Kệ trưng bày giày dép đẹp được ƯA CHUỘNG nhất với giá rẻ

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ trưng bày giày dép đẹp được ƯA CHUỘNG nhất với giá rẻ
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:27:PM   -     Lượt xem: 257
 Mục lục bài viết

    Đối với nhịp sống hiện đại ngày nay, kinh doanh về lĩnh vực thời trang là một chủ đề không bao giờ hết hot đối với tất cả mọi người. Việc mở một cửa hàng kinh doanh cơ bản đã rất khó khăn, song song đó quá trình bày trí kệ trưng bày giày dép cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng. Vì thế, những mẫu kệ giày dép được sản xuất bởi Ngọc Tín mang đến những mẫu mã đẹp mắt cùng với những công dụng nổi trội sẽ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh với đa dạng quy mô. 

    1. Các mẫu kệ trưng bày giày dép tiện lợi nhất hiện nay

    Các mẫu kệ trưng bày giày dép tiện lợi nhất hiện nay

    Giày dép luôn được xem là mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống con người và ngày càng có nhiều và đa dạng có mẫu mã, chất liệu và giá thành khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, các cửa hàng kinh doanh đã sử dụng các mẫu kệ trưng bày giày dép nhằm mang đến không gian bày trí sản phẩm bắt mắt, tiện lợi. Hãy cùng tham khảo các mẫu kệ để giày dép được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    • Kệ giày dép bằng sắt V lỗ đa năng: Giá kệ trưng bày giày dép được gia công từ vật liệu sắt V lỗ luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi các cơ sở kinh doanh nhờ vào giá thành rẻ, tiết kiệm. Loại kệ này có cấu tạo từ nhiều thanh sắt V lỗ có kích thước khác nhau và được thiết kế, lắp ráp thành nhiều mẫu kệ khác nhau với số lượng mâm tầng phù hợp với không gian và nhu cầu trưng bày của cửa hàng.  Vật liệu của kệ giày dép V lỗ đa năng bằng sắt chất lượng tốt và khá bền đẹp, không bị cong vênh như các kệ nhựa hay nấm mọt như các kệ gỗ. Được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện chống gỉ và chống oxy hoá luôn giữ màu tốt trước cái yếu tố gây hại của môi trường. 
    • Kệ giày dép bằng khung lưới Đây là mẫu kệ đồ siêu thị được sử dụng phổ biến ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn nhờ vào thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng, tính thẩm mỹ cao với giá cả vô cùng hợp lý. Kệ trưng bày giày dép bằng khung lưới được gia công hoàn chỉnh từ khung sắt có độ chắc chắn tốt và chất lượng cao cùng với tâm lương lưới được làm bằng tôn phun sơn tĩnh điện màu sắc theo yêu cầu làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn, qua đó nhân viên có thể dễ dàng quản lý sản phẩm và khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi hơn.  Với loại kệ này, bạn có thể trưng bày nhiều mẫu mã giày dép khác nhau cùng với sự hỗ trợ từ các phụ kiện đi kèm như móc treo, thanh móc ngang, giá đỡ,... với ưu điểm là tối ưu hoá không gian trưng bày và có thể bày trí các sản phẩm khác như thực phẩm, quần áo,...
    • Kệ giày dép tôn đục lỗ  Kệ giày dép bằng lưng tôn đục lỗ với kiểu dáng bên ngoài vô cùng bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao, cùng với công dụng nổi bật là khả năng trưng bày số lượng sản phẩm nhiều hơn dựa vào trọng tải mà mâm tầng có thể thích ứng được, qua đó giúp bạn nâng cao tính chuyên nghiệp cho thương hiệu kinh doanh của mình. Với thiết kế vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là tấm lưng bằng tôn được khoét thành những lỗ có hình giọt nước, kệ trưng bày giày dép đẹp mang công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, qua đó làm cho không gian trưng bày trở nên đẹp mắt và thu hút khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ này đắt đỏ hơn các loại kệ thông thường, do đó người mua cần cân nhắc kỹ càng để lựa chọn mẫu kệ phù hợp với ngân sách cũng như là nhu cầu sử dụng của mình.
    • Kệ giày dép lưng tôn liền Đây là loại kệ trưng bày giày dép mang nét sang trọng nhất, với công dụng không chỉ là việc bày trí cá loại giày dép mà còn có thể trưng bày đa dạng các sản phẩm khác dựa vào ưu điểm chịu được tải trọng nặng và được lắp ráp tách rời có thể thay đổi độ cao giữa các mâm tầng để phù hợp với các loại sản phẩm. Nhược điểm duy nhất của chiếc kệ này là có giá thành cao, vì thế khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua.

    2. Vai trò nổi bật của kệ giày dép 

    Vai trò nổi bật của kệ giày dép

    Việc sử dụng các mẫu kệ trưng bày nói chung và kệ trưng bày giày dép nói riêng rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng. Loại kệ dép bằng sắt không chỉ mang đến khả năng trưng bày và sắp xếp sản phẩm một cách gọn gàng và khoa học mà còn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm sản phẩm thực tế một cách tốt nhất. Không những thế, việc trang bị các loại kệ để hàng còn giúp quá trình quản lý và phân bố sản phẩm tiện lợi và nhanh chóng hơn. Giày dép được sắp xếp một cách khoa học, bắt mắt và ngay ngắn trên kệ sẽ gây ấn tượng, thu hút nhiều lượng khách hàng tiềm năng, từ đó giúp cải thiện doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và nhớ đến sản phẩm nhờ vào những nét riêng biệt cụ thể. 

    3. Khi mua kệ trưng bày giày dép dựa vào các yếu tố nào?

    Khi mua kệ trưng bày giày dép dựa vào các yếu tố nào

    Việc sở hữu một chiếc kệ để trưng bày giày dép đóng vai trò không thể thiếu trong các cửa hàng. Và khi lựa chọn loại kệ trưng bày cần phải đáp ứng các yếu tố sau:

    • Độ bền: Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khách hàng cần chú trọng khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào nói chung và kệ giày dép nói riêng. Nên ưu tiên lựa chọn loại kệ có vật liệu bền bỉ, chắc chắn theo thời gian, có khả năng chịu được tải trọng lớn.
    • Kích thước: Lựa chọn mẫu kệ trưng bày giày dép có kích thước phù hợp với diện tích cửa hàng để đảm bảo rằng luôn tạo một không gian thông thoáng và thoải mái cho khách hàng khi mua sắm vì đa số các cửa hàng giày dép thường có diện tích vừa và nhỏ.
    • Thiết kế: Chọn mẫu thiết kế kệ trưng bày giày dép phù hợp với không gian thiết kế của cửa hàng, giúp mang lại cảm giác hài hòa, dễ chịu cho khách hàng khi mới bước vô. Bên cạnh đó, nên ưu tiên chọn mua các mẫu kệ lắp ráp siêu thị tách rời, dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí các mâm tầng tùy sở thích cá nhân và kích thước sản phẩm.
    • Giá thành: Xem xét và tìm hiểu chi tiết của từng mẫu kệ để giày dép, so sánh giá thành cũng như công dụng mà chúng mang lại để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

    4. Đơn vị sản xuất kệ trưng bày giày dép uy tín

    Kệ sắt Ngọc Tín được biết đến là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nói chung, thiết kế và thi công các trang thiết bị bếp công nghiệp nói riêng. Bên cạnh đó, cùng với việc sở hữu một đội ngũ nhân viên chất lượng và quy trình sản xuất mang công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Ngọc Tín luôn cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất “chưa từng có”. Với số lượng sản phẩm đa dạng từ kệ để pallet, kệ trang trí, kệ sắt V lỗ thông dụng, hay mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp, Ngọc Tín luôn được xem làm thương hiệu hàng đầu mỗi khi nhắc đến lĩnh vực sản xuất kệ sắt công nghiệp. Nếu quý khách vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào, mua kệ trưng bày giày dép ở đâu, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết sản phẩm với mức giá hợp lý đi cùng với chính sách bảo hành rõ ràng. 

    Thông qua những thông tin trên sẽ giúp quý khách có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua các loại kệ siêu thị trưng bày. Qua đó, mang đến công dụng tốt nhất và tăng khả năng bán hàng, thúc đẩy doanh số phát triển.  

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm