Kệ trưng bày vải công cụ ĐA NĂNG trong ngành dệt may

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày vải công cụ ĐA NĂNG trong ngành dệt may
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:19:PM   -     Lượt xem: 256
 Mục lục bài viết

    Hiện nay thì ngành dệt may đang thu hút khá nhiều người tiêu dùng. Bạn đang có một cửa hàng vải hay công xưởng sản xuất vải và đang loay hoay tình một cách hiệu quả trong việc lưu trữ số lượng lớn vải đó hoặc các sản phẩm trong ngành dệt may nói chung. Với việc lựa chọn những chiếc kệ để vải cho kho hàng, nơi sản xuất hay trong các cửa hàng dệt là một lựa chọn đúng đắn, vấn đề bạn quan tâm lúc này là nên mua kệ để vải ở đâu, mua của công ty nào. Nắm bắt được điều này công ty cơ khí Ngọc Tín đã và đang cung cấp các loại kệ trưng bày vải ra thị trường với chất lượng tốt nhất, để hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi thì mời các bạn đọc cũng theo dõi bài viết sau.

    Kệ trưng bày vải

    Thông số kệ để vải Ngọc Tín

    Chân kệ để vải làm bằng các cây sắt omega 50mm x 60mm x 2 ly (hoặc 1,8 ly) . Các chân trụ được liên kết với nhau bởi các thanh giằng chéo, thanh BEAM, bulong, bát, ốc vít tạo sự vững chắc cho kệ.

    Thanh BEAM của kệ có màu xanh lam hoặc cam làm bằng thép hộp với kích thước 50 x 100, 40 x 80, 30 x 60,... tùy thuộc vào tải trọng mong muốn của khách hàng mà nhân viên kỹ thuật thiết kế sao cho phù hợp. Mặt thép dập cuốn cạnh có các sóng để chịu lực tốt hơn

    Mâm tôn bày hàng: Chiều dài 0,8m, 1m, 1,2m, 1,5m...Chiều rộng 30cm, 40cm, 45cm, 50cm, 60cm... tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Dưới mỗi mâm kệ có tăng cứng để chịu lực.

    Ke góc tam giác để gia cố bộ khung kệ chịu lực.

     

    Thông số kệ để vải

    Đặc điểm nổi bật của kệ trưng bày vải

    Một vài ưu điểm của sản phẩm giá kệ để vải:

    • Sử dụng giá kệ để vải giúp sản phẩm của bạn sẽ được bảo quản một cách tốt nhất không bị gãy gập, nhàu nát, không có bất kỳ một vết xước hay rách nào.
    • Khả năng chịu tải của kệ tốt với tải trọng có thể lên đến 4000 kg.
    • Sử dụng kệ để vải bạn có thể tối ưu hóa được không gian chứa hàng của mình.
    • Hàng hóa được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp.
    • Giá kệ để vải có thể dùng xe đẩy tay hay xe nâng để xếp hàng lên tùy vào nhu cầu và thiết kế kho hàng để vải.
    • Có thể chứa được nhiều loại mặt hàng vải khác nhau.
    • Cũng như nhiều loại kệ sắt khác kệ để vải dễ dàng tháo lắp, thay đổi khoảng cách các tầng, kích thước sao cho phù hợp.
    • Tuổi thọ lâu dài bỏ toàn bộ khung kệ được sơn tĩnh điện chống gỉ, ăn mòn, bảo vệ kệ khỏi các tác động bởi các yếu tố môi trường.
    • Tiết kiệm được không gian, diện tích kho hàng, cửa hàng vải của bạn.
    • Ngành dệt may là một ngành công nghiệp quan trong trong xã hội.Giá kệ để vải góp phần thúc đẩy nhanh chóng quá trình từ sản xuất cho đến tay người dùng.

    Đặc điểm kệ trưng bày vải

     

    >>> Ngoài kệ trưng bày vải ra, thì kệ trưng bày sơn nước cũng đang được rất nhiều người quan tâm, nhất là những cửa hàng sơn nước. Vậy có những loại kệ trưng bày sơn nào và cách bày trí chúng ra sao. Tất cả sẽ có trong bài viết " mẫu kệ trưng bày sơn nước" và cách trưng bày cửa hàng mời các bạn xem qua.

    Địa điểm cung cấp

    Với một thành phố lớn chẳng hạn như TPHCM thì dệt may được mọi người quân tâm nhiều hơn nữa bởi nhu cầu may mặc lớn. Nắm được sự cần thiết công ty Ngọc Tín chúng tôi đã sản xuất, cung cấp nhiều loại kệ để vải đa dạng về kích thước, màu sắc và mẫu mã trên thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An... Với phương châm tạo dựng thành công của công ty dựa trên niềm tin của khách hàng, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên trên hết đảm bảo sản phẩm của chúng tôi luôn chất lượng. 

    Ngoài ra với lợi thế là đơn vị trực tiếp sản xuất ra mặt hàng kệ không thông qua khâu trung gian nào nên giá thành rẻ hơn nhiều so với các công ty khác. Với nhiều năm phát triển trong ngành công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao lại thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.

    Bạn có thể xem toàn bộ mẫu kệ sắt để hàng của Ngọc Tín tại đây, để được đa dạng việc lựa chọn hơn nhé.

    Hình ảnh kệ để vải Ngọc Tín đã cung cấp trên thị trường

    Hình ảnh kệ trưng bày vải

    Hình ảnh kệ để vải

    Hình ảnh kệ bày vải

    Với những chia sẻ về kệ trưng bày vải hy vọng đã cung cấp được những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này. Với tính năng ưu việt như vậy thì việc sở hữu kệ để vải cho doanh nghiệp của mình là điều cần thiết, xem ngay +9 mẫu kệ sắt để vải đang được cung cấp bởi Ngọc Tín với giá thành hợp lý nhất.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm