Pallet là gì và lợi ích KHÔNG NGỜ đến khi sử dụng Pallet

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Pallet là gì và lợi ích KHÔNG NGỜ đến khi sử dụng Pallet
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 267
 Mục lục bài viết

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu mua pallet để thực hiện công việc vận chuyển hàng hóa. Rất nhiều người thắc mắc đến Pallet là gì và lợi ích to lớn nào khi sử sự Pallet. Vì thế, trong bài viết sau đây Kệ Sắt Ngọc Tín sẽ bật mí toàn bộ các thông tin liên quan đến Pallet, mời các bạn xem qua.

    Pallet là gì

    Pallet còn có tên gọi khác là kệ để Pallet là cấu trúc phẳng dùng để cố định mặt hàng hóa khi hàng được nâng cấp lên bởi những thiết bị chuyên về vận chuyển. Pallet có cấu tạo rất cơ bản của một đơn vị lượng tải cho phép di chuyển và xếp vào kho một cách hiệu quả.

    Pallet là gì

    Pallet thương thường sẽ làm bằng gỗ, nhựa, sắt,... Mỗi vật liễu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

    Kệ Pallet giúp người dùng cố định được hàng hóa và kiến công việc bốc xếp và vận chuyển trong kho giữa các phương tiện trở lên nhanh chóng hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cửa khách hàng mà đóng kệ Pallet sao cho phù hợp, để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ chất lượng của sản phẩm. Ví dụ, nếu bạn đang làm về các đồ hải sản tươi sống, thì hãy nên sử dụng kệ pallet bằng nhựa là phù hợp nhất, không nên sử dụng bằng gỗ hoặc bằng sắt, vì nếu sử dụng kệ bằng gỗ và sắt thì sẽ rất nhanh hư.

    Pallet được chia thành những loại nào

    Pallet giấy

    Đối với những mặt hàng nhẹ, thì hãy nên sử dụng Pallet giấy là phù hợp nhất, không nên sử Pallet sắt để vận chuyển hàng hóa thì rất phí phạm, cũng không nhất thiết sử dụng pallet nhựa hay pallet gỗ cho các mặt hàng. Pallet giấy là lựa chọn thích hợp nhất khi vận chuyển những mặt hàng có khối lượng nhẹ, để tiết kiệm được chi phí khi mua Pallet.

    Pallet giấy

    Pallet giấy được làm bằng các giấy ép có độ dai nhất định, vì thế khả năng chịu lực của Pallet giấy rất kém so với những Pallet là bằng sắt, nhựa và gỗ.

    Pallet nhựa

    Đây chính là dòng Pallet được bán nhiều nhất ở ngoài thị trường hiện nay. Pallet nhựa có những ưu điểm nổi bật so với những kệ khác. Sản phẩm này có thể tái sử dụng rất nhiều lần mà không ảnh hưởng nào đến độ bền và chất lượng của nó.

    Với tính năng của nhựa, thì không thể nào bị ẩm hoặc mốc, mối mọt hoặc là do ảnh hưởng của thời tiết. Nó kế thường mọi ưu điểm của các kệ còn lại và mang trong mình những đặc điểm ưu việt. Với kệ Pallet nhựa bạn có thể vệ sinh nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian.

    Pallet nhựa

    Pallet sắt

    Đối với kệ Pallet sắt chỉ dùng để vận chuyển những mặt hàng có trọng lượng nặng, các loại kệ Pallet nhựa, Pallet giấy và Pallet gỗ ,  không thể đáp ứng được với nhu cầu đó. Đó chính là nguyên nhân mà chúng ta tìm đến Pallet sắt, đay là một trong những sản phẩm có thể chịu được sức nặng lên đến 3 tấn. Bởi tính đặc thù như vậy, đây là lựa chọn thích hợp trong một số tình huống nhất định.

    Pallet sắt có nguyên liệu là 100% là sắt nên độ bền, chất lượng và tuổi thọ kéo dài đến 20 năm. Khi sử dụng kệ  Pallet sắt ở trong kho, thì tình trạng cháy nổ sẽ giảm đi tối thiểu. Vì sản phẩm này làm bằng sắt thì giá thành của Pallet sắt khá cao, đây chính là lý do mà sản phẩm này không phổ biến lắm tại thị trường Việt Nam.

    Pallet sắt

    Pallet gỗ

    Pallet gỗ là một trong những dòng bán chạy và phổ biến nhất hiện nay. Vì giá thành cực kỳ rẻ và số lượng sản xuất không bao giờ hạn chế theo đơn đặt hàng, sản phẩm cực kỳ chắc chắn rất dễ dàng sử dụng, thích ứng rất tốt với nhiều loại mặt hàng hóa khác nhau.

    Mặt dù Pallet là bằng gỗ những không hề thua kém gì bất kỳ với lại kệ khác. Nó được xem là loại pallet được ưa chuộng nhất hiện không chỉ bởi chất lượng mà còn giá thành. Ngoài ra, Pallet gỗ có thể tái sử dụng được vào những mục đích như làm gỗ ép, đồ nội thất,…

    Pallet gỗ

    Lợi ích khi sử dụng Pallet

    Trong chúng ta, ai cũng biết Pallet là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất và ưa chuộng nhất hiện nay, được sử dụng để vận chuyển hàng hóa. Việc sử dụng pallet sẽ mang lại lợi ích không ngờ đến cho tất cả doanh nghiệp đang sử dụng  Pallet. Những lợi ích nó sẽ mang lại sau đây:

    • Hạn chế tất cả với tình trạng vỡ hỏng hàng hóa, nếu là trước đây khi vận chuyển hàng hóa, thì sử dụng những vật liệu mềm như xốp để lót hoặc là giấy nhằm giảm thiểu tình trạng va đập.
    • Đóng gói tất cả các dòng điện tử, sành sứ, hàng hóa với giá trị cao không bị vỡ hoặc hư hỏng.
    • Chống được sự ẩm mốc từ mặt đất.
    • Khi vận chuyển được hàng hóa, có thể vận chuyển với số lượng cực kỳ lớn, không gặp chút khó khăn.
    • Hàng hóa có trong kho sẽ được đảm bảo một cách khoa học và cơ giới hóa.
    • Có thể dùng xe nâng được tất cả  Pallet hàng hóa lên kệ.

    Lợi ích khi sử dụng Pallet

    Bài viết trên đã được Ngọc Tín giải đáp câu hỏi Pallet là gì cũng như những lợi ích về Pallet để cho các bạn hiểu hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua hay sử dụng dịch vụ đóng hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ sắt để Pallet thì bạn có thể xem ngay 25 mẫu kệ sắt để Pallet giá rẻ, mời bạn xem qua. Công ty chúng tôi cho châm ngôn là “ Chiều người khách đến, hài lòng khách đi”.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm