Kệ trưng bày mỹ phẩm GIÁ RẺ đáng mua nhất hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày mỹ phẩm GIÁ RẺ đáng mua nhất hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:29:PM   -     Lượt xem: 357
 Mục lục bài viết

    Kinh doanh mỹ phẩm là lĩnh vực không chỉ mang đến sức hút to lớn mà còn có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Đây thực sự là mô hình kinh doanh có tiềm năng và có thể phát triển mạnh mẽ hơn sau này, do đó bạn cần phải nắm bắt những thông tin cần thiết và hữu ích khi đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm.Trong đó, việc lựa chọn kệ trưng bày mỹ phẩm giá rẻ cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình kinh doanh, vì thế hãy cùng Ngọc Tín tìm hiểu những thông tin về loại kệ để mỹ phẩm này.

    1. Lợi ích của kệ trưng bày mỹ phẩm trong kinh doanh

    Lợi ích của kệ trưng bày mỹ phẩm trong kinh doanh

    Kệ trưng bày mỹ phẩm luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong các mô hình kinh doanh lớn nhỏ tạo ra sự cạnh tranh lớn trên thị trường. Để tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng thì bạn nên cần đầu tư vào hệ thống kệ trưng bày sản phẩm cũng như chất lượng mỹ phẩm mà bạn kinh doanh. Dưới đây là một số vai trò nổi bật mà kệ bán mỹ phẩm mang lại cho người dùng:

    • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, khách hàng có cơ hội dễ dàng quan sát và trải nghiệm sản phẩm thực tế giúp tiết kiệm thời gian và mang đến sự tiện lợi hơn.
    • Việc trang bị một chiếc kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà có thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã sẽ thu hút lượng khách hàng nhiều hơn đến trải nghiệm và mua sắm và tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng.
    • Kệ trưng bày mỹ phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm, thu hút, khách hàng có thể tăng cảm hứng mua sắm và doanh số bán hàng cũng sẽ tăng lên.
    • Tối ưu hoá không gian trong cửa hàng với hệ thống  kệ giá siêu thị được thiết kế thông minh, bạn có thể trưng bày nhiều sản phẩm trên cùng một diện tích và tận dụng tối đa không gian của mình.

    2. Các mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm bền đẹp nhất hiện nay

    Các mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm bền đẹp nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có các mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc và giá thành khác nhau tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Dưới đây, Ngọc Tín xin giới thiệu đến bạn một số mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    • Kệ trưng bày khung sắt mâm gỗ: Đây là loại kệ trưng bày mỹ phẩm giữa nhà được nhiều khách hàng quan tâm bởi sự kết hợp giữa vật liệu khung sắt chắc chắn và mặt kệ trưng bày bằng gỗ mang đến tổng quan sản phẩm vô cùng đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế vô của kệ trưng bày mỹ phẩm bằng gỗ vô cùng đơn giản là khung sắt được phun sơn tĩnh điện theo nhu cầu của mỗi khách hàng, mâm trưng bày bằng gỗ đã qua xử lý và được phủ lớp sơn bóng chống ẩm và mối mọt hiệu quả. Bên cạnh đó, số lượng mâm tầng của kệ trưng bày mỹ phẩm bằng gỗ có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng nhằm phù hợp với mục đích sử dụng và đặc điểm không gian của từng cửa hàng. 
    • Kệ trưng bày dạng lưng lưới: Loại kệ trưng bày mỹ phẩm giá rẻ dạng lưng tôn lưới với đặc trưng là tấm lưng tôn dạng lưới hình ô vuông được cố định bằng ốc vít và bao gồm các ngăn tầng trưng bày bằng sắt. Công dụng của tấm lưng lưới giúp phân chia, phân loại và sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, gọn gàng. Qua đó giúp người mua dễ dàng quan sát và tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn. Kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp dạng lưới có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
    • Kệ trưng bày lưng lỗ: Với đặc điểm riêng biệt là tấm lưng tôn đục lỗ với hoạ tiết bắt mắt,  các mâm kệ được bố trí và cố định chắc chắn bằng các tay giá, ốc vít và có thể thay đổi độ cao theo nhu cầu. Loại kệ trưng bày mỹ phẩm chịu được mức tải trọng vô cùng tốt, lên đến 100kg/ 1 tầng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trưng bày sản phẩm kinh doanh trong cửa hàng. Tuy nhiên, giá kệ trưng bày mỹ phẩm dạng lưng lỗ có giá thành đắc hơn so với loại kệ lưng lưới. 
    • Kệ trưng bày lưng liền: Để nâng cao khả năng trưng bày số lượng sản phẩm ngày càng nhiều và có kích thước lớn, kệ trưng bày mỹ phẩm lưng liền trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người khi được sử dụng khá phổ biến tại các siêu thị hay cửa hàng kinh doanh. Đây là loại kệ trưng bày mỹ phẩm treo tường với đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc theo yêu cầu, và có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Với tấm lưng tôn liền nguyên khối có thể che đi khuyết điểm của bức tường phía sau, tạo nên tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng hơn. Việc lắp ráp và thay đổi kết cấu giữa các mâm tầng vô cùng đơn giản, nhanh chóng nhưng giá thành của loại kệ siêu thị lưng liền này lại rất đắt đỏ so với 2 loại kệ còn lại, vì thế người mua cần cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào.

    3. Trưng bày mỹ phẩm để thu hút khách hàng

    Việc mua kệ siêu thị trưng bày sản phẩm, sắp xếp và trưng bày các loại mỹ phẩm lên kệ một cách khoa học nhằm gây sự chú ý và thu hút khách hàng trải nghiệm sản phẩm nhiều hơn. Bên cạnh đó, kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp mắt còn mang đến nhiều lợi ích như: tăng giá trị cho sản phẩm, tăng khả năng thu hút khách hàng, gây sự ấn tượng với khách hàng, tạo sự chuyên nghiệp trong kinh doanh và tăng doanh số bán hàng. Vì thế, chúng tôi xin gợi ý đến bạn một số cách tham khảo trưng bày mỹ phẩm sao cho đúng cách và thu hút khách hàng.

    Trưng bày mỹ phẩm theo không gian cửa hàng:

    • Nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi mua sắm tại cửa hàng, người chủ cần phải biết cách bố trí các kệ trưng bày mỹ phẩm bằng gỗ hoặc sắt một cách hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa hơn. 
    • Mỹ phẩm sẽ được bố trí theo một đường thẳng phù hợp với không gian cửa hàng nhỏ để khách hàng nhanh chóng đi qua nhưng vẫn quan sát được những sản phẩm được trưng bày phía ngoài. Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sắp xếp loại mỹ phẩm bán chạy nhất ở khu vực dễ dàng quan sát nhất. 
    • Bên cạnh đó, cách sắp xếp mỹ phẩm theo góc cạnh phù hợp cho diện tích không gian cửa hàng không cân đối, việc sắp xếp kệ trưng bày mỹ phẩm ở vị trí hơi khuất tầm nhìn hoặc lối đi sẽ tạo nên điểm nhấn. Có thể trưng bày sản phẩm “bán chạy” ở góc và được lắp đặt hệ thống đèn led giúp nâng cao độ nổi bật hơn.

    Trưng bày mỹ phẩm theo chủ đề màu sắc: Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình bày trí kệ trưng bày mỹ phẩm giá rẻ. Một số tham khảo về phối màu sản phẩm trong cửa hàng mà bạn nên chú ý.

    • Phối màu tương phản: bày trí sản phẩm có tone màu tương phản với nhau nhằm tăng tính nổi bật, độ nhận diện của thương hiệu hơn,
    • Phối màu tương đồng: Ưu tiên sử dụng các tone màu tạo nên sự mát mắt và cảm giác nhẹ nhàng.
    • Phối màu theo tự nhiên: Màu xanh là tone màu chủ đạo, trang trí thêm một số cây cảnh nhỏ bên trong cửa hàng mang đến độ tươi mát và thoải mái tinh thần cho khách hàng mua sắm trong không gian gần gũi với thiên nhiên như thế.

    Trưng bày mỹ phẩm dưới sự giúp sức của hệ thống ánh sáng: Ánh sáng không những đóng vai trò là thắp sáng không gian cho cửa hàng, qua đó giúp tôn lên giá trị của sản phẩm. Việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng ngầm dưới các kệ khiến không gian trưng bày trở nên sang trọng hơn, kệ trưng bày mỹ phẩm cũng trở nên đặc biệt hơn so với những hình thức trưng bày khác.

    4. Đơn vị sản xuất kệ trưng bày mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay

    Ngọc Tín là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực gia công kệ sắt công nghiệp trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi được biết đến nhiều nhất phải kể đến kệ pallet để hàng, kệ siêu thị, kệ sắt V lỗ thông dụng,... Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, Ngọc Tín đang hàng ngày cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm kệ sắt công nghiệp, kệ sắt V lỗ, kệ trong kho lạnh,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính thông qua đặc điểm nổi bật mà từng loại kệ mang đến. Vì thế, nếu bạn đang thắc mắc kệ trưng bày mỹ phẩm mua ở đâu, hãy liên hệ với Ngọc Tín nhanh nhất để được tư vấn một cách chi tiết nhất thông tin kệ trưng bày mỹ phẩm giá bao nhiêu cùng với mức ưu đãi khổng lồ và chính sách mua hàng rõ cụ thể. 

    Ngọc Tín tin rằng những thông tin tham khảo bên trên về mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm bền đẹp tại cửa hàng sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích, “bỏ túi” nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua trang thiết bị trưng bày sản phẩm cho cửa hàng kinh doanh của mình.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm