[TẤT TẦN TẬT] Thông tin quy cách sắt v lỗ chi tiết nhất

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
[TẤT TẦN TẬT] Thông tin quy cách sắt v lỗ chi tiết nhất
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:15:PM   -     Lượt xem: 928
 Mục lục bài viết

    Sắt v lỗ nhờ có cấu tạo đặc biệt mà được ứng dụng hữu ích trong thực tế từ công nghiệp, nông nghiệp cho đến sinh hoạt gia đình. Vậy sắt v lỗ là gì, quy cách sắt v lỗ ra sao? Tất tần tật sẽ được Ngọc Tín giải đáp trong bài viết sau, cùng theo dõi để  có thêm thông tin hữu ích nhé. 


    Quy cách sắt v lỗ


    1. Kệ sắt v lỗ là gì ?

    Sắt V lỗ là một sản phẩm cơ khí được đục lỗ dọc thân thanh thép để bắt ốc và lắp ráp tạo thành những chiếc kệ sắt với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp và tiện dụng cho người sử dụng.

    Đặc điểm nổi bật của kệ sắt V lỗ

    - Đặc điểm nổi bật nhất của sắt v lỗ là có thể lắp ráp lại với nhau thành các kệ chứa độ. Đây được xem là giải pháp tối ưu để lưu trữ, sắp xếp và quản lý hàng hóa, sản phẩm, vật dụng một cách tốt nhất. Với kệ sắt v lỗ người dùng có thể tận dụng tối đa không gian, kể cả được dùng làm kệ kho lạnh quận bình tân để lưu trữ được nhiều sản phẩm nhất có thể.  

    - Sắt v lỗ có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn so với chất liệu gỗ. 

    - Linh hoạt sử dụng, có thể tháo lắp, điều chỉnh kích thước tầng dễ dàng thích hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau. 

    - Được sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên chống ăn mòn, chống hoen gỉ tốt, hạn chế tác động của môi trường lên sắt v lỗ. 

    - Không sợ độ ẩm ướt, mối ăn mòn như sử dụng kệ gỗ. 

    - Không lo cháy nổ.

    Để lắp đặt kệ sắt thì không thể thiếu trang thiết bị như ốc ít, thanh sắt, cùng xem tất cả các phụ kiện sắt v lỗ để làm kệ sắt tại đây nhé.

    2. Quy cách sắt v lỗ phổ biến hiện nay 

    Đối với một số bạn đọc có thể chưa hiểu rõ thì quy cách của bất kỳ sản phẩm là tiêu chí, vấn đề liên quan , yêu cầu về mặt kỹ thuật mà sản phẩm đó phải đạt được. Vậy quy cách sắt v lỗ là những thông tin tất tần tật về kích thước v lỗ, hình dáng,.. của sắt v lỗ. 

    - Hình dáng: Sắt v lỗ về bản chất là một thanh sắt bình thường được đục các lỗ nhỏ (hình quả trám dọc, hình quả trám ngang, hình tròn) cách nhau 0.5cm. Sau đó được gấp thành hình chữ V nếu kích thước 2 mặt bằng nhau , hình chữ  L nếu 2 mặt có kích thước chênh lệch.

    - Quy cách sắt V lỗ tiêu chuẩn như sau:

    + Chiều dài sắt v lỗ: 2m, 2.4m, 3m.

    Lưu ý: Đối với nhu cầu chiều dài khác quý khách có thể nối thêm hoặc cắt bớt đi. Vì thế tốt nhất khi mua nên xác định rõ nhu cầu để tránh tình trạng rắc rối khi chiều dài không đáp ứng được mục đích sử dụng.

    + Chiều rộng: V 1x3cm, V 3x3cm, V 3x5cm, V 4x4cm, V 4x6cm, V 4x8cm.

    + Độ dày: Có 3 quy cách phổ biến là: 15mm, 18mm, 20mm. 

    Lưu ý: Đối với quy cách kích thước của thanh sắt v lỗ có thể đặt sản xuất theo yêu cầu để có được sản phẩm đúng như ý muốn nhất nếu không chọn các kích thước tiêu chuẩn. 

    quy cách sắt v lỗ chi tiết nhất

    3. Phương pháp kiểm tra quy cách sắt v lỗ chất lượng cao

    - Quy cách: Có thể thấy hầu hết kích thước kệ sắt v lỗ là các thông số kích thước được định sẵn. Do đó để kiểm tra độ chính xác của thông số có thể sử dụng những dụng cụ như: Thước kẹp cơ hoặc điện tử để đo độ dày, kích thước lỗ; sử dụng các thiết bị đo thông thường như thước dây, thước cuộn để đo các kích thước còn lại,..

    - Màu sắc: Màu sơn tĩnh điện, phổ biến là màu xám ghi và màu trắng. Ngoài ra quý khách có thể tự đặt màu sắc theo ý muốn. 

    - Loại ốc sử dụng: Các lỗ bắt vít trên thanh sắt v lỗ có đường kính 10mm do đó các loại ốc có đường kính bé hơn có thể bắt được. Hiện nay loại ốc có đường kính 8mm là được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

    4. Ứng dụng của kệ V lỗ

    Sắt V lỗ được nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính cơ động và khả năng dễ sử dụng. Loại sản phẩm này được ứng dụng phổ biến để làm các loại kệ sắt lưu trữ: 

    - Ứng dụng trong kho bãi : Kệ sắt v lỗ tối ưu hóa không gian giúp lưu trữ được sản phẩm nhiều nhất có thể. 

    - Dùng làm kệ để tài liệu trong công ty/ kệ sách trong trường học: Nhờ đó văn phòng công ty, thư viện gọn hơn, dễ dàng quản lý, tìm kiếm và lưu trữ và đặc biệt được sử dụng làm kệ kho lạnh quận tân phú

    - Đồ dùng sinh hoạt, vật dụng, thiết bị trong gia đình được cất giữ gọn gàng để giúp không gian trong nhà rộng rãi hơn. 

    - Kệ sắt V lỗ được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa, chuỗi siêu thị mini, nhằm trưng bày sản phẩm của cửa hàng. Với nhiều tầng kệ, hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp giúp tiết kiệm được không gian bán hàng.

    Ứng dụng sắt v lỗ

    >>> Nếu bạn có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ mà ngại xa xôi thì bạn đừng lo lắng kệ sắt Sài Gòn Ngọc Tín sẽ  tư vấn gửi hàng đến nơi của bạn.

    5. Kinh nghiệm chọn sắt v lỗ 

    Trước hết cần phải xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng cũng cách làm kệ sắt V lỗ của bạn. Có như vậy việc lựa chọn quy cách sắt v lỗ dễ dàng hơn cũng như tránh lãng phí tài chính. 

    Sau đó cần phải đo lường, khảo sát để biết được số lượng cần mua tránh dư thừa cũng như bị thiếu.

    - Lựa chọn, tham khảo giá sản phẩm của công ty và cửa hàng khác nhau để có mức giá trung bình. Cẩn thận khi mua các sản phẩm giá quá rẻ bởi đó có thể hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng,.. Có thể tìm hiểu thêm thông tin cửa hàng qua qua các trang mạng để tìm hiểu sắt v lỗ bao nhiêu 1 mét hoặc sắt v lỗ dài bao nhiêu thì như vậy sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín với mức giá phù hợp nhất.

    6. Bảng báo giá sắt v lỗ đa năng

    Giá sắt v lỗ đa năng phụ thuộc hoàn toàn vào các thông số quy cách của sản phẩm.

    Loại kệ Giá kệ 
         Bộ kệ sắt v lỗ hoàn chỉnh 3 mâm     510.000 - 830.000 đ

         Bộ kệ sắt v lỗ hoàn chỉnh 4 mâm

        660.000 - 1.090.000 đ

         Bộ kệ sắt v lỗ hoàn chỉnh 5 mâm

        830.000 - 1.360.000 đ

    >>> Để tìm hiểu chi tiết hơn về " Sắt v lỗ bao nhiêu 1 mét và cách tính" xem ngay bảng giá kệ sắt v lỗ Ngọc Tín để có thêm thông tin hữu ích lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế. 


    Giá sắt v lỗ

    Với những thông tin mà Ngọc Tín chia sẻ trên đây hy vọng có thể bạn đọc hiểu rõ hơn về quy cách sắt v lỗ, có được thông tin hữu ích từ đó có quyết định mua hàng tốt nhất. 


    >>> Tại Ngọc Tín, chúng tôi có đa dạng kệ sắt v lỗ giá rẻ với nhiều quy cách khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn. Bên cạnh đó Ngọc Tín còn nhận sản xuất quy cách sắt v lỗ giá rẻ TPHCM theo yêu cầu của khách hàng. Vậy còn chờ gì mà không đến cửa hàng Ngọc Tín để sở hữu kệ sắt chất lượng tốt nhất!

    Xem thêm thông tin bổ ích tại:

    Cách bảo quản kệ sắt

    Các loại kệ sắt phổ biến hiện nay

    Hướng dẫn cách làm kệ sắt v lỗ

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm