Top 3 loại kệ để pallet phổ biến nhất trên thị trường 

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Top 3 loại kệ để pallet phổ biến nhất trên thị trường 
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:18:PM   -     Lượt xem: 640
 Mục lục bài viết

    Kệ để pallet là một hệ thống hỗ trợ lưu trữ xử lý vật liệu được thiết kế để lưu trữ các vật liệu trên pallet. Mặc dù có nhiều loại kệ pallet, tất cả các loại cho phép lưu trữ vật liệu pallet trong các hàng ngang với nhiều cấp độ. Từ lâu giá kệ pallet đã trở thành một yếu tố phổ biến của hầu hết các nhà kho, cơ sở sản xuất, trung tâm bán lẻ và các cơ sở lưu trữ và phân phối khác. Vậy bạn có biết các loại kệ pallet phổ biến gồm mấy loại ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau.

    Kệ để pallet

    Kệ pallet gỗ

    Kệ pallet gỗ là những tấm gỗ được đóng lại với nhau bằng các thanh gỗ, nan ở trên, nan giữa, nan dưới và câu đố khuyết hoặc thẳng, những thanh gỗ được liên kết chặt chẽ tạo nên kết cấu vững chắc, bề mặt phẳng tạo ra không gian rất thuận lợi để vận chuyển hàng hóa.
    Công dụng của kệ gỗ pallet là một chiếc kệ để hàng hóa giúp quá trình vận chuyển dễ dàng, thuận lợi. Gỗ pallet là loại gỗ được sử dụng phổ biến trong nhiều nhà kho, nhà máy.

    Kệ pallet gỗ

    Kệ pallet nhựa

    Kệ pallet nhựa chính là những dòng pallet nhựa được sử dụng để kê các loại hàng hóa tại các kho xưởng. Kệ pallet nhựa được cấu tạo từ những hạt nhựa đúc nguyên khối. Điều khiến loại kệ này được ưa thích đó chính là khả năng tái sử dụng nhiều lần.

    Bạn đã được gợi ý những mãu kệ pallet trong bài, những cần phải biết lựa chọn kích thước pallet hợp với kho hàng của mình, xem ngay kích thước pallet tiêu chuẩn tại đây.

    Kệ pallet sắt

    Kệ Drive In và Drive Thru

    Kệ Drive In và Drive Thru là các cấu hình giá lưu trữ cho phép xe nâng lái trực tiếp vào làn đường của các hàng xếp chồng lên nhau.
    Sự khác biệt giữa hệ thống giá kệ Drive In và Drive Thru  đơn giản là các vịnh có một mục ở một đầu hay ở cả hai đầu. Hệ thống giá đỡ lái xe sử dụng lối vào và lối ra chung, trong khi hệ thống lái xe có điểm vào ở hai đầu của vịnh. Bởi vì hệ thống giá đỡ ổ đĩa chỉ có một lối vào, nên nó sử dụng phương thức lưu trữ được gọi là phương thức lưu trữ LIFO (last in, first out). Chỉ với một lối vào, pallet cuối cùng được xếp thành một hàng nhất thiết phải là lối đầu tiên được lấy ra. 
    Một hệ thống lưu trữ drive-thru với hai điểm vào khác nhau, cũng có thể sử dụng phương thức lưu trữ theo kiểu FIFO (first in, first out). Với hệ thống FIFO, pallet được tải ở một đầu và được đẩy ngược về đầu kia, nơi họ đang ở phía trước của hàng ở phía đối diện. Pallet đầu tiên được đặt vào một hàng như vậy là cái đầu tiên được lấy ra ở đầu kia. Hệ thống này là lợi thế cho vật liệu có ngày hết hạn hoặc bất cứ nơi nào thời hạn sử dụng là mối quan tâm chính.

    Kệ Drive In và Drive Thru shelves

    Kệ Push Back

    Hệ thống giá đỡ pallet Push Back được thiết kế theo nguyên tắc tổ chức không gian theo chiều sâu chứ không phải chiều rộng. Sự sắp xếp độ sâu này làm giảm đáng kể không gian lối đi và tăng mật độ lưu trữ. Trong cấu hình kệ mỗi vịnh có thể sâu tới các đường ray hơi nghiêng về phía tải của giá để tận dụng trọng lực, tiết kiệm lượng năng lượng khổng lồ để di chuyển các pallet nặng. 
    Khi một xe nâng đặt pallet lên xe đẩy, nó sẽ lái về phía trước và khiến pallet bị va vào pallet tiếp theo, khiến toàn bộ hàng pallet bị trượt về phía sau. Khi loại bỏ một pallet từ vị trí phía trước, các pallet còn lại ngay lập tức tiến về phía trước để có thể truy cập pallet tiếp theo. Kệ Push Back là một hệ thống lưu trữ LIFO (last in first out).

    Kệ Push Back

    Kệ con lăn

    Kệ con lăn là hệ thống lưu trữ pallet mật độ cao sử dụng độ sâu để tăng công suất. Hệ thống này sử dụng đường ray hơi nghiêng với các con lăn cho phép pallet di chuyển dễ dàng dọc theo mặt phẳng nghiêng. Các hệ thống này còn được gọi là dòng trọng lực hoặc hệ thống dòng động. 
    Hệ thống kệ con lăn thường có hệ thống chuyển động và phanh phức tạp để kiểm soát tốc độ của pallet di chuyển. Các hệ thống sắp xếp dòng chảy của pallet là hệ thống lưu trữ FIFO hoặc LIFO. Nếu hệ thống được tải từ phía sau và được tải từ phía trước, thì đó là FIFO nếu hệ thống được tải và dỡ từ phía trước thì đó là hệ thống LIFO.

    Kệ con lăn

    >>> Nếu có nhu cầu mua cũng như sử dụng các loại kệ sắt thì đừng bỏ qua kệ sắt thanh lý cũ giá rẻ chất lượng ngang ngửa kệ mới tại Ngọc Tín

    Kệ pallet di động

    Kệ pallet di động là loại kệ sắt kho được thiết kế để tối đa hóa việc sử dụng không gian lưu trữ. Điều này có thể giảm một nửa diện tích lưu trữ pallet của bạn, hoặc tăng gấp đôi công suất lưu trữ giá đỡ pallet trong cùng một diện tích sàn.
    Kệ phân bổ không gian bằng cách chuyển đổi lối đi tĩnh vào không gian lưu trữ sản xuất. Bằng cách gắn các hàng của giá đỡ pallet lên các toa xe lăn hạng nặng và đặt chúng trên đường ray trên sàn. Hàng của giá đỡ pallet (dài đến 96 ') di chuyển sang một bên dọc theo đường ray sàn tạo ra lối đi nổi có thể di chuyển. 

    Kệ pallet di động


    Trên đây là những loại kệ để pallet phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về loại kệ này, nếu còn vấn đề gì thắc mắc hay có như cầu mua mẫu kệ tốt thì có hãy tham khảo tại website kệ sắt Ngọc Tín.

    Ở đây cũng cấp nhiều mẫu kệ chất lượng, giá cả phải chăng mẫu mã đa dạng từ kệ kho đến kệ siệu thị, giá để hàng, đầy đủ thiết kế, thước, phù hợp với mọi nhu cầu, đảm bảo hôc trợ nhiệt tình về vận chuyển và đặc biệt được lắp đặt miễn phí, giúp bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất có thể.

    Để đảm bảo hàng hoá khi chât kệ được an toàn và bảo quản tốt, bạn cần biết những lưu ý về quy định chiều cao chiều rộng chất chứa hàng trong kho.

    Xem thêm tin tức :

    Kệ sắt v lỗ 3 tầng tối ưu không gian lưu trữ

    Cách làm chuồng chó bằng sắt v lỗ đơn giản 

    Làm chuồng gà bằng sắt v lỗ

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Yến 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Ms Phượng 0817387955
    Ms Trinh 0333508823
    Mr Mến 0838383197
    Ms Quỳnh 088 9471655
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Call Messenger
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm