Kệ siêu thị TPHCM giá rẻ kèm nhiều tính năng THÔNG MINH

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị TPHCM giá rẻ kèm nhiều tính năng THÔNG MINH
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:26:PM   -     Lượt xem: 304
 Mục lục bài viết

    Hiện nay có rất nhiều loại kệ siêu thị được bán trên thị trường nhưng để tìm được địa chỉ mua hàng vừa có chất lượng vừa giá cả hợp lý đó là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây Ngọc Tín tự hào là mẹo hay khi mua kệ siêu thị tphcm rẻ và chất lượng nhất.

    kệ siêu thị TPHCM

    1. Vì sao nên mua kệ siêu thị tphcm

    Có rất nhiều lý do để chúng ta quyết định mua giá kệ trưng bày siêu thị bởi nó có rất nhiều ưu điểm và mang lại cho chủ sở hữu vô số lợi ích. 

    Đây là đồ dùng phổ biến tại Việt Nam, được rất nhiều cửa hàng sử dụng thậm chí những hộ gia đình cũng mua kệ để dùng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. 

    Mặc dù được thiết kế rất đơn giản nhưng sức chứa của kệ rất lớn. Nhờ vào đó mà các cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều không gian để có thể trưng bày được nhiều sản phẩm khác.

    Kệ quảng cáo sản phẩm trưng bày tạo độ bắt mắt và dễ dàng nhận biết thế nên kệ này giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm họ đang muốn mua, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian. Hơn hết nhờ vào việc sắp xếp kệ hợp lý còn giúp chủ cửa hàng quản lý tài sản của họ dễ dàng hơn bao giờ hết, hạn chế việc bị gian lận. 

    Hơn thế nữa dù được thiết kế đơn giản nhưng kệ siêu thị lại rất bền, giá trị sử dụng cao hơn, giúp chủ sở hữu tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    2. Giới thiệu các loại kệ sắt siêu thị tphcm được tin dùng 

    Kệ sắt siêu thị được chia ra rất nhiều loại, chúng được chia theo sở thích của người sở hữu. Việc lựa chọn cho cửa hàng một kệ siêu thị sao cho thật ưng ý quả là một việc khó khăn,  Sau đây là 4 loại kệ sắt v lỗ tphcm giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn:

    Giới thiệu các loại kệ sắt siêu thị tphcm được tin dùng

    2.1 Kệ sắt siêu thị đôi

    Kệ sắt siêu thị đôi cũng được chia ra làm nhiều loại tuy nhiện 3 loại kệ sắt được nhiều người sử dụng nhất chính là:

    Kệ lưng lưới

    Là loại kệ được thiết kế có mặt lưới ở giữa hai mặt trưng bày của sản phẩm. Được sử dụng nhiều trong các cửa hàng tiện lợi và một số cửa hàng khác bởi sự tiện lợi của nó. Thông thường mỗi một tầng kệ có sức chứa vật nặng lên đến 60kg, sơn dùng để bảo vệ bề mặt kệ là loại sơn tĩnh điện, an toàn cho người sử dụng. Kệ lưng lưới có nhiều ưu điểm như:

    • Được sản xuất theo quy trình chuẩn quốc tế, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. 
    • Kích thước vừa phải giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, còn đối với chủ cửa hàng thì dễ dàng quản lý.
    • Phù hợp với tất cả loại hình kinh doanh và đặc biệt là cửa hàng tiện lợi. 

    Tuy nhiên kệ lưng lưới cũng có nhược điểm chính là các tầng của kệ không được vượt quá 3 tầng. Tuy nhiên vấn đề này không đáng kể bởi sức chưa của kệ và sự tiện lợi của nó vượt bật hơn rất nhiều so với nhược điểm nhỏ nhoi này. 

    Kệ lưng lỗ 

    Là sản phẩm kết hợp giữa kệ tôn liền và kệ lưng lưới tạo thành. Kệ được đục lỗ ở giữa hai mặt trưng bày của sản phẩm. Được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị lớn như Go, Lotte,... Kệ có sức chứa nặng từ 50-100kg, và cũng như kệ lưng lưới thì kệ lưng lỗ cũng được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện, giúp chống trầy xước, oxi hóa. Đối với loại kệ này có những ưu điểm như sau:

    • Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới về chất lượng
    • Khả năng chịu lực cao
    • Thời gian sử dụng rất lâu lên đến 20 năm.

    Kệ lưng lỗ

    Nhược điểm của sản phẩm này chính là khó có thể thấy được sản phẩm ở cả 2 bề mặt kệ như kệ lưng lưới. Tuy nhiên nhược điểm này không đáng kể.

    Kệ tôn liền 

    Cũng như 2 loại kệ trên tuy nhiên mặt ngăn cách giữa hai mặt trưng bày sản phẩm thì kệ này có lưng tự ghép thành một hình trụ đứng. Sức chứa của kệ tôn liền lên đến 70kg và cũng được sơn tĩnh điện chất lượng cao để bảo vệ kệ. Một số ưu điểm của kệ như sau:

    • Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế
    • Đa dạng kích thước để phù hợp với nhiều không gian khác nhau
    • Thời gian sử dụng lên đến một thập kỷ
    • Chịu được sức nặng và nhiệt độ cao
    • Dễ dàng lắp đặt 

    2.2 Kệ sắt siêu thị đơn 

    Cũng giống như kệ sắt siêu thị đôi thì kệ này cũng có nhiều loại trên thị trường. Tuy nhiên, 3 loại kệ sắt siêu thị đơn được nhiều người tin dùng nhất là:

    Kệ lưng lưới 

    Là loại kệ có duy nhất một bề mặt để chứa hàng hóa và có lưng kệ được làm bằng lưới. Là một trong những loại kệ sắt siêu thị đơn phổ biến hiện nay. Đối với loại này thì có một số ưu điểm như:

    • Giá thành rẻ hơn 
    • Được thiết kế và sản xuất theo công nghệ chuẩn quốc tế

    Kệ lưng lưới 

    Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này chính là không chịu được sức nặng lớn như những loại kệ khác.

    Kệ lưng lỗ

    Cũng giống như kệ lưng lưới được thiết kế chỉ có một bề mặt để chứa hàng hóa và thay vì lưng kệ được làm bằng lưới thì kệ này lưng kệ được làm bằng tôn và có đục lỗ. Với kệ này sẽ có sức chứa lên đến 60kg và tối đa không quá 3 tầng. Sau đây là một số ưu điểm của kệ:

    • Dễ dàng lắp đặt
    • Khả năng chịu vật nặng cao
    • Đa dạng mẫu mã
    • Phần lỗ giúp hàng hóa thông thoáng

    Nhược điểm của loại này chính là chỉ tối đa 3 tầng vì thế mà số hàng hóa chứa được cũng bị hạn chế.

    Kệ tôn liền

     So với 2 sản phẩm cùng loại như trên thì kệ tôn liền sẽ thay phần lưng kệ bằng tôn và không có lỗ trống. Kệ này thì sức chứa lớn hơn so với các loại cùng tính năng lên đến 90kg và có thể ghép tối đa 5 tầng. Ưu điểm của kệ này như sau:

    • Kích thước nhỏ giúp tiết kiệm nhiều không gian
    • Độ chắc chắn cao
    • Độ bền cao lên đến 15 năm sử dụng

    Chính vì không có lỗ nên hàng hóa không được thoáng khí, đây chính là nhược điểm duy nhất của sản phẩm.

    2.3 Kệ siêu thị móc

    Là loại kệ sắt siêu thị tphcm thường được sử dụng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị. Thiết kế của kệ siêu thị móc chính là những chiếc móc treo dài được gắn vào lưng kệ. Đối với loại kệ này thường các chủ sở hữu dùng để trưng bày các sản phẩm như xoong, chảo, chổi hay các loại dầu gội, sữa tắm dạng túi nhỏ và vân vân. Kệ móc treo có rất nhiều ưu điểm nổi trội để bạn có thể ra quyết định mua nó như sau:

    • Giúp trưng bày các sản phẩm dễ dàng, tiết kiệm được nhiều không gian.

    • Lớp sơn bao phủ là lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sở hữu
    • Chất lượng được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Á.
    • Móc treo của kệ có thể chịu được sức nặng lớn lên đến 15kg/1 móc treo.
    • Dễ dàng vệ sinh 

    Kệ siêu thị móc

    Kệ siêu thị móc chỉ có duy nhất một nhược điểm nhỏ chính là khi sử dụng 2 mặt của kệ phải đảm bảo khối lượng 2 bên không được chênh lệch quá lớn để đảm bảo an toàn.

    2.4 Kệ siêu thị tôn tròn 

    So với 3 loại trên thì loại kệ siêu thị tôn tròn có hình dáng cũng như thiết kế hoàn toàn khác biệt. Kệ được thiết kế có một trụ đứng dài và các mâm hình tròn xung quanh để đựng hàng hóa. Mâm có thể nhỏ dần từ dưới lên hoặc các mâm đều nhau. Kệ siêu thị tôn tôn tròn được dùng nhiều ở cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc,... Với thiết kế độc lạ nhưng vẫn đảm bảo tính hữu ích thì kệ này có rất nhiều ưu điểm cho chủ sở hữu như:

    • Độ bền lên đến 20 năm
    • Được phủ sơn tĩnh điện cao cấp, mâm được thiết kế bởi chất liệu hàng đầu thế giới.
    • Sức chịu đựng lên đến 60kg cho một mâm
    • Thiết kế độc lạ thu hút khách hàng
    • Dễ dàng vệ sinh 

    3. Một vài kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn kệ siêu thị tphcm

    Việc mua một kệ siêu thị là việc dễ dàng ai ai cũng biết, thế nhưng để mua được kệ vừa đẹp, vừa rẻ lại vừa chất lượng thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn lựa chọn kệ siêu thị tphcm vừa chất lượng mà vừa rẻ:

    Đầu tiên nên tìm hiểu giá cả của thị trường kệ tại các nơi ở TP.HCM. Việc này giúp bạn hạn chế việc mua nhầm giá, bị “chặt chém”. 

    Một vài kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn kệ siêu thị tphcm

    Tiếp theo nên mua loại kệ đúng với kích thước của cửa hàng hay đúng mục đích sử dụng kệ để chứa những loại hàng hóa nào. Vì chẳng thể mua kệ quá nhỏ để đựng những sản phẩm lớn và ngược lại để tránh lãng phí tiền bạc cũng như tiết kiệm không gian. 

    Bên cạnh đó bạn cần mua kệ siêu thị tphcm tại những địa điểm bán hàng uy tín để tránh việc mua hàng kém chất lượng, phí tiền. 

    Ngày nay, ta có thể mở siêu thị đơn giản hơn nhờ kinh nghiệm "  Nghệ thuật trưng bày hàng hóa

    Sau đó hãy kiểm tra chất lượng của kệ siêu thị thông qua: 

    • Độ dày của kệ: Muốn chứa vật càng nặng thì nên mua kệ có độ dày lớn và ngược lại.
    • Độ chính xác của từng chi tiết nhỏ: kiểm tra thật kỹ từng con ốc vít hay là từng lỗ của kệ. Vì chỉ cần một chi tiết nhỏ thôi cũng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của kệ.
    • Loại sơn dùng để sơn bề mặt kệ. Phải là loại sơn tĩnh điện tốt vì có như thế mới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bên cạnh đó việc bao phủ kệ siêu thị bằng nước sơn tốt còn giúp kệ chống trầy xước và oxi hóa.

    Cuối cùng là nên lắp ghép thử kệ ngay tại nơi mua hàng để chắc chắn không có vấn đề gì xảy ra nhằm tiết kiệm thời gian cũng như công sức. 

    4. Nên mua kệ siêu thị tphcm ở đâu

    Một trong những cửa hàng uy tín nhất ở TP.HCM để mua kệ siêu thị giá rẻ chính là kệ siêu thị tphcm của công ty Ngọc Tín. Một trong những công ty hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng những kệ siêu thị tphcm rẻ nhất, chất lượng nhất. Và hơn hết khi mua kệ ở đây sẽ có vô vàng lợi ích cho quý khách. Để khách hàng luôn có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây công ty có những lợi ích như sau dành cho khách hàng của mình: 

    Quý khách sẽ được chuyên viên tư vấn tận tình để tìm được chiếc kệ siêu thị phù hợp cho mục đích sử dụng mà giá lại rẻ. Được sản xuất bằng công nghệ chuẩn Châu Âu, chất lượng kệ siêu thị được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm chứng.

    Nên mua kệ siêu thị tphcm ở đâu

    Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn từ màu sắc cho đến vật liệu. Giá kệ luôn là giá tốt nhất cho khách hàng. Không những vậy công ty chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Khi mua hàng tại cửa hàng Ngọc Tín khách hàng sẽ được vận chuyển tận nhà và lắp đặt miễn phí. Sản phẩm được bảo hành 5 năm và đặc biệt biệt được 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi mua hàng. 

    Tại đây chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, các loại ví điện tử nhằm thuận tiện nhất cho quý khách hàng. 

    5. Bảng báo giá kệ siêu thị tphcm tại cơ khí Ngọc Tín

    Tùy theo loại kệ là kệ đơn hay kệ đôi và đặc tính của sản phẩm cũng như số tầng mà khách hàng yêu cầu thì mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá kệ siêu thị giá rẻ tphcm tại Ngọc Tín mà quý khách có thể tham khảo:

    Đối với kệ siêu thị đơn

     

    Thông số

     

    Loại kệ

    Số tầng

    Kích thước

    Giá (vnđ)

    Kệ đơn lưng lưới

     

     

     

     

    6

    cao 2m1, dài 1m2, rộng 410mm

    1.300.000

    5

    cao 1m8, dài 1m2, rộng 410mm

    1.100.000

    4

    cao 1m5, dài 1m2, rộng 410mm

    1.000.000

    3

    cao 1m2, dài 1m2, rộng 410mm

    900.000

    Kệ đơn lưng lỗ

     

     

     

     

     

    7

    cao 2m4, dài 1m2, rộng 410mm

    1.800.000

    6

    cao 2m1, dài 1m2, rộng 410mm

    1.500.000

    5

    cao 1m8, dài 0.9m, rộng 410mm

    1.100.000

    4

    cao 1m5, dài 0.9m, rộng 410mm

    1.000.000

    3

    cao 1m2, dài 0.9m, rộng 410mm

    800.000

    Kệ đơn tôn liền

     

     

     

    5

    cao 1m8, dài 0.9m, rộng 500mm

    2.200.000

    4

    cao 1m5, dài 0.9m, rộng 500mm

    1.800.000

    3

    cao 1m2, dài 1m2, rộng 500mm

    1.500.000

     

    Đối với kệ siêu thị đôi

     

    Thông số

     

    Loại kệ

    Số tầng

    Kích thước

    Giá (vnđ)

    Kệ đôi lưng lưới

     

     

     

    5

    cao 1m8, dài 1m2, rộng 760mm

    1.600.000

    4

    cao 1m5, dài 1m2, rộng 760mm

    1.400.000

    3

    cao 1m2, dài 1m2, rộng 760mm

    1.000.000

    Kệ đôi lưng lỗ

     

     

     

    5

    cao 1m8, dài 1.2m, rộng 760mm

    2.300.000

    4

    cao 1m5, dài 1.2m, rộng 760mm

    2.000.000

    3

    cao 1m2, dài 1.2m, rộng 760mm

    1.500.000

    Kệ đôi tôn liền

     

     

     

    5

    cao 1m8, dài 1.2m, rộng 500mm

    4.200.000

    4

    cao 1m5, dài 0.9m, rộng 500mm

    3.400.000

    3

    cao 1m2, dài 1m2, rộng 500mm

    2.700.000

    Đối với kệ siêu thị móc

    Loại móc

    Giá

    Móc treo cao cấp có bi cong

    2.000.000 VNĐ

    Móc treo cao cấp cài tôn Châu Âu

    2.500.000 VNĐ

    Móc inox đôi

    1.800.000 VNĐ

    Móc treo chất liệu thân thiện môi trường

    1.500.000 VNĐ

    Đối với kệ siêu thị tôn tròn 

    Số tầng

    Thông số

    Giá

    4

    Cao 1m5, dày mâm 50mm, bán kính mâm 300mm

    2.200.000 VNĐ

    3

    Cao 1m2, dày mâm 50mm, bán kính mâm 250mm

    1.900.000 VNĐ

    2

    Cao 1m, dày mâm 50mm, bán kính mâm 200mm

    1.700.000 VNĐ

    Bảng giá kệ siêu thị trên chỉ mang tính tham khảo để quý khách dễ dàng đưa ra được lựa chọn khi mua kệ siêu thị.

    Trên đây là tất cả thông tin mà Công ty Ngọc Tín dành cho quý khách quan tâm đến kệ siêu thị tphcm. Công ty chúng tôi cam kết là nơi cung cấp kệ siêu thị tphcm rẻ và chất lượng nhất cho khách hàng. Để được tư vấn nhanh nhất và sở hữu ngay kệ siêu thị chất lượng nhất cùng với giá cả hợp lý thì quý khách đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline nhé. Hân hạnh phục vụ quý khách. 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm