TOP các mẫu kệ bán hàng tạp hóa bằng sắt RẺ ĐẸP hot nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
TOP các mẫu kệ bán hàng tạp hóa bằng sắt RẺ ĐẸP hot nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:18:PM   -     Lượt xem: 569
 Mục lục bài viết

    Với các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini thì việc mang đến sự tiện lợi cho khách hàng là điều ưu tiên hàng đầu, chính vì thế nên các kệ hàng tạp hóa là sự lựa chọn không thể thiếu của các cửa hàng, siêu thị này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ hàng tạp hóa khác nhau, mỗi loại kệ lại có cấu tạo và đặc điểm khác nhau cho nên người sử dụng rất khó để lựa chọn loại kệ phù hợp nhất. Vậy có những mẫu kệ tạp hóa nào? Làm sao để mua kệ tạp hóa chất lượng, phù hợp nhất. Tất cả sẽ được cửa hàng Ngọc Tín giải đáp trong bài viết dưới đây.

    mẫu kệ bán hàng tạp hóa

    Các mẫu kệ tạp hóa được ưa chuộng nhất hiện nay

    Theo số liệu thống kê của công ty kệ sắt Ngọc Tín thì phân khúc mẫu kệ tạp hóa hiện nay có 3 mẫu kệ đang được các chủ cửa hàng ưa chuộng sử dụng, đó chính là kệ sắt tôn lỗ, kệ sắt tôn lưới và kệ sắt tôn liền. Chi tiết về các mẫu kệ tạp hóa này như thế nào mời các bạn theo dõi tiếp phần dưới đây

    Kệ hàng tạp hóa tôn lỗ

    Đây là một trong những mẫu kệ sắt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nhất là trong các chuỗi cửa hàng bách hóa. Kệ có thiết kế khác bắt mắt nhờ kết hợp giữa mẫu kệ tôn lưới và tôn liền tạo ra, chưa kể đó là tải trọng và độ chắc chắn của mẫu kệ này cũng rất cao. Cho nên mẫu kệ tạp hóa tôn lỗ này thường được sử dụng làm kệ trung tâm của các các cửa hàng.

    kệ hàng tạp hóa tôn lỗ

    Ưu điểm kệ bán tạp hóa tôn lỗ

    - Có kiểu dáng thiết kế sang trọng nhờ vào điểm nhấn là các lỗ nhỏ của phần lưng kệ.

    - Kệ được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, bên ngoài bề mặt còn được sơn tĩnh điện giúp bảo vệ kệ bền lâu và tăng độ sang trọng, hiện đại cho kệ.

    - Kệ tạp hóa tôn lỗ rất đa năng, bạn có thể kết hợp 2 hoặc nhiều kệ lại với nhau tạo ra một hệ thống kệ trưng bày hàng rất tiện lợi.

    - Kệ tôn lỗ có 2 loại chính đó là kệ đơn và kệ đôi, kệ đơn thường được đặt sát tường và kệ đôi thường được đặt ở chính cửa hàng.

    Kệ hàng tạp hóa tôn liền

    Là sản phẩm có giá thành cao nhất và cũng là kệ có tải trọng lớn nhất trong số các kệ bán hàng tạp hóa. Kệ bày hàng dạng tôn liền có thiết kế kiểu dáng rất sang trọng làm nổi bật các sản phẩm được bày bán trên kệ. Bên ngoài kệ được sơn tĩnh điện vừa bảo vệ kệ trước sự oxi hóa, chống hoen rỉ, bong tróc vừa tăng tính thẩm mỹ cho kệ. 

    Với những ưu điểm nổi bật riêng như là: kệ có trọng tải lớn có thể bày nhiều loại hàng hóa, thời gian sử dụng kệ lâu, dễ dàng vệ sinh lau chùi... Đặc biệt từng bộ phận cấu thành kệ tôn liền có thể tháo rời, vì thế nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển.

    kệ hàng tạp hóa tôn liền

    Tại Ngọc Tín thì sản phẩm kệ bày hàng tôn liền đang có mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 700.000 - 2.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay cho cửa hàng của mình một bộ kệ tôn liền rất sang trọng này rồi.

    Kệ hàng tạp hóa tôn lưới

    Đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong những sản phẩm kệ bày hàng tôn và cũng là sản phẩm kệ tạp hóa phổ biến và được nhiều người sử dụng. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của sản phẩm này đó là những ô lưới bên lưng kệ, nhờ thiết kế này mà trọng lượng của kệ giảm đi đáng kể nên rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

    Kệ tạp hóa tôn lưới có các kích thước phổ biến từ 1m - 2m và gồm từ 3 - 5 mâm tầng, trọng tải của kệ lên đến 100kg - 200kg. Với kích thước này chủ cửa hàng tạp hóa có thể trưng bày hoặc lưu trữ nhiều sản phẩm trên kệ mà không phải lo sợ điều gì cả.

    kệ hàng tạp hóa tôn lưới

    Hiện nay, giá bán của kệ tạp hóa tôn lưới rơi vào khoảng 400 - 1.500.000 đồng cho một bộ kệ. Có thể thấy, đây là mức giá rất tốt để chủ các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini đầu tư nguyên hệ thống kệ.

    Một bật bí về cách trưng bày của hàng tạp hoá hay ho cho bạn, để bạn biến hoá của hàng của mình trông đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng đến hơn nhé.

    Hướng dẫn chọn mua kệ hàng tạp hóa chất lượng

    Khi chọn mua kệ trưng bày hàng cho cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị mini, ngoài việc đảm bảo các tiêu chí như là tính thẩm mỹ, chất lượng của kệ cũng như giá thành sản phẩm thì cần số một số điểm dưới đây bạn cần phải lưu ý:

    Vật liệu làm kệ

    Việc chọn những kệ hàng tạp hóa có vật liệu tốt thì sẽ mang lại cho bạn thời gian sử dụng kệ lâu hơn, kệ khó bị hư hỏng hơn và độ bền của kệ cũng được tăng lên. Hiện nay có các vật liệu để làm kệ phổ biến đang được ưa chuộng đó là sắt, thép, gỗ...

    Nước sơn bên ngoài

    Đa phần các đơn vị sản xuất kệ sắt nhỏ lẻ đều không chú trọng đến việc sơn bên ngoài mặt kệ. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho kệ đựng hàng mà nhờ có thêm lớp sơn này thì tuổi thọ và độ bền của kệ được tăng lên đáng kể.

    các mẫu kệ hàng tạp hóa

    Thiết kế kiểu dáng

    Một kệ hàng có thiết kế bắt mắt cùng với việc sắp xếp các sản phẩm khoa học sẽ thu hút khách mua hàng chú ý đến sản phẩm được bày bán trên kệ đó. Vì thế trước khi mua kệ hàng tạp hóa các bạn nên nhờ sợ tư vấn của đơn vị sản xuất kệ để có những hàng ấn tượng.

    Tải trọng của kệ

    Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng, bởi nếu không nắm bắt được thông số tải trọng của kệ thì dễ dẫn đến những rắc rối trong quá trình sử dụng kệ hàng. Cho nên trước khi mua kệ hàng thì nên hỏi tải trọng chính xác của các mẫu kệ tạp hóa.

    Đơn vị sản xuất

    Như đã đề cập ở phần trên thì với các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ thì chất lượng của kệ hàng tạp hóa thường không đảm bảo. Vì thế nên bạn hãy lựa chọn những đơn vị sản xuất và cung cấp kệ sắt có tiếng và uy tín trong ngành (như Ngọc Tín chẳng hạn) để tránh các rắc rối trong khi sử dụng. Đặc biệt, khi chọn mua kệ hàng tạp hóa tại Ngọc Tín các bạn còn nhận được những tư vấn có chuyên môn về các giải pháp trưng bày hàng hóa.

    kệ tạp hóa ngọc tín

    Với những thông tin chia sẻ trên đây về các mẫu kệ hàng tạp hóa và những lưu ý trong việc chọn mua kệ hàng để có được những kệ hàng tạp hóa chất lượng. Tuy chỉ là một sản phẩm dùng để trưng bày các mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nhưng nếu chọn đúng mẫu kệ hàng tạp hóa hoặc mẫu kệ hàng siêu thị sẽ giúp bạn lưu trữ được hàng hóa nhiều hơn và tạo ấn tượng cực tốt với khách mua hàng.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm