TỔNG HỢP những loại kệ kho chứa hàng lắp ghép THÔNG MINH

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
TỔNG HỢP những loại kệ kho chứa hàng lắp ghép THÔNG MINH
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 292
 Mục lục bài viết

    Ngày nay, việc giao chuyển những hàng hóa là chuyện rất dễ dàng vì khi có những kệ sắt kho hàng được coi là thiết bị lưu trữ chất lượng, chuyên nghiệp đảm bảo sự bền bỉ, cứng cáp trong việc lưu trữ hàng hóa trên thị trường. Nhưng liệu bạn đã biết những mẫu kệ sắt lưa trữ hàng hóa hiện đang phổ biến trên thị trường bây giờ chưa, nếu chưa hãy cùng Ngọc Tín với các bạn đi tìm ngay để lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất nhé.

    Lý do nên sử dụng kệ sắt kho hàng

    Kệ sắt kho hàng là một trong những thiết bị không thể thiếu của các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị khi muốn quản lý hàng hóa. Nên việc sử dụng là điều cần thiết vì nó ,mang rất nhiều cái lợi và sự tiện nghi và có thể được dùng làm kệ kho lạnh quận bình tân, để đảm bảo được nhiều nhu cầu khách hàng. Yếu tố quan trọng hơn kệ sắt giúp bạn dễ quản lý, tiết kiệm chi phí, không tốn nhiều thời gian, gọn gàng, dễ dàng và nhiều sự tiện ích khác là lý do bạn nên sử dụng ngay.  

    • Quản lý kho hàng dễ dàng, kiểm tra được những hàng hóa bị lỗi
    • Tiết kiệm không gian những cửa hàng và lẫn cả nhà kho
    • Làm tăng diện tích những lối ra vô để khách hàng di chuyến và mua hàng dễ dàng, tránh trường hợp chén chút nhau
    •  Dễ lấy những hàng hóa xuống vô cùng đơn giản đầy tinh tế, không tốn quá nhiều hay mất quá nhiều thời gian tìm những hàng hóa càng mua
    • Giá rẻ, rất thích hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu mua
    • Sử dụng bền lâu không lo đến việc bị hư hỏng nặng nề
    • Tiết kiệm chi phí và không cần đầu tư quá nhiều
    • Chứa được nhiều hàng từ kích thước cao thấp, trọng lượng nặng nhẹ
    • Tăng tính thẩm mỹ vì những kệ sát ngoài thiết kế thông minh còn trang trí rất đẹp

    Những loại kệ sắt đựng hàng phổ biến hiện nay 

    Kệ sắt V lỗ 

    Kệ sắt V lỗ hay còn có cách gọi quen thuộc là kệ sắt đa năng vì có tính năng lắp ráp dễ dàng thành những kệ sắt thông minh, tiện ích, phù hợp trong mọi không gian nhà bạn và thích hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu để trong hồ sơ công việc, kệ kho hàng, kệ gia đình hoặc kệ trưng bày sản phẩm, với khả năng lưu trữ từ 50-200kg. Và đây là loại kệ sắt được nhiều người mua tại cửa hàng Kệ Sắt Ngọc Tín hiện nay.

     

    Kệ sắt V lỗ đa năng chất lượng đa năng được thiết kế kiểu Châu Âu là một kiểu thiết kế sản phẩm rất phổ biến tại thị trường, Mang một thiết kế đa dạng tùy chỉnh được chiều cao, sô lượng thích hợp. Ngoài ra toàn bộ khung kệ được sơn tĩnh điện giúp cho kéo dài tuổi thọ, tránh được các tác nhân xâu gây ra tăng độ thẩm mỹ cho kệ sắt hơn.

    Kệ trung tải 

    Kệ trung tải là mô hình thu nhỏ cũng tương tự như kệ sắt V lỗ đa năng cũng được thiết kế kiểu láp ráp nhằm nhu cầu và yêu cầu sử dụng của khách hàng theo mục đích chứa đựng những hàng hóa khác nhau.

    Kệ trung tải được sử dụng phổ biến tại những kho hàng, xưởng sản xuất, siêu thị vì đây là các nơi mà nhận được rất nhiều yêu cầu để thiết kế một cách hợp lý, thích hợp dễ quản lý các hàng hóa của mình. Vì kệ sắt kho lưa trữ trung tải có khả năng lưu trữ hàng hóa từ 200-500 kg mâm tầng nên rất phù hợp với những nơi chứa nhiều kho hàng vừa cỡ.

    Kệ trọng tải nặng 

    Kệ trọng tải nặng không còn là cái tên quá lạ gì đối với chúng ta. Là mẫu kho hàng lưu trữ được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Lí do vì nó mang được một giá thành siêu rẻ hơn những mẫu kệ sắt khác, sự nổi bật giúp kệ sắt này trở thành thiết bị lưu trữ được nhiều khách hàng tin dùng, được đánh giá cao, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người mua. Và ngoài ra có rất nhiều các mẫu kho công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay

    Kệ sắt kho hàng có chất liệu sắt thép đến từ Ngọc Tín chất lượng cao, uy tín, giá rẻ. Khách hàng có thể yên tâm đến việc sử dụng quá lâu mà không bị hư hỏng hay xuống cấp trong khoảng thời gian lưu trữ vi nó có khả năng chịu lực rất tốt.

    Ngoài các mẫu kệ kho hàng, Ngọc Tín còn cung cấp thêm các mẫu kệ sắt đa năng, kệ trung tải, kệ công nghiệp, kệ siêu thị với chất lượng cao và giá thành hợp lí.

    Mua kệ sắt kho hàng ở đâu tốt nhất 

    Bạn muốn mua kệ sắt kho lưu trữ mà không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng cao, giá rẻ thì hãy đến ngay cửa hàng kệ sắt Ngọc Tín là một trong những nơi mua được rất nhiều khách hàng quan tâm, biết đến, tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu cho mọi khách hàng muốn mua sản phẩm.

    Và đó cũng là toàn bộ nội dung mà kệ sắt Ngọc Tín muốn chia sẻ với các quý hàng để chọn lựa mua cho mình những sản phẩm kệ sắt để lưu trữ kho hàng mang nhiều sự hiệu quả và tiện ích nhất nhé.  

    Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích mang được nhiều kiến thức và nắm được nhiều lợi ích mà từng sản phẩm mang lại và kệ kho lạnh quận tân phú giúp chúng ta giải quyết được những khó khăn trong cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Hãy theo dõi chúng tôi tại website để có thể liên tục cập những thông tin vô cùng hữu ích.

    Tin tức liên quan:

    Kệ kho V lỗ giá ưu đãi

    Những mẫu kệ kho chứa hàng công nghiệp

    Kệ kho chứa hàng ở Tp.HCM

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm