Kệ trưng bày sơn nước giá RẺ với chất lượng tốt nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày sơn nước giá RẺ với chất lượng tốt nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:28:PM   -     Lượt xem: 366
 Mục lục bài viết

    Hiện nay trên thị trường có hàng trăm mẫu kệ với kiểu dáng khác nhau và được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, dựa vào công năng nổi bật mà các mẫu kệ siêu thị trưng bày là loại kệ thông dụng cho các cơ sở kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau và kinh doanh sơn nước cũng vậy. Hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu thông tin chi tiết về loại kệ trưng bày sơn này.

    1. Các mẫu kệ để sơn nước được sử dụng nhiều nhất

    Các mẫu kệ để sơn nước được sử dụng nhiều nhất

    • Kệ trưng bày sắt V lỗ: Giá kệ sắt V lỗ có thiết kế đơn giản và có thể di chuyển bất kỳ nơi đâu và lắp đặt tại chỗ theo ý muốn của khách hàng. Thông thường, các cửa hàng bán sơn có không gian nhỏ thường sử dụng loại kệ này để trưng bày sản phẩm. Nếu quý khách muốn lựa chọn loại kệ chịu được mức tải trọng nặng từ 70-100 kg/ 1 tầng, kệ sắt để nước sơn V lỗ đa năng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với cấu tạo từ các thanh sắt độc lập, liên kết và cố định với nhau bằng ốc vít vô cùng chắc chắn cùng với hệ thống mâm tầng trưng bày theo nhu cầu của khách hàng.
    • Kệ trưng bày sơn lưng lưới: Đây là một trong số 3 loại kệ để hàng siêu thị được sử dụng tại hầu hết các cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm hoặc tại các siêu thị. Với khả năng chỉ chịu được mức tải trọng trung bình, do đó kệ lưng lưới chỉ phù hợp để trưng bày các thùng sơn cỡ nhỏ và vừa. Bên cạnh đó, được thiết kế và gia công từ vật liệu khung sắt tạo nên sự bền chắc và khả năng lưu trữ tốt với tấm lưng là tấm tôn lưới. Do đó, kệ lưới trưng bày sơn nước lưng tôn lưới có giá thành rẻ hơn so với các mẫu kệ khác.
    • Kệ trưng bày sơn lưng lỗ: Kệ sơn nước lưng tôn đục lỗ khác với tấm lưng tôn được đục lỗ hình giọt nước giúp tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, với ưu điểm vượt trội có khả năng chịu được mức trọng lực vô cùng lớn, hơn 100kg/ 1 tầng, loại kệ này phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có khối lượng lớn hơn so với kệ lưới, thường được sử dụng tại các siêu thị và cửa hàng chuyên bán sơn. Tuy nhiên, giá thành của loại kệ siêu thị lưng lỗ khá đắt đỏ, do đó khách hàng cần cân nhắc trước khi chọn mua.
    • Kệ để sơn nước lưng tôn liền: Đây là mẫu kệ có giá thành đắt nhất thị trường với thiết kế là tấm lưng tôn liền mang tính thẩm mỹ cao và khả năng trưng bày thùng sơn nước với kích thước lớn. Ngoài ra, kệ siêu thị để nước sơn lưng tôn liền được trang bị 3-6 tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, do đó khách hàng có thể tự do lựa chọn số lượng tầng, kích thước kệ hoặc sắp xếp khoảng cách giữa các mâm phù hợp với hàng hóa của mình.

    2. Vai trò của giá kệ trưng bày sơn nước

    Vai trò của giá kệ trưng bày sơn nước

    Không thể phủ nhận vai trò của kệ trưng bày siêu thị nói chung và kệ để sơn nước nói riêng rất cần thiết đối với các cửa hàng kinh doanh, siêu thị. Sau đây là một số vai trò nổi bật của giá kệ sơn nước trưng bày:

    • Việc trang bị kệ siêu thị lưng liền trưng bày sơn nước giúp tối ưu hoá không gian trưng bày, tạo nên không gian mở và cảm giác thoải mái mà không bị bừa bộn.
    • Sở hữu một chiếc kệ trưng bày sơn chất lượng tốt giúp quản lý hàng hóa một cách dễ dàng, kịp thời nắm bắt số lượng và phân bổ hàng hóa kịp thời.
    •  Kệ kệ trưng bày sơn nước trong cửa hàng giúp nâng cao khả năng trưng bày sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ, gây ấn tượng và dễ dàng lựa chọn hơn cho khách hàng thông qua cách sắp xếp các mẫu sơn nước khoa học và hợp lý.
    • Giúp lưu trữ và bảo quản các thùng sơn ở nhiệt độ phòng phù hợp tránh các tác nhân gây hại ngoài môi trường làm nước sơn bị biến chất.
    • Tăng doanh số bán hàng dựa vào cách sắp xếp sản phẩm một cách hợp lý trên giá kệ và thu hút sự chú ý của khách hàng.

    3. Hướng dẫn sắp xếp kệ để sơn nước đúng cách

    Hướng dẫn sắp xếp kệ để sơn nước đúng cách

    Để tạo nên một không gian trưng bày giá kệ để nước sơn bắt mắt và giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn, chủ cửa hàng cần phải có những kinh nghiệm trong việc sắp xếp kệ sơn nước khoa học và cách chọn kệ siêu thị phù hợp, đúng cách. Đầu tiên, bạn cần xác định không gian trưng bày để đặt kệ sao cho tiện lợi với khách hàng và tạo lối đi thoáng đãng. Sau đó, cần phải xác định và ước tính số lượng kệ trưng bày tuỳ vào ngân sách cá nhân và mục đích sử dụng, tránh tình trạng lãng phí, nên khuyến khích chọn loại kệ siêu thị lưng tôn lưới, tôn lỗ, tôn liền giúp tăng tính thẩm mỹ và độ chuyên nghiệp cho cửa hàng. Dưới đây là một số cách cơ bản cho việc sắp xếp kệ trưng bày sơn đúng cách:

    • Sắp xếp theo dòng sản phẩm: Bạn nên sắp xếp sản phẩm theo từng loại và màu sắc để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa.
    • Sắp xếp theo kích thước: Bạn nên đặt sản phẩm theo kích thước tương tự nhau để tránh tình trạng sản phẩm đè lên nhau, gây mất dễ vỡ hoặc làm hỏng sản phẩm.
    • Đặt sản phẩm theo trọng lượng: Nếu sử dụng kệ trưng bày sơn nước giá rẻ có khả năng chịu tải trọng cao, bạn có thể đặt sản phẩm theo trọng lượng để tận dụng tối đa khả năng chịu tải của kệ. Phía dưới cùng nên đặt thùng sơn có khối lượng nặng nhất và đặt thùng sơn có khối lượng nhỏ ở trên cùng.
    • Sắp xếp sản phẩm đều nhau: Bạn cần sắp xếp sản phẩm đều trên các tầng của kệ để tránh tình trạng kệ bị mất cân bằng hoặc sản phẩm bị rơi và sập kệ.
    • Đặt bảng giá và thương hiệu: Để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm, bạn có thể đặt nhãn trên từng sản phẩm hoặc trên kệ.

    4. Ở đâu sản xuất và phân phối các mẫu kệ để sơn nước bền đẹp

    Kệ sắt Ngọc Tín là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị kệ sắt dùng trong công nghiệp trên thị trường Việt Nam. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm khi đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, vì thế khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi dựa vào chất lượng sản phẩm như kệ trung tải, kệ siêu thị, kệ kho hàng,.. và chính sách mua bán hàng rõ ràng. Nếu quý khách vẫn còn phân vân mua kệ trưng bày nước sơn ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được tư vấn và cung cấp các thông tin cụ thể về giá của kệ trưng bày sơn trong cửa hàng hoặc các loại kệ khác.

    Tóm lại, với những thông tin bổ ích bên trên sẽ giúp quý khách có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua các trang thiết bị kệ sắt công nghiệp hỗ trợ cho công việc kinh doanh của mình.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm