Kệ siêu thị Sài Gòn địa điểm cung cấp các mẫu kệ TỐT NHẤT

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ siêu thị Sài Gòn địa điểm cung cấp các mẫu kệ TỐT NHẤT
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:16:PM   -     Lượt xem: 280
 Mục lục bài viết

    Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với cái tên Sài Gòn hiện đang là thủ đô tài chính và kinh tế của nước ta hiện nay. Chiếm tới 1/4 GDP của Việt Nam Sài Gòn đang được xem là đô thị năng động phát mạng nhất nước ta, các trung tâm xuất nhập khẩu hàng hóa như siêu thị, trung tâm thương mại ngày càng mọc lên nhiều và cũng từ đây số lượng hàng hóa tăng vọt theo thời gian, tuy nhiên cũng có nơi vì điều này mà bị quá tải số lượng hàng hóa hay không kiểm soát được. Vậy nhằm giải quyết vấn đề này thì kệ siêu thị Sài Gòn được nhiều các cửa hàng lựa chọn để tối ưu cho cửa tiệm. Để hiểu rõ hơn vấn đề này thì cửa hàng Ngọc Tín sẽ chi cho các xem tại sao kệ siêu thị Sài Gòn lại được ưa chuộng đến vậy.

    Kệ siêu thị sài gòn

    Cấu tạo kệ siêu thị Sài Gòn

    Giá kệ siêu thị gồm các thành phần chính sau:
    - Chân trụ : thường được làm từ thép không gỉ, đây là bộ phận chính chịu lực của kệ
    - Tay đỡ : có chức năng kết nối các chân trụ lại với nhau để nâng đỡ các mâm tầng
    - Ốp lưng : về phần ốp lưng thì có nhiều lựa chọn khác nhau như tôn lỗ, tôn liền và lưới
    - Mâm tầng : đây là bộ phận có chức năng trưng bày các loại hàng hóa
    - Nép giá : được nẹp bên ngoài mâm tầng
    - Rào chân : giúp các sản phẩm không bị rơi khỏi kệ.
    - Ngoài ra còn các loại ốc vít, phụ kiện...

    Cấu tạo kệ siêu thị sài gòn

    Các loại kệ siêu thị

    Kệ siêu thị đơn

    Kệ có đặc điểm là chỉ dùng đúng 1 mặt để trưng bày hàng hóa, còn mặt còn lại là ốp lưng, vì điều này mà kệ không thể trưng được quá nhiều các loại hàng hóa. Kệ siêu thị đơn thường được đặt tại cạnh tường hoặc ở đầu các kệ đôi để tận dụng tối đa công năng, ngoài ra kệ có thể che giấu đi những khuyết điểm ở trên tường siêu thị nếu đó, giúp củng cố tính thẩm mỹ của cửa hàng.

    Kệ siêu thị đơn

    Kệ siêu thị đôi

    Đây là loại kệ thường được bày ở giữa các gian hàng, khác với kệ đơn kệ siêu thị đôi có thể trưng bày hàng hóa ở cả 2 mặt, kệ có thiết kế như là 2 chiếc kệ đơn áp lưng vào nhau. Kệ thường có chiều cao khoảng 1,5 - 2m tương đương với 4 - 6 tầng kệ. Còn chiều dài từ 70 - 120 cm và chiều rộng khoảng 72cm.

    Kệ siêu thị đôi

    Kệ siêu thị tôn liền

    Kệ siêu thị tôn liền là loại sản phẩm cao cấp có phần lưng kệ là các tấm tôn liền mạch được đặt sẵn hệ thống răng cài được các nhà sản xuất thiết kế vừa khít với cột trụ lúc lắp đặt. Mỗi bộ kệ thường có từ 3 đến nhiều tấm tân liền ghép lại, số lượng tôn phụ thuộc vào kệ đơn hay đôi và chiều cao của kệ.

    Kệ siêu thị tôn lỗ

    Kệ siêu thị tôn lỗ là loại kệ siêu thị với mặt lưng được thiết kế bởi những tấm tôn đục lỗ nhỏ, tròn. Những tấm lưng đục lỗ liên kết với cột trụ rất chặt chẽ nhờ đó tạo cho kệ sự vững chắc, bền bỉ. Kệ siêu thị tôn dục lỗ có tính thẩm mỹ rất cao bởi vô cùng đa dạng kiểu dáng, kích thước lẫn màu sắc. Bằng chứng là tại các siêu thị lớn nhỏ các shop đồ cho mẹ và bé hay những cửa hàng cung cấp thực phẩm đều có sự xuất hiện của loại kệ này.

    Kệ siêu thị tôn lỗ

    Kệ siêu thị lưng lưới

    Kệ siêu thị lưới có thể được xem là mẫu kệ quốc dân được sử dụng vô cùng rộng rãi. Điều đặc biệt ở loại kệ này là phần lưng kệ là tấm lưới đan hình ô vuông. Kệ siêu thị lưới có độ thông thoáng rất cao, có khả năng tùy biến theo nhu cầu sử dụng tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Tuy nhiên loại kệ này nếu so với các loại kệ siêu thị khác thì tính thẩm mỹ lại không đẹp bằng.

    Kệ siêu thị lưới

    >>> Kệ siêu thị rất đa dạng các mẫu mã khác nhau, mỗi loại đều có mỗi ưu điểm khác nhau, để hiểu rõ hơn điều này thì hãy xem thêm bài viết kệ siêu thị nào tốt 

    Lý do nên sử dụng kệ siêu thị 

    Đa dạng kích thước mẫu mã và màu sắc dễ dàng chọn lựa
    Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển
    Được thiết kế tỉ mỉ nên rất đẹp mắt có thể tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng
    Có thể sử dụng để che đi phần nào khuyết điểm ở trên tường (nếu có)
    Giá thành hợp lý
    Ngoài ra còn rất nhiều những đặc điểm ưu việt khác mà mỗi sản phẩm có thể đem lại, chúng tôi chỉ liệt kê ra những ưu điểm chính.

    Bạn chưa biết cách lặp ghép kệ sao cho chuẩn, bật mí về cách lắp kệ siêu thị của Ngọc Tín sau đây sẽ là hướng dẫn bổ ích cho bạn

    Mua kệ siêu thị Sài Gòn ở đâu

    Hiện nay để mà mua kệ siêu thị tại TPHCM thì rất nhiều địa điểm cung cấp, tuy nhiên thì Ngọc Tín vẫn luôn là một trong những đơn vị cung cấp kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

    Mua kệ siêu thị sài gòn ở đâu
     

    Với nhiều năm cung cấp các loại kệ siêu thị, kệ hàng hóa... chúng tôi luôn luôn đem đến có khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm tốt nhất. Các nguyên vật liệu của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài trải qua những khâu kiểm duyệt kỳ càng sau đó được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lắp ráp cho nên về chất lượng sẽ không khiến bạn thất vọng.
    Những sản phẩm của Ngọc Tín khi mua sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên tới 5 năm cùng nhiều ưu đãi khác.
    Nếu có nhau cầu lắp đặt & sử dụng kệ siêu thị tại Sài Gòn thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng (028)62715646 để được tư vấn chi tiết trước khi mua nhé !


    Trên đây là tất tần tật những thông tin về kệ siêu thị Sài Gòn mà chúng tôi tin rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho quý khách trong việc chọn mua hàng. Ngoài ra tại các siêu thị còn rất phổ biến kệ sắt V, các loại kệ để hàng lắp ghép khác nữa, nếu muốn tìm hiểu hay thắc mắc về dòng sản phẩm nào thì hãy tham khảo thêm tại website của Ngọc Tín

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm