Hướng dẫn cách làm kệ v lỗ bằng sắt để đồ dùng AN TOÀN

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Hướng dẫn cách làm kệ v lỗ bằng sắt để đồ dùng AN TOÀN
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:16:PM   -     Lượt xem: 1326
 Mục lục bài viết

    Công nghệ càng ngày càng phát triển nên việc mua hàng online cũng dần phổ biến hơn và không khó để mua kệ sắt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể giao kệ nguyên tới tận nhà vì vậy hướng dẫn cách làm kệ v lỗ tại nhà của Ngọc Tín có lẽ sẽ giúp bạn tự làm kệ v lỗ tại nhà đơn giản hơn.

    Hướng dẫn cách làm kệ sắt v lỗ

    Trên thị trường hiện nay kệ sắt V lỗ là công cụ gần như không thể thiếu cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn, các cửa hàng, các hộ gia đình... chúng giúp mọi người kiểm soát & lưu trữ hàng hóa một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu đang cần sử dụng mà nhu cầu lại không cao nên muốn tự làm kệ sắt vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó. Hãy để chúng tôi hướng dẫn tới các độc giả cách làm kệ sắt V lỗ nhanh gọn lẹ nhất hiện nay.

    1. Chuẩn bị vật dụng làm kệ v lỗ

    Tùy theo số lượng kệ sắt v lỗ mà bạn cần, mua 4 thanh sắt V lỗ đa năng nếu làm kệ đơn, đối với kệ ghép thì mua từ 8-12 thanh sắt V lỗ. Chiều cao thanh sắt V tối đa 3m tùy theo mục đích sử dụng.

    Sắt V lỗ

    Chọn loại sắt V lỗ 3x3cm, 4x4cm, 3x5cm, 4x6cm hoặc 4x8cm tùy theo tải trọng của đồ vật.
    Mua số lượng mâm tầng sắt cần thiết, mỗi mâm tương ứng 1 tầng.
    Mua bass(ke) tùy theo số lượng mâm tầng, mỗi một mâm tầng tương ứng 8 ke.
    Mua ốc dựa trên số ke, một ke tương ứng 3 ốc. Tùy vào độ dày của các thanh sắt V lỗ và mâm tầng để chọn ốc 8mm, 12mm hoặc 20mm.
    Thước kéo để đo khoảng cách và bút lông để đánh dấu
    Nên mua thêm chân nhựa để gắn xuống dưới.

    Đế kệ sắt

    >>> Nếu đang có dự định mua kệ sắt thanh lý thì có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm một số lưu ý.

    2. Hướng dẫn cách làm kệ v lỗ

    Bước 1 : Để tránh trường hợp phải tháo ra lắp vô nhiều lần thì việc đầu tiên cần làm đó là dùng thước để đo khoảng cách sau đó dùng bút đánh dấu từng vị trí các mâm trên từng thanh sắt V lỗ sao cho bằng nhau, ít nhất nên tương đương nhau không để lệch quá nhiều.

    Đánh dấu

    Bước 2 : Sau khi đã đo và đánh dấu xong thì tiếp tục tiến hành ráp mâm sắt đầu tiên vô 1 thanh sắt V lỗ. Ke phải nằm giữa mâm & sắt. Lưu ý là lúc lắp ráp phải để đầu ốc quay ra ngoài bởi nếu phần đuôi quay ngược ra ngoài có thể gây nguy hiểm cho người dùng.
    Bước 3 : Tiếp tục lắp ráp các mâm còn lại lên các thanh sắt V lỗ đầu tiên theo như vị trí ban đầu đánh dấu

    Lắp kệ v lỗ

    Bước 4 : Tiến hành lắp ráp các thanh sắt V lỗ còn lại.
    Bước 5 : Cuối cùng sau khi hoàn tất 4 bước trên thì kệ đã bắt đầu ra hình, lúc này nên kiểm tra ốc siết chặn rồi căn chỉnh kệ cho thẳng.

    Hoàn thiện kệ

    >>> Kệ sắt V lỗ là loại kệ vô cùng đa dạng mẫu mã với nhiều tầng, trong đó đặc biệt là kệ sắt v lỗ 3 tầng đa năng với giá thành cực rẻ

    3. Những lưu ý cách làm kệ sắt v lỗ

    3.1 Yêu cầu kỹ thuật

    - Vặn chắc ốc, xoay đuôi ốc vào trong để thẩm mỹ hơn

    - Đo đạc chính xác vị trí muốn bắt kệ

    - Hạn chế để kệ sắt ở những nơi ẩm ước hoặc ngoài trời

    - Nên sử dụng chung thanh sắt v lỗ để không bị chệnh lệch vị trí lỗ khi bắt ốc

    - Khi tự lắp kệ sắt thì nên chú ý vì cạnh sắt bén nên mua các thanh silicon chắn lại để đỡ nguy hiểm

    - Lắp theo thứ tự từ dưới lên sẽ an toàn và không bị chênh lệch 

    - Bảo quản bằng chai xịt tránh rỉ sét để giữ được kệ không bị bong tróc 

    3.2. Số lượng ốc ước tính

    Nếu bạn chỉ lắp kệ 1 tầng thì mỗi góc cần 4 con ốc nên khi lắp kệ 1 tầng thì bạn có thể phải sử dụng 16 con ốc. Ta cứ nhân lên nếu ta lắp kệ cao hơn.

    Con số trên chỉ nên tham khảo vì tuỳ theo kích thước kệ mà ta sử dụng ốc cho hợp lý với nhu cầu sử dụng. Nếu ta sử dụng kệ để đựng hàng nặng thì ta nên sử dụng nhiều ốc hơn để tăng sự chắc chắn cho kệ của mình.

    4. Ưu nhược điểm khi tự lắp kệ v lỗ

    Tự làm kệ sắt V lỗ sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với mua trực tiếp. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn kích thước mong muốn dễ hơn.
    Tuy nhiên thì thường đối với những ai không có kinh nghiệm làm kệ thì khó mà sản phẩm có thể hoàn toàn được như ý như là bị lệch, méo… tốn thời gian là nhược điểm tiếp theo. 
    Sau cùng thì theo chúng tôi thấy thì vẫn nên mua kệ hơn là làm bởi quan trọng nhất là khi mua sẽ được lắp đặt bởi các chuyên gia cho nên độ bền sản phẩm chắc chắn sẽ cao hơn tự làm, tuy có tốn thêm chút phí nhưng hoàn toàn hợp lý.

    Nếu định mua & sử dụng kệ V lỗ thì hãy đến một trong những cửa hàng của Ngọc Tín gần nhất để sớm sở hữu cho mình những chiếc kệ cao cấp với giá thành cực canh tranh. Nếu quý khách ở quá xa thì đừng có chúng tôi có dịch vụ vận chuyển & lắp đặt tận nơi một cách nhiệt tình !

    Kệ sắt v lỗ để kho hàng


    Hy vọng với những hướng dẫn cách làm kệ sắt v lỗ có thể giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành kệ sắt cho mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng ở cuối website để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn. Cuối cùng một lần nữa chúc các bạn thành công.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm