩm : về chất liệu thì kệ phải được làm từ vật liệu chất lượng, nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Lưu ý nên chọn kệ được sơn tĩnh điện để giúp tăng thêm độ bền cùng tính thẩm mỹ cho không gian.

    lưu ý khi mua kệ tạp hoá

    Tải trọng kệ: để bảo đảm an toàn cho hàng hóa trưng bày trên kệ thì khi mua nên để ý đến tải trọng kệ, tránh tình trạng khi chứa hàng hóa kệ bị cong, gãy. Thường thì kệ tạp hóa chỉ từ 50 - 90kg mỗi mâm tầng là hợp lý.
    Xuất xứ: đây là điều cần đặc biệt để ý, chúng tôi khuyên các bạn nên ưu tiên sử dụng kệ có xuất xứ từ Việt Nam, không riêng gì kệ hàng mà các sản phẩm công nghiệp khác đều ưu tiên hàng Việt Nam nhằm tránh rủi ro không đáng có, cũng như để được hưởng các chế độ ưu đãi cùng chính sách bảo hành rõ ràng
    Địa điểm cung cấp: hiện trên thị trường để tìm được một địa điểm cung cấp kệ hàng tạp hóa tuy nhiên đừng vì vậy mà lơ đễnh bởi hiện nay có không hề ít các địa điểm “ma” bán hàng với giá cực kỳ rẻ để đánh vào tâm lý người dùng kết quả là mua phải kệ kém chất lượng. Khi mua nên ưu tiên địa điểm có tiếng, được nhiều người giới thiệu, mua online thì chọn địa điểm có nhiều phản hồi tốt.
    Nếu băn khoăn về điều này thì gợi ý cho các bạn
    cửa hàng Ngọc Tín, nơi chuyên cung cấp các loại kệ hàng tạp hóa siêu thị, kệ bày hàng... giá rẻ chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất & phân phối cùng khắp các chi nhánh cả nước chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đi đến với chúng tôi.

    Địa điểm cung cấp kệ sắt uy tín


    Trên đây là những mẫu kệ hàng tạp hóa phổ biến nhất hiện nay, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp quý khách mua được những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất. Ngoài ra nếu còn lo ngại về sản phẩm của Ngọc Tín thì hãy đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, chắc chắn chúng tôi sẽ không khiến quý khách phải thất vọng.

    Mở bán tạp hoá tại vùng quê đang rất có tiền năng trên thị trường kinh doanh hiện nay, nếu bạn đang muốn thử sức có thể tham khảo những kinh nghiệm và lợi ích tại mở cửa hàng tạp hoá ở nông thôn

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm