Kệ sắt lắp ghép được đánh giá CHỌN MUA NHIỀU NHẤT hiện nay

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ sắt lắp ghép được đánh giá CHỌN MUA NHIỀU NHẤT hiện nay
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:19:PM   -     Lượt xem: 397
 Mục lục bài viết

    Kệ sắt, kệ trưng bày, kệ sắt lắp ghép được phổ biến rất nhiều trên thị trường hiện nay vì nhu cầu của nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ sự linh hoạt có thể lắp ghép thuận tiện di dời nên rất hữu dụng. Đặc biệt là các ngành công nghiệp, xưởng, siêu thị, văn phòng hiện nay dùng để lưu trữ vật dụng, hàng hóa rất thuận tiện. Tại đây cửa hàng Ngọc Tín chúng tôi chuyên sản xuất kệ sắt với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau tại TP.HCM được nhiều người tin dùng lựa chọn sản phẩm ! 

    kệ sắt lắp ghép

    1. Kệ sắt lắp ghép là gì

    Kệ sắt lắp ghép là loại kệ được sử dụng là giải pháp cho những nhu cầu về lưu trữ hàng hóa, tài liệu văn phòng, kệ trưng bày bán sản phẩm, cũng như chứa đồ tại bất kỳ không gian diện tích nào.

    Kệ sắt lắp ghép dĩ nhiên là rất dễ dàng tháo dỡ và ghép lại, từ đó rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thay đổi hình dạng và kích thước.

    Kệ được thiết kế đúng như tên gọi bao gồm nhiều thanh sắt khác nhau lắp ráp làm chân trụ và đế lót tấm chắn kệ gọi là kệ sắt mặt gỗ. Các tấm mặt mâm được ráp lại sau khi có khung sắt cố định với nhiều ốc vít và ke góc tạo độ chắc chắn an toàn nhất.

    Là một mặt hàng khá phổ biến, nhưng lại có không ít người chưa biết về loại kệ để hàng lắp ghép cực kỳ thông minh, đa năng và hữu hiệu này. 

    kệ sắt lắp ghép đa năng

    Các bộ phận được làm bằng sắt thép chất lượng cao, không gỉ, các dòng sản phẩm của Ngọc Tín còn gọi nó là kê sắt V lỗ. Có nhiều dòng kệ sắt ráp V lỗ có độ dày mỏng khác nhau.

    Kệ được phủ lớp sơn tĩnh điện độ bám chức chắc, phun cực đều và cực bền trong mọi điều kiện thời tiết. Đây là loại sơn độ bền cao, không hoen trôi màu. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng khách hàng cũng có thể đặt kệ thiết kế theo yêu cầu với độ dày mỏng hoặc kích thước sao cho phù hợp không gian kho bãi của mình.

    2. Có những kệ sắt lắp ghép nào hiện nay trên thị trường

    2.1 Kệ lắp ghép siêu thị 

    Kệ lắp ráp siêu thị chính là sản phẩm kệ phổ biến thường thấy trong các siêu thị hay tạp hóa… Có thể nói kệ siêu thị lắp ghép là một phần không thể thiếu cho mục đích trưng bày sản phẩm để giới thiệu đến người tiêu dùng. Kệ sắt siêu thị giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và trưng bày sản phẩm hiệu quả, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đi mua sắm ,… 

    2.2 Kệ lắp ghép trung tải

    kệ kho trung tải lắp ghép là loại kệ được sử dụng trong các kho hàng để lưu trữ hàng hóa với sức nặng trung bình, mật độ chứa hàng không nhiều. kệ được lắp ráp từ các bộ vận như khung cột chịu tải nơi chứa sức nặng toàn bộ của hệ thống loại kệ này tiếp đó là cá thanh beam là nơi đặt các sàn và khớp nối giữa các cột chịu tải lại với nhau kèm the những thanh liên kết phân tán lực đồng đều cho các cột trụ, các mâm được làm bằng tôn để đặt hàng hóa lên trên loại kệ này có liên kết với cột chịu tải với chân sàn giữ cho hệ thống kệ vô cùng vững chắc.

    2.3 Kệ lắp ghép tải nặng

    Kệ lắp ghép tải nặng đa năng là loại kệ dùng trong các kho hàng công nghiệp với sức chịu tải vô cùng lớn loại kệ này có các bộ phận như 

    Chân trụ chịu lực nâng đỡ toàn bộ mặt hàng được đặt trên các mâm kệ có những thanh giằng chắc chắn để giữ vững cho bộ khung ốc vít được siết chặt chẽ các thanh giằng với chân trụ, có những thanh bem để hỗ trợ tải trọng của hàng hóa cha chân trụ

    2.4 Kệ lắp ghép đa năng 

    Kệ lắp ghép đa năng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể dễ dàng thấy được. Kệ lắp ghép đa năng được ứng khác nhau như dùng làm kệ kho hàng, kệ trưng bày hàng hóa tiện lợi...

    3. Các kích thước phổ biến của kệ sắt lắp ghép

    Kích thước kệ sắt lắp ghép có thể được lắp ghép thiết kế tùy ý và phụ thuộc kích thước, khối lượng, hình thức cần thể hiện khi trực bày từng loại hàng hóa khác nhau. Một số đơn vị sản xuất sẽ sử dụng đơn vị mm, một số khác sẽ có những thước đo riêng đặc trưng của thương hiệu họ đang hướng đến trong khâu định dạng phân khúc thị trường.

    kích thước kệ sắt lắp ghép

    >>>Ngọc Tín cung cấp rất nhiều mẫu giá sắt để hàng đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay quý khách cùng tham khảo nhé

    Gợi ý đến bạn với đơn vị mm phổ biến và quen thuộc nhất

    - Với chiều cao khoảng tầm 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2200mm, 2400mm

    - Độ dài có thể đạt những mức căn bản như 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm

    - Độ rộng và sâu tầm mức 300mm, 400mm, 500mm, 600mm

    - Số tầng kệ thấp nhất là 2 và tăng đều các bậc đến khoảng 6 tầng là thuộc nhóm phổ biến nhất.

    - Màu sắc lại đa dạng, phổ biến nhất là trắng, ghi và màu đen huyền. Một số nhu cầu sử dụng khác cần độ nổi bật của kệ có thể dùng màu vàng, hồng,... Loại cột có cột thường và cột 3A.

    4. Đặc điểm ưu việt của kệ sắt lắp ghép

    -Chống rỉ sét khi được sử dụng lớp sơn thế hệ mới phun sơn tĩnh điện. Không chỉ làm cho kệ thêm nét đẹp sang trọng, tuổi thọ sử dụng được kéo dài hơn so với loại kệ sơn thông thường. Đặc biệt với những sản phẩm Ngọc Tín, chúng tôi kết hợp những kỹ thuật hiện đại nhất với loại máy móc tân tiến nhất.

    -Kệ sắt lắp ghép đa năng bởi được tạo nên từ những thanh kệ sắt V lỗ chất lượng cao, bền đẹp mà lại là loại kệ giá rẻ, không khiến doanh nghiệp đau đầu khi quyết định đầu tư. -Vận chuyển tương đối nhẹ nhàng và dễ dàng với thiết kế bộ chân chịu lực cực chắc chắn từ thanh kệ sắt V lỗ.

    đặc điểm kệ sắt lắp ghép

    -Dễ bảo quản cũng như cực dễ để áp dụng các biện pháp lau chùi cơ bản khi bám bụi, - Khả năng chịu được sự khắc nghiệt của môi trường như nước, nóng ẩm liên tục,...

    -Tăng hay giảm thay đổi kích thước kệ một cách cực kỳ dễ dàng khi cần sử dụng cho mục đích khác hoặc đổi vị trí kệ ở một không gian khác.

    -Được lắp ráp bằng 100% Sắt V Lỗ mới với chất lượng xứng tầm uy tín của Ngọc Tín xưa và nay chứ không hề tận dụng lại sắt các kệ thanh lý cũ chất lượng kém.

    -Tiết kiệm được tối đa không gian lưu trữ khi có thể tự mình thao tác theo ưu nhược điểm địa hình không gian hiện tại.

    -Có khả năng chịu tải trọng lớn.

    >>> Và nếu bạn chưa biết cách lắp ráp kệ sắt đúng tiêu chuẩn và bền đẹp thì đừng lo, Ngọc Tín xin chia sẽ với các bạn bài viết "cách làm kệ sắt V lỗ". Trong bài viết này đã hướng dẫn rất chi tiết về cách lắp ráp kệ sắt, các bạn hãy đọc và làm theo các bước thực hiện nhé.

    5. Ứng dụng kệ sắt lắp ghép đa năng

    Kệ sắt lắp ráp được dùng như giải pháp kệ lưu trữ, trưng bày hàng hóa, sách vở trong gia đình,... được sử dụng cực kỳ phổ biến tại các cửa hàng, nhà sách, cũng như công ty, thậm chí những thư viện lớn hay tại các gia đình.

    Hiện nay kệ sắt lắp ghép thông minh vừa đạt độ thẩm mỹ cao, vừa mang lại hiệu quả trong khâu trưng bày.

    Mua kệ sắt lắp ghép có giá thành khá rẻ nên phù hợp với nhu cầu kinh phí tối ưu của cửa hàng, cơ quan hay gia đình. Hiện nay Ngọc Tín cũng cung cấp các mẫu kệ sắt tự lắp ráp từ kệ sắt V lỗ được ưa chuộng trên thị trường dựa vào nhu cầu sử dụng, kích thước phù hợp.

    kệ sắt lắp ghép để hàng

     

    6. Một vài lưu ý chọn được kệ lắp ráp phù hợp

    Để tìm được những loại kệ sắt để hàng tốt nhất thì mới quý khách nên tham khảo một vài lưu ý ngay sau đây nhé

    Quý khách muốn trưng bày sản phẩm thì nên lựa chọn những loại kệ siêu thị hoặc kệ đa năng vì loại sản phẩm này có thiết kế đa dạng khá bắt mắt tăng tính thẩm mỹ khi trưng bày sản phẩm.

    Quý khách muốn lựa chọn các loại kệ sắt trong kho cho những mặt hàng nhẹ thi hay chọn kệ v lỗ hay kệ đa năng đều được vì loại kệ này rất phù hợp cho những mặt hàng từ 25kg đến 200kg trên 1 tầng.

    Những kho hàng công nghiệp có hàng hóa tải trọng năng thi lựa chọn các loại kệ Selective, Double Deep, Drive In…Những loại kệ này có sức chứa tốt đa và tối ưu được không gian tốt nhất nhờ chiều cao của kệ.

    7. Mua kệ để hàng lắp ghép ở đâu?

    Nếu quý khách chưa biết lựa chọn kệ sắt ở đâu uy tín hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty kệ sắt Ngọc Tín sẽ tư vấn cho quý khách một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Ngoài ra bên công ty còn cung cấp các loại kệ sắt có sẵn trên thị trường hoặc là thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đến với Ngọc tín quý khách sẽ không cần phải lo lắng về mặt giá cả vì chúng tôi có xưởng chuyên môn sản xuất nên giá thành sẽ thấp hơn so với trên thị trường hiện nay.

    >>> Bạn có biết quan trọng nhất của một chiếc kệ sắt lắp ghép đa năng vẫn là chất lượng của chiếc kệ sắt V lỗ mang lại. Ở Ngọc Tín, những mẫu mã kệ sắt V lỗ đa năng, có kiểu dáng đa dạng và cực kỳ chất lượng. Người sử dụng không chỉ tối ưu không gian kệ hàng mà còn tối ưu được không gian chứa đựng kệ hàng. Quan trọng nhất là tối ưu chi phí cần đầu tư cho giải pháp lưu trữ hàng hóa với kệ để hàng thông minh, hiện đại.
    Xem thêm tin tức mới liên quan như:

    Kệ sắt v lỗ đa năng

    Kệ sắt để hàng

    Nghệ thuật trưng bày hàng hóa

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
    Hàng tồn kho là gì? Top 5 kệ sắt phù hợp với hàng tồn kho nhất
    Hàng tồn kho là khái niệm quen thuộc đối với doanh nghiệp sản xuất. Vậy hàng tồn kho là gì? Tại sao doanh nghiệp lại phải dự trữ hàng tồn kho?
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm