Kệ kho v lỗ là gì và ƯU ĐIỂM khi dùng trong kho bãi

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Kệ kho v lỗ là gì và ƯU ĐIỂM khi dùng trong kho bãi
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:15:PM   -     Lượt xem: 441
 Mục lục bài viết

    Kệ kho v lỗ được xem là phương pháp hữu hiệu tối ưu hóa không gian cho kho hàng. Vậy kệ kho v lỗ là gì? Tại sao cần dùng kệ v lỗ cho kho? Ưu điểm kệ kho v lỗ? Hôm nay cửa hàng Ngọc Tín sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ vấn đề này hơn và có sự chuẩn bị kệ kho tốt nhất. 

    Kệ kho v lỗ

    Kệ kho v lỗ là gì 

    Trước khi tìm hiểu về kệ kho chúng ta nên hiểu rõ đặc điểm về kệ v lỗ hay kệ sắt v lỗ. 

    Kệ sắt v lỗ là gì

    Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

    Loại kệ này có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt phù hợp với mục đích sử dụng và các loại hàng hóa khác nhau. 

    Khả năng chịu tải đa dạng tùy theo kích thước mâm và song chắn dưới mâm thép.

    Dễ dàng điều chỉnh chiều cao của kệ sắt v lỗ mà không tốn nhiều chi phí cũng như thời gian so với các loại kệ thông thường khác. 

    Chính vì vậy giá kệ sắt không chỉ được ứng dụng phổ biến trong các kho chứa mà còn được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, siêu thị, hoặc ngay cả không gian trong gia đình đều được. 

    Kệ sắt v lỗ dùng cho kho chứa là gì

    Hàng hóa trong kho rất nhiều cả về số lượng và chủng loại vì thế nếu để lộn xộn hay chất chồng chéo không theo quy cách thì rất khó cho việc bảo quản và tìm kiếm. Để đảm bảo cho hàng hóa được an toàn, gọn gàng dễ kiểm soát thì việc dùng kệ kho v lỗ là vô cùng cần thiết. 

    Kệ kho v lỗ chứa hàng được hiểu là một vật dụng có cấu tạo chính từ các thanh sắt v lỗ, thường được trang bị cho kho với số lượng lớn để lưu trữ hàng hóa tối ưu nhất. 

    Vì sao nên sử dụng kệ kho v lỗ 

    Kệ kho v lỗ được thiết kế đa dạng kích thước, hình dạng và có nhiều mức tải trọng khác nhau phù hợp với từng loại hàng hóa, sản phẩm.

    Chức năng chính của kệ kho v lỗ là thay thế các loại kệ để hàng thông thường, chứa được nhiều loại hàng hóa kích thước khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao.

    Ưu điểm kệ kho v lỗ 

    Ưu điểm kệ kho v lỗ

    Sở dĩ kệ kho v lỗ được nhiều người ưa chuộng sử dụng là bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

    - Đảm bảo an toàn hàng hóa: Chứa được nhiều loại hàng hóa tải trọng lớn gọn gàng, không xếp chồng lên nhau, tránh được đè ép hay ẩm thấp, hay sự xâm nhập của côn trùng.  

    - Phù hợp với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm: Dễ dàng tháo lắp và thay đổi kích thước, tối ưu hóa cho từng loại hàng hóa. 

    - Cấu tạo đơn giản nhưng có độ bền cao, hiệu quả lưu trữ mang lại rất hiệu quả.

    - Bên ngoài thành kệ được sơn lớp tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ sét nên có thể sử dụng qua năm tháng mà không bị gỉ sét, bong sơn hay mài mòn.

    - Khi bạn có nhu cầu mở rộng kho bãi sẽ không lo lắng chi phí phát sinh cao hay đầu tư lại từ đầu khi phải thay thế kệ bởi kệ kho v lỗ có thể dễ dàng lắp ráp thêm.


    >>> Vậy bạn đã biết cách lắp ráp kệ kho v lỗ chưa? Tham khảo cách làm kệ sắt v lỗ để chủ động hơn trong quá trình sử dụng sau này, lắp ráp thêm hay di chuyển kệ sang địa điểm khác mà không cần phải nhờ trợ giúp. 


    Các loại kệ kho v lỗ hiện nay 

    Một số kệ kho v lỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng phổ biến trong các kho hiện nay:

    - Kệ V lỗ đa năng: Phù hợp với nhà kho có diện tích nhỏ, khối lượng hàng hóa ít. Trọng tải hàng hóa từ 50-100kg/mâm. Được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, hay dùng trang trí nội thất gia đình,...

    kệ sắt V lỗ đa năng

    - Kệ trung tải: Phù hợp với kho hàng hạng trung bình, lượng hàng hóa vừa. Mỗi tầng kệ có khả năng chứa hàng từ 150-300kg/mâm. Kệ kho trung tải chính là phiên bản nhỏ của các loại kệ tải trọng nặng có vai trò lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng có tải trọng vừa.

    - Kệ tải trọng nặng: Mỗi tầng loại kệ này có thể chứa được từ 500kg trở lên. Có 4 loại chính phổ biến hiện nay là: Kệ Drive In, Kệ Selective, Double Deep, Kệ Tay Đỡ. Hầu hết tất cả các kệ tải trọng nặng đều được thiết kế riêng để sử dụng trong các kho của công ty, doanh nghiệp, nhà máy, có quy mô lớn. Phù hợp với quy trình xuất nhập kho liên tục và thời gian lưu trữ ngắn hoặc lưu trữ chứa đựng hàng hóa sản phẩm đa dạng trong một kho và có tải trọng nặng.

    Giá kệ kho v lỗ 

    Giá kệ kho v lỗ khó mà xác định chính xác được bởi chúng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau từ kích thước, số tầng, chủng loại và cả các yếu tố như thương hiệu hay địa chỉ bán, thời gian mua,..

    Giá kệ kho v lỗ

    Vậy nên để được báo giá kệ kho v lỗ chính xác nhất hãy liên hệ cho Ngọc Tín. Công ty Kệ Sắt Ngọc Tín tự hào là nhà cung cấp kệ sắt giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều đồng thời cam kết đảm bảo kệ sắt do Ngọc Tín sản xuất chất lượng uy tín 100%. Ngoài ra công ty chúng tôi còn hỗ trợ khảo sát mặt bằng bố trí kệ sắt để hàng và vận chuyển lắp đặt cho khách hàng tận nơi. Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng kệ sắt tốt nhất mà giá lại còn rẻ đảm bảo nhu cầu chứa đựng hàng hóa của khách hàng.

    Để hiểu rõ hơn về kích thước cấu tạo,... của kệ sắt, đừng bỏ qua bài viết quy cách kệ sắt v lỗ với những thông tin hữu ích, giải đáp được thắc mắc của bạn


    >>> Khám phá ngay 100+ mẫu kệ kho v lỗ và thêm nhiều mẫu kệ khác như kệ hàng siêu thị, kệ sắt,... tại công ty Ngọc Tín và chọn cho mình một chiếc kệ phù hợp để tối ưu không gian kho bãi. Tại cửa hàng Ngọc Tín có đầy đủ chủng loại kệ kho đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    >>> Tin Tức liên quan: 

    Kệ sắt chất lượng quận 7

    Kệ sắt chất lượng quận 8

    Kệ sắt chất lượng quận 9

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
    Hàng tồn kho là gì? Top 5 kệ sắt phù hợp với hàng tồn kho nhất
    Hàng tồn kho là khái niệm quen thuộc đối với doanh nghiệp sản xuất. Vậy hàng tồn kho là gì? Tại sao doanh nghiệp lại phải dự trữ hàng tồn kho?
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm