Mua bán kệ sắt v lỗ TPHCM MỚI nhất và bảng báo giá RẺ

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Mua bán kệ sắt v lỗ TPHCM MỚI nhất và bảng báo giá RẺ
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:16:PM   -     Lượt xem: 620
 Mục lục bài viết

    Mua kệ sắt v lỗ lắp ráp đa năng tại TPHCM để làm kho hàng, kệ trưng bày sản phẩm, với  sự linh hoạt sử dụng với nhiều chức năng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau độ bền cao, thêm giá thành rẻ, mẫu kệ sắt bán tại TPHCM là sản phẩm không thể thiếu tại các văn phòng, các kho hàng... Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để tối ưu không gian cần chứa các loại hàng hóa hàng hóa. tại các công ty, doanh nghiệp, nhà kho, cửa hàng hay cá nhân. Cùng cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu cấu tạo và các ưu nhược điểm của kệ sắt V lỗ TPHCM Ngọc Tín chia sẻ tại đây.

    Kệ sắt V lỗ tphcm

    1. Cấu tạo của kệ sắt v lỗ đa năng TPHCM

    Kệ sắt v tại TPHCM được cấu tạo bởi các thanh sắt v lỗ được thiết kế với góc bo có hình chữ V lắp ráp thành nhiều tầng. Kệ v lỗ với thiết kế rất linh hoạt, kiên cố đa dạng kích thước tuy nhiên tất cả kệ V lỗ đều có cấu tạo chung gồm những bộ phận :

    Hệ thống chân trụ được làm từ những thanh sắt V, có khả năng chịu lực lớn để chịu toàn bộ tải trọng cho kệ, có các cạnh tiêu chuẩn là 40cmx50xm hoặc 30cmx40xm.

    Các mâm tầng có kích thước khác nhau tùy vào loại kệ, đây là bộ phận có chức năng nâng đỡ và chứa đựng hàng hóa. Thường mỗi kệ có thể có 4 - 7 mâm tầng, tuy nhiên số mâm tầng còn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

    Cuối cùng là hệ thống các kệ chữ v và ốc vít có chức năng ghép nối từng bộ phận của kệ với nhau chắc chắn.

    Cấu tạo của kệ sắt v lỗ đa năng TPHCM

    2. Ưu điểm khi mua kệ sắt v lỗ TPHCM

    Chất lượng: kệ sắt v lỗ thường được sản xuất theo quy mô lớn, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi cho ra thị trường nhằm khi đến tay người dùng không xảy ra lôi.

    Chống gỉ sét: với lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp cho kệ tăng độ bền bỉ và bên ngoài tăng thêm độ mịn có thể cảm nhận khi sờ bằng tay.

    Kích thước: kệ thuộc dòng kệ lắp ghép cho phép người dùng có thể dễ dàng nâng hoặc điều chỉnh kích thước. Hệ thống kệ v lỗ rất đang dạng về mẫu mã và kích thước.

    Ứng dụng rộng rãi: đây là chỉnh là ưu điểm được khách hàng rất ưa chuộng với kích cỡ đa dạng, thiết kế hiện đại kệ có thể dùng trong văn phòng, trong các kho hàng cho tới trong gia đình…

    Ưu điểm khi mua kệ sắt v lỗ TPHCM

    3. Tham khảo các mẫu kệ sắt v lỗ giá rẻ tại TPHCM

    Kệ sắt v lỗ được thiết kế sản xuất với mẫu mã, kích thước khác nhau, dưới đây là là những mẫu kệ được thi công sản xuất tại Ngọc Tín, mời bạn tham khảo:

    Kệ sắt v lỗ 2 tầng: là thiết kế kệ nhỏ gọn có 2 tầng sàn, làm từ sắt thép cao cấp, Là loại kệ thường sử dụng với mục đích kê đồ cá nhân, với kích thước nhỏ kệ thường dùng làm kệ để dép, đựng mỹ phẩm hay những vật dụng nhỏ hằng ngày,...

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng: giá kệ sắt v lỗ 3 tầng sẽ được tận dùng nhiều hơn kệ 2 tầng, kệ có thiết 3 tầng sàn, chứa đựng được nhiều đồ hơn trong gia đình, có thể là kệ để vật dụng cửa chữa cho bố, hay kệ kho đồ cho mẹ, hoặc những vật dụng ít dùng tới trong nhà.

    >>> Cùng xem những mẫu kệ sắt v lỗ 3 tầng giá rẻ đa dạng , chất lượng cao nhưng bạn vẫn mua được với giá thành cực rẻ.

    Kệ sắt v 4 tầng: nhờ có thiết kế tầm trung bình nên kệ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bao giờ hết, kệ không quá to mà không quá nhỏ, có thể sử dụng bán hàng hoá, làm kệ kho hàng cửa hàng nhỏ, để đồ vật trong gara 

    Tham khảo các mẫu kệ sắt v lỗ giá rẻ tại TPHCM

    Kệ sắt v lỗ 5 tầng: Đối với các kho hàng hiện nay, phải nói rằng kệ sắt v là loại kệ luôn xuất hiện trong đấy, bởi thiết kế có kích thước chuẩn, phù hợp với không gian phòng, tiết kiệm chi không gian kho.

    Kệ sắt 6 tầng: Là loại kệ có kích cỡ lớn, thường dùng trong kho hàng lớn của doanh nghiệp, cửa hàng lớn, kệ mang đến nhiều tiện ích cho kho hàng, là một gợi ý tuyệt vời nếu như bạn có điều kiện đầu tư.

    Mọi sản phẩm về Kệ sắt v lỗ đều được Ngọc Tín thiết kế sản xuất đảm bảo chất lượng, không tiếc tiền đầu tư, chúng tôi luôn ở đây để được tư vấn và tư vấn nhiệt tình khi bạn liên hệ tới.

    4. Ứng dụng của kệ sắt V lỗ trong đời sống tại HCM

    Kệ sắt v lỗ HCM được sử dụng với đa dạng trường hợp,  có thể là đựng hàng hóa, lưu trữ hồ sơ, chứa các loại quần áo, kệ trưng bày các loại hàng hóa trong siêu thị, tại những tiệm tạp hóa, sử dụng kệ sắt cây cảnh… Bởi tại TP.HCM, là thành phố tập trung nền kinh tế lớn nhất cả nước, nên các mô hình kinh doanh tại đây đang ngày càng bùng nổ, qua đó các mẫu kệ trở thành người đồng hành, thiết bị công cụ đóng góp tối ưu về mọi mặt từ chi phí đến không gian diện tích.

    Ngoài ra giá kệ sắt V lỗ kết hợp với ván ép làm bằng miếng nhựa cotton hay gỗ thường sử dụng để trưng bày các loại mỹ phẩm, hồ sơ...

    5. Cách chọn mua được kệ sắt lỗ chất lượng 

    5.1. Chọn kệ dựa trên nhu cầu sử dụng

    Dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế và khả năng tài chính để cân nhắc lựa chọn số lượng, kiểu dáng kệ phù hợp, tránh gây tình trạng đặt số lượng quá nhiều, kích thước kệ quá nhỏ hoặc quá lớn gây dư thừa, không sử dụng tới. Có thể nhờ nhân viên tư vấn từ các đơn vị cung cấp kệ V lỗ uy tín để lựa chọn được kích thước, kiểu dáng kệ cũng như giá thành tối ưu nhất.

    Chọn mua được kệ sắt lỗ chất lượng 

    5.2. Lựa chọn đơn vị bán uy tín

    Đơn vị bán uy tín là điều vô cùng quan trọng được khách hàng quan tâm khi chọn mua kệ V lỗ. Chính vì vậy khi chọn đơn vị cần lưu ý các thông tin sau để chọn được địa chủ mua phù hợp:

    • Có thông tin chi tiết sản phẩm rõ ràng.
    • Bảng giá cụ thể của từng mẫu kệ sắt V lỗ.
    • Đơn vị bán có địa chỉ, thông tin đăng ký kinh doanh rõ ràng/
    • Có website cung cấp thông tin về sản phẩm, giá thành, hình ảnh rõ ràng, đầy đủ.
    • Đã có đánh giá, phản hồi tốt từ các khách hàng từng mua kệ V lỗ tại đơn vị.

    Ngoài ra, trước khi mua bạn có thể liên hệ với đơn vị bán để xác nhận thông tin về giá, kích thước cũng như chất lượng của kệ.

    5.3. Thời gian giao hàng

    Khi tiến hành mua hàng, cần xác nhận rõ ràng và cụ thể chính xác về thời gian giao hàng cam kết để đảm bảo tiến độ làm việc của đôi bên không bị ảnh hưởng.

    5.4. Có bảng báo giá chi tiết, rõ ràng

    Việc đảm bảo có bảng giá chi tiết, rõ ràng ngay từ ban đầu giúp bạn dễ dàng so sánh và đối chiếu với các đơn vị kệ sắt khác. Từ đó có thể cân nhắc và lựa chọn địa chỉ mua phù hợp chi phí và nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, khi có bảng báo giá chi tiết và rõ ràng sẽ giúp bạn dễ kiểm soát các chi phí phát sinh nếu có trong quá trình mua hàng.

    6. Những lưu ý khi chọn mua giá kệ sắt v lỗ TPHCM

    Vấn đề đầu tiên khi mua mà người dùng thường để ý đó chính là giá rẻ cho nên những nơi thanh lý kệ sắt v lỗ giá rẻ TPHCM cần phải cẩn trọng trước khi mua bởi nếu giá rẻ quá thì chưa chắc chất lượng đã tốt.

    Chỉ nên mua kệ rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không mua kệ không rõ nguồn gốc.

    Nếu không phải người có kiến thức để có thể thẩm định chất lượng kệ thì nên nhờ người quen đi cùng nếu có. Khi mua thì cần phải có phụ kiện đi kèm, chính sách, chế độ bảo hành rõ ràng

    Tuy nhiên chỉ cần đơn giản chọn một địa điểm mua uy tín chất lượng thì việc mua bán sẽ vô cùng suôn sẻ. Vậy thì nên mua kệ sắt V lỗ ở đâu ? Xin đề cử đến quý khách cửa hàng Ngọc Tín, chuyên cung cấp các loại kệ sắt V lỗ giá rẻ với chất lượng cao cấp.

    Những lưu ý khi chọn mua giá kệ sắt v lỗ TPHCM

    7. Báo giá kệ sắt V lỗ TPHCM mới nhất tại Kệ Sắt Ngọc Tín

    Để sắm sửa kệ sắt v tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng về chất lượng sản phẩm và chi phí đầu tư mua kệ, thì giá cả mua kệ sắt là vấn đề được quan tâm hơn hết, để giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này, mời bạn xem chi tiết giá kệ sắt v lỗ dưới đây.

    Bảng báo giá kệ sắt V lỗ TPHCM tại Ngọc Tín

    Loại kệ

    Kích thước Màu sắc Tải trọng

    Giá

    Kệ sắt V lỗ 5 tầng HCM

    2000x300x800 Trắng 100kg/mâm

    830.000đ

    Kệ sắt V lỗ 5 tầng HCM

    2000x400x120 Trắng 100kg/mâm

    1.040.000đ

    Kệ sắt V lỗ 4 tầng HCM

    1500x300x800 Trắng 100kg/mâm

    660.000đ

    Kệ sắt V lỗ 4 tầng HCM

    500x600x120 Trắng 100kg/mâm

    1.090.000đ

    Kệ sắt V lỗ 3 tầng HCM

    200x300x800

    Xám

    100kg/mâm

    510.000đ

    Kệ sắt V lỗ 3 tầng HCM

    1200x600x1200 Xám 100kg/mâm

    830.000đ

    Như đã đề cập ở trên thì kệ sắt v lỗ vô cùng đa dạng về kích thước và mẫu mã cho nên giá cả ở trên chỉ để tham khảo, giá chính thức còn tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của từng người mua.

    Quy trình mua hàng tại Ngọc Tín

    Quy trình mua hàng tại Ngọc Tín

    Khi đến với cửa hàng Ngọc Tín quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về kích thước, mẫu mã phù hợp sau đó báo giá chính xác nhất. Sau đó thỏa thuận cùng khách hàng rồi tiến hành lắp đặt cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi khi mua đều được hưởng các chế độ bảo hành cùng các chính sách vô cùng ưu đãi.

    8. Địa điểm mua bán giá kệ sắt v lỗ TPHCM chất lượng giá rẻ 

    Nếu bạn đang tìm mua giá kệ sắt v lỗ tại các quận tại TPHCM cho chính cửa hàng, kệ kho gia đình của bạn. Đừng lo vì Cơ khí Ngọc Tín đã và đang phân phối kệ trên toàn TPHCM, để bạn dù ở đâu cũng có thể nhận được dịch vụ từ chúng tôi. Tất cả các địa điểm bán kệ sắt v lỗ giá rẻ tại TPHCM đó là:

    Kệ sắt v lỗ quận 1

    Kệ sắt v lỗ hóc môn

    Kệ sắt tại quận 2

    Kệ sắt v lỗ quận 11

    Kệ sắt v lỗ quận 3

    Kệ sắt v lỗ quận 12

    Kệ sắt v lỗ quận 4

    Kệ sắt quận Tân Phú

    Kệ sắt v lỗ quận 5

    Kệ sắt v lỗ Tân Bình

    Kệ sắt v lỗ quận 6

    Kệ sắt v lỗ Bình Tân

    Kệ sắt v lỗ quận 7

    Kệ sắt v lỗ Bình Thạnh

    Kệ sắt v lỗ quận 8

    Kệ sắt v lỗ Gò Vấp

    Kệ sắt V lỗ quận 9

    Kệ sắt v lỗ Phú Nhuận

    Kệ sắt v lỗ quận 10

    Kệ sắt v lỗ Thủ Đức

    Nếu bạn cần tìm được nơi mua bán kệ sắt v lỗ HCM ưng ý với mọi yêu cầu đủ loại màu sắc như đen, xanh..., thì lựa chọn Ngọc Tín là lựa chọn tốt nhất, bạn có thể thoải mái xem hàng, được tư vấn miễn phí, sản phẩm sau khi mua có thể được đổi trả trong 1 tuần đầu nếu có vấn đề với kệ. Cam kết chúng tôi không phá giá và không bán hàng kém chất lượng.

    Mọi thông tin chi tiết về mẫu kệ sắt tại các tỉnh thành khác bạn có thể nắm tại đây:

    Kệ sắt giá rẻ Hà Nội

    Mua bán kệ sắt v lỗ Bình Dương

    Mua bán kệ sắt v lỗ Biên Hoà


    Với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng có thể giúp quý khách trong việc lựa chọn kệ sắt v lỗ tphcm, ngoài ra nếu vẫn còn điều gì thắc mắc về kệ v lỗ hoặc các loại kệ sắt thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 0286.271.5646 (TPHCM) - 033.235.4593 (Hà Nội) để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải đáp chi tiết.

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm