Các loại Pallet sắt THÔNG DỤNG để lưu trữ hàng hoá ở kho

CƠ KHÍ NGỌC TÍN - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ TỐI ƯU
0987 370 966
cokhingoctin@gmail.com
Các loại Pallet sắt THÔNG DỤNG để lưu trữ hàng hoá ở kho
Ngày đăng: 29/08/2023 23:43:20:PM   -     Lượt xem: 449
 Mục lục bài viết

    Kệ pallet sắt lưu trữ hàng hóa hiện là vật liệu được sử dụng phổ biến trên thị trường vì tính ưu việt cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại, giúp các doanh nghiệp trữ được một lượng lớn các loại hàng hóa và dễ dàng trong việc kiểm soát và quản lý hàng. Bài viết dưới đây Kệ sắt Ngọc Tín sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ pallet sắt phù hợp với cửa hàng đấy.

    1. Pallet sắt là gì?

    Pallet sắt là một vật dụng dạng phẳng dùng trong việc cố định các hàng hóa khi được bốc dỡ lên hay xuống bởi một xe nâng. Pallet giúp việc di chuyển cũng như sắp xếp hàng hóa vào trong kho được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Tuy nhiên, ngoài cấu trúc kệ sắt pallet phẳng, hiện nay trên thị trường còn có một dạng pallet có cấu trúc khác đó chính là pallet xếp chồng hiện cũng được sử dụng rất nhiều trong các cơ sở doanh nghiệp.

    2. Những loại pallet sắt có trên thị trường hiện nay

    Hiện nay trên thị trường các các dạng pallet bằng sắt sau được sản xuất và xử lý với những công nghệ vô cùng hiện đại và tân tiến.

    2.1 Pallet sơn tĩnh điện

    Pallet sắt sau khi sản xuất được xử lý hóa chất để khử lớp rỉ sét (lớp oxit) còn sót lại. Nhờ lớp sơn tĩnh điện này mà pallet bằng sắt bám chắc chắn vào sản phẩm, từ đó thời gian sử dụng của pallet được kéo dài. 

    Lớp sơn này đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ pallet tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí và hơi nước, nhờ vậy ngăn ngừa việc rỉ sét theo thời gian. Sơn tĩnh điện không bong tróc trong quá trình sử dụng, trừ trường hợp va chạm mạnh gây trầy xước lên bề mặt.

    2.2 Pallet sắt mạ kẽm

    Lớp kẽm phủ bên ngoài kệ pallet sắt sẽ giúp bảo vệ tốt hơn. Với khả năng chống rỉ sét và chống trầy xước hơn hẳn so với sơn tĩnh điện. Tuy thế, giá pallet sắt mạ kẽm lại khá đắt đỏ, nên chỉ những ngành hàng mà yêu cầu quá trình bảo quản hàng hóa nghiêm ngặt chẳng hạn như dược phẩm hay hóa chất… mới cần thiết sử dụng loại pallet này.

    Một điểm cần thận trọng khi chọn pallet mạ kẽm là phương pháp mạ. Hiện có 2 phương pháp là mạ xi và nhúng nóng. Phương pháp mạ xi chỉ tạo một lớp kẽm mỏng bề mặt, rất dễ tróc khi va chạm. 

    Ngược lại, phương pháp nhúng nóng phủ một lớp kẽm khá dày giúp việc bảo vệ pallet tối đa. Nhiều doanh nghiệp hiện không biết điều này nên đã chọn nhà cung cấp giá thành thấp.

    >>> Ngoài kệ sắt pallet thì còn các loại kệ kho hàng khác như kệ: kệ trung tải, kệ tải trọng nặng, kệ kho lạnh... 

    3. Pallet sắt giá bao nhiêu?

    Tùy theo nhu cầu thiết kế, đặc điểm hàng hóa của quý khách hàng mà báo giá có thể thay đổi. Ngoài ra tùy theo thời điểm và biến động của thị trường sắt, thép mà giá pallet cũng có thể thay đổi. 

     

    STT

    Tên loại pallet

    Giá (VNĐ)

    1

    Pallet sắt (thép)

    500.000 vnđ/cái

    2

    Pallet lưới

    2.100.000 vnđ/cái

    3

    Pallet xếp chồng

                  1.500.00 vnđ/cái

    4

    Pallet mạ kẽm

    Liên hệ

    5

    Pallet sơn tĩnh điện

    Liên hệ

    6

    Pallet xếp gập

    Liên hệ

    Chi tiết mọi thông tin về kích thước cũng như giá kệ pallet đều có chi tiết trong bài kích thước pallet tiêu chuẩn mà bạn có thể cần biết.

    4. Lưu ý khi mua kệ pallet để sử dụng lâu bền hơn

    Pallet sắt có trọng lượng rất lớn nên cần phải cân nhắc vấn đề mua sao cho hợp lý và cần chú ý nếu pallet có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào thì cần phải đổi trả ngay lập tức bởi trong quá trình sử dụng có thể sẽ gây tình trạng lỏng khung và rơi pallet.

    Pallet hư hỏng có thể làm cho việc tải và dỡ hàng gặp trục trặc. Sau khi mua nên thường xuyên kiểm tra định kỳ các pallet và đặc biệt là không nên lơ là việc quản lý khi cho rằng pallet bằng sắt sẽ không bao giờ hư hỏng.

    5. Địa chỉ mua kệ pallet chất lượng tại Kệ sắt Ngọc Tín

    Hiện Pallet sắt được bán tại đây với giá thành rất hợp lý và luôn đảm bảo chất lượng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua pallet sắt tại Kệ sắt Ngọc Tín.

    >>>Pallet sắt là công cụ không thể thiếu trong quá trình bảo quản cũng như bốc dỡ hàng hóa. Với những thông tin được cung cấp trên đây có thế giúp bạn đọc lựa chọn được loại pallet sắt chất lượng nhất phù hợp với cơ sở doanh nghiệp của mình.

    Nếu bạn còn thắc mắc nào về kệ pallet hay ứng dụng của nó, có thể tham khảo trong bài kệ pallet là gì 

    CEO Lê Thảo Ngọc Tín
    CEO Lê Thảo Ngọc Tín

    Lê Thảo Ngọc Tín với kinh nghiệm hơn 5 năm nghiên cứu kệ st công nghiệp cho các kho, kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho Ngọc Tín. Hi vọng thông qua các bài viết của Lê Thảo sẽ giúp anh chị khách hàng dễ dng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

    Xem chi tiết
    GIỚI THIỆU
    SẢN PHẨM
    ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ
    HÀ NỘI
    Ms Vân 0329434506
    Ms Thùy 0918 503 908
    Mr Nam 033 2354593
    Ms Dung 033 6549226
    TP. HỒ CHÍ MINH
    Mr Mến ‭088 8713655
    Ms Quỳnh 088 9471655
    Ms Phượng 0817387955
    TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI
    Bài viết liên quan
    Kích thước kệ kho nào là PHÙ HỢP nhất cho kho hàng
    Kích thước kệ kho phù hợp giúp tối ưu không gian
    So sánh sắt và inox: Kệ sắt hay kệ inox tốt hơn?
    Sắt và inox là những vật liệu quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng Cơ khí Ngọc Tín so sánh sắt và inox vật liệu nào tốt hơn trong bài viết dưới đây.
    Kinh nghiệm bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài không lo lỗ vốn
    Hàng lưu niệm là mặt hàng khách du lịch ghé thăm sẽ mua để kỷ niệm cho chuyến đi đó. Bán hàng lưu niệm cho người nước ngoài là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Cửa hàng Ngọc Tín sẽ giới thiệu cho bạn các loại hàng lưu niệm bán không lo lỗ vốn.
    Hướng dẫn cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp nhất
    Cửa hàng bán đồ chơi là địa điểm thu hút các bé vào dịp cuối tuần, lễ Tết. Thiết kế cửa hàng đồ chơi có vai trò rất quan trọng. Theo bạn, có bao nhiêu cách setup cửa hàng đồ chơi trẻ em đẹp và tiết kiệm? 
    100 triệu kinh doanh gì ở nông thôn
    100 triệu kinh doanh gì có thể có nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Đó hành trình thú vị và đầy thách thức
    Tủ dụng cụ là gì? Các loại tủ dụng cụ phổ biến
    Tủ dụng cụ là gì? Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Cùng Cửa hàng Ngọc Tín tìm hiểu các loại tủ dụng cụ phổ biến trong bài viết này.
    Kinh doanh nhỏ LÃI LỚN Top 9 Các Mặt Hàng Bán Chạy Cho Công Nhân
    Kinh doanh là một trong những ngành nghề kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Bán gì mà không sợ ế? Cùng điểm qua Top 9 các mặt hàng bán chạy nhất cho công nhân. 
     Mục lục bài viết
      Trang chủ
      Danh mục
      Cửa hàng Hotline
      Tra cứu

      Tìm kiếm