TẤT TẦN TẬT về những loại kệ kho chứa hàng ở tphcm

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
TẤT TẦN TẬT về những loại kệ kho chứa hàng ở tphcm
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:16:PM   -     Lượt xem: 441
 Mục lục bài viết

    Hiện nay TP.HCM được xem như trung tâm tài chính của nước ta bởi mỗi năm tại đây có tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của cả nước, nơi với vô vàn điều kiện phát triển, các loại hàng hóa xuất nhập khẩu cũng ngày càng tăng mạnh từ đó nhu cầu sử dụng các loại kệ kho, kệ sắt đa năng cũng tăng cao. Những chiếc kệ được xem như vị cứu tinh giúp kiểm soát số lượng hàng hóa cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên vẫn khá nhiều người mơ hồ về loại kệ này, vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kệ kho chứa hàng ở tphcm ngay sau đây.

    Kệ để hàng trong kho

    Kệ cho chứa hàng là gì

    Kệ kho chứa hàng là một hệ thống giá, kệ sử dụng để chứa đựng, lưu trữ các loại hàng hóa công nghiệp, kệ giúp bảo quản hàng hóa tốt hơn, mang đến sự gọn gàng cho sản phẩm. 

    Ưu điểm vượt trội

    Được cấu tạo chủ yếu từ sắt thép V lỗ đa năng đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng.
    Hệ thống giá kệ được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống gỉ, chống oxy hóa rất tốt giúp tăng tuổi thọ kệ. Điều quan trọng nhất là chống sự ăn mòn của các loại mọt đối với sản phẩm.

    Ưu điểm vượt trội

    Sản phẩm có thiết kế rất linh hoạt về mẫu mã, màu sắc lẫn kích thước để có thể đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho người tiêudùng.
    Kệ có hệ thống liên kết với nhau thông qua ốc vít và bulong nên có thể dễ dàng tháo ráp để thay đổi khoảng cách giữa các tầng.
    Giúp tận dụng tối ưu diện tích nhà kho, quản lý hàng hóa dễ dàng và tiện lợi.

    Các loại kệ kho hàng

    Kệ kho gia đình v lỗ (kệ tải trọng nhẹ)

    Đây là loại kệ kho được sử dụng chủ yếu trong gia đình với mẫu mã đa dạng thường được sản xuất & thiết kế theo nhu cầu của người tiêu dùng thường có tải trọng khoảng 100kg/tầng, kệ rất dễ dàng tháo lắp phù hợp di chuyển và thay đổi được khoảng cách chứa hàng tải trọng nhẹ và không gian lưu trữ hạn chế. Thông số cơ bản của kệ kho gia đình
    Chiều dài : 1m - 1m2 - 1m5 - 2m
    Chiều rộng : 30cm - 40cm - 50cm - 60cm .
    Chiều cao : 1m5 - 1m8 - 2m - 2m5 - 3m - 3m5 - 4m

    Kệ kho gia đình

    Kệ kho trung tải

    Kệ kho trung tải là loại kệ có tải trọng phù hợp với những loại hàng hóa có trọng tải trung bình. Kệ được liên kết bằng bulong nên rất dễ di chuyển và thay đổi được khoảng cách giữa các tầng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây là loại có rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước, tải trọng kệ từ 150 - 500kg thường được dùng để chứa các loại phụ tùng, để nhà xe...
    Chiều dài: 1m - 1m8 - 2m - 2m2 - 2m5…
    Chiều rộng  0,5m - 0,6m - 0,7m - 0,8m - 0,9m…
    Chiều cao: 2m….

    Kệ kho trung tải

    Kệ kho tải trọng nặng

    Kệ kho tải trọng nặng là kệ chứa hàng với tải trọng lớn lên tới 500kg/tầng. Với khả năng chịu lực lớn như vậy các doanh nghiệp rất tin dùng sản phẩm bởi giúp tiết kiệm diện tích kho, di chuyển dễ dàng hơn, hàng hóa được trưng bày gọn gàng sạch sẽ, đặc biệt là giúp các chủ doanh nghiệp kiểm soát số lượng hàng trong kho dễ dàng.

    Kệ kho tải trọng nặng

    >>> Có thể bạn chưa biết đến kệ hàng vậy có thể được xem như là kệ để hàng đa năng loại sản phẩm siêu cao cấp của Ngọc Tín

    Báo giá kệ kho hàng

    Kệ kho hàng tại tphcm không có cho mình giá thành nhất định mà tùy biến thay đổi theo kích thước kệ, dưới đây là một vài sản phẩm kèm giá cho các bạn tham khảo:
    Kệ Kho Chứa Hàng C2200 x R600 x D2000 6 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C2500 x R800 x D2000 6 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C2000 x R500 x D2000 5 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C2000 x R700 x D2500 5 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C2000 x R600 x D1500 4 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C1800 x R700 x D2000 4 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C2000 x R800 x D1500 3 Tầng Mâm: 1000kg/mâm
    Kệ Kho Chứa Hàng C1800 x R500 x D1500 3 Tầng Mâm: 1000kg/mâm

    Kệ kho Ngọc Tín

    Kệ kho tphcm tại cửa hàng Ngọc Tín đều bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, màu sắc và kích thước phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
    Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng những nguyên vật liệu cao cấp từng sản phẩm của Ngọc Tín đều được trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm với chất lượng cực cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chi tiết tất cả những thắc mắc về sản phẩm.

    Ngoài các mẫu kệ kho, Ngọc Tín còn cung cấp thêm các mẫu kệ sắt V lỗ, kệ siêu thị, kệ trung tải... với giá thành hợp lí và chất lượng cao

    Kệ kho Ngọc Tín


    Hy vọng thông qua những chia sẻ về kệ kho chứa hàng ở tphcm ở trên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn sớm tìm mua được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu thấy hay thì hãy theo dõi chúng tôi tại website để liên tục cập nhật cho mình những thông tin mới nhất. Nếu bạn là doanh nghiệp lớn, cần một kích cỡ lớn hơn thì có thể xem tại kệ chứa hàng công nghiệp, chắc chắn nó sẽ hữu ích đến bạn.

    Tin tức liên quan:

    Các mẫu kệ kho chứa hàng lắp ghép thông minh

    Mẫu kệ kho chứa hàng giá rẻ tại Hà nội, Tp.HCM

    Kệ sắt chất lượng với giá rẻ

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm