Mua kệ siêu thị ở đâu những mẫu kệ siêu thị phổ biến

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua kệ siêu thị ở đâu những mẫu kệ siêu thị phổ biến
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:17:PM   -     Lượt xem: 325
 Mục lục bài viết

    Kệ siêu thị là mẫu kệ thông dụng tại các cửa hàng nhỏ siêu thị tiện lợi nhỏ lẻ cho đến các siêu thị lớn. Mẫu kệ này luôn tiện lợi giúp sắp xếp hàng hóa nhanh chóng, khoa học, tiết kiệm diện tích. Vậy mua kệ siêu thị ở đâu uy tín chất lượng và có những mẫu kệ siêu thị nào trên thị trường. Hãy cùng cửa hàng Ngọc Tín tham khảo ngay sau bài viết dưới đây nhé!

    Mua kệ siêu thị

    1. Mua kệ siêu thị ở đâu uy ín chất lượng cao

    Ngọc Tín hiện đang là một trong những đơn vị sản xuất giá kệ hàng có tiếng nhất cả nước, đặc biệt đó là kệ siêu thị. Chúng tôi với nhiều các chi nhánh khắp các tỉnh thành, cùng nhiều máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Từng sản phẩm kệ siêu thị Ngọc Tín khi đưa ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.
    Khi mua hàng trực tiếp từ cửa hàng chúng tôi mọi sản phẩm đều được hưởng chế độ bảo hành lên tới 3 năm kể từ khi lắp đặt. tại Ngọc Tín ngoài các kích thước kệ tiêu chuẩn, quý khách có thể chọn lựa theo mong muốn của mình, chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Đến với Ngọc Tín chúng tôi sẽ khiến quý khách đạt sự hài lòng tối đa.

    Mua kệ siêu thị ở đâu

    2. Cấu tạo chung của kệ siêu thị thông dụng

    Kệ siêu thị tuy nhiều loại khác nhau nhưng đều có chung các thành phần gồm:
    - Chân trụ
    - Tay đỡ
    - Khung lưới hoặc tôn
    - Mâm tầng
    - Rào chắn
    - Nẹp giá
    - Ốc vít

    Cấu tạo kệ siêu thị

    Để hiểu rõ hơn về kệ siêu thị thì hãy để chúng tôi kệ siêu thị nào tốt nhất hiện nay trên thị trường, để sở hữu được mẫu kệ dùng lâu bền nhất

    3. Những mẫu kệ siêu thị tại Ngọc Tín được bán chạy nhất

    3.1. Kệ siêu thị màu đen

    Màu đen là sự vắng mặt của màu sắc. Màu đen là một màu bí ẩn thường được liên kết với những điều chưa biết hoặc tiêu cực. Màu đen đại diện cho sức mạnh, sự nghiêm túc, quyền lực và uy quyền. Màu đen là một màu trang trọng, thanh lịch và uy tín. Có thẩm quyền và mạnh mẽ, màu đen có thể gợi lên cảm xúc mạnh mẽ và quá nhiều màu đen có thể áp đảo.
    Màu đen gắn liền với sức mạnh, sự sợ hãi, bí ẩn, sức mạnh, uy quyền, thanh lịch, trang trọng, chết chóc, xấu xa và hung hăng, uy quyền, nổi loạn và tinh vi. Màu đen là bắt buộc để tất cả các màu khác có độ sâu và sự thay đổi của màu sắc.
    Vì vậy nên kệ được chọn màu đen để giúp cho siêu thị thêm phần khang trang, sang trọng. 

    Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng tại TPHCM đang tìm các mẫu kệ rẻ tốt thì đây là những thông tin bạn đang cần về mẫu kệ siêu thị Sài Gòn.

    3.2. Kệ siêu thị màu đỏ

    Màu đỏ , màu của máu và lửa, gắn liền với ý nghĩa của tình yêu, đam mê, ham muốn, sức nóng, khao khát, nhạy cảm, lãng mạn, niềm vui, sức mạnh, lãnh đạo, can đảm, mạnh mẽ, ý chí, giận dữ, giận dữ, nguy hiểm, ác ý, phẫn nộ, căng thẳng, hành động, rung động, rạng rỡ và quyết tâm.

    Kệ siêu thị màu đỏ

    Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và sự can đảm. Màu đỏ là nền tảng của cà vạt quyền lực màu đỏ truyền thống hoặc bộ đồ đỏ trong kinh doanh và thảm đỏ cho những người nổi tiếng và VIP. Sự kết hợp của màu đỏ với lòng can đảm và lòng dũng cảm làm cho nó trở thành màu sắc thường được sử dụng trong quốc kỳ, trên khiên và trong các bản vá thành tích vì vậy thì rất nhiều loại kệ siêu thị được chọn màu đỏ để thể hiện sự hiện đại.

    3.3. Kệ siêu thị màu xanh

    Màu xanh có ảnh hưởng tích cực đến tâm trí và cơ thể. Là màu sắc của tinh thần, nó gọi nghỉ ngơi và có thể khiến cơ thể sản xuất các hóa chất làm dịu và toát lên cảm giác yên bình. Màu xanh giúp làm chậm quá trình trao đổi chất của con người, làm mát trong tự nhiên và giúp cân bằng và tự thể hiện. 
    Màu xanh đậm có thể được xem là thanh lịch, giàu có, tinh tế, thông minh và lỗi thời, màu xanh hoàng gia có thể đại diện cho sự vượt trội, và màu xanh nhạt có thể có nghĩa là trung thực và đáng tin cậy. Kệ siêu thị màu xanh có thể giúp kích thích khách hàng.

    kệ siêu thị màu xanh

    3.4. Ưu điểm kệ siêu thị

    Đa dạng nhiều mẫu mã như kệ tôn liền, kệ tôn lỗ, kệ tôn lưới...
    Giá thành hợp lý rất vừa túi tiền
    Giúp tận dụng tối ưu không gian siêu thị
    Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển


    Qua những chia sẻ của chúng tôi liệu mọi người đã biết mua kệ siêu thị ở đâu uy tín rồi chứ. Ngoài ra tại Ngọc Tín ngoài kệ siêu thị chúng tôi còn chuyên các loại kệ để hàng hóa phục vụ cho quy mô từ nhỏ tới lớn. Hãy liên tục theo dõi chúng tôi tại website để cập nhật những thông tin mới nhất về kệ sắt siêu thị.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm