Các mẫu xe đẩy siêu thị thông dụng GIÁ TỐT nhât hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu xe đẩy siêu thị thông dụng GIÁ TỐT nhât hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:29:PM   -     Lượt xem: 342
 Mục lục bài viết

    Xe đẩy siêu thị được xem là một trong những trang thiết bị cần thiết không thể thiếu tại hầu hết các trung tâm mua sắm vừa và lớn. Với ưu điểm hỗ trợ khách hàng mua sắm không phải mang vác hàng nặng nề và cồng kềnh. Vì thế, Ngọc Tín xin cung cấp đến bạn những thông tin thú vị về mẫu xe đẩy hàng trong siêu thị đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    1. Xe đẩy hàng trong siêu thị là gì

    Xe đẩy hàng trong siêu thị là gì

    Xe đẩy trong siêu thị tiếng anh là shopping cart, là trang thiết bị thực hiện việc đẩy hàng hữu ích thiết yếu trong các chuỗi siêu thị. Xe đẩy hàng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển hàng hóa khi khách hàng mua sắm trong siêu thị mà không cần phải mang vác đồ bằng tay, gây sự bất tiện. Vì thế, đây được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các tín đồ mua sắm, các chị em nội trợ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng siêu thị với đa dạng mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

    2. 6 mẫu xe đẩy siêu thị thông dụng nhất hiện nay

    6 mẫu xe đẩy siêu thị thông dụng nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay, có vô số các mẫu xe đẩy trong siêu thị với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm cho mọi thực khách. Sau đây là một số thông số kỹ thuật về các mẫu xe đẩy hàng chuyên dụng được sử dụng trong siêu thị.

    • Xe đẩy siêu thị 60L

    Kích thước (DxRxC): 74x45x90 (cm)

    Dung tích: 60 lít

    Vật liệu: nhựa, thép, inox

    Bánh xe: 4 bánh, xoay chuyển 360 độ

    Tay cầm: bọc nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái

    Có ghế ngồi cho em bé

    • Xe đẩy siêu thị 80L

    Kích thước (DxRxC): 810x510x930 (mm)

    Dung tích: 80 lít

    Vật liệu: nhựa, thép, inox

    Bánh xe: 4 bánh, xoay chuyển 360 độ

    Tay cầm: bọc nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái

    Có ghế ngồi cho em bé

    • Xe đẩy siêu thị 100L

    Kích thước (DxRxC): 860x510x935 (mm)

    Dung tích: 100 lít

    Vật liệu: nhựa, thép, inox

    Bánh xe: 4 bánh, xoay chuyển 360 độ

    Tay cầm: bọc nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái

    Có ghế ngồi cho em bé

    • Xe đẩy siêu thị 125L

    Kích thước (DxRxC): 870x535x1010 (mm)

    Dung tích: 125 lít

    Vật liệu: nhựa, thép, inox

    Bánh xe: 4 bánh, xoay chuyển 360 độ

    Tay cầm: bọc nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái

    Có ghế ngồi cho em bé

    • Xe đẩy siêu thị 150L

    Xe đẩy siêu thị 150L

    Kích thước (DxRxC): 1000x575x1000 (mm)

    Dung tích: 150 lít

    Vật liệu: nhựa, thép, inox

    Bánh xe: 4 bánh, xoay chuyển 360 độ

    Tay cầm: bọc nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái

    Có ghế ngồi cho em bé

    • Xe đẩy siêu thị 180L

    Kích thước (DxRxC):

    1020x590x1020 (mm)

    Dung tích: 180 lít

    Vật liệu: nhựa, thép, inox

    Bánh xe: 4 bánh, xoay chuyển 360 độ

    Tay cầm: bọc nhựa chắc chắn tạo cảm giác thoải mái

    Có ghế ngồi cho em bé

    Bên cạnh những loại xe đẩy siêu thị được cập nhật bên trên, ngoài ra cũng có những loại xe đẩy trong siêu thị được sản xuất riêng với kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn như 50L, 200L,... hoặc loại xe đẩy siêu thị 2 tầng. Bên cạnh đó, để biết thêm nhiều thông tin về xe đẩy trong siêu thị giá bao nhiêu, hãy liên hệ với Ngọc Tín được được giải đáp.

    >>>> Xem thêm bài viết tổng hợp các kinh nghiệm khi mở siêu thị mini giúp quý khách có thêm nhiều thông tin bổ ích khi phát triển mô hình kinh doanh của mình

    3. Cấu tạo chung của xe đẩy hàng trong siêu thị

    Cấu tạo chung của xe đẩy hàng trong siêu thị

    Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng mang đến khả năng chứa đựng hàng nặng vô cùng tốt. Và cấu tạo của loại xe đẩy hàng siêu thị bao gồm các bộ phận chính như sau:

    • Khung chân của xe: Được thiết kế theo dạng chữ V ngược và bố trí ngay ở dưới giỏ đựng hàng giúp cố định giỏ đựng hàng hơn. Bộ phận khung chân thường được làm từ vật liệu thép mạ inox hoặc được phun sơn tĩnh điện.
    • Bánh xe: Xe đẩy siêu thị gấp gọn thông thường có hệ thống bánh xe 3 hoặc 4 bánh với khả năng quay 360 độ linh hoạt trong quá trình di chuyển hàng hoá có khối lượng nặng. Đặc biệt, bánh xe bằng sắt được bọc bên ngoài là lớp cao su đặc biệt chống tình trạng chuyển động khi đi thang cuốn.
    • Giỏ đựng hàng: Được đặt phía trên khung chân xe đẩy trong siêu thị với chức năng đặt sản phẩm trong quá trình mua sắm. Bên cạnh đó, giỏ đựng hàng được làm từ vật liệu inox và có khoang chứa đa dạng tùy thuộc vào dung tích của mỗi loại xe như 60 lít, 80 lít, 125 lít, 150 lít, 180 lít,...
    • Tay cầm: Bộ phận tay cầm đẩy của xe đẩy siêu thị được gắn liền kề với giỏ đựng hàng với chức năng chính là kéo và đẩy xe dễ dàng hơn. Tay cầm được bọc nhựa tạo nên độ chắc chắn, đem đến độ thẩm mỹ cũng như hạn chế khả năng gỉ sét nếu tay cẩm đẩy được làm từ inox. 
    • Ghế ngồi cho em bé: Được trang bị ngay trong giỏ đựng hàng có dựa lưng đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận dụng ghế ngồi của em bé để đựng thêm đồ hoặc những đồ có đặc trưng riêng biệt như đồ dễ vỡ, vật dụng nguy hiểm,..

    4. Lợi ích nổi bật xe đẩy hàng siêu thị mang lại

    Lợi ích nổi bật xe đẩy hàng siêu thị mang lại

    Chúng ta không thể phủ nhận sự tiện ích mà xe đẩy hàng siêu thị mang lại, là thiết bị hỗ trợ cần thiết của các bà nội trợ, tín đồ mua sắm. Do đó, cũng không quá bất ngờ khi mà các siêu thị, trung tâm mua sắm đều dùng xe đẩy trong siêu thị, vì chúng mang đến những lợi ích nổi bật sau:

    • Hỗ trợ khách hàng đựng đồ thuận tiện hơn khi mua sắm trong thời gian dài hoặc mua sắm quá nhiều sản phẩm cùng một lúc.
    • Tăng khả năng bán hàng hơn khi tâm lý khách hàng cảm thấy thoải mái, được tự do lựa chọn sản phẩm hơn vì không cần phải mang vác hoặc cầm quá nhiều sản phẩm cùng lúc.
    • Nâng cao tính chuyên nghiệp, sự chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng hơn thông qua những chi tiết nhỏ như vậy
    • Còn hỗ trợ nhân viên trong việc vận chuyển hàng hoá từ trong kho ra khu vực trưng bày mà không cần tốn quá nhiều sức. 

    Bên cạnh sự hỗ trợ của các xe đẩy hàng trong siêu thị, thiết kế và bố trí kệ siêu thị sao cho hợp lý, kệ siêu thị nào tốt cũng là những vấn đề cần được quan tâm. Tất cả những điều đó sẽ giúp gây ấn tượng, thu hút và làm hài lòng khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm hơn. 

    5. Đơn vị sản xuất xe đẩy siêu thị uy tín trên thị trường

    Kệ sắt Ngọc Tín được biết đến là đơn vị nổi tiếng tạo được sự uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay trên lĩnh vực cơ khí nói chung, thiết kế và sản xuất hoàn chỉnh các thiết bị kệ sắt công nghiệp, kệ siêu thị,... nói riêng. Bên cạnh những sản phẩm chính đó, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hơn, trong số đó là xe đẩy hàng siêu thị. Vì thế, nếu quý khách cần biết mua xe đẩy siêu thị ở đâu uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với Ngọc Tín ngay lập tức để được tư vấn cụ thể nhất. Nhờ vào các thông tin hữu ích bên trên, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn về loại xe đẩy siêu thị được sử dụng tại hầu hết tại các siêu thị, trung tâm mua sắm.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm