Các mẫu kệ kho công nghiệp TỐT sử dụng phổ biến nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các mẫu kệ kho công nghiệp TỐT sử dụng phổ biến nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:19:PM   -     Lượt xem: 307
 Mục lục bài viết

    Nếu kho hàng bạn đang quản lý có nhu cầu sử dụng loại giá kệ có thiết kế đặc biệt với mặt hàng công nghiệp với số lượng cực lớn, trọng tải chung tương đối cao thì hãy đặt hàng với nhà sản xuất kệ sắt Ngọc Tín. Chúng tôi điều chỉnh kích thước, các thông về số lượng tầng chứa hàng, chiều cao, chiều rộng,... theo nhu cầu sắp xếp hàng hóa riêng biệt của từng khách hàng. Xem ngay các mẫu kệ kho công nghiệp đang được nhiều kho hàng sử dụng, biết đâu bạn lại chọn được mẫu kệ kho vừa phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa của mình.

    Kệ công nghiệp là gì?

    Kệ công nghiệp là một thiết bị giá đỡ để hàng trong kho, dùng để chứa các ngành hàng cho công nghiệp và đặc biệt được dùng làm kệ kho lạnh quận tân phú. Có rất nhiều loại kệ để xếp hàng công nghiệp khác nhau, Chúng được phân chia theo đặc điểm hoặc cách quản lý hàng hóa khả năng tối ưu tốt nhất về mặt diện diện tích trong kho.

    Nói về giá kệ kho chứa hàng thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến loại kệ có trọng tải lên vài tấn hoặc lớn hơn thế. Ngay nay kho hàng công nghiệp này càng phát triển mạnh mẽ không chỉ về tính năng cũng như các ứng dụng linh hoạt trong kho. Đảm bảo để theo sát với ngành công nghiệp đang phát triển tại nước ta.

    mẫu kệ kho công nghiệp

    Đặc điểm cấu tạo kệ kho công nghiệp​

    Kệ kho công nghiệp là dụng cụ chứa hàng cần thiết trong hầu hết các nhà kho công ty, kho lưu trữ, kho bến cảng, xí nghiệp...nhờ tính nổi trội và ưu việt cùng mức giá thành khá hợp lý, đây được cho là giải pháp hàng đầu các doanh nghiệp nên lựa chọn để tối ưu chi phí và chất lượng.

    Kệ hàng công nghiệp trở thành thiết bị hỗ trợ không thể thiếu. Ngọc Tín là đơn vị tự mình có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kỹ thuật công nghệ cao và cung cấp các mẫu giá kệ kho chứa hàng công nghiệp đa dạng kích thước chất lượng hàng đầu.

    Hệ thống kệ kho công nghiệp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng phổ biến trong kho hàng chứa phụ tùng, chứa hàng điện tử, thiết bị công nghiệp... để được nhiều mặt hàng công nghiệp nặng, tải trọng lớn.

    Vai trò của kệ công nghiệp trong việc tối ưu kho

    Vai trò của các loại kệ công nghiệp trong các kho hàng là gì vậy thì quý khách hãy tìm hiểu ngay tại bên dưới đây nhé:

    Tăng khả năng chứa hàng hóa

    Các loại kệ công nghiệp làm tăng khả năng chứa hàng hóa trong kho một cách tối ưu nhất. Nếu bình thường chúng ta chỉ có thể để hàng trên mặt sàn. Xếp cao tối đa là hai tầng của sản phẩm Nhưng các loại kệ công nghiệp lại có khả năng chứa hàng một cách tối đa nhất. Có nhiều loại kệ có thể chứa lên đến 4 hay 5 tầng với chiều cao gần 20m.

    Quản lý hàng hóa kho tốt hơn

    Việc quản lý các hàng hóa trong kho là điều vô cùng quan trọng. Khi sử dụng các loại kệ công nghiệp dành cho kho hàng, hàng hóa sẽ được sắp xếp một cách ngăn nắp gọn gàng. Thậm chí quý khách còn có thể lên file mềm quản lý cho kho của mình.

    Việc này vận hành khác hiệu quả giúp ích cho việc xuất hàng. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi trong việc quản lý kho hàng.

    đặc điểm cấu tạo kệ kho công nghiệp

    Nhập xuất hàng hóa nhanh chóng dễ dàng

    Một điều cũng vô cùng quan trọng đó chính là việc nhập hàng và xuất hàng. Khi hàng hóa xếp trên kệ đều có tiêu chuẩn việc nhập hàng hay xuất hàng sẽ rất đơn giản và nhanh chóng và chính xác.

    Bảo quản hàng hóa tốt nhất

    Việc sử dụng các kệ kho công nghiệp trong việc bảo quản hàng hóa sẽ tốt hơn. Về các yêu tố thời tiết như nhiệt độ cao như kệ kho lạnh quận bình tân, độ ẩm, ánh sáng đảm bảo thì hàng hóa sẽ được bảo quản tốt hơn cho đến khi hết hạn sử dụng.

    Ngoài ra còn trách được các yếu tố xe nâng hay tác động bên ngoài ý muốn.

    Tránh thất thoát hàng hóa trong kho

    Nếu quý khách sử dụng giá kệ hàng trong khó sẽ kiểm soát được tình trạng mất hàng hóa, ẩm mốc, thất lạc hay rơi vãi lung tung

    Tiết kiệm chi phí

    Sử dụng kệ kho hàng là cách tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp hiệu quả nhất. Sử dụng các loại kệ để hàng giúp sức chứa của kho hàng tăng lên thì các doanh nghiệp không cần phải thuê thêm kho hoặc bãi.

    Ngoài ra nó còn tối ưu khâu quản lý và vận hành nhập xuất của kho hàng. Tất cả đều giúp doanh nghiệp của quý khách tiết kiệm được chi phí trong quá trình vận hành.

    Các mẫu kệ kho công nghiệp phổ biến

    Kệ sắt V lỗ đa năng

    Kệ sắt v lỗ đa năng sản xuất từ những thanh sắt V lỗ chắc chắn và cứng cáp. Các phụ kiện ốc vít đi kèm trong khâu thi công lắp đặt cũng được chọn lọc cực kỳ kỹ càng về tiêu chuẩn thảm mỹ, chất lượng, độ bền cũng như giá thành tối ưu nhất. 

    Kệ có tải trọng trung bình từ 50 đến 200kg/ mâm cho 1 tầng. Kệ cấu tạo từ các thanh thép rời nên tương đối dễ dàng trong việc di chuyển, trong khâu lắp đặt, hoặc thực hiện các thao tác nâng cấp kệ trong kho hàng khi nhu cầu sử dụng liên tục thay đổi để ngày một phát triển và phù hợp với thị trường.

    Kệ phù hợp với mọi không gian lưu trữ tối ưu không gian kho hàng do kích thước thay đổi tùy biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    kệ sắt v lỗ đa năng

    >>> Đây là sản phẩm chứa hàng cực kỳ đa năng cho kho hàng. Xem thêm những thông tin về kệ kho v lỗ để hiểu rõ hơn về loại kệ này.

    Kệ công nghiệp Selective

    Kệ công nghiệp Selective là mẫu kệ để hàng đầu được sử dụng phổ biến hiện nay. Kệ công nghiệp Selective phù hợp với thiết kế mọi kích thước của Pallet, đáp ứng được hết tất cả các loại xe nâng khả năng tiếp cận hàng hóa 100% rất phù hợp cho các ngành công nghiệp.

    Kệ này phù hợp tất cả các kích thước Pallet của các loại xe nâng. Tải trọng tối đa đáp ứng lên đến 6000 kg/tầng. Dễ điều chỉnh, nâng cấp mở rộng hoặc thay thế dễ dàng. Nhập xuất hàng tự do, tiếp cận 100% hàng hóa. Phù hợp để thiết kế với mọi loại kho công nghiệp hiện nay

    Thông tin trên vẫn chưa đủ cho bạn nắm thông tin về kệ Selective là gì, bài viết tại đây sẽ hỗ trợ cho bạn.

    Kệ Double Deep

    Kệ Double Deep là loại kệ công nghiệp 2 dãy của selective xếp đấu lưng vào nhau. Khả năng chỉ tiệp cận được tới 50%. Vậy nên sẽ giảm 50% lối đi của xe nâng và để lấy hàng nhưng bù lại loại kệ nào có thể tối ưu gần như hết các diện tích ở trong kho.

    Kệ này có tải trọng đáp ứng lên đến 6000 kg/tầng. Phù hợp với tất cả kích thước Pallet các mẫu xe nâng hiện nay đang có. Tối ưu diện tích chứa hàng trong kho ~ 60%. Phù hợp thiết kế với đặc điểm đa số cho các nhà kho

    Kệ Drive In

    Mẫu kệ Drive In công nghiệp dành cho các nhà kho. Loại kệ này có thể tối ưu lên tới 90% diện tích của kho hàng. Nhưng cũng cần phải có một vài điều kiện đáp ứng riêng biệt.

    Đầu tiên là hệ thống pallet phải đồng bộ và thích hợp với đường day. Xe nâng sẽ đi sâu vào dãy kệ được xếp từ bên trong ra bên ngoài, từ dưới thấp và lần lượt lên trên cao theo tình tự. Cũng giống như các hình thức lấy hàng FIFO và FiLO.

    Cuối cùng là kệ chỉ sử dụng được một loại xe nâng chuyên dụng. Dùng để lách vào trong dãy kệ để hoặc lấy hàng.

    Khả năng tận dụng ít nhất 70% diện tích trong  kho. Tiết kiệm vốn đầu tư, giảm chi phí kho bãi triệt để

    kệ kho trung tải

    Kệ sàn Mezzanine

    Mezzanine là hệ thống kệ kệ sàn công nghiệp giúp tạo sàn lửng cho tất cả các loại kho. Kệ này được tạo ra với chiều cao nên có thể lắp thêm 2 đến 3 sàn giúp kho tăng sức chưa lên đến hai, ba lần.

    Kệ này có thể tăng thêm sàn lửng, tối đa hóa diện tích của kho hàng. Có thể kết hợp các loại kệ khách lắp trên mặt sàn

    Kệ sàn cũng là một trong những mẫu kệ công nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng, hiểu rõ hơn qua thông tin ở đây.  

    Kệ Tay Đỡ

    Giá kệ tay đỡ hay còn gọi kệ Cantilever Rack là loại kệ để hàng hóa công nghiệp hình khối, hình ống, kích thước dài. Ví dụ như ngành công nghiệp sắt thép hay gỗ. Kệ này có thể nâng đỡ kích thước dài từ 10m đến 20m. Tải trọng có thể lên hàng tấn trên khay đỡ

    Thích hợp các loại hàng công nghiệp: Gỗ xẻ, ống thép, thảm, đồ nội thất,…Chi phí đầu tư thấp hiệu quả cao. Khả năng tiếp cận hàng hóa 100%

    Kệ Khuôn

    Kệ này chứa hàng công nghiệp bằng các khuôn kệ có thể kéo ra đẩy vào trên các rãnh được lắp sẵn ở chân trụ. Kệ này thích hợp cho rất nhiều kho hàng công nghiệp như cơ khí, tàu biển, công nghiệp ô tô, sản xuất nhựa…

    Nhập xuất hàng hóa dễ dàng, khả năng tiếp cận 100%. Tải trọng đáp ứng lên đến vài tấn/tầng. Dễ dàng lắp đặt quản lý và vận hành

    Kệ Di Động

    Kệ di động này thường được dùng trong các nhà kho hiện đại và tân tiến. Đặc điểm của nó là vừa tối ưu diện tích trong kho hàng lên đến 70% –  80% mà xe nâng vẫn tiếp cận được 100% hàng hóa.

    Khả năng tuyệt vời của mẫu kệ này là thiết kế ở trên các khay có thể di động và các dãy kệ có thể di động mở lối đi ở bất kỳ dãy nào khiến cho khả năng tiếp cận hàng hóa là 100%. Sau khi nhập và xuất hàng xong kệ sẽ tự động đóng và mở ra lối đi.

    Nhập xuất hàng hóa dễ dàng, khả năng tiếp cận 100%. Tối ưu diện tích chứa trong kho. Tải trọng đáp ứng lên đến vài tấn trên mỗi tầng

    kệ kho tải trọng nặng

    Kệ Narrow Aisle

    Kệ công nghiệp Narrow Aisle là loại kệ tối ưu hóa chuyên dùng trong các kho công nghiệp rộng và có chiều cao. Kệ này cũng tương tự như kệ Selective và Double Deep nhưng tính điều tuyệt vời ở kệ này là tối ưu không gian ở trên cao. so với 2 loại kê kia Narrow Aisle có chiều cao trung bình lên đến 17m.

    Kệ này cần phải có xe nâng chuyên dùng để chất hàng hóa lên được trên cao

    Kệ Push Back

    Kệ nhà kho Push Back được sử dụng trong các nhà kho hiện đại. Loại kệ này nổi bật với đặc điểm các Pallet đưa vào dãy kệ sau sẽ đẩy các Pallet trước vào trong Push Back. Khi lấy Pallet ở đầu ra, các Pallet phía trong tự động trượt ra phía ngoài để xe nâng tiếp tục lấy hàng.

    Tối ưu khả năng chuwas hàng và tất cả diện tích trong kho. Tải trọng đáp ứng lên đến vài tấn trên một tầng. Nhập xuất hàng dễ dàng tối ưu cho xe nâng

    Kệ con lăn

    Đối với những hàng hóa cần dây chuyền liên tục thì việc sử dụng kệ con lăn là lựa chọn tối ưu. Loại kệ này có khả năng trượt trên một pallet thằng hàng từ đầu đến cuối một cách tự động hóa. Dựa vào trọng lượng của các khối hàng sẽ trượt trên pallet một cách dễ dàng.

    Loại kệ này tối ưu chi phí nhân lực trong khâu vận chuyển hàng hóa. Tải trọng đáp ứng được ngành công nghiệp hàng hóa vừa và nhẹ

    lựa chọn kệ kho công nghiệp

    Tiêu chí lựa chọn kệ kho công nghiệp chất lượng

    Mức độ tải trọng thích hợp. Lưu ý chọn kệ cần quan tâm đến các thông số, thiết kế như chiều cao, độ rộng, chiều dài kệ cho phù hợp nhu cầu sử dụng cho loại hàng hóa lưu trữ, phụ thuộc tải trọng hàng hóa lưu trữ.

    Thiết kế kệ phù hợp loại hàng hóa. Đối với từng loại sản phẩm sẽ có tính chất nổi trội riêng biệt, có độ đặc trưng như hàng gia dụng, hàng thực phẩm khô, hàng điện máy theo giá thành sản phẩm, hàng công nghiệp nặng, các mặt may mặc cần khô ráo và tránh kệ gỉ sét, văn phòng phẩm,… tương ứng từng tính năng riêng biệt nổi trội.

    Đảm bảo tính thẩm mỹ như đã đề cập phía trên. Kệ kho công nghiệp tuy được đặt trong kho, chỉ có những nhân viên có bổn phận mới có thể nhìn thấy nhưng nó vẫn đòi hỏi tính thẩm mỹ tương đối cao để cho toàn bộ nhân viên nhận thức được sự chuyên nghiệp mà công ty mình đang cống hiến có được. Hình ảnh kho chứa hàng hóa cũng là một trong những đặc điểm mấu chốt để doanh nghiệp có thể quảng bá quy mô, tầm nhìn thương hiệu với thế giới bên ngoài.

    Lựa chọn kệ từ thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền và chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành cho kệ kho công nghiệp

    kệ kho công nghiệp Ngọc Tín

    Địa điểm bán kệ kho giá rẻ uy tín tại TPHCM

    Kệ sắt Ngọc Tín được xem như những chiến binh dũng mãnh nhất trong mọi điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt. Đương đầu mạnh mẽ và quyết liệt khi đặt chiếc kế sắt của mình thách đấu với thời gian khi sử dụng những lớp sơn tĩnh điện cao cấp bên ngoài chất liệu sắt thép cao cấp “gia truyền”.

    Được xem là địa chỉ cung cấp mặt hàng kệ sắt công nghiệp HCM nổi tiếng bậc nhất, thậm chí trên nhiều vùng miền của đất nước, kết nối thành công nhiều dự án kho bãi lưu trữ phức tạp, đòi hỏi bên cung cấp kệ sắt phải có chuyên môn trong ngành, đưa ra được những biện pháp tức thời xử lý vấn đề lưu trữ hàng hoá

    Bạn có thể xem thêm các mẫu kệ khác ở kệ sắt Ngọc Tín như: Kệ siêu thị, Kệ trung tải, Kệ sắt đa năng.

    Trên đây là những thông tin về các mẫu kệ kho công nghiệp cũng như những tiêu chí chọn mua để có một kệ kho vừa chất lượng vừa đảm bảo lưu trữ hàng hóa một cách an toàn. Kệ kho công nghiệp cũng không ngoại lệ khi được Ngọc Tín tận dụng tối đa cho những biện pháp tiết kiệm chi phí và không gian kho bãi tức khắc. Mặt hàng kệ sắt giá rẻ mà chất lượng cao được ứng dụng phổ biến, giúp các doanh nghiệp giải cứu không gian lưu trữ. Liên hệ với chúng tôi ngay để giải quyết vấn đề đau đầu này một cách đơn giản mà tối ưu nhất.

    Doanh nghiệp của bạn tại TPHCM nên muốn mua giá kệ gần để tiết kiệm chi phí vận chuyển, xem ngay thông tin tại:

    kệ kho chứa hàng ở TPHCM

    Kệ kho công nghiệp giá rẻ

    Kệ kho chứa hàng

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm